ZingTruyen.Info

[X][HP/VH] Slytherin Lục Bảo Thạch

CHƯƠNG 113: ẢNH CHỤP KHIẾN CHO NGƯỜI TA MƠ MÀNG

Nguyethacphongcao

*Chú thích: để Harry, Draco, v.v. ở thế giới chính, bị xuyên qua thành HARRY, DRACO, V.V.

CHƯƠNG 113: ẢNH CHỤP KHIẾN CHO NGƯỜI TA MƠ MÀNG

EDITOR: ROSALINE

BETA: ARBIHGALL.


Sau khi tinh luyện ra một viên đá phù thủy, HARRY tâm tình vui sướng, cậu đã tận lực tích góp từng hòn từng viên đá phù thủy một, ở dưới sự trợ giúp của REGULUS và Snape vẽ lại nguyên bản ma pháp trận văn trong trí nhớ đã dẫn mấy người các cậu xuyên qua tới, nếu không phải là không thể kết nối với VOLDEMORT, hiện tại HARRY đã muốn lập tức thực hiện ma pháp trận này.

Có thể làm nhiều một chút cậu liền an tâm nhiều một ít, tuy rằng VOLDEMORT hứa hẹn thực thật mau sẽ tới đây đón cậu trở về, chính là nhớ nhung mãnh liệt để cho cậu không có lúc nào là không ngóng trông có thể ở giây tiếp theo liền nhìn thấy thân ảnh của Voldemort.

Nhưng mà cậu vô ý hướng Dumbledore xin giúp đỡ, không quản chân tướng đời trước thế nào, Dumbledore khẳng định tham dự trong đó, nhưng mà tất cả điều này đều ở thời điểm HARRY tỉnh lại trong trang viên Slytherin tan thành mây khói, nhưng mà HARRY không truy cứu liền không có nghĩa là CẬU không bất mãn với chuyện này.

Huống chi, so với theo đuổi chân tướng HARRY càng thêm không muốn làm cho bọn họ vướng vào trong cái vòng tranh đấu của hội Phượng Hoàng và Tử Thần Thực Tử.

Ngẫm lại thì, một con vũ xà, hai con rồng, vô luận quy thuận theo bên nào thì đều là một chuyện nguy hiểm!

Một bên khác sẽ chỉ vắt hết óc nghĩ cách giết chết bọn họ!

Lấy vật phẩm trang sức hình rắn vẫn luôn mang bên người, HARRY vô cùng nhớ nhung cuộc sống ngọt ngào có VOLDEMORT ở bên cạnh mà cậu cái gì cũng đều không cần phải nhúng tay, ở dưới sự quản lý của VOLDEMORT, giới phù thủy nghênh đón kỳ phục hưng pháp thuật, tất cả đều có sinh cơ bừng bừng của nó. Mà nơi này thì sao? Bộ Pháp thuật mục nát bất kham, dân chúng dưới sự lãnh đạo của bọn họ lừa mình dối người, Nhật Báo Tiên Tri che che lấp lấp tung ra một vài tin tức ít ỏi để che dấu thái bình, tất cả mũi dùi đều chỉ hướng về phía Harry vô tội và phù thủy trắng vĩ đại.

Cũng may nhóm Tử Thần Thực Tử vẫn chưa hãm hại phù thủy gốc Muggle khắp nơi, chiến tranh vẫn cách dân chúng bình thường còn có một khoảng cách.

Lấy dược ổn định linh hồn đã điều chế ở phòng Yêu Cầu ra, HARRY đi về phía Nhà cú của Hogwarts.

Nhưng mà mùi vũ xà trên người cậu lại quá nồng nặc, không có một con cú mèo nào vui lòng vì cậu mà cung cấp phục vụ, chúng nó đều líu ra líu rít rất nhanh nhảy ra bốn phía, thời gian không bao lâu, toàn bộ cú mèo bên trong lều cú đều nhìn không thấy một con nào nữa.

Bất đắc dĩ, Harry thử kêu gọi Hedwig, không nghĩ tới lại thành công.

Cột bình dược lên trên đùi Hedwig, HARRY cự tuyệt có giao lưu gì khác với người nhận thư, cậu hiện tại chỉ hy vọng Voldemort có thể lợi dụng số lượng lý trí không còn nhiều lắm của gã mà thanh tỉnh lại bản thân mình thật tốt, không tạo thêm phiền phức chính là tốt nhất!

Đương nhiên, để đem nơi này xử lý tốt hết tất cả mọi chuyện, là vấn đề mà mấy ngày nay HARRY vẫn luôn tự hỏi.

