ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 17: Học sinh hư hỏng (9) {H}

Hoamogmong

Ngón tay Hạo Vũ luồn vào trong quần lót khẽ vuốt ve âm đế, Như Nguyệt rùng mình ngả vào lòng hắn. Chất lỏng dính nhớp rỉ ra làm ẩm chiếc quần lót mỏng. Cô khẽ rên rỉ, để mặc cho Hạo Vũ trêu đùa. Hạo Vũ thường xuyên chơi thể thao, khớp xương ngón tay cũng vô cùng rõ ràng, kích thích Như Nguyệt muốn ra nhiều hơn.

Hắn miết nhẹ hai khe thịt non mềm, hai ngón tay tách ra, cảm nhận được nơi đó của cô khẽ phập phồng. Hắn đưa một ngón tay vào bên trong huyệt đạo thăm dò, tìm đến phiến thịt mẫn cảm nhất đã phồng nên mà dùng sức miết vào. Như Nguyệt run rẩy, huyệt đạo càng thêm ướt át.

Nhưng dường như một ngón tay đối với cô còn chưa đủ, cô khẽ ngọ nguậy bên dưới. Hạo Vũ dường như hiểu ý cô cắm thêm một ngón tay vào. Như Nguyệt lúc này mới thoả mãn, rên hừ hừ như con mèo nhỏ. Hơi thở của cả hai đều nặng nề. Ai ngờ Hạo Vũ lại cắm vào ngón tay thứ ba. Âm hộ của cô bị kéo căng, ba ngón tay cùng lúc thọc ra rút vào khiến cô chút nữa không chịu nổi. Ngay lúc cô tưởng mình sẽ cao trào, Hạo Vũ lại rút tay ra. Như Nguyệt đưa ánh mắt mất mát lên nhìn hắn.

Hạo Vũ khẽ cười, dùng ngón tay còn dính đầy dâm thủy vuốt ve đôi môi đỏ mọng, rồi đẩy ngón tay vào trong miệng cô. Như Nguyệt khẽ liếm, đó là mùi vị của cô, thật kì lạ.

"Điều kích thích còn ở phía sau."

Hắn khẽ kéo khóa quần, lôi dương vật đã sớm căng cứng ra ngoài. Hắn nhấc cô đặt lên đùi mình vén quần lót của cô sang một bên, để âm hộ ngậm chặt lấy nam căn nóng hổi.

Tư thế này làm cho huyệt đạo mạnh mẽ bị xâm nhập ở nơi sâu nhất. Khoảnh khắc nơi đó nuốt trọn dị vật nóng bỏng kia, Như Nguyệt ngay lập tức bị hút sạch khí lực, xụi lơ trong lòng hắn.

"Di chuyển nào."

Âm thanh của Hạo Vũ ngày càng nặng nề. Như Nguyệt ngoan ngoãn nhấp nhô lên xuống. Mỗi một lần ngồi xuống đều khiến cho dương vật chạm đến tận tử cung. Khoái cảm tê dại khiến cho cô chuyển động càng nhanh, hai tay ôm chặt cổ hắn.

Bỗng có một nhóm học sinh cười nói đi vào, Như Nguyệt tức khắc ngồi im, vì căng thẳng mà trên trán rịn ra một tầng mồ hôi. Tư thế của hai người nhìn qua chỉ giống như một cặp tình nhân bình thường đang ôm nhau, đám học sinh nhìn thấy cũng không nghĩ ngợi gì. Chỉ có hai người bọn họ là biết dưới lớp váy đang bao phủ kia, nơi tư mật của hai người đã sớm hòa làm một.

Cái suy nghĩ mình đang làm tình trước mặt người khác cộng thêm cảm giác sợ bị phát hiện càng khiến Như Nguyệt thêm kích thích. Chỉ nghĩ đến việc nơi đó của mình đang ngậm chặt lấy nam căn của Hạo Vũ trước mặt đám học sinh này mà không ai biết là tiểu huyệt lại không ngừng chảy nước. Những lớp thịt mềm mại thít chặt lại, Hạo Vũ hít một ngụm khí, khó khăn nói với cô:

"Em làm vậy sẽ nghẹt chết anh đó."

Như Nguyệt ngại ngùng, theo bản năng khẽ nhấp nhô. Sau đó cô giật mình, vội vàng liếc nhìn đám học sinh. Cũng may bọn họ đều đã đi xa, không ai nhìn thấy. Như Nguyệt khẽ thở phào, tình huống hiện tại quá kích thích cô. Việc làm tình vụng trộm này trước nay cô chưa từng nghĩ đến, nay đã được trải nghiệm lại khiến cô không muốn dừng lại. Hưng phấn trong lòng khiến Như Nguyệt nhanh chóng cao trào, tưới ướt quần hắn. Hạo Vũ cũng bị âm hộ không ngừng thít chặt mà sung sướng bắn thẳng vào bên trong. Như Nguyệt thở hổn hển, lại tò mò vén váy lên nhìn. Hai loại chất nhầy hòa quyện vào nhau, từ khe hở giữa hai đùi cô len lỏi ra ngoài vô cùng đẹp mắt. Chỉ là cô bỗng hốt hoảng:

"Ướt, ướt mất rồi."

Như vậy sẽ bị mọi người phát hiện mất, phải làm sao bây giờ.

Nhân lúc xung quanh không có người, Như Nguyệt đứng dậy, hai nơi bị đột ngột tách ra phát ra âm thanh xấu hổ. Chất lỏng còn đọng lại bên trong cô cũng rơi tí tách xuống đất. Cảm giác trống rỗng ập đến nơi đó khiến cô cũng cảm thấy mất mát, hai chân run rẩy suýt chút ngã xuống đất.

Quần của Hạo Vũ đã bị cô làm cho ướt đẫm. Nhưng hắn vẫn bình tĩnh đứng dậy cười với cô, sau đó bước vào nhà vệ sinh gần đấy xử lí qua. Nhà vệ sinh có máy sấy, một lát sau bước ra trông hắn lại là nam thần học đường bất nhiễm bụi trần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info