ZingTruyen.Com

Xuyen Khong Nam An Thai Phi Truyen Ky Binh Lam Mac Mac Yen Nhu Chuc


Chu Tử vừa ra tới, đã hỏi Triệu Hùng: "Ngươi chắc chắn đã đưa thư đến tay vợ Chương lão Tam?"

Triệu Hùng rất chắc chắn nói: "Ta đã mua được Lâm ma ma ở hậu viện, thấy bà ấy tận tay giao cho người thân của Chương phu nhân là Mã ma ma."

Chu Tử lúc này mới yên tâm, cúi đầu yên lặng tính toán lộ trình của vợ Chương lão Tam. Cuối cùng, cảm thấy với lòng đố kỵ của nữ nhân, hẳn là bà ta sẽ cố gắng trở về Độc huyện trong hôm nay.

Chu lão thái không chờ được Chu lão đầu đến, cũng không gọi được Chu Nhị lang đến, chỉ có thể tự mình tính toán. Mụ tìm một cái cớ, sai Tiểu Tứ nhi và Lý ma ma đi ra ngoài. Dặn dò Chu Tứ Mỹ ở nhà thu thập hành lý, còn mình ra ngoài thuê xe.

Chu lão thái thuê được ba chiếc xe tốt về nhà, vừa gõ cửa liền cảm thấy có gì đó không đúng, vừa muốn chạy trốn, cửa chính liền "Cạch" một tiếng mở ra, hai ma ma to khỏe mỗi người một bên xốc cánh tay mụ kéo vào trong, lại "Cạch" một tiếng đóng cửa lại.

Chu lão thái bị hai ma ma kia ném xuống đất như một cái túi rách, mụ kêu rên một tiếng, đang muốn nhảy dựng lên chửi mắng, liếc mắt một cái liền nhìn thấy vợ của Chương lão Tam nghênh ngang ngồi ở hành lang, hai bên đứng mười mấy ma ma to khỏe tay cầm chày cán bột.

Nhìn lại thì thấy Tứ Mỹ đang bị một ma ma nắm tóc nhấn ngã trên đất, mà trên lưng vẫn bị một ma ma khác dẫm lên.

Chu lão thái xưa nay, một là yêu tiền, hai chính là thương yêu Chu Tứ Mỹ, nhìn thấy tình trạng như vậy, quả thực là lòng đau như dao cắt, lập tức bò dậy xông về phía Tứ Mỹ.

Xách mụ vào là hai ma ma to khỏe có võ, thấy thế liền ngáng chân, Chu lão thái lại ngã như chó cạp bùn. Hai ma ma này cầm dây thừng trói mụ lên.

Chu lão thái thân mình không thể cử động, nhưng miệng vẫn còn tự do, vì thế lớn tiếng chửi mắng. Nhưng chưa mắng quá hai câu, đã bị người dùng vải bó chân nhét vào miệng. Lần này động không thể động, mắng không thể mắng, đành phải trơ mắt trông mong nhìn Chu Tứ Mỹ, lệ rơi đầy mặt.

Vợ Chương lão Tam thấy hai mẹ con mụ đã im lặng, lúc này mới bắt đầu nói: "Cùng là người Chu gia thôn, ai chẳng biết tính ta nóng nảy, cư nhiên lại dám động thủ trên đầu Thái Tuế!" Bà nhìn Chu Tứ Mỹ, cười lạnh một tiếng, dặn dò tâm phúc bên cạnh: "Mã Lục gia, đi gọi môi giới buôn người – Lưu ma ma đến đây!"

Lúc này Mã Lục gia ghé vào tai vợ Chương lão Tam nói câu gì đó, vợ Chương lão Tam lập tức sửa lại: "Thôi, kêu Ngải Tứ Hổ đi!"

Chu Tứ Mỹ vốn đang mềm oặt ngồi ở dưới đất, lúc này nghe thấy vợ Chương lão Tam nói muốn gọi Ngải Tứ Hổ đến, sợ tới mức hét ầm lêm: "Ta không đi... ta không muốn... a!" Lưu ma ma là môi giới buôn người, còn miễn cưỡng chấp nhận được; Ngải Tứ Hổ là chuyên đi tuyển kỹ nữ a!

