ZingTruyen.Info

[X][HP/VH] Slytherin Lục Bảo Thạch

CHƯƠNG 110: D.A.

Nguyethacphongcao

*Chú thích: để Harry, Draco, v.v. ở thế giới chính, bị xuyên qua thành HARRY, DRACO, V.V.

CHƯƠNG 110: D.A.

EDITOR: ROSALINE

BETA: ARBIHGALL

Không nói đến lúc DRACO biết được chân tướng ân oán dây dưa giữa hai đối thủ một mất một còn nổi tiếng ở Hogwarts khiến người biết kinh ngạc đến rớt cằm như thế nào, Harry đã lâm vào một loại trạng thái khủng hoảng đề phòng toàn thân.

Nó thường thường lòng vòng đi theo phía sau HARRY, hơn nữa làm ra tư thế trắng trợn lộ liễu không chút che đậy này.

Điều này làm cho Ron gần đây thấy bạn tốt yêu cầu chính mình một mình một người hành động cũng thực không hiểu rõ, cậu ta không tin bạn tốt của mình sẽ giống lời người khác nói sẽ biến thành kẻ phản bội Gryffindor, đồng thời cùng với Hermione, hai người đều đang suy đoán trên người Harry rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Toàn bộ Hogwarts cũng không biết chung quanh bọn họ đã xâm nhập một vị "tâm phúc của Voldemort với tính nguy hiểm cực kỳ cao", cảnh giác nhạy bén hơn bất kỳ vị phù thủy nào khiến Harry cảm giác tâm trạng của mình giống như một quả bom nổ chậm, HARRY và Voldemort gặp mặt làm cho trái tim của nó sinh ra một loại cảm giác nguy cơ mãnh liệt rằng những thánh địa an toàn không thể phá hủy của phù thủy nhóm trên thế giới này cuối cùng cũng phải bị lập tức hủy diệt.

Harry hận không thể một ngày có được bốn mươi tám tiếng đồng hồ để có thể dán tại bên người HARRY, ngay cả cuộc thi O. W. L. s đang càng ngày càng tới gần cũng đều không để trong lòng, gắt gao theo dõi hai ngày, nó giống như là trải qua một tuần vậy dài dằng dặc, cả người đau nhức, tinh thần khẩn trương cao độ, liên tục hai ngày mất ngủ để vị phù thủy nhỏ này sắp gục ngã.

Cùng lúc đó, nó cảm giác lòng tự tin của mình đang giảm đi theo từng bước, ngay từ đầu hùng tâm tráng chí có thể giám sát người thật chặt chẽ đến hiện tại hoảng loạn, chỉ cần HARRY làm ra động tác tiếp xúc với phù thủy nhỏ khác, đã có thể khiến cho Harry ra một thân mồ hôi lạnh.

Cách mà các Slytherin đó đối thoại với nhau chứa đầy hàm ý thâm ý và cả tác phong làm việc, mỗi lần đều khiến cho phương thức tư duy của Harry đảo điên nghiêm trọng.

Vô số sự ngờ vực vô căn cứ và sự bất an đóng chiếm ở trong lòng Harry.

Chính là Dumbledore từ lúc mấy ngày trước đó thì rời khỏi trường học!

"Con nghĩ rằng bản thân mình có thể làm thật tốt, " Harry vừa nghe được tin tức Dumbledore trở về, cảm giác mình tìm được người đáng tin để trò chuyện, ngồi ở phòng làm việc của hiệu trưởng sư tử nhỏ mắt màu xanh lục mang theo chút ý vị ủy khuất mà nói rằng.

"Nhưng mà thầy lại thấy con đã làm rất tốt rồi, " Dumbledore cười ha hả mà chớp chớp mắt.

Harry không yên lòng động động ngón tay của mình, nó cảm giác thấy thầy Dumbledore chỉ là đang an ủi bản thân, còn sự thật phải là cực kỳ không xong.

Đây là một việc đáng sợ cỡ nào a!

Học sinh trong Hogwarts vậy mà lại có tiếp xúc trực tiếp với Chúa Tể Hắc Ám!

