ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

017: Kích cỡ của anh rể khiến đàn ông khác biết sống thế nào đây

tiemnhachanh

Edit: Chanh

Beta: Chanh + Hạ Phu Nhơn

Nếu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^

Bầu không khí căng thẳng đến đỉnh điểm. Trong một giây khi đâm vào trong, cảm giác giống như đóa hoa được chăm sóc tưới tiêu hằng ngày cuối cùng cũng nở rộ, toàn bộ tinh thần lẫn thể xác của Tô Niệm rơi vào sung sướng cực độ.

Nhưng lần dạo đầu này diễn ra quá dài, lôi kéo đến mức đổ lửa. "Cây gậy thịt" to đến đáng sợ, cho dù có là Tô Niệm cũng nảy sinh ảo giác sắp bị cắm nứt. Không phải nói quá, nếu một ngày nào đó Trần Mặc Hàn điên lên chưa chắc cô có thể chịu được.

Cơn co rút cản đường đi của thân gậy làm tăng thêm ma sát, ngứa xót căng và còn cả đau nữa. Tất cả các cơ quan cảm giác tập trung hết xuống thân dưới, cảm giác mãnh liệt ập tới khiến thể xác và tinh thần run rẩy, mật huyệt càng thêm bóp chặt, co bóp đến độ làm thân gậy đang chôn trong "người" cô gần như biến dạng theo.

Cả người Trần Mặc Hàn tê dại. Tuy mắt đang nhìn vợ nhưng vẫn cảm nhận rõ được "người anh em" của hắn đang bị bao bọc bởi một người phụ nữ khác, mà người phụ nữ đó còn đang cố sức ngồi xuống, ra sức ăn hết phần quy đầu.

Tủ quần áo đã đóng lại trước khi Nguyệt Ánh ngước mắt nhìn để tránh mối nguy hiểm bị phát hiện, nhưng sự kiên trì cả đêm của hắn cũng đã hoàn toàn bị phá hủy.

Khoái cảm điên cuồng lan ra từ nơi giao hợp, mật huyệt cắn nuốt dương vật như có trăm ngàn miệng nhỏ hút lấy. Trên trán Trần Mặc Hàn đổ mồ hôi hột, cố đè nén hơi thở dốc. Hắn hiểu, hết thảy đã không còn đường lui.

Từ lần đầu tiên khi hắn không phòng bị, đột ngột cắm vào trong thì phát hiện "làm" sai người, lúc đó còn có thể tự chủ ngưng được.

Thế nhưng lúc này, hắn đã kiềm chế lâu lắm rồi. Dù bây giờ người phụ nữ trong lòng có buông tha cho hắn, cơ thể của hắn cũng không nhịn được nữa.

Giờ đây mới là phản bội thật sự.

Hắn vẫn đang trong tình trạng tỉnh táo, không hề nhận nhầm người nhưng dương vật dưới háng đã bị hoa huyệt của người phụ nữ này bao lấy nuốt vào trong. Hắn biết rõ, đây là phòng của vợ chồng hắn. Vợ hắn còn ở bên ngoài, còn nghe thấy tiếng vợ đang nói chuyện, bất cứ lúc nào cũng có thể bị phát hiện.... Nhưng, không thể dừng lại được.

"Ưm... Anh rể, dương vật anh thật sự to lắm đó... Niệm Niệm căng muốn chết~~ Chả trách sao chị em lại không chịu nổi anh~~~"

"Câm miệng!"

"Câm miệng nào đây anh? Cái bên dưới á? Anh rể nhét "thằng lớn" vào trong rồi, không câm được đâu!"

Nói xong, Tô Niệm còn cố ý co thắt cơ bụng lại. Bên trong uốn lại, thịt non thuận theo hơi thở dồn dập của cô, không gặm cắn dương vật nữa, cứ như đang luyện tập "Câm miệng" muốn đuổi "thằng lớn" của người đàn ông ra ngoàingoài.

Cho dù là lần thứ hai trải nghiệm qua nhưng cũng sẽ ngạc nhiên vì luồng khoái cảm này. Cái huyệt nhỏ như được sinh ra cho hắn, hợp đến từng centimet nhỏ, dù có yên lặng không động đậy cũng cảm nhận được khoái cảm vô bờ bến.

