ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

014: Bị anh rể "làm" đến mức nước dâm bắn khắp nơi!

tiemnhachanh


Editor: Chanh

^^ Nếu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho mình nha.

Chương này edit hơi vội nên có gì sai sót mọi người cmt nhắc Chanh nhá.


Trong chớp mắt, Trần Mặc Hàn có cảm giác như bị bắt gian lần hai. Một khi gậy mát xa được khởi động thì âm thanh vang lên chắc chắn sẽ làm lộ vị trí của bọn họ, đến lúc đó không có cách nào che giấu được nữa, vợ hắn sẽ tận mắt nhìn thấy hắn đè lên người một người phụ nữ khác trong chính tủ treo đồ của cả hai.

Hơi thở dâng lên nghẹn ở cổ họng hắn nhưng lại không thể thở hết ra được.

Cùng lúc công tắc được bật lên, ngoài phòng cũng bắt đầu vang lên một bài hát. Tô Nguyệt Ánh tưởng nhầm đây là chuyện lãng mạn do chồng đã chuẩn bị cho cô ta nên mỉm cười lắng nghe.

Người phụ này lại nói dối hắn, đó căn bản không phải là công tắc của gậy mát xa.

Trần Mặc Hàn đầu tiên là thở phào nhẹ nhõm nhưng sau đó lại phát hiện có cái gì đó không ổn, chỗ ngón tay hắn đang chạm vào bên trong thật sự có thứ đang rung lên, chỉ là tần số rất thấp, âm thanh ong ong cũng rất nhỏ.

Mà vẻ mặt của Tô Niệm càng rõ ràng hơn, răng cắn môi, cơ thể hơi cong lên, cả người run nhẹ, cái miệng nhỏ chu ra nói toàn lời dâm đãng.

"Trời ạ, được chị gái mở gậy mát xa cho thật kích thích, nó đang chuyển động ở bên trong huyệt dâm của em giống y như dương vật của anh rể, sướng quá đi mất~~"

"Anh rể, bây giờ chỉ mới ở mức đầu tiên chờ đến mức thứ tư, chắc hẳn sẽ không giấu được tiếng động... Anh rể vẫn nên mau chóng tìm cái điều khiển công tắc của cây gậy mát xa này đi, bằng không thì... Ưm a... Bằng không thì chị gái sẽ phát hiện ra chồng mình cùng cô em gái ruột trốn trong tủ quần áo, tay của anh rể còn đang cắm bên trong em, dương vật cũng cương cứng, còn cô em gái ruột lại đang chảy nhiều nước dâm như vậy, nhất định sẽ không nói được thành lời nha~~~"

Trần Mặc Hàn cắn chặt hàm răng, cả người bị cảnh tượng bắt gian dữ dội làm cho dao động liên tục, cứ như đang đi tàu lượn siêu tốc, mỗi lần được lôi từ vách núi về càng lại không muốn bị phát hiện. Hắn đành phải theo nghe lời Tô Niệm mà đưa đầu ngón tay cắm vào trong hoa huyệt để tìm cây gậy mát xa.

Hắn không thể lấy hết cây gậy ra vì không dám chắc liệu khi lấy ra tiếng có lớn hơn hay không. Tốt nhất vẫn nên dùng đầu ngón tay để tìm công tắc.

Ngón tay thô ráp nhanh chóng đụng vào đáy cây gậy mát xa, nhưng vừa mới lôi ra được một chút đã nghe tiếng Tô Niệm sung sướng thở dốc.

"A... Chị gái giúp em khởi động cây gậy mát xa, anh rể thì cầm đáy giúp em cắm vào... Thật quá dâm đãng... A... Anh rể, anh cảm nhận được không? Bây giờ Niệm Niệm quá lẳng lơ, bên trong tiết ra rất nhiều nước, thật sướng... Ưh... a..."

"Ai ya, thịt dâm đang hút lấy ngón tay của anh rể... Anh rể, anh thích không? Có nhớ tới cảm giác hôm đó khi làm tình với em không? Niệm Niệm siêu nhớ dương vật của anh rể, dương vật "làm" em siêu mạnh, siêu sướng!"

"Ưh... Ngón tay của anh rể thật biết móc...Ưm a... Mặt bên kia, nói không chừng bên kia có công tắc...Ưm a... Nhột lắm..."

Trần Mặc Hàn cố gắng ngó lơ mấy tiếng kêu rên rỉ dâm đãng vang bên tai, cố hết sức bỏ qua cảm xúc nơi hoa huyệt ẩm ướt cùng những ký ức "mất hồn" đang không ngừng ùa về. Hắn luôn từng giây từng phút nhắc nhở bản thân chỉ cần đem công tắc tắt đi là tốt rồi, những thứ khác cứ coi như hư vô. Vợ hắn còn đang ở bên ngoài, hắn không thể để vợ phát hiện ra điều bất thường được.

