ZingTruyen.Com

Xuyen Khong Nam An Thai Phi Truyen Ky Binh Lam Mac Mac Yen Nhu Chuc


Chu Tử đỏ mặt bước đến, cũng xem xét ngắm nghía cái giường mình mới mua.

Cái giường này giống như một căn phòng nhỏ, hơn nữa còn là căn phòng nhỏ có mùi hương. Trên giường đã trải chăn đệm bằng gấm đỏ thẫm. Trên bàn nhỏ bên cạnh giường đặt một đôi nến, đã sớm cháy lên ngọn lửa đỏ, cửa sổ phòng ngủ mở ra, một cơn gió nhỏ thổi vào, ngọn lửa trên đèn nhất thời chập chờn.

Triệu Trinh bước vào, thuận tay đóng cửa giường lại. Không có gió thổi vào, ngọn nến tất nhiên cũng yên ả lại, chiếu lên người Chu Tử đang ngồi ở cạnh giường, Chu Tử vừa vào phòng ngủ liền cởi áo ngoài, trên người hiện chỉ còn lại trung y mỏng màu trắng, cái yếm và váy mỏng màu đỏ chót. Ánh mắt Triệu Trinh cuối cùng rơi xuống vùng đầy đặn trắng nõn của Chu Tử bị cái yếm che lại, ánh mắt cũng không dời đi nữa.

Chu Tử bị hắn như vậy nhìn, cũng có chút động lòng. Sau khi biết được tin xấu, lòng của nàng hoàn toàn rối loạn, trong lòng lấp đầy nỗi hận, lửa giận hừng hực thiêu đốt. Thấy nàng như vậy, Triệu Trinh cũng không nói thêm gì, chỉ dùng hành động thực tế ủng hộ nàng. Với hắn mà nói, Chu Tử chỉ cần lên kế hoạch tốt, sau đó thì cứ theo từng việc mà làm thôi.

Triệu Trinh không hề lo lắng nàng có tổn hại đến lợi ích của mình hay không, cũng không có trách móc cằn nhằn kế hoạch của Chu Tử có phù hợp với hiếu đạo thời đại này hay không, càng không nhốt nàng ở trong phủ chờ hắn trở về sủng hạnh... Mà là chân chính ủng hộ nàng. Thường ngày hắn không hay nói nhiều, nhưng mà, Chu Tử biết, ý tứ của hắn là — cứ làm những gì ngươi muốn làm, tất cả mọi thứ của ta ngươi đều có thể dùng!

Nếu như nói lúc ban đầu nàng mê luyến Triệu Trinh là vì dung mạo tuấn mỹ của hắn, thì cảm giác hiện tại đã sớm chuyển hóa thành một loại có tên là "Yêu" — mặc dù có thể nàng vĩnh viễn không có tư cách nói ra.

Chu Tử nhìn Triệu Trinh, nhìn hắn híp đôi mắt phượng nhìn chằm chằm vào bộ ngực của mình, nàng thật cao hứng vì Triệu Trinh cần nàng.

Chu Tử nhìn Triệu Trinh, nhẹ nhàng cởi bỏ áo trung y màu trắng, sau đó cúi người, cởi váy của bộ trung y ra. Trên người nàng chỉ còn lại cái yếm đỏ thẫm và váy lót cùng màu, phía dưới váy không có mặc gì cả. Chu Tử bước lên phía trước, đến trước mặt Triệu Trinh, bắt đầu cởi áo giáp của Triệu Trinh.

Triệu Trinh cũng bắt đầu cởi áo giáp ra — trong đời hắn chưa có lúc nào cởi giáp nhanh như vậy. Cuối cùng, Triệu Trinh một thân trung y màu trắng đứng trước mặt Chu Tử, hắn ôm lấy Chu Tử, nhìn đôi mắt to ướt át của Chu Tử, cúi đầu hôn một cái, thân mình Chu Tử run rẩy một chút, cả người lập tức mềm nhũn ra. Nàng vịn vào Triệu Trinh, rướn người hôn lên môi Triệu Trinh, cảm thấy ẩm ướt lạnh lạnh, nàng mút vào vài cái, khẽ cắn nhẹ, đầu lưỡi theo khẽ hở của đôi môi Triệu Trinh chui vào, cùng Triệu Trinh quấn lấy nhau.