Hoàng tử nhỏ SLYTHERIN mang tâm sự nặng nề đang nghiêm túc tự hỏi về chuyện lớn của thế giới phù thủy, lúc đi trên hành lang, bị cặp song sinh nhà Weasley đụng phải rồi cầm lấy đống ảnh lớn nhỏ bị dúi vào người.

Sau khi đưa cho Harry, hai người hi hi ha ha nói: "Chào ngài, hoàng tử SLYTHERIN vĩ đại của tôi."

"Weasley ngài đặc biệt hướng về phía ngài triển lãm "

"Sản phẩm mới nhất Hogwarts "

"Ảnh chụp nóng bỏng chọc người mơ màng!"

Hai người một người tiếp một câu rất nhanh nói xong, rồi lại giống như quả Bludge mà chạy vụt đi mất hút.

HARRY lúc này mới đưa ánh mắt tập trung vào ảnh chụp trên tay, nhìn thấy hai nhân vật chính trên đó, HARRY lắp bắp kinh hãi, cậu cuộn ảnh chụp lên, trực tiếp nhằm về phía thư viện mà phóng!

Đương nhiên, thời điểm HARRY đi tới thư viện, không chút nào ngoài ý muốn nhìn thấy cảnh tượng hai sư tử nhỏ đang bị Hermione trấn áp, uy lực của ảnh chụp này đã hiển hiện ra, có mấy học sinh trên bàn đối diện chỉ trỏ Harry đang đọc sách, mà sư tử nhỏ kia còn hoàn toàn không biết gì cả vẫn tiếp tục cắn bút lông chim.

Aha, thật không tồi, cuối cùng có một tin đồn có có sức nặng lớn thay thế cho việc Harry Potter là một tên nói dối!

HARRY kêu Harry lại chỗ mình, xét thấy bọn họ hợp tác mấy lần trong chương trình học D. A, sư tử nhỏ mắt xanh lục mặc dù có một chút mê mang, nhưng mà vẫn là đem một thân áp lực lớn khi biết mối quan hệ bí ẩn đáng sợ giữa HARRY SLYTHERIN và Voldemort mà miên man suy nghĩ đi theo người kia đi ra ngoài.

"Cậu và Draco đang hẹn hò sao?" Đề cập đến một vấn đề quan trọng về dòng họ của một mình khác trong tương lai, HARRY từ bỏ tập tính thói quen của rắn mười mấy năm, thô bạo dơ tấm ảnh chụp trong tay lên trước mắt Harry.

Hẹn hò? Nó và Malfoy?

"Cái gì?! Cậu đang nói cái gì? Malfoy với tôi?!" Harry lớn tiếng hét lên, dẫn tới phù thủy nhỏ qua đường chung quanh sôi nổi ghé mắt.

"Nhỏ giọng chút nào, Harry," HARRY kéo người chuyển sang chỗ riêng tư hơn, cậu lại đánh giá thấp năng lực chiêu chọc thị phi của Gryffindor, cho dù là một câu nó đều có thể khiến cho người chung quanh chú ý.

Giống như bản thân cậu chưa từng làm một Gryffindor vậy

Sốt ruột HARRY mang theo Harry đi vào cây cột trong góc phòng bên ngoài thư viện, mà Harry đang ngây người nhìn chăm chăm ảnh chụp!

"Điều này sao có thể, là ai chụp!" Harry giơ đũa phép, giống như phía trước nó là một con rồng đuôi gai Hungary vậy, không ngừng mà dùng sức chọc chọc đâm đâm.

HARRY nhìn Harry thật kỹ, ép hỏi: "Cậu không có phản bác, đúng không, nói như vậy, các cậu là đang hẹn hò sao?"

HARRY "một mũi châm là thấy máu*" mà chỉ ra.

*nhất châm kiến huyết

"Không, bọn này không có!" Harry thoạt nhìn cũng bị tấm ảnh chụp này tra tấn phát điên, nó nhìn thấy mình trong ảnh hai mắt đẫm lệ mông lung tựa vào ngực Malfoy, chóp mũi phiếm hồng (do bị đụng), khuôn mặt trắng nõn nà, thoạt nhìn vô cùng ngon miệng đang ngửa đầu nhìn còn Malfoy tuấn mỹ thì cúi xuống thân thiết mà nhiệt liệt nhìn chính mình.

Bất cứ ai cũng sẽ tuyệt đối không nghi ngờ mối quan hệ thân mật của hai người trong ảnh, vì tình cảm chói lọi kia rõ ràng tới mức đều có thể xuyên thấu qua ảnh chụp mà chiếu ra ngoài!

Khoan đã, ngon miệng?! Thân thiết?! Đây đều là cái từ ngữ lộn xộn lung tung gì chứ!