Tuy nhiên công tắc có vẻ được giấu rất kỹ, thời gian từng giây từng phút trôi qua mắt thấy Tô Nguyệt Ánh chuyển sang ấn nút thứ hai, âm nhạc bên ngoài thay đổi, tiếng rung trong tủ quần áo cũng nhanh chóng thay đổi theo khiến trên trán của Trần Mặc Hàn rơi một giọt mồ hôi lạnh.

"A, càng ngày càng nhanh... Anh rể... Cây gậy này thọc nhanh quá, "đâm" hết vào bên trong em rồi... Niệm Niệm muốn hét to lên mất~~~"

"Trời ạ, âm thanh càng lúc càng lớn, có khi nào bị chị em nghe thấy không... Em sợ quá, em sợ chị gái phát hiện ra em dụ dỗ anh rể. Anh rể, anh nhanh lên, nhanh chọc vào huyệt dâm của Niệm Niệm đi mà!"

"Hình như chị của em vừa nhìn về hướng này...A ưmm... Chẳng lẽ chị ấy nghe thấy rồi... Anh rể, người ta sợ quá, sợ sẽ bị bắt gian đó~~"

Trần Mặc Hàn bị cô gọi khiến tâm trí càng thêm hoảng loạn: "Câm miệng! Rốt cuộc công tắc nằm ở đâu?"

Có điều Tô Niệm lại là một người có diễn xuất chuyên nghiệp, một mặt cô biểu hiện như bản thân đang vô cùng hoảng sợ, mặt khác thì cố tình nhắc về việc làm sai lần của Trần Mặc Hàn. Lẳng lơ chuyển động để cho ngón tay cọ xát khắp nơi trong hoa huyệt.

Một bên là cây gậy mát xa đang rung rung, một bên là đốt ngón tay cứng rắn của Trần Mặc Hàn. Hai thứ đan xen nhau đâm lên vách thịt mềm mại trong huyệt nhỏ, cảm giác sung sướng ào ào ập tới quả đúng là thiên đường.

Khi ấn nút thứ ba, âm thanh ong ong lớn đến mức bên ngoài hoàn toàn có thể nghe rõ, Trần Mặc Hàn lo lắng nhìn ra ngoài tủ và phát hiện bài thứ ba là một bản rock and roll.

Nhịp phách kết hợp với nhịp trống nặng nề, cả căn phòng ngập tràn trong giai điệu của âm nhạc, nếu so với tiếng nhạc thì tiếng của cây gậy mát xa nhỏ không đáng kể.

Chỉ thấy vẻ mặt của Tô Nguyệt Ánh hơi bối rối, hiển nhiên vì không rõ tại sao chồng lại mở loại nhạc này cho cô ta nghe, hơn nữa bản thân Trần Mặc Hàn cũng không thích kiểu nhạc ồn ào, đều này ai cũng biết.

Nhưng Tô Nguyệt Ánh đâu biết rằng, mỗi lần cô ta ấn xuống một nút trên điều khiển thì gậy mát xa và ngón tay của chồng cô ta lại cùng lúc chuyển động kết hợp với nhau "náo loạn" trong dâm huyệt của Tô Niệm. "Làm" đến độ nước dâm bắn khắp nơi, phun hết ra ngoài dính đầy trên quần áo và tủ đồ.

"Anh rể, mở đầu bài thứ tư là nhạc nhẹ...Ah ưmm a... Anh đâm vào nhanh quá, Niệm Niệm, Niệm Niệm sướng lắm..."

Tô Niệm cố ý rên lớn hơn nhưng vẫn ước chừng độ lớn của nhạc để che giấu, đến đoạn tiếng trống vang lên dồn dập cô lập tức rên rỉ nói cái gì mà "dương vật của anh rể quá đỉnh" rồi lại "cảm ơn chị gái yêu dấu đã hỗ trợ để cho gậy mát xa "làm" em", trò "vờn nhau" trong góc tối quả nhiên khá kích thích.

"Chị gái, Chị thật hư quá đi, Ưm... a a... Chỉnh gậy mát xa "chơi" dâm huyệt của em gái sắp tê dại rồi...A a a... Ngón tay của chồng chị cũng rất lợi hại, chọc vào rất cứng... Sướng...!"

