ZingTruyen.Com

Xuyen Khong Nam An Thai Phi Truyen Ky Binh Lam Mac Mac Yen Nhu Chuc


Triệu Trinh tim đập nhanh hơn, cơ thể thèm khát, tế bào kêu gào, nhưng đại não vẫn còn mấy phần tỉnh táo, mắt phượng nhíu lại, quát một tiếng chói tai: "Còn không mau lại đây!"

Triệu Trinh xưa nay mặt không biểu cảm, lời nói bình tĩnh, cho dù núi Thái Sơn co sập xuống trước mặt cũng không làm mất đi khí chất vương giả, lúc này lại vô cùng gay gắt, thật sự làm Chu Tử giật mình. Nàng đẩy cửa phòng tắm ra, cúi đầu chậm chạp đi tới.

Triệu Trinh thấy nàng lề mề, đứng dậy khẽ quát: "Nhanh lên một chút!"

Chu Tử rất sợ, vội vàng chạy đến bên cạnh Triệu Trinh. Nào ngờ trên người nàng mặc trung y và tiết khố của Triệu Trinh, kích thước đều đều lớn hơn nhiều, nhất là quần lại được làm bằng tơ lụa mềm mại rũ xuống, quấn ở dưới chân, nàng mải chạy, không để ý liền dẫm phải ống quần, thân mình lập tức bổ nhào về phía trước, trực tiếp ngã xuống trước mặt Triệu Trinh.

Ngực và bụng của nàng dán trên sàn, tuy rằng bên trong khoang, sàn làm bằng gỗ nhưng lần này ngã cũng quá mức. Chu Tử cảm thấy ngực và bụng đều đau không chịu được, muốn khóc nhưng lại không dám khóc, chống hai tay hai tay chân bò dậy, đứng trước mặt Triệu Trinh.

Triệu Trinh vừa rồi không tự chủ muốn vươn tay ra, rồi lặng lẽ rút tay vào trong tay áo — may nhờ trên người vẫn còn mặc chiếc áo bào Thân vương màu trắng thêu hình Hải Long, tay áo đủ rộng — ngồi xuống ghế.

"Quỳ xuống!"

Giữa đêm yên tĩnh, hắn đột nhiên lớn giọng, như một tiếng sấm vang lên giữa trời quang. Chu Tử sợ tới mức cả người run bắn, "bịch" một tiếng quỳ gối lên sàn. Đầu gối rơi mạnh xuống rất đau, nhưng Chu Tử không dám kêu đau, cúi đầu quỳ gối trước mặt Triệu Trinh.

Triệu Trinh cầm cây roi ngựa đặt trên bàn bên cạnh lên, đập nhẹ nhẹ lên bàn tay trái, thanh âm trầm thấp thong thả lại mang theo ý ngoan độc: "Nói đi, tại sao muốn bỏ trốn?"

Chu Tử quỳ trên mặt đất, ngực và bụng bị té đau, đầu gối cũng đau, nàng cố gắng sắp xếp lời nói, nhưng lại không biết phải nói thế nào.

Nhìn nàng yên lặng không nói gì quỳ ở đó, Triệu Trinh nghĩ đến cái gã Chương Kỳ kia giúp nàng, lửa giận bốc lên, tay phải cầm roi ngựa nổi đầy gân xanh, hận không thể một cước đá chết Chu Tử, cắn răng nghiến lợi cả nửa ngày rồi nói: "Là vì cái gã Chương Kỳ kia hử?"

"Làm sao có thể!" Tim Chu Tử run lên một cái, vội ngẩng đầu giải thích, nàng không sợ chết, nhưng sợ Triệu Trinh giở thủ đoạn độc ác với Chương Kỳ, như vậy thật quá có lỗi với bằng hữu rồi, "Là nô tỳ lừa Chương Kỳ... nô tỳ nói với hắn... Nói với hắn, Vương gia ngược đãi nô tỳ, cầu xin Chương Kỳ nể tình đồng hương mà giúp đỡ, cứu nô tỳ một mạng..." Vì muốn gỡ tội cho Chương Kỳ, Chu Tử nói dối càng lúc càng thuận miệng.

