ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức

☆Chương 40: Gan tày trời, Chu Tử khóc lóc om sòm

moctra520


Triệu Trinh bị Chu Tử đẩy ngã trên giường, đầu óc nhất thời không kịp xoay chuyển, mắt phượng híp lại, có chút sương mù nhìn Chu Tử.

Chu Tử vén váy, hào phóng cưỡi trên người hắn, nhìn hắn cười tủm tỉm. Triệu Trinh nhìn khuôn mặt tươi cười sáng rực rỡ của nàng, trong lòng rối loạn, vật phía dưới kia đã tự chủ trương rục rịch ngóc đầu dậy.

Chu Tử cúi người xuống, đưa môi hôn Triệu Trinh. Đây là lần đầu tiên Chu Tử chủ động với chuyện trong phòng, quả thực khiến Triệu Trinh ý loạn thần mê, không biết lúc này là lúc nào nữa.

Nhất thời xong chuyện, Chu Tử từ trên người Triệu Trinh lăn xuống, chui vào làm ổ trong ngực Triệu Trinh. Hơi thở của Triệu Trinh dần dần bình ổn lại, tay phải mò đến trước ngực Chu Tử, ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp quả anh đào nhỏ trước ngực Chu Tử.

Chu Tử nghỉ ngơi một lát, nghĩ đây là lúc cảnh giác của Triệu Trinh thả lỏng nhất, liền cố gắng làm bộ như con chim nhỏ, nghiêng người gối đầu lên cánh tay Triệu Trinh, "nhẹ nhàng" tranh công: "Hôm nay nô tỳ lợi hại không?"

Triệu Trinh mới từ chín tầng mây xuống, thân thể đang buồn ngủ, mắt đã khép hờ, như ngủ như không: "Ừ."

"Về sau còn muốn nô tỳ 'lợi hại' như vậy không?"

"Muốn."

"Nô tỳ còn có nhiều kiểu mới nữa a, có nguyện ý nếm thử không?"

"Nguyện ý."

Mắc câu! Chu Tử mừng rỡ, giọng điệu càng nũng nịu như sắp chảy thành nước: "Khế ước, bán thân, của nô tỳ để ở đâu a?"

"Không nói cho ngươi!" giọng của Triệu Trinh lập tức trở nên rất tỉnh táo.

Chu Tử bị dọa phải ngồi dậy, ngơ ngác nhìn hắn.

Dưới ánh nến, trong đôi mắt đen của Triệu Trinh như có ngàn vạn ánh sao, trong suốt lóe sáng, khóe miệng hơi vểnh, hai cánh tay ung dung thong thả gối sau đầu, nghiêng đầu nhìn Chu Tử.

Chu Tử biết quỷ kế bị vạch trần, từ xấu hổ chuyển thành giận, kéo chăn một cái, chui vào co thành một khối, để lại Triệu Trinh một mình sung sướng.

Triệu Trinh mỉm cười một hồi, cảm thấy Chu Tử thật sự là rất biết làm cho người khác vui vẻ, liền ngồi dậy, dùng sức đào Chu Tử từ trong chăn ra, đặt lên đùi hỏi: "Ngươi thật sự còn rất nhiều kiểu mới?"

Chu Tử đang cuộn tròn trong chăn yên lặng thương tiếc cho kế hoạch thất bại của mình, nỗ lực khắc phục cảm giác xấu hổ vì bị Triệu Trinh dễ dàng vạch trần, lập tức bị lôi ra ngoài, thực không vui lòng, xoay qua xoay lại, vặn vẹo một hồi, cuối cùng vặn đến nỗi xoay cái ót và phần lưng của mình về phía Triệu Trinh.

Triệu Trinh buồn cười không nhịn được, hắn thực khoái trá vuốt ve sống lưng của Chu Tử, biểu tình thực ôn nhu hỏi lại: "Ngươi thật sự còn rất nhiều kiểu mới sao?"

Hả? Chu Tử giống như nghe hiểu được cái gì, mắt trợn tròn, dùng tốc độ rất nhanh xoay một chiêu Càn Khôn Đại Na Di(*) ở trên đùi Triệu Trinh, ánh mắt lấp lánh nhìn Triệu Trinh: "Có, có à nha!"

(* Càn Khôi Đại Na Di: đại khái là xoay chuyển trời đất, đảo lộn âm – dương)

Triệu Trinh dùng một loại ánh mắt đầy quyến rũ dụ hoặc nhìn nàng, âm thanh trầm thấp: "Vậy ngươi có muốn Khế, Ước, Bán, Thân của ngươi không a?"