Thấy bài hát thứ ba sắp kết thúc, chưa kể đến việc tiếng của gậy mát xa khá lớn, chỉ riêng tư thế lẳng lơ của Tô Niệm cũng không thể giấu được nữa.

Sắc mặt Trần Mặc Hàn lạnh lùng, trong mắt hiện lên một tia giãy giụa cuối cùng hít một hơi, tay kia cuộn lại thành nắm đấm rốt cuộc cũng động đậy.

Hắn giữ chặt lấy bờ mông đang không ngừng lắc lư ma sát, đem cả người Tô Niệm cố định thật chặt.

Ngay sau đó hai tay bắt đầu hành động, một tay ở bên ngoài đem hoa môi tách ra còn một tay khác thì đút một lúc cả bốn ngón tay vào. Lợi dụng tiếng nhạc ồn ào ở ngoài phòng mà dùng sức kéo gậy mát xa ra được phân nửa.

Hai tay của anh rể đều để trên hoa huyệt của cô!

"Phốc" một tiếng, vật thể màu đen đang chuyển động dữ dội được kéo ra ngoài.

Trên thân gậy silicon màu đen ướt đẫm, dính đầy nước dâm. Nơi tiếp nối với hoa huyệt vẫn đang bị mị thịt bên trong ra sức hút lấy, từng cái mấp máy muốn nuốt lại gậy mát xa vào, dâm đến muốn lấy mạng người xem.

"A, anh rể, anh đem rút nó ra... Ưh a... Bên trong Niệm Niệm ngứa ngáy lắm... Anh rể, hai tay anh đều đang đè nặng lên dâm huyệt của Niệm Niệm, thật là bá đạo..."

Cuối cùng trước khi nút thứ tư được ấn xuống, Trần Mặc Hàn tìm thấy được công tắc không phải ở mặt bên mà là gần đầu cây gậy mát xa. Ngón tay thon dài của hắn cong lên, dùng hết sức bỏ qua mị thịt đang co bóp và nước dâm chảy lênh láng, tách mở hoa huyệt hồng phấn đem cái công tắt kia tắt đi.

Tiếng rung "Ong ong ong" rốt cuộc cũng dừng lại!

Lúc này, Trần Mặc Hàn mới nhận ra sau lưng hắn hơi ướt, không biết do căng thẳng hay do cảm xúc khác, hắn chỉ cảm thấy tất cả mọi thứ từ ngón tay đến toàn thân ở đâu cũng có luồng sóng nhiệt cuồn cuộn, từng đợt rồi lại từng đợt đánh sâu vào trong não.

Giây tiếp theo, tay hắn bất ngờ bị Tô Niệm nắm lấy. Ngón tay mảnh khảnh rút cây gậy mát xa đã ngừng chuyển động ra rồi ném sang một bên.

Hoa huyệt đột ngột trống rỗng, rất nhiều nước dâm ùng ục chảy ra nhưng Tô Niệm vẫn không dừng lại, thay vào đó cô nắm lấy tay hắn, hai chân quấn lên người hắn, đem toàn bộ hoa huyệt hướng lên lòng bàn tay hắn, dùng sức uốn éo..

Trần Mặc Hàn ngẩn người trong giây lát.

"Ah, anh rể... Tay anh thật thô ráp... Ưh a... Dâm huyệt của Niệm Niệm có mềm mại có đầy đặn không, anh sờ có thích không?"

Cho đến khi tiếng rên rỉ vang ngay bên tai, Trần Mặc Hàn mới phát hiện ngón tay của hắn bị người phụ nữ này tóm lấy rồi dùng nó đâm thọc vào hoa huyệt. Lần này không có gậy mát xa cũng không có bất kỳ lý do khác. Đầu ngón tay cứng rắn như có sức sống, hết lần này đến lần khác đâm thọc vào trong huyệt nhỏ chật hẹp, toàn bộ lòng bàn tay đều đặt trước cửa huyệt của cô khiến cả nửa lòng bàn bàn tay ướt nhẹp nước dâm.

Thậm chí ngay cả ngón cái cũng không biết từ lúc nào đã đè ở trên hột le, mạnh bạo ấn xuống.

Hắn thế mà lại đang chơi đùa bộ phận sinh dục của người phụ nữ này! Còn mê mẩn nó!

Trần Mặc Hàn đột nhiên bừng tỉnh, nhưng không đợi hắn kịp rút ra đã nghe thấy giọng nói khiến tim gan của hắn như muốn nứt ra:

"Mặc Hàn? Em nghe bên trong có tiếng động. Anh sẽ không trốn ở trong tủ đồ đấy chứ!"

HẾT CHƯƠNG 14.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info