ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

008: Đã đến lúc thể hiện kỹ thuật thật sự!

tiemnhachanh


Editor: Chanh

Nếu thích truyện hãy để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^


Cô là kẻ biến thái hả?

Trong nháy mắt trong đầu Trần Mặc Hàn hiện ra năm chữ này, làm gì có ai lại đi dùng biểu tình hưởng như vậy khi ngửi chỗ đó? Vì quá kinh ngạc nên âm cuối vang lên hơi lớn khiến vị giám đốc đang bị hắn khiển trách run lẩy bẩy.

*Cô là kẻ biến thái hả? -> Tiếng trung: "她是变态吗?" vậy nên ở đây mới để là năm chữ nha ^^

Nhưng không dừng lại ở đó, Tô Niệm kéo luôn quần tây của người đàn ông xuống. Cô không vội chạm vào "cây hàng" cường tráng ngạo nghễ kia mà kiên nhẫn chải chuốt vuốt ve đám lông c* thô cứng.

Sự biến hóa của giá trị tình dục không chỉ ảnh hưởng đến kích cỡ của dương vật mà còn liên quan đến vẻ ngoài và hoocmon trong cơ thể. Đám lông trên xương mu của Trần Mặc Hàn rất rậm, màu sắc cũng cực kì đen và cứng. Nếu chỉ nhìn qua dương vật cùng với đám lông rậm rạp kia chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến một người đàn ông cao to cường tráng, hoàn toàn không phù hợp với vẻ ngoài đẹp trai thành thục của hắn.

Năm ngón tay Tô Niệm như biến thành một cây lược, xen kẽ trong đám lông rồi từ từ chải chuốt từng chỗ bị rối. Dáng vẻ dịu dàng nhẫn nại cứ như đang đối đãi với người cô yêu thương nhất.

Cô càng cố tình không chạm vào thì "cây hàng" ẩn mình trong khu rừng rậm lại càng bừng bừng sức sống hơn, trên thân gậy nổi đầy gân xanh, phồng lên đan xen lẫn nhau còn tỏa ra hơi nóng mãnh liệt. Vừa hung ác vừa dữ tợn.

Ngón tay của Trần Mặc Hàn hơi siết chặt lại, cảm thấy có khả năng hôm nay khó mà xong việc. Giai đoạn dạo đầu dài dòng lại còn ở trong hoàn cảnh đặc biệt như vầy làm cho cơ thể hắn hưng phấn cực độ, dục vọng luôn bị đè nén cứ vậy mà bật ra ngoài giống như dã thú xổng chuồng. Đến ngay cả bản thân hắn cũng không tự tin mình có thể khống chế được.

Tốt nhất cô nên làm nhanh đi, nếu không tôi không biết sẽ có chuyện gì xảy ra đâu!

Lại bị cảnh cáo, Tô Niệm vẫn bình tĩnh như cũ nhưng cuối cùng cô cũng không chỉ lo mơn trớn phía ngoài nữa. Vừa cử động tay vừa chớp mắt nhìn Trần Mặc Hàn - Anh rể, anh gấp gáp quá nha, quỷ háo sắc~~~

Trần Mặc Hàn bị cô nhìn càng tức hơn. Nhất thời lơ đãng, rõ ràng là đang cảnh cáo cô vậy mà giờ lại giống như cả hai đang tán tỉnh nhau.

Đầu ngón tay trắng nõn của người phụ nữ chuyển động quanh dương vật rồi dần tiến lên trên, những chỗ cô lướt qua nhìn như rất bình thường nhưng cảm giác tê dại khi bị chạm tới bắt đầu lan ra khắp cơ thể, dần dấy lên ngọn lửa khô nóng. Yết hầu của Trần Mặc Hàn chuyển động, khớp ngón tay cũng run nhè nhẹ.

Nếu cứ duy trì tốc độ chơi đùa vỗ về chậm rãi này thì dù cảm thụ có chút kỳ lạ hắn vẫn có thể chịu đựng được. Nhưng khi ngón tay vuốt ve lên đỉnh quy đầu, đầu ngón tay sắc bén đột ngột dựng đứng dậy, nhắm thẳng vào lỗ nhỏ đang tiết ra chất nhày mà khẩy khẩy.

Lưng Trần Mặc Hàn tê dại, huyết mạch sôi sục trong cùng lúc cổ họng phát ra một tiếng rên nhỏ: "Hừ..."

Chờ hắn phục hồi tinh thần mới phát hiện mọi người trong phòng họp đều quay đầu hoảng sợ nhìn mình, giám đốc bộ phận kế hoạch đang báo cáo đã sắp quỳ hẳn xuống.

Hắn vậy mà lại hừ thành tiếng???

Trong đôi mắt lạnh lùng của Trần Mặc Hàn thoáng hiện lên sự xấu hổ, hắn cảm thấy rất mất mặt với phản ứng của bản thân. Trần Mặc Hàn chỉ có thể mạnh mẽ đè nén khoái cảm cuồn cuộn, nhanh chóng tiếp lời biến âm thanh vừa rồi thành vẻ trầm ngâm.

