ZingTruyen.Info

[ Xuyên nhanh ] Hào quang Mary Sue đều vô dụng

Chương 1: Phong quang vô hạn (1)

tiaomanff

Đinh ---

Liễu Tư bị đau mà tỉnh.

Cảm giác toàn thân rã rời vô lực phi thường rõ ràng, hẳn là khối cơ thể này đã bị người giở trò qua.

Bị hạ thuốc?

Cô cũng không định nằm yên chờ chết, lòng đầy cảnh giác cắn răng ngồi dậy, lết về phía tủ quần áo cách đó không xa.

Hiện tại cứ chui tạm vào trong này tiếp thu cốt truyện cái đã, sau đó liền tính tiếp.

Liễu Tư ngồi thu lu trong tủ đồ tối om, lần bỏ mở ra bảng điện tử cảm ứng, chấp nhận tiếp thu cốt truyện cùng ký ức nhân vật.

Liễu Tư, 20 tuổi.

Ảnh hậu trẻ nhất trong giới giải trí, không có thế lực ở phía sau chống lưng nhưng tiền đồ lại vô cùng xán lạn.

Năm 16 tuổi nhận vai diễn đầu đời, tuy là vai phụ, nhưng lại nhận được vô vàn yêu thích cùng ủng hộ, một đường trở nên nổi tiếng.

Thiên phú diễn xuất được các nhà làm phim đánh giá rất cao, thái độ làm việc luôn nghiêm túc mà thái độ làm người cũng rất thân thiện, được lòng đồng nghiệp.

Sự nghiệp phải nói là cực kỳ thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, lại là nữ phụ trong cốt truyện này.

Nữ chính của truyện chính là hình tượng cô bé lọ lem đời thực, bạn thân của nguyên chủ, nhà vô cùng nghèo. Năm đó nguyên chủ nổi tiếng, một hai đòi đi theo cô chịu khổ làm trợ lý, nguyên chủ không có biện pháp từ chối đành đồng ý.

Kết quả người trợ lý nhỏ này, cả ngày ở ngoài lo chuyện bao đồng, lại thêm cái hào quang Mary Sue theo sau bổ trợ, cứu bừa bãi cũng được một dàn nam chủ cực phẩm.

Mà ở thời điểm tiểu trợ lý này mải tung tăng đi dạo trong phim trường rồi vô tình cứu được nam chủ đầu tiên, nguyên chủ vốn là đang để đạo cụ diễn ở chỗ cô ta, kết quả tới bóng lưng nữ chính còn không thấy, đạo cụ đương nhiên không cách nào lấy được. Nguyên chủ vì vậy mà chậm trễ tiến độ quay của cả đoàn phim, gây thù chuốc oán không ít.

Nguyên chủ vốn nhẹ tính, xảy ra chuyện như thế cũng chỉ trách móc vài câu rồi bỏ qua cho tiểu trợ lý.

Ai ngờ, điều này không chỉ xảy ra một lần.

Nguyên chủ ăn bao nhiêu tai vạ từ chỗ tiểu trợ lý hồn nhiên hay quản chuyện bao đồng kia cũng không tính toán gì, lại không ngờ rằng chính người bạn thân mình dung túng cho không biết bao nhiêu lần này đã gián tiếp hố mình một vố nặng nề, hủy hoại cả sự nghiệp.

Trong số các nam chủ điên cuồng theo đuổi nữ chính, có một vị tổng tài hắc đạo. Vị này ở buổi dạ tiệc mà nguyên chủ cùng nữ chính tham dự đã cho người hạ thuốc vào một ly nước, mời nữ chính.

Rõ ràng đối tượng được chỉ định là cô gái mặc váy trắng - nữ chính, nhưng ở thời điểm mấu chốt, nữ chính vô tình đổ rượu lên người, bẩn hết một lượt y phục. Dưới sự cầu xin đáng thương của nữ chính, nguyên chủ đành đưa cô ấy trang phục của mình rồi gọi người mang tới thêm một bộ nữa, trùng hợp lại là một bộ váy màu trắng.

Kết quả không bất ngờ, nguyên chủ bị nhầm với nữ chính, bị hạ thuốc đưa tới giường vị tổng tài kia.