Vợ Chương lão Tam lúc này hận không thể ăn thịt nàng, thấy nàng ồn ào như vậy, quay qua mắng nhóm ma ma: "Các ngươi đều là lũ ngốc hết sao?"

Lập tức hai ma ma xông lên trói Chu Tứ Mỹ lại, miệng cũng bị bịt kín.

Ngải Tứ Hổ vừa qua tới, vợ Chương lão Tam liền ngông nghênh nói: "Tiểu thiếp này của lão gia nhà ta thực không nghe lời, ngươi đem nàng ta gả đi đi!"

Ngải Tứ Hổ vội cười xòa nói: "Việc này..."

Vợ Chương lão Tam 'xì' một tiếng khinh miệt, nói: "Trời có sập xuống còn có ta gánh, bảo ngươi đem đi gả thì gả đi, bạc thì cứ tùy ý, miễn đi là được!" Bà nhấn mạnh từ "Gả".

Ngải Tứ Hổ là lão cáo già xảo quyệt, đương nhiên ngầm hiểu, cười tủm tỉm gật gật đầu.

Bên này vợ Chương lão Tam phái người đi theo giám sát có làm đúng như vậy không thì không đề cập tới nữa.

Vài ma ma từ trên lầu chạy vội xuống, trong tay ôm bạc đống bạc, nữ trang, giấy tờ: "Phu nhân, thì ra bọn họ che giấu rất nhiều tiền của lão gia!"

Vợ của Chương lão Tam không thèm liếc mắt một cái: "Tiếp tục lục soát!"

Đúng lúc này, Mã Lục gia lặng lẽ đi ra ngoài rất nhanh đã vào tới, ghé sát vào tai vợ Chương lão Tam nói: "Mới vừa nhận được tin tức, còn có một người ở dinh thự trên núi kia ạ!"

Vợ Chương lão Tam giật mình, đứng lên: "Thật sao?"

"Thật ạ, trong thành đã sớm truyền ra!" Mã Lục gia lại châm thêm lửa, "Nghe nói là rất xinh đẹp lẳng lơ!"

Vợ Chương lão Tam vung tay lên: "Lý gia, Hồ gia, Hàn gia, Tống gia, các ngươi ở lại thu dọn, chở hết đồ đạc đi, niêm phong nơi này, ném mụ chủ chứa kia vào phòng trống! Những người khác đi theo ta!"

Cùng lúc vợ Chương lão Tam dẫn một đám người hùng hổ chạy thẳng đến tòa dinh thự trên núi của Chương lão Tam, Chương lão Tam cũng nhận được tin tức đang liều mạng chạy đến, hy vọng mình có thể nhanh chân hơn lão vợ, cứu tâm can bảo bối Ổn Nương một mạng.

Hắn đã biết rõ tính tình của lão vợ nhà mình, có chút chuyện liền nổi lửa, từ khi còn trẻ đã vậy. Mấy năm trước hắn chẳng qua chỉ là ngủ với một nha hoàn trong nhà mình, đã bị bà ta đánh cho bể đầu, nha hoàn đó cũng bị bán đi thật xa! Hắn cho là mình chẳng qua vì nể mặt mũi Chương Kỳ và Chương Mai, nên đại nhân đại lượng, không so đo với bà ta đó thôi!

Chương lão Tam trùng hợp đúng lúc chạm mặt lão vợ nhà mình ngay trước cửa tòa dinh thự trên núi.

Chương lão Tam thấy lão bà hùng hổ có chuẩn bị mà đến, liền xoay người bỏ chạy: Ổn Nương mặc dù quan trọng đấy, nhưng đầu của mình vẫn quan trọng hơn.

Vợ Chương lão Tam vung tay lên, vài ma ma liền xông lên túm Chương lão Tam lại. Một đám phụ nhân kèm chặt hai bên Chương lão Tam xông vào tòa nhà — cửa chính khép hờ, đẩy liền mở ra.