"Ừm, nói khá tốt đấy, về phần chi tiết cần xác minh thêm, tiếp tục đi!"

Cũng may trong phòng hội nghị không ai nghĩ đến vị tổng giám đốc Trần sát phạt quả quyết, tài giỏi sáng suốt, hôn nhân mĩ mãn. Một sếp lớn luôn yêu thương vợ vào lúc này, ở ngay trước mặt họ lại mặc cho người phụ nữ khác đùa giỡn.

Tô Niệm càng lúc càng hài lòng với "cây hàng" này, người thường nếu bị đột kích bất ngờ như vậy thường sẽ mất cảnh giác mà bắn ra. Nhưng anh rể không hổ là người phi thường, gậy thịt chỉ lay động hai cái rồi lại cương cứng hơn.

Cô đem dịch thể bôi khắp lòng bàn tay, lại chờ đến lúc Trần Mặc Hàn đang phát biểu thì dùng tay nắm lấy cây gậy thịt lớn.

Cả Tổng cục điều hành hệ thống, nếu hỏi về kỹ thuật tình ái tổ nào giỏi nhất thì tuyệt đối là tổ tình dục NP.

Một đám lão háo sắc suốt ngày không thèm nghiên cứu cách để hoàn thành nhiệm vụ, chỉ lo bỏ công sức vào mấy thứ tà đạo này.

Đây là nguyên văn lời nói của boss lớn của Tổng cục điều hành hệ thống. Lúc trước 008 ngồi dưới bục giảng nghe, nó có thể cảm nhận rõ sự khinh thường của boss. Nhưng đến khi đối mặt trực tiếp với tình cảnh hôm nay, 008 mới hiểu sâu sắc rằng chỉ cần kỹ thuật tốt thì muốn làm gì cũng được.

Nắm lấy dương vật, xoa bóp lúc mạnh lúc nhẹ, vừa sờ vừa xoa.... Năm ngón tay tinh xảo của Tô Niệm giống như đang tiến hành nghiên cứu hạng mục quan trọng. Lúc đầu còn chậm rãi thăm dò, sau đó lại như đã hiểu hết tất cả điểm mẫn cảm của Trần Mặc Hàn. Tay tùy tiện sờ đại một chỗ cũng làm cho "cây hàng" to lớn kia run rẩy không ngừng.

008 không nói nên lời, chỉ biết im lặng theo dõi bảng số liệu. Cơ thể Trần Mặc Hàn lấy tốc độ không thể tưởng tượng nổi mà đạt tới hưng phấn, hoàn toàn đánh vỡ số liệu đã từng thu thập nhiều lần trước đó của nam chính.

Mà biểu hiện của người đàn ông cũng bắt đầu xảy ra biến hóa.

Tư thế của Trần Mặc Hàn đổi từ ngồi vắt chéo lúc đầu sang ngồi thẳng tắp, bàn tay thon dài đặt lên thành ghế từ bao giờ lặng lẽ nắm chặt lấy tay ghế, đầu ngón tay có chút trắng bệch. Tuy nửa người dưới không cử động nhưng 008 quét thấy mỗi một cơ bắp trên người hắn đều đang gồng sức, cằm hơi nghiến chặt, bộ dạng giống hệt như lâm trận giết địch.

Nhìn có vẻ không bị tình dục ảnh hưởng nhiều. Nhưng thực tế, chỉ cần trong phòng hội nghị có người nhìn về phía này hoặc nói chuyện hơi lớn tiếng một chút, thân thể của sếp lớn Trần sẽ không tự chủ được mà căng thẳng trong chớp mắt. Dương vật run nhiều hơn, nếu như mất đi sự che chở của cái bàn thì hắn sẽ hoàn toàn trần truồng bại lộ ra trước mặt cấp dưới, cảm giác xấu hổ lan truyền khắp người.

008 cảm giác trong không khí hình như có một lực kéo đến từ sự kiên trì của Trần Mặc Hàn.

Pháo đài lý trí đang sụp đổ với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được, nhưng người đàn ông đó vẫn kiên quyết ngồi nghiêm chỉnh giữa đống đổ nát, khó khăn duy trì tôn nghiêm của bản thân.

Đột nhiên 008 hơi thương cho nam chính. Căn bản đây là cuộc chiến đến từ một phía, hơn nữa Tô Niệm còn cố ý gia tăng lực đạo từng chút từng chút một. Khiến Trần Mặc Hàn có cảm giác bản thân có thể chịu đựng thêm, thế nhưng hắn không biết mình đang phải đối mặt với vực sâu vô tận.

Không hổ là Tô Niệm!

