ZingTruyen.Info

[WN] Le Festin de Vampire

Vol 2 - Chương 3 : Vùng đất của Thần và khoá huấn luyện đặc biệt của Kurobi

MiyuJerry

Chương 3 : Vùng đất của Thần và khoá huấn luyện đặc biệt của Kurobi

V2-C2


☆Trans : người bí ẩn (X)

☆Edit : Kẹo Bông (Nguyệt)

Ngày đăng : 27/09/2018

--------------------------------

Sau khi vòng sáng từ từ biến mất, hiện tại Alysia đang đứng trên 1 con đường được lát bằng những viên đá lạ nhìn rất đẹp. Những cây cột hùng vĩ nối tới trần nhà, thực sự thì nơi này mà gọi là nhà thì có phần không đúng...

' um~ nó giống như Thần Điện ấy nhỉ? ' - Alysia nghĩ thầm.

Đúng là thiên giới có khác đâu đâu cũng thật hùng vĩ.


Bầu trời trong xanh như pha lê không có 1 đám mây nào khiến cô liên tưởng rằng có 1 khoảng không rộng lớn phía trên đó vậy. Kế bên kiến trúc hùng vĩ nhìn như Thần Điện thì có 1 ngọn đồi tuy không cao lắm nhưng có thể thấy rõ ở đó có 1 đồng cỏ xanh bát ngát.

Kurobi hiện đang đứng ở trên đỉnh đồi đó và đang nhìn về phía cô. Cho đến bây giờ, họ chỉ nói chuyện với nhau trong mơ nhưng đây là lần đầu tiên họ gặp mặt trực tiếp. Alysia cảm thấy hơi bối rối. ( Nguyệt : gặp được gái đẹp bằng xương bằng thịt nên bối rối  ̄ε  ̄ )

"Chào mừng em đến với ngôi nhà của chị , vậy giờ chúng ta bắt đầu được rồi chứ nhỉ ?" (Kurobi)

"Cái kiểu thời trang lạ lùng này..." (Alysia)

" Hửm? có chuyện gì à? " (Kurobi)

Kurobi hiện đang mặc 1 bộ váy kì lạ, nhìn thì giống như là đang quấn vải trắng quanh khắp người vậy. Đây có thể là kiểu quần áo của các vị thần trong thần thoại được vẽ trong những bức tranh mà cô từng thấy ở kiếp trước.

Kurobi nhìn chằm chằm vào Alysia hiện đang ngơ ngác nhìn cô, cô thấy nghi ngờ và nhìn xuống thì cô chợt nhận ra.

"Ấy... chết... quên thay quần áo! " (Kurobi)

"Đây có phải là trang phục chị mặc hàng ngày không ?" (Alysia)

"Ừm... đúng vậy đấy , gần đây nhiều vị thần cũng như các valkyrie như chị đều bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa của Tera( Trái Đất ).Chị cũng thấy nó đẹp, vì vậy chị đang thử mặc nó... hơi xấu hổ ấy nhỉ ? " (Kurobi) - má cô hơi đỏ

" Ah~... có lẽ em sẽ quen được với nó... không sao đâu chị " (Alysia)

Alysia đang quan tâm đến kiểu trang phục của Thần , vì trong tương lai có thể cô cũng sẽ được mặc nó, nghĩ tới nó cô lại cảm thấy xấu hổ, với Alysia thì hiện tại là tốt nhất.

Kurobi nắm lấy tay Alysia và kéo cô đi dọc theo con đường đá kì lạ dẫn đến Thần Điện phía trước. Thần Điện được xây bằng đá cẩm thạch nhìn trong rất đẹp. Hai người đi đến 1 cánh cửa khổng lồ và di chuyển dọc theo hành lang phía bên trong Thần Điện. Chiều dài bên trong dài hơn chiều rộng và Alysia không thể tìm thấy được 1 dụng cụ phát sáng nào trong đây nhưng lạ thay bên trong vẫn sáng trưng.

"Vậy giờ...chúng ta sẽ luyện tập ở đây ?" (Alysia)

Sau câu hỏi của Alysia, Kurobi đưa tay lên ngang ngực và bắt đầu tập trung 1 lượng lớn mana vào hai đầu ngón tay. Cô niệm thầm 1 câu thần chú mà Alysia không thể nghe thấy được.

Một cánh cổng không gian dần hiện ra, Nó được tạo ra bởi sức mạnh thần thánh của Kurobi . Nhưng cánh cổng sẽ từ từ khép lại nếu cô ấy không tập trung duy trì nó.

"Giờ ... chúng ta đi thôi nhỉ ?" (Kurobi)

" Ồ ... vậy chúng ta sẽ đi qua nơi khác bằng cánh cổng này ?... " (Alysia)

-PACHIN! (Nguyệt : coi như nó là âm thanh được ẳm lên đi :v )

Alysia được Kurobi ôm chặc vào người, cô ấy búng ngón tay,  cánh cổng không gian đưa 2 người vào trong đó.