Đã vậy người phụ nữ còn cố tình uốn éo vòng eo mềm mại, liên tục rên rỉ dâm đãng:

"Anh rể, lần trước em thấy chị em chỉ "ăn" được đến đây thôi phải không? Chậc, em phát hiện ra, nửa dưới của anh nổi nhiều gân như vậy chắc hẳn đã lâu không được thỏa mãn rồi đúng không? Đáng thương quá đi mất, mỗi người đều có một cây gậy thịt nhưng lại không có được đãi ngộ giống nhau... Niệm Niệm đau xót cho bọn nó lắm~~~"

Tô Niệm đưa tay vuốt ve, nhìn tùy tiện nhưng những nơi cô chạm vào khiến máu lưu thông càng thêm mạnh. Mắt của Trần Mặc Hàn đã đỏ đến mức sắp nhỏ ra máu đến nơi.

Đến nước này rồi, trong lòng Trần Mặc Hàn đã buông xuôi. Nếu không phải còn một chút tôn nghiêm chống đỡ, hắn đã sớm không nhịn được muốn đâm điên cuồng vào bên trong.

"A... Lại vào thêm chút nữa rồi. Anh rể, anh cảm nhận được chứ?"

"Lần trước em phát hiện, càng "ăn" xuống dưới một chút thì hơi thở của anh càng nặng thêm một chút, cả người còn không tự chủ được mà run lên. Anh rể à, thật ra anh thích cảm giác vào được hết lắm đúng không? Anh rể, em đau lòng cho anh quá đi!!!"

Trong đầu bỗng vang lên giọng nói không được tự nhiên cho lắm của 008: [Khụ, cô chú ý chút! Đừng thả thính nam chính!]

Tô Niệm bất đắc dĩ. Từ lâu cô đã quen cợt nhả rồi, sao tính là thả thính được.

Nhưng nghĩ kỹ lại thì, tính dục quá mức không giống người thường sẽ khiến nam chính sinh ra cảm giác bài xích với thế giới, đúng là không thể làm quá mức được.

Tô Niệm không trêu nữa, đổi cách khác.

"Anh rể, anh nghe đi. Chị em dùng gậy cũng thoải mái lắm. Hay anh cứ nhắm mắt lại coi em là chị, như vậy không cần phải cắn rứt nữa."

Hắn không vô liêm sỉ như cô!

Làm trò trước mặt vợ đã vô cùng quá đáng, hắn không thể làm thêm chuyện thế thân sỉ nhục Nguyệt Ánh nữa.

Trần Mặc Hàn cảm thấy bản thân điên mất rồi. Lúc cô nói hắn đáng thương, hắn có hơi mềm lòng, nhưng những lời sau đó khiến hắn tỉnh lại ngay lập tức.

Người đàn bà này trừ tiền và động dục ra, không hề có một chút đạo đức hay tam quan nào.

Nhưng trong lòng có kháng cự đến cỡ nào, hắn cũng nghe thấy tiến rên nhẹ của vợ bên ngoài tủ quần áo. Gậy mát xa đã vào trong vợ, mà gậy thịt của hắn cũng cắm vào bên trong người khác.

Cũng là nhịp ra vào thong thả, cũng lúc ẩn lúc hiện, trong chớp mắt, cả hai đạt đến cùng tần số.

Ngoài tủ, vợ cầm đế gậy mát xa thọc vào rút ra càng nhanh; trong tủ, Tô Niệm cũng tăng tốc, càng cắm càng sâu nuốt hết dương vật to lớn của hắn ngay trước mắt hắn.

Trên đầu người phụ nữ đầy mồ hôi, bụng phẳng nổi lên một khối to, cửa mình chỉ còn lại một màng thịt mỏng dường như có thể bị dương vật xé rách bất cứ lúc nào.

Cô thở dốc không ngừng, thỉnh thoảng còn vô thức mở to mắt ra như mang theo lửa.

"Anh rể, anh có thể nói cho Niệm Niệm biết anh là gì không... Dương vật lớn thế... Kích cỡ này của anh, ưm...a.... làm đàn ông khác biết sống thế nào đây!"

Không biết vì sao, lý trí trong đầu Trần Mặc Hàn bị câu nói này chặt đứt hoàn toàn.

Hắn chỉ có một ý nghĩ người khác có sống được hay không không cần biết, hắn muốn cho cô sống không nổi!

HẾT CHƯƠNG 17.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info