ZingTruyen.Info

Wolf Guy

Sau lần gặp đầu tiên ấy , tôi mê mẩn cả ngày , chắc vì tính dại giai của bản thân cũng như thực sự anh ấy quá đẹp . Đôi mắt xanh sâu thẳm buồn của anh ấy cứ khắc mãi trong tâm trí tôi . Mái tóc ngắn đen lộn xộn . Khuôn hàm sắc lẹm và đôi môi mỏng nhẹ lạnh lùng . Nhưng mọi chuyện không như dự tính . Đến lúc tôi xem thời sự thì tôi mới nhận ra . Tôi đã nhầm . Bản tin thông báo rằng có cô gái mặc dù danh tính được che đi nhưng bối cảnh những xác người chết và khuôn viên thì tôi không thể quên được.
Nam chính tất nhiên phải gặp nữ chính rồi . Tôi đớ người ra. Vậy nghĩa là mai anh ấy sẽ qua trường tôi , và mọi sóng gió từ đó sẽ bắt đầu .
Phát điên lên mất , tôi phải đi ngủ để mai xinh đẹp gặp anh thôi .
Sáng hôm sau như thường lệ tôi dậy sớm trang điểm xinh đẹp . Chọn cái quần trong màu gợi cảm và đôi tất ngang đùi đen ren mờ cho hấp dẫn . Tôi không tin anh không nhớ ra tôi . Cố chấp mang trong cặp thêm một phần bữa trưa cho anh .
Có lẽ cảnh này không nên có nhưng mọi ánh mắt đổ dồn về tôi , có lẽ vì tôi khác ngày thường . Nói không ngoa chứ mấy nhân vật mấy em chăm học trong truyện toàn ngực bự mặt xinh mỗi tội đeo kính dày nên k được để ý .
Thực sự hôm nay cậu xinh quá Ari ..- những chàng trai lên tiếng .
Cũng không tồi - tên cầm đầu của lớp nhìn tôi , trong truyện thật ra hắn cũng là người tốt . Vậy sao tôi k thử lấy lòng hắn để yên ổn cho anh nam chính của tôi .
Cảm ơn - tôi cười rạng rỡ hết mức và nhìn hắn cảm ơn , tôi luôn biết ưu điểm của mình là có một nụ cười đẹp biết cách lấy góc thu hút vì tôi là con nghiện chụp ảnh mà .
Có lẽ sẽ khiến hắn có thiện cảm hơn . Nhưng anh sói sao mãi chưa đến. Thiệc là ! Sắp vào học rồi ! Tôi đứng dậy vừa bước ra khỏi lớp thì gặp anh.
Lại gặp anh nữa rồi - đôi gò má ứng hồng nhìn anh , vừa bất ngờ vừa vui mừng .
Anh thì có vẻ không biểu lộ gì lắm , bên cạnh anh cô giáo đang đỏ mặt . Tôi biết họ làm gì , theo cốt truyện anh cứu cô ta khỏi hiếp dâm nên bị thương rất nhiều hôm sau gặp lại cô ấy liền cởi đồ anh kiểm tra . Không đỏ mặt cũng phí !! Tôi điên mất !
Tôi liền kéo tay anh vào không cho anh nói gì và nói với cô giáo . " đây là người em rất thích , thực sự rất thích , cô có thể cho anh ấy ngồi cạnh em được không ??"
Cả lớp bất ngờ , anh bất ngờ , cô bất ngờ!
Anh hất tay tôi ra !
Cô làm sao vậy ! Tôi không thích - anh khó chịu.
Không sao ! Anh không thích cũng được nhưng em rất thích - tôi mặt dày thổ lộ.
Anh có thể chưa thích em nhưng em sẽ làm anh thích em thôi - tôi bắn tim với anh .
Anh nhíu mày .
Cô dẫn anh lên giữa lớp giới thiệu tên . Tên anh là akira inugami . Ơ hí hí tên anh như akira phan ý nhở !?
Bỗng môt con dao phóng lên . Đúng r con dao bắt đầu câu chuyện đây . Phóng lên khi anh đang viết tên. Khi cả lớp đang trợn tròn mắt nhìn thì tôi k thể chấp nhận crush của tôi bị bắt nạt được . Tôi lên đi lên . Giựt con dao ra . Tôi biết ai phi nó . Là thằng mặt nồi răng thỏ ngồi kia . Mẹ nó ! Nó còn xấu hơn trong truyện dị hợm vl ra.
Tôi chả biết làm gì ngoài nhìn anh cười ái ngại . Nhưng anh không biểu lộ cảm xúc , khuôn mặt anh cho người đối diện cảm giác sợ hãi , không dám đối diện . Thần thái toát lên sự mạnh mẽ . Nếu không phải vì biết về anh chắc tôi sẽ tè dầm ra đây mất .
Anh đến liếc tôi một cái cũng không . Nhưng anh không để ý tôi k có nghĩa tôi k để ý anh . Tôi giật tay anh đưa về chỗ tôi ngồi .
Nhìn anh tôi nói : " tha thiết anh hãy ngồi cùng em" với anh mắt khiên định hết mức . Tôi nắm chạt tay anh hơn .
Ra ngoài mà diễn đi - tên cầm đầu lớp nói .
Tôi lặng lẽ ngồi về chỗ bên cạnh . Nhìn anh và k thể tập trung học , mà học cũng k nổi . Tôi qua cái tuổi học hành lâu mẹ nó rồi . Giờ ra chơi . Tôi đi xuống chỗ thằng mặt chuột trả nó dao và nói : " đừng có lỡ tay ném dao linh tinh nữa" .
