ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

016: Ở trước mặt chị gái làm trò, dương vật của anh rể cứng....

tiemnhachanh

016: Ở trước mặt chị gái làm trò, dương vật của anh rể cứng đến mức làm huyệt dâm nhỏ sắp nứt ra.

Edit: Chanh

Beta: Hạ Phu Nhơn

Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu nha, dạo này Chanh bận quá nên không có thời gian ra chương mới. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đợi Chanh. 

Nếu yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^


Yêu đương vụng trộm kiểu này thật sự quá kích thích.

Cả người Trần Mặc Hàn căng cứng, giọng của vợ hắn và Tô Niệm xen lẫn nhau tựa như loại rượu độc mạnh nhất. Nó liên tục đánh sâu vào phần bụng dưới của hắn làm cho "người anh em" vừa bị moi ra ngoài đã to lên thái quá.

Càng trùng hợp hơn, đó là gấu bông được làm bằng chất liệu đặc biệt mà Tô Nguyệt Ánh vừa bóc ra, một khi tiếp xúc không khí sẽ bắt đầu to lên.

"Anh rể, mỗi lần em nhìn gấu bông đó em sẽ nghĩ đến dương vật của anh, cũng dễ kích động y như vậy... Ai da, tay của Niệm Niệm cầm không nổi nữa rồi~~~"

Tô Niệm mở hai chân ra, cơ thể mềm mại áp lên thân thể người đàn ông lần nữa, khiến cho dương vật cọ xát với hoa huyệt. Một bên là "miệng" nhỏ hồng hồng đang bị ngón tay chơi đùa, bên còn lại là dương vật tím đen to bự, chỉ cần nhìn thôi đã làm thị giác kích thích khiến người chứng kiến phải hoảng hốt.

"Anh rể, anh có nghe chị em nói gì không? Chị ấy nói "to quá" đấy. Ừm, anh rể to thật, mỗi lần nhìn em đều sợ "cây hàng" này của anh sẽ đột ngột chui vào rồi liều mạng "đâm" em, đâm thủng luôn huyệt dâm của Niệm Niệm!"

"Nếu đâm thủng rồi, có lẽ Niệm Niệm sẽ không thể quyến rũ anh rể được nữa..."

Tô Niệm vừa nói vừa cọ xát cơ thể mềm mại lên thân thể người đàn ông như thể không có xương cốt. Cặp ngực no đủ áp sát lên ngực hắn, đầu ti của cả hai cọ vào nhau đầy khiêu khích.

Đến cả nội y Tô Niệm cũng không mặc !

Lửa dục sớm đã thiêu đốt cả linh hồn lẫn thể xác, huyết mạch sôi sục, trái tim mất tự chủ, trong lòng Trần Mặc Hàn nảy sinh từng đợt cảm xúc thô bạo. Trong chớp mắt, hắn thật sự tưởng tượng ra những thứ mà Tô Niệm miêu tả. Nào là ở trong ngăn tủ đè cô xuống, tách hai chân cô ra rồi mạnh bạo đâm thẳng vào trong.

Với "người anh em" cỡ khủng của hắn, dù có dạo đầu tốt cỡ nào đi nữa đối phương cũng sẽ không chịu được. Huống hồ đang lúc hưng phấn cực độ, nếu cứ vậy mà đâm chết cô thì hắn sẽ không bao giờ bị cám dỗ nữa. Sẽ không có ai cả gan dám đẩy hắn vào trong tủ cũng sẽ không có ai khiến hắn chán ghét mà không thể làm gì được !

Cảm xúc đột ngột dâng lên trong lòng cứ chuyển động theo từng nhịp tim, cơn bạo lực cứ lên rồi lại xuống. Nhiệt độ trong tủ dần nóng lên, bằng mắt thường cũng có thể thấy được giọt mồ hôi cỡ hạt đậu nhỏ chảy lướt qua góc mặt của người đàn ông rồi đến hai tay, hai chân. Mỗi một centimet trên cơ bắp đều đang cổ động đập "thình thịch" như thể sẽ phát nổ bất cứ lúc nào.

Chỉ trong khoảng thời gian đó, hoa huyệt nhỏ của Tô Niệm đã hút lấy thứ to lớn kia một lần.