"Ta ngược đãi ngươi?" Triệu Trinh vừa sợ vừa giận vừa tức, thiếu chút nữa đứng lên, "Ta ngược đãi ngươi khi nào? Sao ta lại không biết!" Hắn cảm thấy Chu Tử nói những lời này vô cùng buồn cười, quả thực là không nói lý, cơ hồ muốn cười lạnh hai tiếng tỏ ý phẫn nộ.

Chu Tử cúi đầu, đại não nhanh chóng suy nghĩ, nghĩ nên làm thế nào khiến những lời nói dối này trở nên hợp lý. Nhưng mà, trước nay nàng thật sự chưa từng nói láo, miệng lưỡi lại không khéo ăn nói, dĩ nhiên lúc này cũng sẽ không tự nhiên mà gia tăng khả năng này rồi.

Triệu Trinh nhìn nàng, roi ngựa trong tay chỉ vào nàng: "Ngươi mau nói thật ra! Hừ!" Trong lỗ mũi hắn tràn ra khí giận, hừ lạnh một tiếng.

"Ngài cố ý ở trước mặt nô tỳ đánh chết Xích Phượng và Triệu Toàn, đó là muốn dằn mặt, hù dọa nô tỳ!" Chu Tử bật thốt ra.

Triệu Trinh sửng sốt: Ta sai người đánh chết hai kẻ tiện nhân kia, là vì hù dọa ngươi sao?

Nhìn vẻ mặt Triệu Trinh vẫn không chút thay đổi, Chu Tử trong lòng càng hoảng sợ, nhưng nghĩ lại thì, nếu đã nói ra, vậy cứ đơn giản nói cho thoải mái đi, dù sao trước sau cũng chết: "Ngài còn sai người mỗi ngày trông chừng nô tỳ, nào có ai giống như nô tỳ chứ, ra khỏi viện một bước cũng có người canh chừng? Nô tỳ là phạm nhân ngồi tù sao?"

Vẻ mặt Triệu Trinh có chút khó coi.

Chu Tử nói xong cao hứng quỳ thẳng lưng lên, mắt nhìn chằm chằm Triệu Trinh miệng tiếp tục lên án: "Ngày ngày ngài đều bắt nô tỳ uống canh tránh thai, hủy hoại thân thể nô tỳ, không thể sinh con!"

Chu Tử nghĩ đến mà phát cáu, hơn một tháng mình không uống thuốc tránh thai, hầu như ngày nào cũng ở cùng Triệu Trinh, nhưng cũng không thể hoài thai, đã sớm lo lắng thân thể mình bị Triệu Trinh ép dùng thuốc tránh thai mà bị hỏng, sau này không bao giờ... có thể sinh con, tâm tình kích động hẳn lên: "Đều tại ngài, nô tỳ đến bây giờ vẫn không thể mang thai!"

Thân mình và biểu tình của Triệu Trinh có chút buông lỏng, ngồi trở lại trên ghế, trầm giọng nói: "Còn hết?"

"Đương nhiên là còn!" Chu Tử cảm xúc càng thêm kích động, "Người nói cưới chính phi liền cưới chính phi, nói cưới trắc phi liền cưới trắc phi, còn muốn nô tỳ tuyển giúp ngài, căn bản là người không để ý đến cảm nhận của nô tỳ!"

Triệu Trinh nhướng mày: "Không tệ, nói tiếp!"

"Ngươi..." Chu Tử hết từ để dùng rồi, mở miệng rồi ngậm lại, cuối cùng không thể phun ra cái gì, đành ăn vạ: "Dù sao tội của người chính là tội lỗi chồng chất!"

Triệu Trinh không khỏi bật cười.

Nhìn hắn cười chói lọi như hoa xuân, Chu Tử dựa vào một chút dũng khí vừa sinh ra không khỏi lại xẹp xuống, thân mình mềm nhũn, cúi đầu không nói.

Triệu Trinh cầm roi ngựa đứng lên, dùng cán roi ngựa điểm điểm lên đầu Chu Tử: "Nói xong chưa?"

"Nói xong rồi!" Chu Tử khúm núm thấp giọng hừ một tiếng.

"Nói xong thì nhận phạt đi!" Triệu Trinh hạ kết luận.

"Vâng!"

"Cởi quần ra!" Triệu Trinh dùng roi ngựa chỉ vào lưng Chu Tử, thanh âm rất nhẹ nhưng khiến người khác không thể trái lời, "Xoay lưng đứng vịn vào giường!"