Một tin này chỉ cần suy nghĩ một chút Harry liền sợ đến nổi da gà, ngay cả trong xương cốt cũng đều là lạnh lẽo.

Harry kể lại cho Dumbledore về địa điểm ngày đó cùng với sự việc mà nó đã nhìn thấy, cũng bao quát buổi nói chuyện của Voldemort và SLYTHERIN, bầu không khí giữa hai người từ ban đầu khẩn trương rồi càng về sau lại dần chuyển biến thành dạng như cả hai đã đạt thành hiệp nghị gì vậy.

"Không, nếu con nhìn thấy đều là sự thật mà nói, như vậy thầy cho rằng sự tình cũng không phải là không tốt giống như con nghĩ vậy đâu, "

Nghe đến câu này, Harry liền nhìn chằm chằm vào lão hiệu trưởng của mình mà không hề chớp mắt chút nào, Dumbledore nói tiếp: "Có chút thời điểm, Voldemort cũng sẽ không che dấu ý tưởng chân thực của mình, nhất là khi đối mặt với sự vật nhỏ yếu hơn mà mình lại dễ dàng giải quyết. Huống hồ, thầy tương đối tín nhiệm SLYTHERIN, có thể sẽ không sâu giống như tín nhiệm các trò, nhưng mà thầy tin tưởng vững chắc SLYTHERIN và các bạn của trò ấy không hề uy hiếp với Hogwarts."

Harry nghi hoặc nháy mắt mấy cái, nó không thể lý giải sự công nhận của Dumbledore với mấy rắn nhỏ xuất hiện ngoài ý muốn kia, nhưng mà vừa nghĩ tới em trai của mình, SHELLY bé nhỏ đáng yêu, mây đen bao phủ trong lòng Harry vẫn là bị xua tan không sai biệt lắm.

"Hơn nữa thầy tin tưởng các trò ở thời điểm mà thầy không tại thì các trò vẫn có thể đoàn kết đứng cùng một chỗ." Dumbledore cầm lấy một khối bánh Cookie thơm ngọt ngon miệng, "Để cho SLYTHERIN gia nhập D. A đi, trò ấy chính là một giáo viên giỏi."

Giống như là nghỉ hè năm tư Dumbledore sắp xếp Snape làm giáo sư chỉ đạo Bế quan Bí thuật cho Harry vậy, lúc này đây, lão hiệu trưởng lần thứ hai đưa ra một vấn đề khó khăn cho cứu thế chủ mắt xanh lục.

Harry buồn rầu gãi gãi mái tóc đen rối bời của mình, nó nên thế nào đi mời SLYTHERIN chứ?

Để cho một sư tử xâm nhập vào ổ rắn, đây cũng không phải là một cái ý kiến hay.

"Tao là tới tìm mày hỗ trợ, cũng không phải tới đây cãi nhau với mày!" Harry nổi giận đùng đùng hô to với Draco.

"Đi giúp mày tìm một quý ông hẹn hò?" Draco nói chuyện kỳ kỳ quái quái đầy móc mỉa,

"Là cái gì để cho mày sinh ra ảo giác như vậy, tao đã nói rất rõ ràng, tao là tìm SLYTHERIN có việc muốn nói!" Harry mang theo túi sách của mình đập lên trên, nó chắc chắn là bị cửa kẹp đầu rồi nên mới có thể nghĩ ra chủ ý xấu như vậy, aha, tìm đầu óc rỗng tuếch Maloy không coi ai ra gì, thay mình đi tìm SLYTHERIN tham gia quân đoàn Dumbledore quả thật chính là tự rước lấy nhục!

Harry trực tiếp lách người đi qua Draco, bả vai không chút khách khí huých cánh tay trái của Draco ra, chuẩn bị trở về phòng ngủ chính mình để suy nghĩ biện pháp khác.

Nó muốn tránh xa con rắn độc khiến người ta chán ghét này!

"Như thế nào, thẹn quá thành giận?"

Draco ngăn Harry lại, "Rốt cục nhịn không nổi? Không thể chờ đợi được nghĩ muốn công bố tình yêu của mình?"