Bỏ qua lần đầu vội vàng, lần này đã dùng tay chạm rồi dùng miệng liếm, nên khi tiếp xúc với nhau, cảm xúc của cả hai càng thêm rõ ràng.

"Anh rể, dương vật lớn hôn âm hộ nhỏ rồi kìa. Ưm, gân xanh của anh rể khiến cửa mình bé nhỏ đau rồi... Trên dương vật đều là nước miếng của Niệm Niệm đó. Anh rể, thật sự không muốn đâm vào hả?"

"Ba ngày nay có nhớ em không? Hôm bữa đâm sai người, anh sướng lắm đúng không? Có phải đêm đến mơ thấy Niệm Niệm không? Em á, ngày nào em cũng mơ thấy anh rể. Ăn được dương vật lớn của anh rể rồi, về sau sợ là không ai có thể thỏa mãn Niệm Niệm được nữa... Ối da, anh rể, cái đó của anh hư quá, thế mà đánh vào em rồi!"

Dâm đãng!

Trần Mặc Hàn cắn chặt răng lại. Nhưng dù hắn có kìm chế thế nào, bên dưới càng rung mạnh kêu gào đòi cắm vào trong, từng chút từng chút đập cửa mình khiến hỗn hợp dâm thủy dâm đãng bắn ra ngoài.

Lý trí hò hét phải tránh xa cô ra, nhưng không tiếp tục cử động sẽ phí hoài toàn bộ sức lực của Trần Mặc Hàn.

Đúng lúc này, bên chỗ Tô Nguyệt Anh cũng truyền đến một tiếng kinh ngạc.

Món quà cuối cùng thế mà lại là một cây gậy mát xa!

Đóng hộp mới toanh, màu hồng, kích cỡ trên dưới 18cm, độ to vừa phải, bên trên còn dán một tờ giấy. Vẫn là dòng chữ mời gọi...

Cho nó vào trong, được chứ?

Mặt Tô Nguyệt Ánh đỏ bừng. Cô còn đang mặc đồ công sở, thứ trên tay khiến mặt cô nóng rát.

Với tính bảo thủ của cô, thứ này thật đáng ngại. Nhưng mà, dù hôm nay không lãng mạn, Tô Nguyệt Ánh cũng muốn thử một lần.

Ở phương diện này, Trần Mặc Hàn đã chịu đựng nhiều năm nhưng cũng không đề cập yêu cầu gì quá đáng. Đôi khi ngay cả Tô Nguyệt Ánh cũng không rõ hắn khó chịu đến mức nào.

Hiện giờ chồng có yêu cầu, đương nhiên cô ta phải tận lực phối hợp.

"Cô nghĩ Nguyệt Ánh là cô à? Trong đầu toàn..." Trần Mặc Hàn mới nói được nửa câu đã thấy vợ hạ quyết tâm đến bên cạnh giường, bóc gói bọc cây gậy ra, cẩn thận nghiên cứu.

Đột ngột bị vả mặt liên tục mà không kịp phòng ngừa.

Trần Mặc Hàn dại ra một lúc, trong lòng càng thêm áy náy. Hắn tận mắt nhìn thấy vợ trên giường, cố gắng nghiên cứu làm sao để cho gậy vào trong để thỏa mãn yêu cầu của "hắn".

Hắn thì sao? Trong tủ quần áo cách mấy mét, đè lên một người phụ nữ khác, vật bên dưới không ngừng cọ xát vào người ta, dâm thủy ra nhiều đến mức có thể chảy thành suối.

Chính là thế này. Chính là áy náy như thế này. Càng thấy có lỗi với nữ chính, tương lai càng thêm khoan dung và yêu thương nữ chính!

Không có giãy giụa vô tận sao có vui sướng của cám dỗ.

Eo Tô Niệm dùng sức, tay vòng qua cổ người đàn ông. Cô sát lại gần, treo lên người hắn, mở miệng ngậm lấy yết hầu thô to, lên giọng lẳng lơ:

"Em đã tặng cho chị một cây gậy mát xa, anh rể cũng nên trả lại em một cây khác, vậy mới công bằng chứ nhỉ?"