Vị tổng tài say rượu cũng không quản người trên giường là ai, trực tiếp bạch bạch làm tới. Đến sáng hôm sau phát hiện ra đó là nguyên chủ, lại giận dữ ném cô đang không một mảnh vải che thân ra cửa, không quản ánh mắt mọi người, còn phun ra một câu: '' Câu dẫn tôi, đừng mong có kết cục tốt. ''

Nguyên chủ ôm một bụng uất ức rời đi, vừa về tới chung cư liền phát hiện mình thế mà bị phong sát, toàn bộ phim và quảng cáo đã nhận đều bị hủy, còn đủ loại scandal hồ ly tinh gắn với tên mình đều đã hot rần rần trên mạng.

Chưa hết, sau đó, nguyên chủ lại chính tai nghe được là thú nhận đáng thương từ nữ chính, rằng chuyện hạ thuốc cô ta thực ra đều biết trước, nhưng vì bảo vệ bản thân nên đành phải làm như thế. Cô ta còn nói, tớ cứ nghĩ cậu sẽ có năng lực giải quyết chuyện đó.

Nguyên chủ liền phát điên.

Cô thẳng tay sa thải tiểu trợ lý bạch nhãn lang này, còn dùng hành động cảnh cáo cô ta mấy lần, lại không ngờ gặp phải công kích tứ phía từ dàn nam chủ, đặc biệt còn có thanh mai trúc mã cô thầm thích, vật vã đến chết.

Mà tuyến thời gian bây giờ, vừa vặn là lúc cô vừa bị đưa tới giường tên tổng tài kia.

Tiếp thu xong cốt truyện, Liễu Tư có chút muốn đánh người.

Nữ chính này chắc chắn có bệnh ở não!

Cô có chút cạn lời hỏi hệ thống: '' Tiểu hệ thống, phát cái nhiệm vụ cho tỉnh người đi. ''

[ Nhiệm vụ: Không để cho nữ chính sống hạnh phúc, đem thanh mai trúc mã đoạt trở lại. ]

Đoạt lại thanh mai trúc mã thì còn tính là đơn giản, cũng chỉ là ngăn cản hắn phát sinh tình cảm sai trái với nữ chính thôi, dù gì hai người họ gặp nhau còn chưa được mấy lần.

Nhưng mà...

Không để nữ chính sống hạnh phúc?

Cái nhiệm vụ này rốt cuộc phải làm kiểu gì? Không lẽ tới cướp hết dàn nam chủ hậu thuẫn cô ta?

[ Chủ nhân, ý tưởng không tồi. Thực ra, cô còn có thể tra tấn cô ta nhiều chút, bù đắp nguyên chủ ]

Liễu Tư: '' ... '' Còn tưởng mình là cặn bã nhất, lại không ngờ tiểu hệ thống chính là cặn bã của cặn bã.

Mi có thù với nữ chính à?

-

Thượng Quan Vũ cường thế đạp cửa tiến vào phòng, lại thêm chất xúc tác là men rượu, thập phần có khí lực.

Nghĩ đến tiểu mỹ nhân đáng yêu đang nằm trên giường chờ hắn sủng ái, tâm tình Thượng Quan Vũ tốt lên không ít, ào ào ở trong phòng tắm rửa sau đó, quấn độc một chiếc khăn tắm bước ra.

Trong lòng kích động, Thượng Quan Vũ từng bước tiến về phía giường lớn, lại nhìn thấy trong chăn bông có một cục nhỏ đang co lại, giọng khàn đi: '' Bảo bối, đừng sợ, ngoan một chút, nghe lời một chút, anh sẽ không làm đau em. ''

Thanh âm cô gái như có điểm ủy khuất vang lên: '' Thật chứ? ''

Thượng Quan Vũ không chú ý tới vị trí phát ra thanh âm, trên mặt đều là nhu tình: '' Đúng vậy. Chỉ cần em nghe lời, Thượng Quan Vũ này có thể đáp ứng em mọi thứ. Nào, ngoan, anh mệt rồi, chúng ta cùng tới ngủ một chút. ''

'' Được. ''

Giọng cô gái phá lệ thoải mái cùng thỏa hiệp.