"Mày nói những lời này là có ý gì? Có phải là năng lực lý giải của tao có vấn đề hay không? Nhưng mà tao cảm giác là mày tự mình bịa chuyện!" Harry giận đến khuôn mắt trắng nõn đỏ cả lên, nó rốt cục từ trong lời Draco nói nghe ra đến một ít vấn đề, cái tên nhãi có trái tim xấu xa này thế mà lại cho rằng mình muốn hẹn hò với SLYTHERIN sao?!

Cậu ta là từ nơi nào nhìn ra?

"Đầu óc mày nhất định là bị nọc độc ngấm cho nát rồi!" Harry hất tay Draco chặn mình lại ra, ầm —— một tiếng đóng sập cửa.

Nhìn cánh cửa còn đang run rẩy, Draco thậm chí là có một chút tức đến khó thở nghĩ đến cảnh tượng đối phương đã nhiều ngày thường xuyên đi theo phía sau SLYTHERIN, tức đến khó thở vì mình không hiểu ra sao lại chạy đến tính đá cái bàn.

HARRY nhận được một phong thư quỷ dị, đến từ chính cứu thế chủ mắt xanh lục, sư tử nhỏ kia đang biệt biệt nữu nữu mà lại tận lực muốn truyền đạt ý tưởng muốn mời cậu tới làm giáo viên phụ đạo D.A. của mình.

HARRY vui vẻ đồng ý lời mời của đối phương, lúc này đây liền gật gật đầu với Harry ở bàn Gryffindor bên cạnh.

Bên kia, Draco đang nói chuyện với Pansy thì không chút dấu vết chuyển lực chú ý lên trên phong thư trong tay HARRY, tốc độ ăn cũng đã rõ ràng chậm lại không ít, cậu ta nhìn chằm chằm cái đầu rối bời của vị cứu thế chủ, xiết chặt dao ăn trong tay.

"Cậu có phải điên rồi hay không? Đây chính là một rắn độc không hơn không kém!" Ron không để ý tới Hermione đưa đồng Galleon vàng cho tên nhóc Slytherin tóc đen, "Là cái gì để cho cậu sinh ra ý tưởng điên cuồng như thế?"

"A, Ron, bình tĩnh lại một chút, đây là ý kiến của Dumbledore, " Hermione rất thuận tay mà đưa tay thúc vào xương sườn của đối phương, "SLYTHERIN không giống với những người khác."

"Cậu không tin tớ, thì cũng phải tin tưởng thầy Dumbledore chứ?" Harry cười cười nói với bạn tốt của mình, nhưng kỳ thật trong lòng nó cũng còn chút không được tự nhiên.

Harry cố gắng nở nặn ra một biểu cảm vặn vẹo có thể được tính thành một cười với HARRY, khô cằn nói: "Thời gian tập hợp cụ thể sẽ hiển thị ở trên đồng vàng, chúng ta, ạch, đến lúc đó tập hợp ở phòng Yêu Cầu."

"Đương nhiên có thể, đến lúc đó gặp lại mọi người." HARRY rõ ràng đáp lại, gật gật đầu với Ron vẫn đang nổi giận đùng đùng, nghẹn đến đỏ cả mặt, theo chân đông đảo các Slytherin đồng thời rời khỏi bàn ăn.

Các động vật nhỏ chung quanh đó đang khe khẽ nói nhỏ bàn luận với nhau về một màn vừa mới phát sinh ban nãy, bọn họ tuy rằng nghe không rõ được nội dung nói chuyện giữa người của hai phe là gì, nhưng cũng không gây trở ngại cho bọn họ làm ra đủ loại suy đoán với loạt hành vi vừa rồi. Các động vật nhỏ thấy một màn như vậy cũng chỉ là số lượng ít ỏi, dù sao Harry cũng không có ý tưởng che che lấp lấp hoặc là công khai khắp nơi, chẳng qua, này cũng sẽ không ảnh hưởng bọn họ sinh ra đủ loại cái nhìn với một sự kiện.

Đây đại biểu phương hướng giao phong của hai thế lực lớn trong Hogwarts.

Cùng với, các loại lời đồn đãi lan truyền khắp nơi với Slytherin cùng Harry, Slytherin cùng Hermione.

===---0o0o0o0---===

---0o0o0o0---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info