-

Trần Mặc Hàn khó hình dung được cảm giác lúc này. Lần thứ hai hắn nhận ra một sự thật, rằng sức quyến rũ của Tô Niệm so với hắn còn mạnh hơn.

Lần đầu đâm nhầm người, tuy đã kịp ngừng lại nhưng thân thể hắn đã nhớ kỹ hương vị mất hồn kia. Thân thể hắn biết, cô có thể tiếp nhận hắn hoàn toàn. Bên dưới cô chặt như thế lại vô cùng đàn hồi, có thể bao lấy hết của hắn. Đâm vào, không cần lo bị thương, cũng không cần sợ không đủ sướng.

Lần hai khẩu giao càng khiến hắn biết kỹ thuật của cô tuyệt đến mức nào. Chỉ một tay một miệng, cô đã làm được điều mà bác sĩ chuyên nghiệp cũng không làm nổi. Khoái cảm liên miên, dục vọng liên tục, hắn bắn ra không một chút gượng ép.

Hai lần tiếp xúc khiến thân thể hắn nhớ kỹ, dù trong lòng hắn không thích đến mức nào. Tô Niệm, tức là thỏa mãn dục vọng, là lên đỉnh, là không cần tắm nước lạnh đêm khuya, không cần ngày đêm động dục. Máu trong người sôi sục, dứơi thân dày vò muốn nổ tung cuối cùng cũng tìm được bến cảng phát tiết.

Chỉ cần giao thân thể cho cô, tuyệt đối không hề thất vọng.

Hiện tại, cô kề sát hắn, kêu gào hắn trả một cây dương vật cho cô. Từng tấc trên dương vật hắn đã được liếm mút, trên đó dính đầy chỉ bạc, có của cô, cũng có của hắn.

Đã lâu rồi không có cảm giác muốn nổ tung như bây giờ.

Nhất là vợ còn đang nỗ lực vì tình cảm của cả hai. Hắn thì sao, phát điên muốn đưa thứ thuộc về vợ đâm vào người phụ nữ khác.

Không khí đầy mùi của người kia, bên dưới bị mút chặt, thân thể bị cọ xát. Trong đầu, trong đầu chỉ toàn khoái cảm mất hồn khi cắm sâu vào trong đó...

Rất muốn làm!

Không thể! Không thể được!

Lý trí và dục vọng điên cuồng giằng co khiến Trần Mặc Hàn chỉ cảm thấy từ yết hầu đến dưới thân không chỗ nào không đau, không chỗ nào không căng chặt, đến mức linh hồn cũng giằng xé.

Nhịn một chút là sẽ qua, giống như mỗi lần tắm nước lạnh trước kia vậy. Chỉ cần qua được thời khắc gian nan nhất, dục vọng sẽ không khó chịu đến mức này.

Trong không khí đầy mùi khô nóng dày vò. Tô Niệm thích ý thưởng thức một lúc.

Anh rể đáng thương, sắp điên lên rồi. Chậc chậc, mắt cũng nổi tơ máu kìa.

Thấy Trần Mặc Hàn quay cuồng không ngừng, trong thời khắc quan trọng nhất, Tô Niệm nâng một tay lên trước mặt hắn, nhẹ đẩy cửa tủ quần áo ra! Cô sao lại dám mở cửa!

Trần Mặc Hàn còn lo lắng gì dục vọng bản thân nữa. Từ đây đến bên giường chỉ có bảy tám mét, mà vợ còn đang trên giường. Dù có chăm chú với gậy mát xa cũng không phải vật vô tri.

Phải đóng cửa lại, không thể phát ra âm thanh nào cả.

Toàn bộ tâm trí Trần Mặc Hàn đều tập trung ở bên ngoài. Hắn vừa lặng lẽ đóng cửa lại, vừa cẩn thận quan sát ánh mắt Tô Nguyệt Ánh.

Gần như cùng lúc đó, người phụ nữ trong ngực vòng lấy cổ hắn, cửa huyệt nhắm ngay thứ kia, dùng sức ngồi xuống.

Ôi! Anh rể, ở trước mặt chị gái làm trò mà dương vật của anh cứng quá! Căng đến mức huyệt dâm nhỏ sắp nứt ra rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com