Chu Tử giãy dụa đứng lên, đi đến mép giường, khom lưng cởi tiết khố ra, đứng đưa lưng về phía Triệu Trinh.

Triệu Trinh đứng sau lưng nàng.

Chu Tử mặc trung y của hắn, thật sự quá lớn, vạt áo rũ xuống che khuất đi cái mông Chu Tử, nửa kín nửa hở lộ ra bắp đùi trắng nõn thon dài của Chu Tử.

Triệu Trinh nhìn chằm chằm cái mông Chu Tử bị quần áo hoàn toàn che lấp, hắn còn nhớ rõ mông Chu Tử vừa trắng vừa mềm, tròn vo, bóp vào vô cùng co dãn, có thể nói là đầy đặn rắn chắc, rất là mê người, làm hắn nhịn không được muốn đánh lên trên vài cái — cho nên chuyện chăn gối của hai người đều dùng tư thế sau lưng nhiều hơn một chút, Triệu Trinh thích nghe âm thanh "phách phách phách" phát ra khi mình va chạm vào Chu Tử.

Hắn vươn tay bấm lên mông nàng một cái, Chu Tử bị đau, co rúm lại một chút. Lông mi thật dài của Triệu Trinh rũ xuống, lập tức đi đến mép giường, xốc vạt áo trước của áo bào trắng thêu hình Hải Long lên, tụt quần xuống một chút, ngồi xuống, lộ ra vật to lớn đã sớm dựng thẳng đứng.

Thanh âm của hắn có chút khàn khàn: "Lại đây đi!"

Chu Tử quay đầu nhìn nơi đó của Triệu Trinh liếc mắt một cái, trong lòng hiểu được ý tứ Triệu Trinh, không khỏi có chút sợ hãi. Lúc hai người hòa thuận, Triệu Trinh luôn chìu theo nàng, cũng chỉ để nàng ngậm đỉnh đầu mà không yêu cầu thêm nữa, nhưng Chu Tử biết trong lòng hắn vẫn muốn mình ngậm sâu hơn, chẳng qua không muốn làm nàng khó chịu thôi.

Hiện tại hai người nháo đến tình trạng này, Triệu Trinh tất nhiên sẽ không thương hương tiếc ngọc, lần này sợ là sẽ rất thảm! Chẳng lẽ bị Triệu Trinh "tiền dâm hậu sát" bạo lực tình dục mà chết sao?

Nàng lại nhìn lướt qua vật kia của Triệu Trinh, chậm rãi bước tới, ngồi xổm giữa ở hai chân Triệu Trinh, cúi đầu liếm vài cái.

Ngày mùa hạ, Triệu Trinh cưỡi ngựa chạy tới chạy lui xa như vậy, cho dù là một mỹ nam tử thích sạch sẽ, cái vật vươn cao kia cũng không thể không có mùi.

Trước kia lúc hai người như vậy, Triệu Trinh luôn nghe lời nàng tẩy rửa nơi đó sạch sẽ thơm tho ngào ngạt, một chút mùi lạ cũng không có. Nhưng hiện tại, Chu Tử mới liếm vài cái, tuy rằng phía trên không có loại mùi sau khi trải qua chuyện phòng the, nhưng trong miệng nàng có mùi mằn mặn của mồ hôi.

Chu Tử vừa chần chờ một chút, Triệu Trinh liền thấp giọng nói: "Còn không ngậm đi?"

Chu Tử giật mình, vội vàng há miệng, cố gắng ngậm vật của hắn vào. Nhưng một là quá lớn, hơn nữa lại có mùi mồ hôi, Chu Tử không nhịn được nữa, nhanh chóng phun đỉnh đầu ra. Ngẩng đầu lên đã thấy Triệu Trinh vẻ mặt không chút thay đổi nhìn nàng.

Chu Tử cảm thấy thực ủy khuất: "Mùi mặn quá, ngài đi tắm rửa một chút đi!"

Triệu Trinh mặt không chút biểu tình, nhưng trong lòng trình diễn một màn – mắt trợn trắng, mồm há hốc – con mẹ nó, đến lúc này mà còn dám chê nơi đó của Lão tử mặn!

Chu Tử ủy khuất nhìn hắn: thật sự rất mặn mà, không tin ngài tự thử xem!

