ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

004: "Anh rể, sao lại dừng lại rồi?"

tiemnhachanh

Editor: Chanh

Nếu yêu thích truyện hãy để lại 1 vote để ủng hộ cho Chanh nhe ^^

.................................

Một giây sau khi đút vào, cơ thể Trần Mặc Hàn căng cứng, đã nhận ra gì một chút khác thường.

Vợ hắn hôm nay vô cùng chặt, cũng phá lệ kích động, bên trong như có vô số cái miệng nhỏ đang hút lấy hắn và không ngừng mấp máy.

Nhưng rất nhanh hắn lại nghĩ đến có lẽ do trên côn thịt có đeo thêm vật lạ, hơn nữa hôm nay Nguyệt Ánh đúng thật là có hơi hưng phấn, khó tránh khỏi có chút biến hoá khác lạ so với ngày thường.

008 cảm phục trong lòng, lấy ra một cuốn sổ nhỏ để ghi chép, hoá ra tác dụng lớn nhất của thứ này chính là ngăn cách tiếp xúc, khiến cho Trần Mặc Hàn không phát hiện ra đây không phải vợ của hắn.

Tô Niệm: Không chỉ vậy, đây còn là chất liệu đặc biệt sẽ nóng lên khi có ma sát rồi từ từ tan ra, khi ma sát kịch liệt sẽ biến thành nước, lúc đó côn thịt của anh rể sẽ có thể trần trụi mà "làm" ta, nghĩ đến đã thấy kích thích rồi~

008: Sao thứ này nghe quen quen thế nhở.

Tô Niệm: Tất nhiên là quen rồi, vật liệu cao cấp giá 38 hào, ta lấy nó ở hậu trường của mi đó~~

008: ! ! ! ! ( Bầu trời sụp đổ . jpg)

Tô Niệm: Khóc cái gì, chờ nhiệm vụ hoàn thành, tặng mi một nửa tích phân.

008: Đây không phải chuyện tích phân. . . . . .

Tô Niệm: Hửm? Vậy cho mi toàn bộ!

008: . . . . . . Không phải, này không phải. . . . . . Được rồi, cũng không phải là không thể. . . . . . Kia vẫn còn cần sao?

008 một mặt cảm khái tổ Tình Dục NP thật sự hào phóng, bọn họ căn bản không thèm để tâm đến mấy cái điểm tích phân, mặt khác lại cảm thấy Tô Niệm thật sự có bệnh, ai đời lại đi lấy vật liệu cao cấp dùng đầu tiên. Huống hồ, thứ đạo cụ này chỉ có tác dụng đại khái chính là không để cho Trần Mặc Hàn vừa đút vào đã phát hiện có vấn đề, nhất định phải đợi đến lúc hắn đâm sướng rồi mới để hắn nhận ra người nằm dưới thân không phải vợ của hắn....

Xem đi, xem có thú vị không chứ? Có đáng lãng phí một phần vật liệu cao cấp không?

008 không hiểu.

Tô Niệm không giải thích nữa, nam chính đã tăng giá trị tình dục lên gấp mười lần, quả thật là vô cùng mạnh mẽ, ngay cả Tô Niệm cũng bị "vật kia" làm cho miệng huyệt có cảm giác no căng muốn nứt hết ra, thở không nổi. Trách không được phụ nữ bình thường lại không chịu nổi, cái "thứ này" còn chưa cắm vào hết gốc đã chọc đến hoa tâm, đã vậy bên ngoài vẫn còn thừa một đoạn thật lớn, đúng thật là không phải người thường.

Trần Mặc Hàn hiển nhiên vẫn thương tiếc vợ, vẫn chưa hoàn toàn đút vào hết, mà di chuyển tùy lúc nông sâu, ma sát liên tục khiến hoa huyệt dần dần thả lỏng.

Theo kinh nghiệm trước đây, phải từ từ cắm vào hơn mười phút thì vợ mới có thể hoàn toàn thích ứng, tuy nhiên nếu muốn đâm hết cả "cây" vào thì vẫn không có khả năng.

Nhưng mà Trần Mặc Hàn không nghĩ tới, lần này mới chỉ đút vào ba phút, nơi thịt huyệt kia ngược lại bắt đầu hút hắn, mỗi một lần mấp máy đều có một ít nước dịch phun ra, nếp uốn co rút lại mấp máy xoay tròn quanh côn thịt linh động giống như có dòng điện đang chạy khắp nơi.

Trần Mặc Hàn hít một hơi dài, cảm thấy vợ hắn đã đúng, có một món đồ chơi thích hợp sẽ giúp cả hai cùng hưng phấn.

Không kịp nghĩ nhiều, cơ thể đã phản ứng, Trần Mặc Hàn dùng sức đẩy eo đâm vào, bắt đầu tăng tốc độ thọc vào rút ra, côn thịt lớn cắm sâu vào bên trong hoa huyệt, sức lực thô bạo xuyên qua dũng đạo, va chạm vào những chỗ mẫn cảm của hoa tâm.

Giọng nói dồn dập: "Nguyệt Ánh, hôm nay em giỏi quá, anh rất thoải mái. . . . . ."