Triệu Trinh đã bao giờ được trải qua loại triền miên này? Lúc mới bắt đầu có chút phản ứng không kịp, nhưng rất nhanh liền đổi khách thành chủ, ôm Chu Tử hôn ngược lại.

Đây là nụ hôn đầu tiên của bọn họ.

Triệu Trinh ôm Chu Tử lên, Chu Tử sợ rớt xuống, hai cánh tay vịn lên cổ Triệu Trinh, hai chân quấn ngang hông hắn. Tư thế này làm cho bầu ngực đầy đặn của nàng cọ xát trên người Triệu Trinh. Triệu Trinh sải bước đến bên giường, mạnh mẽ ném Chu Tử lên giường, hắn cũng đi lên đè sát nàng, xốc váy Chu Tử lên, kéo cái yếm xuống.

Lúc này hai chân Chu Tử vẫn quấn ngang hông của hắn như trước.

Bộ trung y trên người Triệu Trinh đã trở nên lùng thùng, lúc này hắn đang khom lưng cúi đầu, Chu Tử có thể nhìn thấy lồng ngực trần trụi — da thịt khỏe mạnh bóng loáng, trên ngực điểm hai quả Thù du. Chu Tử không dám nhìn nữa, dời mắt lên trên, nhìn cặp mắt xếch sâu đen thăm thẳm của Triệu Trinh, lông mi của hắn dày mà dài, như cây quạt nhỏ xòe ra, làm nổi bật đôi mắt mắt xếch xinh đẹp sâu thẳm tĩnh mịch như đầm nước — trái tim của nàng lại bắt đầu đập thình thịch cuồng loạn, lần thứ N, Chu Tử đau đớn biết được mình là kẻ háo sắc không hơn không kém!

Triệu Trinh cứ như vậy chăm chú nhìn nàng.

Nàng biết đêm nay nhất định sẽ có một lần, dù sao thân thể cường tráng của Triệu Trinh đã nhịn một tháng rồi. Nhất định phải làm, nhưng đã một tháng nàng không có trải qua chuyện phòng the, nhất định sẽ không chịu nổi 'vũ khí' có thể giết người kia của Triệu Trinh. Nếu muốn chính mình không bị thương, thì phải hướng dẫn Triệu Trinh, để hắn nâng cao kỹ thuật.

Vừa nghĩ như vậy, nàng lập tức hành động, rướn đầu ngậm lấy quả thù du trước ngực Triệu Trinh, đầu tiên là mút vào, sau đó dùng đầu lưỡi liếm liếm, rồi dùng răng khẽ cắn.

Triệu Trinh chưa từng thể nghiệm điều này, ngay lập tức máu của hắn dồn hết xuống dưới bụng, vật phía dưới lập tức dựng thẳng lên, cách lớp y phục chĩa thẳng vào hạ thân của Chu Tử.

Một tay hắn dò vào nơi đó của Chu Tử, tay kia thì biểu diễn tuyệt kỹ 'một tay tháo dây lưng'. Đai lưng tháo xong, quần lụa mỏng lập tức rơi xuống, Triệu Trinh động hai chân đá văng quần ra, đỡ lấy đầu cây nấm của mình nhắm ngay vị trí, dùng sức đẩy vào bên trong.

Chu Tử cảm nhận được một trận đau đớn, muốn bắt lấy nguồn gốc gây họa phía dưới.

Nhưng dù gương mặt Triệu Trinh có xinh đẹp như nữ nhân thì cũng vẫn là võ tướng, bắt lấy hai tay nàng đè lên đỉnh đầu, sử dụng khí lực anh dũng chiến đấu mà xông vào, rốt cục trong đau nhức của Chu Tử mà chen đầu cây nấm lớn vào bên trong. Hắn buông cổ tay Chu Tử ra, nâng eo Chu Tử, mạnh mẽ dùng lực, vật của hắn lập tức đi vào hơn phân nửa.