Bên trong đây Alysia không thể nhìn thấy được mặt đất cũng như mọi thứ xung quanh , mặc dù vẫn có không khỉ để thở , do được đưa vào đây 1 cách đột ngột và chưa chuẩn bị gì . Alysia ôm lấy Kurobi trong vô thức , cô nhắm mắt lại.

SUTA-- (Nguyệt : coi như nó là tiếng chân chạm đất đi :v)

Đột nhiên, Alysia có cảm giác chân của cô đã chạm được mặt đất, cô không thể đứng vững được vì trọng lực thay đổi đột ngột.

"Xong ! giờ em có thể mở mắt ra được rồi đấy " (Kurobi)

Khi Alysia nghe Kurobi nói thế, cô từ từ mở mắt ra, hiện tại cô đang ở trong 1 căn nhà nhỏ. Bên ngoài khung cửa sổ hình tròn là một khu rừng kỳ lạ. Kurobi đã tạo ra tất cả điều này chỉ trong vòng vài giây khi Alysia nhắm mắt ư ?

"Hãy ngồi xuống đây và quan sát xung quanh 1 tí , chị sẽ giải thích " (Kurobi)

Kurobi chỉ dẫn Alysia đến 1 cái bàn ăn và ngồi ở đó, Alysia đang cảm thấy bối rối khi nhìn Kurobi. Hiện cô đang có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi Kurobi , những câu hỏi đó hiện đang chồng chất trong tâm trí Alysia khiến đầu óc cô cảm thấy như muốn nổ tung.

"Umm ... đây là không gian nào vậy ạ ?" (Alysia)

"Một câu hỏi hay. Đây không phải là không gian trong 1 thế giới nào hết mà đây là 1 không gian xen kẽ giữa 2 thế giới . Nó có cùng kích thước với các không gian khác nên cũng rất rộng. Nhân tiện, thì 1 tháng ở không gian này bằng 1 tuần bên ngoài đấy" (Kurobi) 

"Em hiểu rồi ... chúng ta sẽ có nhiều thời gian để luyên tập hơn nhỉ ?" (Alysia)

Thời gian trong không gian này bị nén đi gấp 400 lần bên ngoài nên sẽ có sự chêch lệch thời gian rất lớn và nhờ thế cô sẽ có nhiều thời gian để luyện tập hơn mà không sợ bị ảnh hưởng đến những việc ở thế giới bên ngoài. Cô sẽ có thể nhanh chống gia tăng ma lực và thần lực của mình. Tuy nhiên, cách tập luyện này sẽ không thể thực hiện được nếu Alysia không phải là 1 bán thần.

"Em sẽ phải dành bao nhiêu thời gian cho việc luyện tập trong không gian này ?" (Alysia)

"1 tháng, nói cách khác là 24 ngày trong không gian này nhưng không sao nó cũng chỉ bằng 1 tuần của thế giới bên ngoài thôi, em cứ yên tâm" (Kurobi)

"Em hiểu rồi ... cảm ơn chị rất nhiều" (Alysia) (Nguyệt : lâu lâu cứ quên mất main từng là đàn ông :v)

Bằng cách này, Alysia dưới sự hướng dẫn của Kurobi, sẽ thực hiện việc luyện tập cao độ trong suốt một tháng để nắm vững cách dùng gift và nâng cao sức mạnh bản thân... giờ thì bắt đầu nào ...

___________________
(Nguyệt : từ giờ mình sẽ để đường gạch này như là phân cảnh)

Chín ngày đã trôi qua kể từ khi việc luyện tập bắt đầu và nếu phải nói về kết quả thì... Alysia đã có thể nắm bắt được cách sử dụng gift này chỉ trong 1 ngày. Còn đối với người khác thì họ phải mất trên 4 ngày để bắt đầu đi vào bước đầu tiên ... Kurobi đã rất ngạc nhiên trước năng lực tiếp thu của Alysia.

Hôm nay, 2 người đi đến ngọn đồi đó nhưng hướng họ tới có chút thay đổi, 2 người hướng về phía hồ nước để tắm và nghịch :3 .

Nếu bạn đi thẳng từ hướng của ngôi nhà nhỏ, bạn sẽ thấy cái hồ này nằm ở rìa khu rừng. Ngoài việc đến đó để tắm và nghịch thì họ cũng có chút thay đổi trong khoá huấn luyện.

"Hôm nay chúng ta sẽ học cách kiểm soát sức mạnh thần thánh " (Kurobi)

"Vâng~ " (Alysia)

Trong thực tế, sức mạnh này đòi hỏi sức mạnh tinh thần, nhưng Alysia đã rất chán nản vì phải ngồi thiền và tự thân vận động. Vì vậy, Alysia rất muốn biết cách sử dụng thần lực và triển khai nó nên cô đã xin Kurobi chỉ dạy.