Thật ra Tô Niệm vẫn luôn kiềm chế, sợ bản thân để lộ ra kỹ xảo quá thuần thục, sẽ làm cho người đàn ông này nhận ra được cô căn bản không phải là Tô Nguyệt Ánh.

Nhưng cơ thể của cô đã sớm trải qua vô số lần tôi luyện, cho dù bây giờ đang sống trong một cơ thể ở thế giới nhỏ, tư chất có không bằng 1/10 cơ thể thật của cô thì những thứ đó vẫn theo bản năng cơ thể mà phản ứng lại, không thể thay đổi được. Bất cứ khi nào có vật lạ xâm nhập vào, mị thịt ở bốn phía sẽ đồng loạt cắn hút lấy nó, thong thả dùng đủ các loại tần suất để tác động lên vật đó.

Loại năng lực cắn hút này đã trở thành một loại bản năng, "làm" cô càng sướng thì bản năng này lại càng mạnh mẽ và dữ dội.

Tô Niệm chỉ có thể dùng sức siết chặt bụng dưới, khống chế không để mình kẹp quá chặt, đồng thời vùi hết nửa thân trên vào trong chăn, dùng giọng điệu của Tô Nguyệt Ánh ngâm nga rên rỉ, cố gắng kéo dài thêm thời gian.

"Ưm. . . . . . A Mặc, anh. . . . . . A ưmm. . . . . . Sâu quá. . . . . ."

008 không hiểu, nhưng Tô Niệm lại hiểu rất rõ, việc phát hiện ra "làm" nhầm người đã là chuyện sớm hay muộn mà thôi, nhưng vừa mới "làm" đã bị phát hiện so với "làm" đến sắp bắn ra mới phát hiện, đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, côn thịt đâm thọc ở bên trong cô càng lâu, cô diễn với chơi mới càng vui.

Huyệt thịt chật hẹp liên tục bị người đàn ông đâm, gân xanh nổi trên thân "gậy" ma sát từ cửa huyệt đến trong thịt non, tốc độ càng lúc càng nhanh, cảm giác ma xát càng ngày càng mạnh.

Tô Niệm lờ mờ nhận thấy được tốc độ đang nhanh dần, thậm chí cô còn cảm nhận được gân xanh đang "ôm lấy" muốn kéo từng thớ thịt non bên trong ra, màng ngăn cách càng lúc càng mỏng đi, tốc độ cũng nhanh dần lên, cả người cô cũng càng trở nên kích động.

Cuối cùng Trần Mặc Hàn lại thúc hông đâm mạnh vào một lần nữa, muốn đâm sâu vào trong hơn một chút, cái bao cao su vốn dùng để bọc lấy gốc rễ côn thịt đã hoàn toàn tan chảy mất!

Ngay sau đó, côn thịt trần trụi tiếp xúc trực tiếp cùng một chỗ với hoa huyệt.

Cũng trong chớp mắt , Tô Niệm thả lỏng phần bụng đang siết chặt ra.

Hoa huyệt vốn khít khao đang không ngừng hút chặt lại bất ngờ mở ra rồi lập tức thu hẹp lại, dùng lực ép cực mạnh để xoắn chặt lấy côn thịt. Thịt mềm ở bốn phương tám hướng cùng lúc thi triển sức lực, co bóp cắn mút lên chỗ mẫn cảm nhất, bên trong vách tường mềm mại bao lấy thân gậy, mỗi một lần co bóp hình như lại càng chặt hơn cứ như có kèm theo vô số tia lửa đang nứt toạc ra.

Khoái cảm trước nay chưa từng có lan đến cột sống, nhanh chóng dồn đi cả cơ thể gần như không thể khống chế được. Cổ họng Trần Mặc Hàn phát ra một tiếng gầm nhẹ, dùng hết khí lực toàn thân theo bản năng đưa côn thịt tới nơi sâu nhất, cắm thẳng vào tử cung.

Quy đầu hoàn toàn chạm vào miệng tử cung, ở sâu trong chỗ kia dường như có thứ gì đó đang không ngừng run rẩy chọc lên trên mã mắt* của hắn.

*mã mắt: hay còn gọi là lỗ tiểu.

Cảm giác sung sướng trong tích tắc liền ập đến, cơn khoái cảm này thổi bay đi lí trí của Trần Mặc Hàn. Mặc dù hắn có tính tự chủ rất mạnh nhưng trong một giây đó, mọi thứ đều trở nên trống rỗng. Trong mắt hắn hiện lên sự cảm thán kinh ngạc.

Chờ lí trí quay trở lại, Trần Mặc Hàn lập tức ý thức được cái cơ thể đặc biệt, còn có kỹ năng thành thạo này không thể nào là Nguyệt Ánh.

Trong lòng hắn tê cứng lại, nhìn chằm chằm vào cơ thể của người phụ nữ đang quỳ, ánh mắt như dao, ngay cả huyệt Thái Dương cũng thình thịch nhảy lên.

Ngay sau đó, người phụ nữ quay đầu lại, lộ ra gương mặt cực kỳ xinh đẹp hoàn toàn đánh nát tâm lý ăn may của Trần Mặc Hàn.

"Anh rể ~~ sao lại dừng lại rồi, là Niệm Niệm kẹp không đủ chặt sao?"

HẾT CHƯƠNG 4.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info