Bộp ---

Liễu Tư ở phía sau cầm gậy chống trộm, khuôn mặt mỉm cười thực dịu dàng.

'' Anh muốn ngủ? Tôi thành toàn cho anh. ''

Thượng Quan Vũ: '' ... ''

-

Liễu Tư xách Thượng Quan Vũ đã sớm treo ném ra ngoài cửa phòng, thu dọn một chút quần áo cùng túi xách rồi thiện tâm chỉnh lại ngay ngắn cái gối ôm giấu ở trong chăn bông, khóe miệng nhếch lên.

Cho anh đẹp mặt.

Cô nhẹ nhàng nhấc chân bước qua cái khối thân thể to xác Thượng Quan Vũ này, giày cao gót bộp bộp mấy tiếng, bóng người liền mất dạng ở cuối đường.

Trước tiên phải tìm chỗ ngủ cái đã.

Đêm hôm thế này, loại paparazzi liều mạng vây ở ngoài kia cũng không biết là có bao nhiêu đâu, cô mà dám đi ra ngoài, ngày mai khẳng định không cần bỏ tiền cũng được trèo lên hot search.

Cho nên, Liễu Tư hào phóng vung tiền thuê một căn phòng tổng thống phi thường xa hoa.

Hết bao nhiêu tiền?

Không quá quan tâm.

Cô dù sao cũng chỉ cần tùy tiện đe dọa tiểu hệ thống một chút là có một đống tiền, quan tâm làm gì?

[ ... ] Cô tuyệt đối không biết, mỗi lần chỉnh sửa số liệu lấy tiền cho cô, nó bị bên trên mắng đến máu chó ngập đầu như thế nào! Nếu cô biết, chắc chắn sẽ... không quan tâm, được rồi, nó chịu thua.

Nguyên chủ ở trong cái vòng tròn này tương đối nổi tiếng, nhân khí cũng cao, mấy vụ lùm xùm trong nguyên tác hiện tại cũng chưa chụp tới trên đầu cô, cho nên khi cô tiếp tân nhận ra đại minh tinh Liễu Tư, tâm tình fan nhỏ kích động tới sắp hỏng luôn rồi.

Liễu Tư hướng cô lễ tân cười nhẹ: '' Khả ái, cho tôi một phòng tổng thống. ''

A!

Chị Liễu sao có thể đẹp trai như vậy!!

Cô lễ tân cúi đầu thoăn thoát nhập thông tin thuê phòng, tận lực giấu đi vẻ kích động: '' Số phòng của chị là 520, phòng tổng thống ở tầng năm. Chị có cần trợ giúp gì không thưa chị? ''

'' Thôi khỏi đi, cảm ơn nhiều. ''

Thời điểm Liễu Tư cầm chìa khóa xoay người rời đi, cô lễ tân rốt cuộc không nhịn được hô nhỏ một tiếng: '' Chị Liễu... ''

Giống như là nghe được, Liễu Tư hơi quay đầu lại.

'' 520! '' Cũng không biết cô lễ tân rốt cuộc đang muốn nhắc nhở số phòng hay bộc phát tâm tình thiếu nữ.

Liễu Tư đột nhiên cười rộ lên, tặng cho cô lễ tân nhỏ một cái nháy mắt phong tình vạn chủng: '' Tôi biết, cảm ơn tiểu khả ái. ''

Nói rồi liền mất hút phía sau cánh cửa thang máy.

Cô lễ tân vội vàng vớ lấy điện thoại, phát một cái Weibo ảnh chụp trộm bóng lưng tiêu sái của Liễu Tư, kèm theo dòng trạng thái: '' Đột nhiên phát hiện, chồng ngày càng đẹp trai aaa! ''

Weibo đó nhanh chóng được chuyển phát rầm rộ, một đám fan ầm ĩ suốt cả đêm.

Mà chính chủ, đã sớm lăn mình đi ngủ, tỏ vẻ ' thế sự vô thường không liên quan tới ta '.

------

Mỗi bình luận và bình chọn của các hạ đều là động lực lớn cho tại hạ tiếp tục cày cuốc!
Re-up nè các tình yêu!!!

9/7/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info