"Muốn, muốn a!"

Triệu Trinh cảm thấy nếu Chu Tử có cái đuôi, lúc này nhất định là đang ngoe nguẩy, lắc tới lắc lui không chừng!

"Vậy ngươi..." Triệu Trinh ghé môi tới gần lỗ tai Chu Tử, nhẹ nhàng nói vài câu.

Chu Tử một bên ôm lỗ tai, một bên u oán nhìn hắn. Nội tâm xung đột, nàng khẽ cắn môi: "Vậy ngài nói phải giữ lời!"

Triệu Trinh mỉm cười nhìn nàng, không nói lời nào.

Chu Tử phẫn nộ: "Vậy ngài đi tắm lần nữa đi!"

Triệu Trinh vui vẻ tòng mệnh, chỉ khoác trung y xuống giường, đôi chân dài trống trơn thản nhiên đi về phòng tắm.

Chu Tử ở phía sau thêm vào một câu: "Chỗ... chỗ đó nhất định phải tẩy trắng tinh, không nhiễm một hạt bụi đó!"

"Ừ!." Từ trong phòng tắm truyền đến giọng buồn cười của Triệu Trinh.

Sau khi chuông điểm canh ba, Triệu Trinh tựa vào gối, đầu dựa lên đầu giường, nhắm chặt mắt, thân thể khẽ run rẩy. Chu Tử quỳ gối giữa hai chân hắn, cúi đầu làm việc...

Đến thời khắc cuối cùng, Chu Tử vừa có cảm giác muốn nhả ra, lại bị Triệu Trinh nhấn chặt.

Sau khi hết thảy chấm dứt, Triệu Trinh thực khoái trá, cả người lâng lâng nhẹ nhàng hận không thể hát vang một khúc; Chu Tử cứ một chốc lại "nấc" một cái, vẫn muốn nôn, tâm tình thực không thoải mái rất là buồn bực.

Chu Tử tính xấu không đổi, cảm thấy mình bị thua thiệt nhiều, buồn bực hỏi: "Khế ước bán thân của nô tỳ đâu?"

Triệu Trinh trên mặt cười như không cười, thực tế trong lòng cười đến đau cả bụng, cảm thấy Chu Tử thật đáng thương đến đáng yêu, vẫn muốn đặt nàng xuống dưới thân hung hăng chà đạp một phen. Hắn sợ mình không khống chế được, vội vàng đứng dậy xuống giường, đẩy cửa giường ra, ở bên ngoài lục lọi một lát, rất nhanh đã cầm một tờ giấy tới, đưa cho Chu Tử đang nghển cổ ngóng chờ.

Sau khi Chu Tử mở ra, nhìn lướt qua, không thể tin được, lại nhìn kỹ một lần, lúc này mới tin chắc tờ giấy tầm thường mình cầm trong tay này thật sự là một tờ hộ thiếp (hộ khẩu), trên hộ thiếp ghi nơi ở là Nhuận Dương, mà chủ hộ chính là bản thân Chu Tử.

Tay cầm hộ thiếp của Chu Tử khẽ phát run, đôi mắt to đen lúng liếng rất nhanh đã ươn ướt. Thì ra, nàng đã sớm không còn là thân phận nô tỳ; thì ra, nàng đã sớm có được thân phận tự do rồi!

Chu Tử nhấc nệm gấm lên, thật cẩn thận bỏ hộ thiếp vào, lại đắp nệm gấm lên, sau khi đắp còn chưa yên lòng, lại dùng lực đè mấy cái.

Triệu Trinh cảm thấy mình bị lơ là, liền "Hừ" một tiếng.

Chu Tử lườm hắn một cái, cảm thấy thực không yên lòng với nhân phẩm của hắn, lại lấy hộ thiếp ra, khoác quần áo bước xuống giường, đóng kỹ cửa lớn cửa sổ, lúc này mới yên tâm mà giấu hộ thiếp đi.

Trở lại trên giường, Chu Tử không nói gì.

Sau khi tắt nến, nàng cởi trung y, trần trụi chui vào trong ngực Triệu Trinh, hai tay hai chân quấn lấy Triệu Trinh, nghĩ tới nghĩ lui, thật lâu sau mới lờ mờ ngủ thiếp đi.

Nửa đêm, Chu Tử bị nóng mà tỉnh, vừa sờ lên người Triệu Trinh, phát hiện mồ hôi ướt nhẹp, nàng lầm bầm một câu: "Sao lại nóng như vậy?"