Triệu Trinh cũng có chút ưa sạch sẽ, lẳng lặng đứng dậy, cở bỏ áo bào và trung y, cởi quần ra, đôi chân dài trần trụi đi vòng qua Chu Tử, bước đến phòng tắm.

Nhìn hắn đi vào phòng tắm, lúc này Chu Tử mới vỗ ngực thở ra một hơi: May mắn Triệu Trinh đi tắm rửa, bằng không khẩu vị quá nặng rồi!

Triệu Trinh tắm rửa xong, thân mình trần trụi đi ra.

Chu Tử đứng ở mép giường, nhìn thân mình hắn khỏe mạnh cao gầy, cảm thấy Triệu Trinh hình như gầy đi không ít, trong lòng không khỏi khổ sở: Hắn vốn đã gầy rồi, lại gầy như không còn miếng thịt nào!

Triệu Trinh khỏa thân bước tới, cũng không lại muốn chơi trò "thổi tiêu" nữa, bảo Chu Tử đưa lưng về phía mình vểnh mông lên, sau đó nắm lấy hông Chu Tử, nhắm ngay nơi đó của Chu Tử, không một chút ôn nhu, mạnh mẽ đâm vào.

Chu Tử bị đau, giãu dụa một chút.

Triệu Trinh ấn lưng nàng xuống một chút, giữ chặt hông Chu Tử, mạnh mẽ đẩy vào.

Chu Tử đau đến run người, nhưng lại không dám ra tiếng, đành phải cắn răng chịu đựng.

Sau khi Triệu Trinh ra vào vài cái, cảm thấy bên trong dường như đã trơn hơn, liền dùng sức như khi tập trận, mạnh mẽ va chạm như đi đánh trận, trong âm thanh "phách phách" liên tiếp, Triệu Trinh rất nhanh đã tới đỉnh. Hắn nâng mông Chu Tử, dùng sức đâm vào Chu Tử, đạn pháo bắn ra liên tục không ngừng.

Sau khi bắn xong, hắn không buông Chu Tử ra, mà vẫn giữ nguyên tư thế, ôm siết Chu Tử vào trong ngực, ngồi xuống giường, biến thành tư thế Chu Tử đưa lưng ngồi trong lòng hắn.

Thật ra lúc hắn mạnh mẽ đâm vào, lúc ấy Chu Tử có hơi đau một chút, nhưng dù sao cũng là có kinh nghiệm bị vật to lớn này 'chinh phạt' rồi, nên rất nhanh đã thích ứng, lại bị Triệu Trinh va chạm mạnh mấy trăm cái, thân mình đã sớm co rút thành một khối.

Một tháng tích góp từng li từng tí, Triệu Trinh bắn ra không ít, cảm thấy thật mỹ mãn, vươn hai cánh tay ôm lấy Chu Tử kéo vào trong lòng mình, phát hiện toàn thân Chu Tử vẫn còn run rẩy, chỗ bên dưới vẫn còn quấn chặt lấy vật của mình.

Hắn không biết bộ dạng này của Chu Tử là bị dọa sợ, hay là bị đau, hay là giống như trước kia khi hai người cùng phòng, nàng cũng giống mình là cực kỳ khoái cảm mới như vậy. Một lát sau, Triệu Trinh cảm giác được phía dưới Chu Tử vẫn còn quấn chặt lấy mình, như vậy hắn có thể xác định được là chuyện gì xảy ra, dương vật vẫn còn ở trong cơ thể Chu Tử lại mạnh mẽ dựng đứng, oai phong như trước.

Triệu Trinh ngồi ở trên giường, hai tay giữ lấy vòng eo Chu Tử, kéo nàng lên lên xuống xuống phun ra nuốt vào vật của mình. Chu Tử đã sớm mềm nhũn ra như nước, mặc cho động tác của hắn.

Bên dưới của Triệu Trinh bền chắc cứng rắn, sắc bén mạnh mẽ, Chu Tử thật sự là không chịu nổi, quay đầu nhìn Triệu Trinh, tròng mắt ướt át chứa một tầng lệ quang, không nói gì, nhưng nhìn như muốn khóc như tố cáo.

Triệu Trinh cắn môi, nhẫn nại rút ra, kéo nàng đứng lên, chuyển thành tư thế Chu Tử ngồi trên người hắn đối diện với hắn, sau đó một tay đỡ vật lớn, một tay giữ mông Chu Tử, nương theo trơn trượt mà đẩy vào.