Và cô ấy đã đồng ý chỉ dạy cô, nhưng nếu chỉ dạy cách sử dụng nó mà không biết kiểm soát thì sẽ rất lãng phí thần lực.

"Trước hết, em phải cảm nhận được thần lực giống như cách em cảm nhận ma thuật . Bởi vì khu vực xung quanh đây giàu sức mạnh thần thánh nên chị nghĩ em sẽ nhanh chóng cảm nhận được thôi " (Kurobi)

Khi Kurobi nói xong, cô ấy nắm lấy đôi tay của Alysia và giải phóng sức mạnh thần thánh. Alysia cố gắng dùng tất cả các giác quan của mình để cảm nhận sức mạnh thần thánh phát ra từ Kurobi.

"Em có cảm nhận được gì không? (Kurobi)

"Umm~... Em cảm thấy lạ lạ trong người, cảm giác như có 1 dòng mana ấm áp chạy quanh người ... cảm giác rất tuyệt ~" (Alysia)

"Đúng rồi, nó là sức mạnh thần thánh đấy. Chị cũng không biết phải giải thích sao nữa, nó như là 1 dạng sức mạnh thuần khiết, sức mạnh chỉ có ở thần giới ( Nguyệt : gọi là thiên giới cũng được) vì vậy nó mang cho ta cảm giác như được che chở vậy." (Kurobi)

Một sự quan tâm nhẹ, Alysia nhìn chằm chằm vào đôi bàn tay Kurobi, cô muốn được cảm nhận nó. 

"Oh? Em sẽ không bỏ lơ việc học ma thuật luôn đấy chứ?  " (Kurobi)

"... Không ạ ~ em sẽ học thật nghiêm  túc ~ " (Alysia)

Alysia nói vậy trong khi cái miệng đang cười chúm chím. Sẽ thật lãng phí nếu không tận hưởng cuộc vui tại bờ hồ. ( Nguyệt : chủ yếu là muốn chơi thôi chứ gì :v )

Sau 1 lúc lâu tiếp thu kiến thức, Alysia được biết thêm rằng ma pháp thần thánh còn hữu dụng hơn cả phép thuật nữa nên cô bắt đầu học cách sử dụng thần lực thay cho mana ( ma lực ). 

––———————

Thời gian 1 tháng để luyện tập đã kết thúc, sức mạnh thần thánh của Alysia đã được cải thiện hơn, cô đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hơn nữa cô đã có thể thành thạo trong việc điều khiển và thao túng nó. Cô đã học được thêm 1 loại ma pháp rất chi là op , loại ma pháp sẽ khiến cho 1 vật thể từ nơi này trong 1 giây sẽ xuất hiện ở nơi khác ... Vâng ~ đó chính là Teleport~sama ( dịch chuyển tức thời ).

"Gift của em...sẽ rất là op nếu em sử dụng nó thật thành thạo, em biết không? phải nói là em tiếp thu rất nhanh đó... thậm chí... bây giờ em có thể tạo cho mình cả 1 cái thế giới luôn ấy  " (Kurobi)

" Đừng khen em nữa  ~ ngại lắm ạ ... giờ chúng ta dừng tại đây nhỉ? " (Alysia) 

" Vậy thì ra ngoài thôi  " (Kurobi)

" Vâng~ " (Alysia)

Hai người trở về thần giới từ không gian của Kurobi. Alysia ngay lập tức được Kurobi  đưa trở về phòng kí túc xá. Mặc dù có một vấn đề, việc luyện tập trong không gian của Kurobi kéo dài hết 1 tuần nên có nghĩa là ngày mai sẽ là ngày tựu trường.

"Mình xin lỗi ... đó là lỗi của mình vì đã không giải thích cho cậu nhưng mình có thể xin cậu là đừng nói cho ai biết về chuyện này được không  ...?" (Alysia)

"Không sao mình sẽ giữ bí mật cho cậu mà  " ( Fian )

"Ano~ mình có thể xem chỉ số của cậu hiện giờ được không ?" ( Fian )

Một tuần trước khi Alysia đi đến nơi đó, Fian đã ở ngay kế bên vòng tròn ma thuật khi Alysia xuất phát... có nghĩa là... Fian, bạn cùng phòng của cô, đã quan sát sự việc từ đầu tới cuối. Để giải quyết vấn đề này , Alysia đã sao chép thêm 1 vòng tròn ma thuật nữa và đưa cho  Fian. Hành động này có thể gây ra 1 flag sau này :v...

₪To be continued ≈>

=== End chương 3 ===

------------------------
Nguyệt : mình không có gì để nói cả...  m.n đọc vui vẻ... Chương edit hơi sơ sài mong m.n thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info