ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 21: Món đồ chơi (3) {H nhẹ}

Hoamogmong

Như Nguyệt vì mệt mỏi mà muốn thiếp đi. Sợi vải bịt mắt bỗng bị người ta tháo ra, ánh sáng đột ngột tràn vào khiến cô không mở nổi mắt.

Bàn tay to lớn bóp cằm cô, xoay đầu cô nhìn thẳng vào hắn.

Tên cầm thú kia thực ra cực kì đẹp trai, nhưng kì thực là đồ văn nhã bại hoại. Ánh mắt hắn sắc lạnh, trầm giọng gắt lên:

"Gọi chủ nhân."

Như Nguyệt ngoan cường nhìn lại hắn, gắt gao thoát khỏi bàn tay hắn quay đi.

Vừa quay đầu nhìn lên phía trước cô liền sửng sốt. Cô giống như bị dốc ngược lên vậy. Đập vào mắt là bầu ngực no đủ phập phồng, núm vú đỏ hồng ngóc đầu lên chờ an ủi. Huyệt đạo cùng bụng dưới đều bị dâm thủy tưới ướt. Hạ thân còn dư vị cao trào ban nãy mà khẽ co giật.

Tất cả đều bị đồ biến thái kia chứng kiến, quả thực rất xấu hổ.

Cô nhắm nghiền mắt không muốn đối diện với thực tại, sau đó lại vì mệt mỏi mà lập tức thiếp đi.

Không biết qua bao lâu, Như Nguyệt giật mình tỉnh dậy. Trên người vẫn không mặc quần áo, trước kia nếu thời tiết không lạnh, nguyên chủ cũng thường xuyên không mặc gì.

Cô vừa mở miệng, trong miệng lại phát ra âm thanh rên rỉ. Hai chân cô bủn rủn, nhưng rõ ràng hạ thể còn có thứ gì đó đang nhẹ nhàng rung động.

Như Nguyệt tất nhiên biết đó là thứ gì, hôm qua cô đã được nếm thử qua. Không ngờ Mạc Lâm sau đó còn cư nhiên nhét thứ này vào trong cô thêm lần nữa.

Như Nguyệt ngồi dậy, muốn lấy trứng rung ra. Nhưng vừa động, hạ thể lập tức run rẩy, dâm dịch từ cửa huyệt nhỏ chảy ra. Rất ngứa, rất khó chịu.

Như Nguyệt sờ đến đầu dây của trứng rung ở bên ngoài, kéo ra. Vật nhỏ vừa di chuyển, vừa kịch liệt va chạm với mị thịt, cuối cùng chạm đến điểm mẫn cảm nhất, không ngừng rung mạnh.

Chân tay Như Nguyệt đều bủn rủn. Lúc này cô thực sự lại muốn đem thứ đó nhét vào sâu hơn bên trong.

Như Nguyệt thở dốc, một bàn tay không an phận tìm đến núm vú mà xoa nắn, tay kia ấn mạnh trứng rung vào tận sâu bên trong cùng, liên tục kéo ra cắm vào, mỗi lần đều kích thích điểm G đến tột cùng. Hai chân cô ma sát vào nhau, trứng rung càng lúc càng rung động mãnh liệt hơn, khoái cảm tê dại truyền đến đại não.

Như Nguyệt ngửa cổ há miệng thở dốc, hai mắt híp lại vì hứng tình, hốc mắt ầng ậc nước.

Cùng với âm thanh rên rỉ kiều mị, ngón chân cô co quắp lại, ngực ưỡn thẳng, một lần nữa cao trào, dâm dịch tưới ướt mảng ga giường bên dưới.

Cô thỏa mãn nằm sõng soài thở gấp, để mặc trứng rung trong cơ thể mình tiếp tục thỏa mãn cô. Bờ mông kiều diễm căng tròn vì khoái cảm của thứ đồ chơi kia mà thỉnh thoảng lại co giật.

Như Nguyệt đang chìm đắm trong dục vọng thì cửa mở. Cô giật mình nhìn Mạc Lâm đem theo đồ ăn đi vào.

Đáy mắt hắn nhìn cô toát lên sự khinh bỉ:

"Quả nhiên vẫn là một món đồ chơi ngoan."

Như Nguyệt thẹn quá hóa giận, ngay lập tức rút mạnh trứng rung ra. Phốc một tiếng, dâm thủy theo trứng rung bắn ra ngoài, khí lực của cô cũng theo đó hao mòn khiến cô thở hổn hển.

Mạc Lâm nhíu mày nhìn cô:

"Như Nguyệt, em không ngoan ngoãn tôi sẽ trừng phạt em."

Lẽ ra cô phải vui sướng khi nhìn thấy hắn, ngoan ngoãn như con cún nhỏ. Mạc Lâm càng lúc càng hoài nghi cô đã nhớ lại điều gì đó.

Bất quá hắn còn có việc gấp, chỉ để lại đồ ăn rồi rời đi.

Như Nguyệt nhìn đồ ăn tên biến thái để lại. Sự khinh bỉ trong lòng khiến cô không muốn động tới món ăn.

Nghĩ vậy, Như Nguyệt bèn hung hăng cầm thìa, đút thật nhanh một miếng, nhai ngấu nghiến, như coi Mạc Lâm là đồ ăn mà nghiền nát.

Ngu gì mà không ăn chứ, phải ăn mới có sức hoàn thành nhiệm vụ, thoát khỏi thế giới này.

Sau khi ăn no nê, cô đi quanh phòng tìm hiểu. Trong phòng chứa rất nhiều đồ chơi tình dục, nhiều thứ cô chưa từng nhìn thấy, còn có cả dây thừng. Như Nguyệt ghê tởm cầm dây thừng lên. Nếu cô mà là nguyên chủ, cô đã sớm dùng thứ này để thắt cổ chết luôn rồi. Cho dù mục đích của nó không phải đung để thắt cổ.

Cô cũng không quan tâm đến mấy thứ đồ chơi đó mà chỉ quan tâm đến cái tủ quần áo trước mắt. Cởi trần thực sự quá không thoải mái.

Tâm trạng háo hức tìm một bộ đồ của cô nhanh chóng bị dập tắt. Ở đây không hề có đồ lót, chỉ có những bộ váy khiêu gợi, không phải là ren thì chính là vải mỏng đến mức nhìn rõ bên trong.

Như Nguyệt ngao ngán lấy bừa một bộ, coi như có còn hơn không.

Mặc váy vào xong trông cô còn quyến rũ hơn cả lúc lõa thể. Hai núm vú ngóc đầu lộ rõ màu đỏ hồng, thấp thoáng ẩn hiện sau lớp vải trắng mỏng. Bộ ngực cup D to đến nỗi mỗi bước đi của cô đều khiến nó va chạm vào nhau, lắc qua lắc lại. Vòng eo mảnh khảnh cũng không được che kín. Cả cơ thể đẹp đẽ lấp ló sau chiếc váy càng mê hoặc nam nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com