Chu Tử cảm thấy phía dưới vừa căng đau khó chịu, vừa đau nhói như bị kim đâm, trừ mấy cái đó ra, không có một chút khoái cảm nào. Theo sức mạnh đẩy vào của Triệu Trinh, nàng bị va chạm đến phát ra tiếng gào thét đứt quãng.

Triệu Trinh chỉ cảm thấy vật của mình bị một nơi nóng bỏng chặt chẽ bao lấy mút vào, chỉ ra vào qua loa cũng mang cho hắn khoái cảm đến run rẩy, khiến động tác của hắn tăng nhanh đến mức không tưởng tượng nổi, hắn chỉ máy móc dùng sức va chạm ra vào, khát vọng leo lên đỉnh núi.

Trong tiếng khóc của Chu Tử, Triệu Trinh lên đỉnh lần thứ nhất.

Triệu Trinh thỏa mãn ngủ thiếp đi, Chu Tử lại trừng to mắt nhìn hoa văn điêu khắc trên nóc giường, cõi lòng đầy u oán — mụ nội nó, ai nói 'tiểu biệt thắng tân hôn' có nghĩa là hai vợ chồng tình cảm hòa hợp chứ? Rõ ràng là tái diễn màn huyết tinh và bạo lực đêm tân hôn thôi!

Thân thể đau đớn, nhưng loại đau đớn này cũng không chiến thắng được khát vọng ngủ của Chu Tử, sau khi ai oán than thở một hồi, nàng mơ mơ màng màng từ từ tiến vào giấc ngủ...

Cảm giác đau nhói trong phút chốc khi hạ thân bị đâm vào làm cho nàng tỉnh giấc.

Triệu Trinh đã được thỏa mãn một lần rồi, cho nên lần này rất nhẫn nại, chỉ chầm chậm nhè nhẹ ra vào, thấy Chu Tử đã hoàn toàn thanh tỉnh, lúc này mới đem hai chân thon dài của Chu Tử gác lên vai mình, hai tay vươn ra phía trước xoa nắn bầu ngực mềm mại đầy đặn giống như hai quả đào tiên, sau đó đẩy về phía trước một cái, đi vào lút cán, bắt đầu thong thả mà có lực va chạm từng cái.

Trong tiếng va chạm "phành phạch", Chu Tử nhắm chặt hai mắt, cảm giác phía dưới bị vật của Triệu Trinh lấp đầy, mỗi lần Triệu Trinh tiến vào, dường như đều đâm vào chỗ sâu nhất trong thân thể nàng, mỗi lần hắn tiến vào lại rút ra, đều khiến cho nàng khoái cảm đến co rút cả người, vừa đau cũng vừa sung sướng.

Cái giường lớn theo tiết tấu của Triệu Trinh khẽ lay động rung rinh.

Sau khi xong màn ân ái, Triệu Trinh nghiêng mặt dán lên bộ ngực Chu Tử, thân thể cũng đè lên người Chu Tử, mặc cho Chu Tử có lay thế nào, cũng tựa như một đứa trẻ ăn vạ không chịu xuống, cuối cùng cứ như vậy mà ngủ thiếp đi.

May mắn là hắn là đem thân mình đè lên người Chu Tử nhưng hai tay và hai chân cũng còn chống đỡ. Chờ hắn ngủ say, Chu Tử lặng lẽ đẩy Triệu Trinh từ trên người mình xuống.

Nàng nhặt y phục của mình lên, tắt nến đỏ, đóng cửa giường. Sau khi Chu Tử mặc quần áo vào, đi ra ngoài dặn dò nha hoàn gã sai vặt chuẩn bị nước nóng trong phòng tắm. Đầu tiên nàng tắm rửa sạch sẽ, sau đó bắt đầu thu thập hành lý cho Triệu Trinh. Chu Tử bỏ y phục và giày vớ mình làm cho Triệu Trinh vào hành lý.

Thu thập xong, nhìn đồng hồ nước, đã là giờ Sửu bốn khắc (2 giờ sáng), nàng vội mở cửa giường ra, níu lấy lỗ tai Triệu Trinh bắt đầu đánh thức: "Rời giường! Rời giường! Cún con mau rời giường a!"