Harry lắc lắc đầu, ánh mắt tập trung vào tấm ảnh chụp trong tay, nhìn vào ánh mắt chuyên chú của Malfoy trên ảnh, nó lại một lần nữa chìm vào trong suy nghĩ của mình, giống như lại ngửi được hương vị hoa sơn chi dễ ngửi trên người Malfoy, một đôi mắt màu xanh xám xinh đẹp kia xuất hiện tại trong óc nó...

Không không không không, Harry, cái này cũng không phải là trọng điểm, trọng điểm ở chỗ là, một tên Malfoy, thân thiết nhìn một Potter? Một Malfoy đang nói chuyện yêu đương hẹn hò với nó?

Chẳng lẽ Voldemort rốt cục nghĩ thông suốt muốn giải tán Tử Thần Thực Tử sao?

Harry ngẩng đầu, mê man nhìn về phía HARRY.

Mà HARRY, chỉ có thể thở dài, nhìn phản ứng của Harry, liền tính hai người bọn họ hiện tại không yêu đương, thì cậu lấy danh nghĩa của VOLDEMORT xin thề, ít nhất là tháng sau, không, có lẽ ngày mai hai người kia có thể giống DRACO và ANNY TAYLOR vậy ở khắp nơi phóng ra một đống bong bóng màu hồng nhạt.

HARRY tâm mệt hít một hơi, suy nghĩ hay là cứ coi như không có chuyện gì xảy ra vậy đi.

"Harry, thực rõ ràng, cơ hồ nửa cái Hogwarts cũng biết chuyện này, mỗi người hiểu rõ biết rõ chuyện này, đều không chút nghi ngờ cho rằng cậu và Draco Malfoy có bí mật nhỏ thời kỳ trưởng thành không thể nói!" Harry khô cằn nói.

Nó, và, Malfoy?

Tư duy Harry không thể khống chế lại nghĩ về khuôn mặt mỉm cười khẽ tuấn mỹ của Malfoy, hoặc là mặt khiến cho vô số cô bé hoặc là cậu bé thét chói tai mà đối phương để sát vào, bộ dáng hôn mình...

Mặt Harry càng ngày càng đỏ lên, cuối cùng ngượng ngùng cúi đầu, một bên nhìn ảnh chụp một bên cười ngọt ngào.

Vô luận HARRY nghĩ suy như thế nào, đều không nghĩ tới cuối cùng dĩ nhiên là chiếm được một cái kết quả như vậy, cậu nhìn từ sư tử nhỏ phục hồi lại tinh từ trong suy nghĩ của mình, thần thái sáng láng, thực không cam lòng "Chính mình" thế nhưng liền cứ như vậy dễ dàng mà bị người ta lừa đến tay.

Xem biểu tình của Harry, HARRY một giây liền biết ý tưởng trong lòng của đối phương.

Mà hình như, việc hẹn hò với Malfoy cũng rất tốt, Harry ngốc nghếch khờ khạo nghĩ.

"Cậu nói không đúng, ngài SLYTHERIN, chúng ta không có đang hẹn hò, nhưng mà tôi sẽ cố gắng biến chuyện này thành sự thật." Harry vui vẻ mà nói.

"Cậu biết không, tôi rất hạnh phúc, vì giờ đây tôi có được những ba người thân!" Ánh mắt Harry tỏa sáng lấp lánh.

Sirius, còn có SHELLY đáng yêu đột nhiên xuất hiện, hiện tại người nhà của nó lại tăng thêm một người nữa, đó là Malfoy trước kia vẫn còn là đối thủ sống còn của nó.

HARRY lý trí nói: "Harry, Draco còn không có đáp ứng cậu theo đuổi,"

"Cái này không phải là vấn đề! Sớm hay muộn sẽ thành!" Nhớ tới vẻ mặt của Draco ở trên ảnh chụp, cùng với gần đây đối phương mấy ngày gần đây thường thường xuất hiện ở bên cạnh mình lan tỏa hormone ra, đã thông suốt Harry đúng lý hợp tình nói, không chút khách khí đem bạn đời tương lai của nó nhét vào trong địa bàn của mình.

Harry với sức chiến đấu tràn đầy liền nhảy chân sáo trở về thư viện, Gryffindor luôn luôn là phái hành động, nó không có một chút chần chờ tiếp nhận sự thật rằng mình thích đối thủ một mất một còn này, ở một giây sau đó liền xoa tay chuẩn bị sách lược hành động theo đuổi đối phương.

Không ai có thể ngăn cản một Gryffindor nhiệt tình khai hỏa toàn bộ hỏa lực!

===---0o0o0o0---===

---0o0o0o0---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info