Triệu Trinh vừa bị nàng sờ liền tỉnh giấc: "Ngươi không thích quá nóng?"

"Dạ, trên người đều toát đầy mồ hôi!"

Triệu Trinh đứng dậy, đi ra bên ngoài rung rung chuông vàng, sau đó nói với Triệu Dũng trực đêm ở ngoài cửa sổ: "Đem bốn chậu than gần tường ra ngoài, để lại một chậu là được rồi!"

Triệu Dũng dạ một tiếng.

Triệu Trinh vẫn luôn thích lạnh sợ nóng, vì Chu Tử, buổi sáng trước khi ra ngoài, đặc biệt dặn người đặt vài chậu than cạnh tường trong phòng, không ngờ mình lại nóng đến người toát đầy mồ hôi. Ban đầu còn chịu đựng, ai ngờ Chu Tử cũng không thích quá nóng, vậy bỏ bớt đi là tốt rồi!

Không bao lâu sau, độ ấm trong phòng dần dần giảm xuống, Chu Tử làm ổ trong ngực Triệu Trinh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Buổi sáng, Triệu Trinh còn chưa đi, Triệu Phúc đã tới, đứng cách cửa sổ nói với Chu Tử hai chuyện.

Chuyện thứ nhất là nhận được tin tức: Tam thúc Chu Tam Lang của Chu Tử từng xuất hiện ở kinh thành, mang theo bên người một đứa bé trai hơn hai tuổi. Hắn làm công mấy tháng trong một tiệm đồ gỗ ở phường Trạng Nguyên, kiếm đủ lộ phí liền rời đi, nghe nói là đến Bắc Cương tìm người thân.

Chuyện thứ hai là gã sai vặt bố trí trong tiệm Chương Phúc Ký ở phường Trạng Nguyên báo lại, nói ông chủ lớn Chương Kỳ của Chương Phúc Ký từ quê nhà đã trở lại!

Nghe xong hai tin tức này, Chu Tử trầm tư một chút mới nói với Triệu Phúc: "Xin tiếp tục giúp ta thăm dò tin tức của thúc thúc và đệ đệ của ta."

Sau khi Triệu Phúc rời đi, Chu Tử nhìn thấy Triệu Trinh đang đứng ở trước bàn đọc sách cầm bút không biết đang vẽ cái gì, liền nói: "Lần này bọn nô tỳ lừa Chương lão Tam một lượng lớn trang sức vàng bạc, mặc dù rất ghét Chương lão Tam háo sắc vô độ này, nhưng dù sao hắn cũng là cha của Chương Kỳ, Chương Kỳ lại trượng nghĩa như vậy..."

"Nói thẳng!" Triệu Trinh không ngẩng đầu, hai chữ ngắt lời Chu Tử đang thao thao bất tuyệt lại.

"Cái đó, cái đó," Chu Tử chắp hai tay sau lưng đứng bên cạnh Triệu Trinh, "Nô tỳ muốn đem những tang vật đã lừa được kia trả lại cho hắn!"

Triệu Trinh đứng thẳng lên, buông cây bút trong tay, liếc nhìn nàng một cái: "Đi đi!"

Chu Tử rất vui mừng: "Thật sao?"

"Đương nhiên là thật!" Triệu Trinh nhìn nàng, "Ta đi cùng ngươi!"

"Vậy, cũng được!" Chu Tử gật đầu đáp ứng.

Nhìn dáng vẻ gượng gạo khó hiểu của Chu Tử, Triệu Trinh giơ tay dùng sức ở gõ lên đầu nàng một cái.

Chu Tử bị cốc đầu sửng sốt, một lát sau, lặng lẽ nói với Triệu Trinh: "Vương gia, nô tỳ giống như càng ngày càng không sợ ngài a!"

Triệu Trinh đang mặc áo khoác, nghe nàng vừa nói như vậy, cũng chỉ cười cười, ngược lại không lên tiếng: Muốn người bên gối mình sợ mình để làm gì chứ? Nếu người thân cận nhất thấy mình câm như hến, cuộc sống còn có gì thú vị?

Lúc này Triệu Trinh đã quên, hắn đã từng trước mặt Chu Tử, sai người đánh chết Xích Phượng và Triệu Toàn — Khi hắn có ở trong Vương phủ, hình phạt của hắn chỉ phân thành hai loại: một là đánh hai mươi trượng, không chết thì chăm chỉ mà làm việc; hai là trực tiếp đánh chết, không có đường lui.