Chu Tử nằm sấp trước ngực hắn, hai cánh tay choàng qua ôm lấy cổ hắn, nương theo động tác của hắn mà ra vào, hai quả đào lớn trước ngực vì thế mà đung đưa, Triệu Trinh há mồm ngậm lấy một quả, phía dưới dùng sức điên cuồng đẩy lên, trong tiếng khóc của Chu Tử lên đỉnh lần thứ hai.

Sau trận cuồng hoan, Triệu Trinh ôm Chu Tử, tê liệt ngã xuống giường, cảm giác thỏa mãn tinh thần sảng khoái. Chu Tử thì hỗn loạn, xụi lơ nằm trong lòng hắn.

Toàn thân hai người đều là dấu vết hoan ái, ai cũng không có sức để đi tắm rửa. Thân mình Triệu Trinh cực kỳ mệt mỏi, nhưng cũng phi thường thoải mái, cảm thấy một đêm này là đêm thoải mái nhất trong một tháng qua.

Hắn ôm Chu Tử nằm ở trên giường La Hán (*), khoang thuyền dập dềnh bềnh bồng theo sóng nước, nàng nhanh chóng tiến vào mộng đẹp.

Con thuyền lớn giống như một cái nôi khổng lồ, đong đưa không ngừng dỗ Chu Tử ngủ như trẻ nhỏ, mãi đến giữa trưa ngày hôm sau mới tỉnh lại — trong giấc ngủ ngửi thấy mùi thức ăn, bị đói mà tỉnh dậy.

Nàng ngửi thấy mùi cháo mà mở mắt, nhìn thấy Triệu Trinh mặc quần áo mùa hè đơn giản màu trắng, ngồi trên một cái ghế ở trước giường, đối mặt với mình, trong tay bưng một chén cháo thịt bò.

Trải qua cả đêm vận động kịch liệt, Chu Tử đói muốn ngất đi, dạ dày cũng không chịu thua kém: kêu lên rột rột.

Triệu Trinh nhìn vẻ mặt chờ mong của nàng, một tay bưng chén cháo thịt bò, một tay cầm thìa khuấy khuấy, đôi mắt xếch xinh đẹp lóe ra tia sáng gian xảo: "Chu Tử, muốn ăn không a?"

"Muốn!" Chu Tử tha thiết nhìn chén cháo thịt bò, rất thành thật trả lời.

"Vậy về sau ngươi có ngoan không?" Vẻ mặt Triệu Trinh mang theo chút dụ hoặc.

"Ừm." Mắt thèm muốn nhìn bát cháo, Chu Tử gật gật đầu.

Triệu Trinh cười nhạt một tiếng: "Vậy về sau còn dám bỏ trốn hay không?"

Chu Tử cúi đầu, không trả lời: Chẳng lẽ sau này Triệu Trinh cưới vợ sinh con, ghét bỏ mình cũng không trốn sao?

Triệu Trinh thấy vậy, cũng không nói nhiều, dứt khoát đứng dậy bưng bát cháo thịt bò đi.

Chu Tử mắt thấy bát cháo thịt bò thơm ngon bị đem đi càng lúc càng xa, trong lòng khổ sở cực kỳ, hận không thể nổi giận đập giường.

Quấn chăn xuống giường, Chu Tử tìm khắp một vòng trong phòng tắm, muốn mặc quần áo đi ra ngoài tìm chút đồ ăn lấp bụng, nhưng tìm hết cả khoang, một bộ y phục cũng không thấy. Đừng nói quần áo bẩn hôm qua của nàng, ngay cả quần áo của Triệu Trinh cũng không thấy.

Chu Tử cảm thấy cực kỳ bi thống, quấn chăn trở lại giường, khóc không ra nước mắt.

Triệu Trinh giống như "Hoàng hạc bay đi" vậy, cả buổi chiều không thấy một chút tin tức.

Chu Tử thiếu chút ngất xỉu vì đói, nhìn sắc trời bên ngoài cửa sổ càng ngày càng u ám, biết là trời sắp tối. Toàn thân nàng, từ trái tim đến dạ dày, từ đỉnh đầu đến ngón chân, đều chờ mong Triệu Trinh trở về.

Nhưng ngoài cửa sổ đều đã tối đen, mà Triệu Trinh vẫn chưa về đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com