ZingTruyen.Info

[WN] Le Festin de Vampire

Vol 1 - Chương 8 : Bị tấn công 2

MiyuJerry

Chương 8 : Bị tấn công 2

V1 - C8

☆Trans : người bí ẩn (X)

☆Edit : Kẹo Bông (Nguyệt)

Ngày đăng : 06/08/2018

------------------------

Ý thức dần dần trở nên mơ hồ. Tay chân của cô đã dần mất đi cảm giác, cơn đau chỗ vết thương ở ngực của cô không biết tựa bao giờ cũng biến mất theo.

Cô nghĩ mình không thể vượt qua tình trạng này, hiện giờ cô không thể suy nghĩ được thêm 1 thứ gì khác. Tất nhiên, những suy nghĩ phức tạp rất khó để duy trì.

Tuy nhiên, sự phục hồi với tốc độ cao là do khả năng bẩm sinh của ma cà rồng, khi tim bị tổn thương chỉ cần đợi qua 100 năm nó sẽ tự phục hồi, cho nên hiện giờ gấp gáp quá cũng không phải là cách hay.

Có thể hồi phục hoàn toàn được bằng ma thuật trị liệu cao cấp, nhưng ma thuật của Alysia hiện tại không hoàn toàn hiệu quả cho lắm, nên cô không đặt hi vọng nhiều vào nó.

"U... Eee... Keho..." (Alysia) - ho sặc sụa

Không thể làm gì khi chỉ có 1 mình, 2 hàng lệ chảy ra từ mí mắt, cảm xúc của cô dâng trào. Cuộc sống thứ 2 của cô như vậy là quá tiện nghi và đầy đủ rồi, những sẽ rất là bất lịch với người bạn quá cố của cô nếu cuộc sống này kết thúc quá lãng phí (Nguyệt : à thành thần chắc cũng được coi như là đã died rồi nhỉ? :v ) . Vì vậy, nên cô đã quyết định sẽ ở lại đây.

Chìm hoặc bơi tiếp , sống hoặc chết, chỉ được lựa chọn 1 trong 2. Nếu hiện không làm được 1 cái gì đó , cô sẽ không thoát khỏi được cái chết, dù chỉ còn 1 hi vọng cô cũng phải cố gắng nắm bắt, Alysia đang chuẩn bị làm 1 điều gì đó.

Đó chính là sự bất tử đổi lại cô sẽ phải giữ vóc dáng này mãi mãi ( Nguyệt : loli banzai ~^O^~ ) . Kurobi~san đã nói rằng sẽ rất khó để làm theo cách đó. (Nguyệt : Kurobi là biệt danh mà Alysia đặt cho chị Valkyrie mà chắc sao này còn thấy nhiều có khi lại là tên thật cũng bên :] )

Cô ấy nói với cô là cần phải cẩn thận, không dễ gì để có được sự bất tử.

Alysia kêu lên để cầu xin kami, và ước hết sức có thể.

-- "Con cầu xin ngài, hãy giúp con có được sự bất tử...! con vẫn còn nhiều điều muốn được thực hiện..." (Alysia) (Nguyệt : triệu hồi anh Yuu)

Cô đặt hết cảm xúc của mình vào lời nói. Tuy nhiên, ngay cả khi ý thức dần chìm vào bóng tối, cuối cùng cũng chẳng có gì xảy ra hết.

Ngay trước khi cô ấy bất tỉnh. Ở tại một nơi nào đó, một giọng nói thân quen và hoài niệm 1 giọng nói hơi vui vẻ mà cô có thể nghe thấy được...

"Ư...?" (Alysia)

Cho đến bây giờ cô đã dần quen với việc đi vào giấc mơ như thế này rồi nên cũng không có gì là lạ cả. Nhẹ nhàng mở mí mắt của mình, tầm nhìn của cô mờ đi vì xung quanh tối thui và cô thử chạm mặt sàn và cảm nhận nó bằng những ngón tay.

Mặc dù độ nhám của nó làm cô liên tưởng đến nhựa cây, nhưng lại hơi là lạ , như thể nó tiếp xúc với không khí và đông đặc lại-- (Nguyệt)

"... A, Aa! ... đúng rồi, còn mình thì sao... " (Alysia)

Trước khi cô ngất xỉu, cô có nhớ 1 thứ gì đó, cô đã dần tỉnh táo trở lại. Alysia chóng 2 tay xuống rồi tự mình ngồi dậy vô thức chạm vào phần ngực trái của chính mình.