Nhìn trong nhà trống rỗng, hai vợ chồng Chương lão Tam đều rất nghi ngờ.

Chương lão Tam cũng không vùng vẫy nữa, trực tiếp vọt tới chính phòng tìm Ổn Nương. Vợ hắn cũng nhanh chân đi theo phía sau hắn.

Vào chính phòng, hai vợ chồng không nhìn thấy một bóng người.

Chương lão Tam nhảy dựng, lập tức vọt vào phòng ngủ, phòng ngủ trống không, giống như chưa từng có người ở.

Nghĩ đến mình tốn nhiều tiền mua các loại châu báu về trang trí, chính xác là đưa bạc cho Ổn Nương, Chương lão Tam thật thương tâm, tan nát cõi lòng — mới chơi đùa được vài ngày đã tốn nhiều tiền như vậy a, vàng đủ dùng để đúc thành hình người luôn rồi!

Vợ của Chương lão Tam rất hiểu rõ chồng mình, nhìn tình trạng của hắn như thế, biết là tổn thất nhất định rất lớn, nghiến răng xông lên nhéo lỗ tai Chương lão Tam: "Bị lừa mất bao nhiêu bạc, hử?"

Chương lão Tam nào dám nói ra, chỉ nhắm mắt không nói giả làm chó chết.

Vợ Chương lão Tam nổi giận, đoạt lấy chày cán bột từ trong tay một ma ma, nhắm ngay Chương lão Tam mà đánh: "Cho ngươi nuôi vợ bé này! Cho ngươi phung phí tiền bạc này!"

Chương lão Tam từ trước đến nay luôn sợ vợ, chỉ dám giãy dụa lung tung liên tục xin tha: "Phu nhân, tha mạng a, ta không dám nữa! Không dám nữa a!"

Chu lão thái bị nhóm ma ma Chương gia trói thành cái bánh chưng, nhốt vào trong một phòng trống. Đã qua hai ba ngày, mụ bị đói đến sắp chết, cửa phòng đột nhiên mở ra, Chu Nhị lang trợn mắt há mồm đứng ở cửa.

Chu Nhị lang là vừa nhận được tin Lý ma ma báo. Mà Lý ma ma này, không biết vì sao, cũng không báo tin sớm một chút. Chu Nhị lang không dám đem bà mẹ hung hãn này về nhà mình, cho nên thuê một cái xe, trực tiếp chở Chu lão thái đuổi về Chu gia thôn.

Về đến nhà, xuống xe, uống xong một chén nước, Chu lão thái lúc này mới phát hiện, trong nhà mình có thêm một phụ nhân họ Dương — là tiểu thiếp mới của Chu lão đầu.

Dương thị này mới hơn ba mươi một chút, thân thể khỏe mạnh, khuôn mặt xinh đẹp, sau khi chồng chết, không thủ tiết được mà cùng hàng xóm yêu đương vụng trộm, bị anh trai chồng bắt gian tại trận liền trốn đi, được Chu lão đầu thu giữ, ăn ở với nhau, cam nguyện làm thiếp.

Chu lão thái vừa mới khôi phục sinh lực được một chút lại muốn tính sổ với Dương thị.

Nào ngờ Dương thị chẳng những đẹp, mà sức lực lại lớn kinh người, lập tức liền đẩy Chu lão thái ngã đến trên giường.

Chu lão đầu là người già thiên vị người trẻ, thương yêu Dương thị nên cũng không đến đỡ dậy.

Chu lão thái đau xót, cũng không dám gây sự với Dương thị nữa, chỉ muốn Chu lão đầu đến nhà Ngải Tứ Hổ chuộc Tứ Mỹ về.

Chu lão đầu tuy rằng cực kỳ keo kiệt, nhưng con gái ruột nên cũng nguyện ý đi cứu.

Chu lão thái mỏi mắt chờ hắn vào nhà lấy bạc.

Không ngờ, bạc thì chưa thấy, Chu lão đầu vừa lui vào trong buồng.

Ngược lại, Dương thị đã chạy đến, một bạt tai liền vung lên đánh tới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com