Nếu Tô Niệm biết được những gì 008 vừa phân tích, sợ sẽ cười thành tiếng, lần này đúng thật do 008 đã nghĩ nhiều. Rất dễ để thấy được Trần Mặc Hàn là kiểu người kiên trì với bản thân, cô cũng không có ý định muốn phá vỡ niềm tin vào bản thân của đối phương. Suy cho cùng thì đây cũng chỉ là một nhiệm vụ giải quyết tình dục, nếu nam chính bị ép đến mức mất hết chừng mực không những nhiệm vụ không thể hoàn thành mà cả đám cổ hủ ở Tổng cục điều hành hệ thống cũng sẽ không để cô yên.

Chẳng qua yêu cầu đối với đàn ông bị xuất tinh sớm cần phải "huấn luyện giảm độ mẫn cảm", còn đối với kiểu người khó xuất tinh như Trần Mặc Hàn thì làm ngược lại là tốt nhất "huấn luyện tăng độ mẫn cảm". Sở dĩ Tô Niệm làm ra bầu không khí như vầy chủ yếu để khơi gợi những điểm nhạy cảm của Trần Mặc Hàn, tăng mức độ lên từ từ đều dựa theo yêu cầu của đối phương để chữa bệnh cho hắn.

Nhận thấy được khâu chuẩn bị đã ổn thoả, Tô Niệm lần thứ hai trao ánh mắt với Trần Mặt Hàn - Anh rể, anh tan họp đi, bằng không em sợ anh sẽ xấu mặt đó~~

Trần Mặc Hàn không để ý tới cô, lạnh nhạt phất tay bảo nhóm thứ hai bắt đầu giải thích dự án.

Tô Niệm cũng không giận vì bị phớt lờ, ý cười trong mắt càng nhiều hơn. Anh rể yêu dấu, trò hay chính thức mở màn nha~

Tô Niệm lại áp sát thêm một chút, một tay nắm quy đầu mẫn cảm nhất và xoa theo chiều kim đồng hồ, tay còn lại đưa xuống dưới từ từ xoa nắn hai túi trứng. Cùng lúc đó cô há miệng ngậm hết toàn bộ phần quy đầu: liếm, cạ, mút và xoay tròn... Các loại kỹ năng lần lượt được sử dụng xen lẫn nhau.

Trong lúc nhất thời, cho dù 008 có bật chế độ giám sát của hệ thống cũng khó để kiểm tra ra Tô Niệm đã sử dụng bao nhiêu loại kỹ năng. Tay cô xoa nắn rất nhanh, khoang miệng theo quy luật co thắt đều đặn, tất cả động tác như mang theo nhịp trống mà sục sôi.

Dữ liệu của nhân vật nam chính trong nền đột nhiên bắt đầu tăng mạnh, trực tiếp bùng nổ.

Trong phòng hội nghị cấp cao Trần thị, nhóm nhân viên thuyết trình thứ hai vừa mới vào chỗ. Bởi vì muốn trình chiếu tệp video thuyết trình nên tay của trợ lí vừa đặt xuống công tắc đèn.

Còn chưa kịp ấn đã thấy ông chủ Trần - vị sếp lớn có ngoại hình lạnh lùng và trầm tĩnh bỗng ưỡn thẳng sống lưng, ngón tay miết chặt trên bàn nổi đầy gân xanh, thái dương đổ mồ hôi. Thậm chí đến trên mặt cũng nổi gân xanh, cả người hình như đang phải chịu đựng rất nhiều đau đớn.

Đã bao giờ vị sếp lớn luôn không hiện rõ vui buồn lộ ra biểu cảm như vậy chưa?

Ánh mắt của trợ lí hiện lên vẻ sợ hãi quá mức rõ cho nên những người đang có mặt ở đó đều nhìn theo hướng ánh mắt của cậu ta, tất cả bắt đầu hoảng loạn lên.

"Trần tổng!!!"

"Sếp? Ngài làm sao vậy?"

Tất cả những người xung quanh đều đứng dậy, đặc biệt là trợ lí Vương ở gần nhất. Anh ta sải bước chuẩn bị đến bên cạnh Trần Mặc Hàn.

Đại não của Trần Mặc Hàn vẫn đang bị khoái cảm mãnh liệt chiếm giữ, hắn cũng biết tình huống hiện tại rất nguy hiểm. Nếu trợ lí Vương tiến thêm một bước, anh ta sẽ có thể nhìn thấy người phụ nữ đang quỳ giữa hai đùi hắn, đồng thời cũng nhìn thấy được "người anh em" của hắn đang được ngậm trong miệng của người phụ nữ kia.

Quy đầu lớn khiến một bên má Tô Niệm phồng lên, phần còn dư ra ngoài cũng đang bị cô chơi đùa. Trên thân gây cương cứng tím sẫm dính đầy chất nhầy tanh nồng và nước bọt, kéo ra một đường chỉ bạc cực kỳ dâm mĩ.

Không thể bị nhìn thấy, tuyệt đối không thể bị nhìn thấy!!!

HẾT CHƯƠNG 8.

Chương này edit đi edit lại vài lần vẫn thấy chưa hài lòng, mọi người đọc thấy chỗ nào chưa mượt thì cmt nhe ^^ 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com