Triệu Trinh mặc quần áo tử tế, phát hiện trên người Chu Tử còn mặc bộ quần áo mỏng manh đơn bạc ngày hôm qua, lúc này mới nhớ tới cái gì, sải bước về phía giường, ở cuối giường lấy ra một cái bọc nhỏ bằng gấm, đưa cho Chu Tử.

Chu Tử vừa mở ra nhìn, thì ra là một bộ quần áo màu trắng thuần: áo khoác bằng tơ mỏng, vạt nghiêng; quần bông bằng len, thoạt nhìn có hơi dày, trừ hơi nhẹ một chút, cũng không có gì khác thường.

"Ngươi thử sờ một cái đi!" Triệu Trinh ở một bên nói.

Chu Tử sờ một cái thì thấy đây không phải là bộ y phục bình thường. Lại tỉ mỉ xem xét một hồi, mới hỏi: "Là da chồn?"

"Ừ!" Triệu Trinh biểu tình nghiêm túc, "May thành như vậy, sẽ không ai nhìn ra là da chồn!"

Chu Tử vuốt ve chiếc áo tơ mỏng vạt nghiêng màu trắng trong tay, mắt có hơi cay cay, thật giống như loại cảm giác khi ăn mù tạc vậy. Nàng cúi đầu không lên tiếng.

Đúng lúc này, Hồ ma ma ở bên ngoài nói vọng vào: "Vương gia, thuốc tránh thai đến rồi."

"Bưng vào đi!"

Hồ ma ma mang theo một tiểu nha đầu bưng một chén thuốc tránh thai tiến vào, sau đó đồng loạt lui ra ngoài.

Chu Tử nhìn bát thuốc tránh thai nóng hôi hổi, trong tay cầm bộ quần áo da chồn Triệu Trinh cho mình, trong lòng cực kỳ mâu thuẫn.

Triệu Trinh thấy nàng không động đậy, cho là nàng sợ nóng, bưng bát thuốc lên nếm thử một ngụm, thấy độ ấm vừa phải, liền nói: "Mau uống đi!"

Chu Tử vẫn bất động, miệng lẩm bẩm: "Thân thể nô tỳ vốn hàn, thuốc tránh thai này..."

Triệu Trinh há mồm, vừa muốn giải thích, nhưng lại cảm thấy phiền muốn chết, cuối cùng trăm ngàn lời nói hóa thành một câu: "Uống!"

Nước mắt Chu Tử rất nhanh trào ra, nàng quệt nước mắt lung tung, miệng không lựa lời bắt đầu lên tiếng phê phán Triệu Trinh: "Lần nào ngài cũng bắt nô tỳ uống thuốc tránh thai, sao ngài không tự mình uống? Ngài nhất định là đã biết thuốc tránh thai rất hàn, không tốt cho thân thể, mới cố ý, đúng không? Nếu sau này nô tỳ mắc bệnh, ngài càng cao hứng, đúng không? Ngài..."

Thấy Chu Tử lớn mật, rất không phân rõ phải trái, Triệu Trinh lúc đầu trợn mắt há hốc mồm, trơ mắt nhìn Chu Tử khóc lóc om sòm; sau đó mở miệng muốn giải thích, nhưng lại cảm thấy nói thế nào cũng dài dòng, không thể nào nói rõ, vì vậy liền khép miệng lại; cuối cùng, hắn muốn đánh cho Chu Tử một bạt tai để không nói nữa, bàn tay cũng giơ lên, nhìn thấy Chu Tử tức giận đến đỏ bừng cả mặt, lại nghĩ đến làn da nàng non mịn như vậy, dùng sức bóp một cái cũng lưu lại vết bầm, thế là bàn tay giơ lên lại buông xuống.

Đánh không thể đánh, mắng lại không thể, Triệu Trinh rất bị động, nghẹn nửa ngày, chỉ nghẹn ra một câu:

"Không muốn nhìn thấy ngươi nữa!"

"Nô tỳ mới không muốn nhìn thấy ngài!"

Chu Tử lần này là mặc kệ bất cứ giá nào, nếu đã muốn như vậy, chẳng lẽ còn có thể tệ hơn sao, "Ngài đi ra ngoài cho ta!"

"Ra ngoài thì ra ngoài!" Triệu Trinh phẩy tay áo bỏ đi.

Sau khi hầm hừ đi ra khỏi cửa viện, bị gió lạnh thổi qua, cái đầu nóng hổi cay xè của Triệu Trinh dần bình tĩnh lại:

Rõ ràng là phòng của ta, sao người bị đuổi là ta?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info