Có lẽ chưa ai thấy được mặt này của tôi . Họ vẫn nghĩ tôi là đứa con gái yếu đuối mong manh như cũ . Tệ thật !
Con điếm , chuyện của mày à?  - thằng mặt chuột lên tiếng .
Tôi đấm nó , đấm bằng hết sức bình sinh khiến nó ngã gục rồi đè vai nó xuống thì thầm vào tai : " câm cái miệng chó lại không tao sẽ cho cả cái trường biết anh em nhà mày đến giờ còn chưa biết mùi gái là gì thằng mặt chuột yếu sinh lý ạ". Tiếng thì thầm chỉ cho nó nghe , tôi đã đọc truyện tôi biết điểm yếu của nó .
Thằng mặt chuột có vẻ bất ngờ .
Đừng có đụng đến tao và tao cũng không đụng đến mày - tôi cười thân thiện - còn chơi với tao thì tao chơi với mày , mày tưởng mình mày có dao chắc ? Tôi liền rút trong cặp ra cái côn rút ! Sống trong cái thế giới truyện tranh máu me này ! Tự mình phải bảo vệ mình thôi . - vậy ! Chúng ta không nợ gì nhau nhé - tôi ngồi về bàn để gậy lên bàn . Thằng mặt chuột có vẻ cáu điên lên . Nó liền giơ dao định đâm về phía tôi .
Bất ngờ ! Anh kéo tay tôi lại ngồi vào lòng anh . Thằng mặt chuột đâm nhầm một bạn gái khác ngồi trên tôi . Nó sợ quá , liền chạy đi mọi người xúm lại gọi cảnh sát và cấp cứu để cứu bạn gái đó .
Tôi quay lại nhìn anh . Anh cứu tôi , anh có cảm giác với tôi sao ? Tôi rưng rưng nhìn anh ! Thiếu mỗi nước hôn anh tới tấp thôi . Anh có vẻ bối rối : " tôi không muốn cô dây vào tôi"
Mình ăn trưa nhé akira - tôi mang 2 phần cơm ra.
Không - anh lạnh lùng .
Anh muốn ăn loại trứng hay thịt - tôi vẫn ngoan cố .
Cô bị sao vậy ??? - anh bắt đầu khó chịu.
Em đã mất công làm sao anh không ăn ?- tôi khó chịu lại .
Sao cô lại làm cho tôi ? - anh hỏi với thái độ kiêu ngạo.
Ơ! Anh làm sao thế thích anh thì em làm cho anh - tôi trả lời rồi nắm tay anh dẫn xuống sân - em biết chỗ này đẹp lắm!
Anh cũng kệ cho tôi dẫn đi . Đằng sau trường có một khu cây có ghế nhỏ khuất . Tôi kéo anh ra đó . Anh khá cao cũng ít nhất phải m9 còn nhân vật của tôi chắc đứng hít nách anh là cùng .
Tôi liền đưa hộp cơm trứng cho anh .
Anh chỉ im lặng ngồi nhìn .
Sao anh không ăn - tôi hỏi
Tôi đã nói không thích rồi mà - anh lạnh lùng đáp.
Vậy em sẽ làm đi làm lại đến khi nào anh thích thì thôi - tôi vẫn cười nhiệt tình .
Bình thường ai cô cũng đeo bám như này à ? Anh cười khẩy hỏi tôi.
Tôi nhìn anh cười hạnh phúc -" anh là người đầu tiên" - tôi tiếp tục - " em thích anh ngay từ giây phút đầu em nhìn thấy anh , em muốn bảo vệ anh". Tôi đưa ánh mắt tới anh.
Liệu anh có cảm động !! Thực sự nhìn ánh mắt anh thật khó đoán . Tâm tư của anh thật khó chiều.
Nhưng điều tốt dù anh không nói gì anh vẫn ăn hết cơm . Chúng tôi cùng về lớp và tôi có ngỏ ý muốn cùng anh về nhưng có vẻ hôm nay vậy thôi , chứ quá đà quá thì quá cố , phải cho anh ấy không gian riêng .
Mọi chuyện đang thay đổi vậy có nghĩa là anh sói của tôi sẽ không bị chết đúng không nhỉ ???
Hôm sau tôi quyết định làm bánh , làm thật nhiều rồi mang đến lớp lấy lòng chủ yếu mấy thằng cầm đầu để nó tha anh . Phải có mối quan hệ tốt mới được . Bọn chúng có đứa thích có đứa không nói gì nhưng thằng cầm đầu đầu trọc khá đẹp trai thì có vẻ để y đến tôi nhiều . Không lẽ bọn chúng muốn chuyển qua đánh tôi , thật chó chết . Huhu ! Anh đến rồi ! Mặt trời của tôi .
Akiraaaaa - tôi gào lên .
Anh liếc nhìn tôi một cái rồi về chỗ .
Anh có thể đừng lạnh lùng vậy với em không ? Tôi nói với giọng buồn rầu .
Tôi đã nói đừng dây dưa đến tôi rồi sao ngoan cố vậy ? - anh lại nhìn tôi khó hiểu.
Vì em làm bánh cho anh rồi - tôi đưa anh .
Anh ngỡ ngàng hết cơm rồi bánh . Anh nhìn tôi nhưng cũng chấp nhận .
Có phải tôi đã đi được một bước xa rồi không??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info