ZingTruyen.Info

Xuong Day Voi Toi

1.Bạn nhìn thấy người khác đau khổ? Bạn thương họ?...Nhưng bạn vào ngày nào đó, 1 giây và 1 khắc nào đó bạn chợt nhận ra...bạn mới là người đau khổ nhất?...

2. Bạn nghĩ trên đời này không có ma? Vâng, đúng vậy đấy. Chỉ là bạn vẫn chưa nhận ra rằng có những con mắt đang nhìn vào con ngươi của bạn thôi!

3. Bạn thấy mình cô đơn? Bạn thấy mình lạc lõng giữa cõi kiếp tạm thời này? Không, đừng lo. Có người quan tâm bạn nhưng không thể chạm vào bạn thôi!

4. Bạn có rất nhiều ý tưởng? Vâng, tôi biết điều đó chứ! Và... gần như 80% là bạn từ ý tưởng của người khác...Tôi nói đúng chứ?

5. Hỏi tâm lý nhé! Bạn hãy đứng yên 1 chỗ, hãy dừng lại 1 giây và hãy nghĩ những thứ gì đó, để bạn thấy mình đang lâng lâng trên kiếp này, bạn nhận ra không? Hãy nghĩ xem, những con người ngoài kia, họ là ai? Là những con giối à? Hay những con búp bê được ban vào cuộc đời bạn để bạn hiểu được nỗi đau, niềm vui, tự tin, tự ti và sợ hãi. Mỗi đời người là 1 kiếp thử thách! Hãy nhớ điều này!

6. Bạn biết không? Chúng ta không có cơn đau, nỗi buồn dằn vặt suốt cuộc đời, mà chỉ có cơn đau nhẹ nhất! Hãy nghĩ kĩ đi! Tôi tin là bạn cũng có những cơn đau nhẹ nhất!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info