Các vết thương ở đó đều đã biến mất, quần áo của cô thì xệt xoạt và lần da của cô thì vẫn còn dính vài vệt máu. Cô suy nghĩ 1 hồi và kết luận

'mình đã có được sự bất t..ủa' (Alysia) - cắn trúng lưỡi

Đúng như dự đoán, thật ngạc nhiên rằng sau khi được bất tử, lỗ hổng ngay tại tim đều đã được chữa lành... và làm cho nó nhô ra được tí, cô cảm thấy vô vọng khi nó không còn phát triển thêm được nữa. (Nguyệt : chấp nhận sống kiếp loli đi em :v)

Tuy nhiên, thay vì cằn nhằn với bản thân mình thì đánh thức những người bất tỉnh vẫn nên được ưu tiên. Có lẽ nếu phá hủy pháp trận được cài đặt cho thuật thôi miên , họ sẽ thức dậy. Cô ngay lập tức hành động và tìm kiếm pháp trận, cô tiến tới nơi mà cha và mẹ cô đang nằm.

RATTLE (Gầm!)

"... Awa!" (Alysia) - giật hết cả mình

Lúc cô ấy tiến gần tới đó, cô đột nhiên cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ giống như ngày hôm qua . Do kích cỡ của vòng tròn ma thuật này lớn nên độ ảnh hưởng cũg như sức mạnh cũng tăng theo, cô có cảm giác như thứ gì đó đè lên lưng cô, và thế là cô ngã cái gầm xuống sàn.

Nếu nó được đặt ở đây vậy thì suy ra nơi này nguy hiểm nhất, nhưng may mắn thay, do phạm vi của ma thuật này là hình vuông nên cô chỉ cần đi tới trung tâm là sẽ thấy nó....

Đúng như dự đoán, cô ấy đã tìm thấy được một vòng tròn ma thuật đã được thiết lập tại đó.

Alysia đưa tay chạm vào vòng tròn ma thuật và đổ vào đó một lượng lớn mana . Với điều này, lượng mana khổng lồ được đổ vào sẽ phá hủy cấu trúc bên trong của nó và sau đó vòng tròn ma thuật sẽ bị vô hiệu.

Và khi mana đang được đổ zô vòng tròn thứ tư thì--

"... Nn, ở đây...?" (Nadia)

"Ah, okaa~ sama!" (Alysia)

"... Alysia! ... Sao người con đầy máu vậy... con ổn chứ !? " (Nadia)

Alysia mừng rỡ phóng như bay lại ôm chặt lấy Nadia , người vừa mới tỉnh dậy. Nadia đang ở trong trạng thái hết sức lo lắng về cô con gái đang dính đầy máu của mình.
Còn Alysia thì vẫn còn bám dính lấy mẹ cô.

Trong khi Alysia đang không để ý xung quanh thì cha cô, Auras đã tỉnh dậy , ông đưa mắt nhìn xung quanh kiểm tra thì ông phát hiện ra một lỗ hổng trên áo của Alysia lộ ra sau lưng cô, ông cảm thấy nghi ngờ.

Đã số những người hầu thì vẫn còn đang bối rối vì không biết chuyện gì đã xảy ra.

"... Chuyện gì đã xảy ra?" (Auras)

"ư~, cha ơi. Về phần giải thích thì để sau nha ... hiện con đang cần được tắm rửa cho sạch hết mấy vết máu này đã, được không cha? " ( Alysia)

" Hừm ta cũng nghĩ là nên như vậy... trong lúc ta ở đây giải quyết chuyện này thì con nên đi tắm rồi về phòng nghỉ ngơi đi. " (Auras)

Cô nhận ra rằng sẽ rất khó chịu khi ở lại trong kho bếp vào ban đêm và cô cũng nhận ra rằng quần áo của cô hiện giờ đã te tua rồi . Alysia rời khỏi phòng kho bếp, chạy thẳng về phòng mình và lấy quần áo đen ra khỏi tủ rồi chạy thẳng vào phòng tắm.

-- Sau khi Alysia vừa bước ra khỏi phòng tắm, cô nhận được một loạt câu hỏi của cả cha và mẹ cô , nhưng điều đó là tự nhiên thôi.

Không thể nào thoát khỏi tình cảnh này cô ngoan ngoãn kể lại với họ đầu đuôi sự việc về ma pháp thôi miên, tên sát thủ và cô phải nói dối rằng máu dính trên đồ của cô là máu của 2 người họ. Lúc đó cha cô vẫn còn nghi ngờ nhưng thấy cô an toàn ông ấy cũng bỏ qua lun.

Và cứ như thế sự việc hôm nay đã trở thành 1 sự kiện nghiêm trọng nhưng do hôm nay là sinh nhật của Alysia nên vụ việc này đã được giữ bí mật trong dinh thự.

Đêm hôm đó Alysia đã rất vui sướng và ăn mừng trong phòng mình suốt đêm cho đến khi cô ngủ thiếp đi.

₪To be continued ≈>

=== End chương 8===

--------------
Nguyệt : mình thấy vầy cũng tạm ổn rồi, nếu thấy không ổn chỗ nào thì m.n nhớ comment bên dưới để mình sửa lại nha mà m.n sửa dùm lun thì mình xin được cảm ơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info