Triệu Trinh mơ mơ màng màng ôm nàng, lại một lần nữa đặt nàng dưới thân, bàn tay lại đánh úp về phía bộ ngực Chu Tử, một phen nắm lấy bầu ngực bên trái Chu Tử, bóp vài cái. Cả quá trình, hắn vẫn còn nhắm mắt, còn khẽ phát ra tiếng thở o o.

Một lát sau, hắn mới thanh tỉnh lại, ngồi dậy, thuận tay kéo Chu Tử lên.

Tắm rửa xong Triệu Trinh đứng ở bên giường, mặc cho Chu Tử mặc quần áo mang giáp cho mình.

Chu Tử nghĩ đến lúc trên giường hắn mê luyến hiếm thấy với ngực của mình, vừa giúp hắn buộc chặt đai lưng, vừa giễu cợt hắn: "Ngài già rồi mà còn không đứng đắn, sao Hoàng thượng lại dám phái ngài đi đánh giặc a!"

Triệu Trinh nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Ừ" một tiếng.

Chu Tử bắt đầu giúp hắn mặc áo giáp, trong ánh mắt mang theo tia nghịch ngợm: "Đến chiến trường, cũng đừng suy nghĩ miên man làm bảy loạn tám nha!"

Triệu Trinh như có điều suy nghĩ, vẫn chỉ "Ừ" một tiếng.

Không ngờ hắn ngoan như vậy, Chu Tử đang cột giáp đeo găng tay liền ngừng lại: "Không cần nhớ nô tỳ. Nô tỳ sẽ tự chăm sóc mình!"

Triệu Trinh vẫn... "Ừ" một tiếng.

Hắn từ nhỏ làm việc gì cũng rất chuyên chú, sau khi lớn lên bắt đầu ra chiến trường cũng như thế. Mỗi lần tác chiến, hắn đều chuẩn bị trước các hạng mục công việc, nên bao vây, nên đánh bất ngờ, nên mai phục đều phải chuẩn bị hết trong đầu sau đó mới ra tay.

Không giống với các Tướng quân khác của Đại Kim triều, trong quân doanh của hắn có một đội ngũ tinh nhuệ được chọn lựa kỹ càng từng vòng — gọi là đội quân Kiêu Kỵ (kỵ binh dũng mãnh), đặc biệt phụ trách việc thăm dò khảo sát tình hình trên chiến trường, lần này vào kinh, hắn dẫn theo một nửa đội Kiêu Kỵ.

Giống như lần này, sau khi ở trong triều hắn biết được tâm ý của phụ hoàng, từ trong Đại điện đi ra, còn chưa rời khỏi Ngự thư phòng, đội Kiêu Kỵ đóng quân ngoài thành đã nhận được mệnh lệnh cải trang giả dạng, phi ngựa đi trước đến phủ Lan châu tiến hành điều tra thăm dò rồi.

Triệu Trinh để mặc Chu Tử cột áo giáp, miệng chỉ "Ừ", trong lòng vẫn đang tính toán. Trải qua lần bình định này, mười vạn quân trấn thủ ở Nam Cương, mười vạn Cấm Quân, hơn mười lăm vạn quân ở đại doanh Tây Bắc, binh lực trong tay mình ít nhất sẽ có ba mươi lăm vạn, đến lúc đó chọn lựa tinh nhuệ, lại huấn luyện thêm một nhóm Tân Quân trang bị vũ khí mới nhất vừa được thiết kế chế tạo...

Trong lòng Triệu Trinh tràn đầy tính toán, nhưng trên mặt vẫn không có một chút biểu tình, bình tĩnh giống như vị lão tăng nhập thiền được xưng tụng là vô dục vô cầu vậy, tuy rằng hai năm nữa hắn mới làm lễ đội mũ(*), tuyệt đối không thể dùng một chữ "Lão" được.

(*) Lễ đội mũ (gia quan 加冠): thời xưa khi con trai đến 20 tuổi thì tiến hành lễ đội mũ, cho biết người đó đã trưởng thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com