ZingTruyen.Com

[WN] Le Festin de Vampire

Vol 1 - Chương 6 : Ma thuật bay! Thật tuyệt vời ...

MiyuJerry

Chương 6: Ma thuật bay! Thật tuyệt vời...

V1-C6


☆Trans : Kẹo Bông (Nguyệt)

☆Edit : Kẹo Bông (Nguyệt)

Ngày đăng : 15/06/2018

--------------------------

Vào 1 ngày đẹp trời nào đó...

Alysia hiện đang ở dưới tầng hầm của dinh thự. Nơi này đã hoàn toàn trở thành cơ sở nghiên cứu ma thuật bí mật của cô. Cô ấy bắt đầu nghiên cứu ma thuật vào 3 tháng trước.

Khi cô đang đọc nội dung trong cuộn giấy ma thuật như thường lệ, thì thứ ập vào mắt cô "Fly Magic"...

Vâng, đây chính là thứ cô muốn đạt được trong thời gian tới và cô bắt đầu nghiên cứu về nó...

Theo như cuộn giấy ma thuật đó nói, Fly Magic không tồn tại với nhiều nguyên do. Trên cuộn giấy có những hình vẽ và như cô đã thấy thì những sinh vật có thể bay được trong thế giới này là những người chim, rồng , long nhân , những người có sức mạnh vĩ đại.

Có 1 tin đồn là có 1 Yokai ( yêu quái ), 1 sinh vật có thể bay được trong hình dạng con người và nó xuất hiện ở phía đông lục địa 1 nơi rất xa, nhưng thực hư thì lại không rõ ràng.

" Ra là vậy sao ... " ( Alysia) - vẻ mặt tối sầm lại

Alysia người vừa đọc xong hết nội dung trong cuộn giấy giờ đang có 1 biểu hiện thất vọng. Vì thực tế Fly Magic không tồn tại.

Khi nhìn cuốn sách nghiên cứu của mình, cô đập mặt mình xuống cuốn sách và bắt đầu múa tay càu nhàu. ( Nguyệt : biết diễn tả khúc này ra sao đây :v )

Cô ấy nghĩ mình có thể sử dụng ma thuật lên chính cơ thể mình để bay lên hoặc sử dụng cây chổi như các phù thủy trong truyện cổ tích nhưng... điều đó là không thể

Alysia không có chút hi vọng gì về những cách cô vừa nghĩ nên cô sẽ bắt đầu tiến hành nghiên cứu và tìm cách thi triển Fly Magic

Cô ấy suy luận 1 tí xem liệu mình có thể nâng cơ thể lên bằng phép thuật nguyên tố gió đẩy lên không trung được không và cô bắt đầu thử nghiệm.

Vâng, váy cô đã bị gió thổi tốc lên hoàn toàn và cô hiện đang lơ lửng trên không nhưng chỉ được 5 giây rồi cô tiếp đất.

Đã có tia hy vọng lóe lên trong Alysia, cô bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu vào nó.

Sau khi nhìn thấy váy của mình bị tốc lên, thế là cô quyết định tạo ra 1 rào cản ngăn cản gió và bọc lấy cơ thể cô.

" Hãy lắng nghe lời kêu gọi của ta. Vũ điệu gà bay(Nguyệt: chém tí :v khúc sau mới là thật nhé)Vũ điệu của gió , Fly! " ( Alysia )

Alysia đã thực hiện 1 ma thuật niệm chú hoàn toàn nguyên bản, cô dựa vào kiến thức vật lí của mình khi còn ở Trái Đất...

...KLUNK! ( Binh! )

" Uoo~ aaaaa....." (Alysia) - múa tay múa chân hoảng loạn

Kết quả là T-H-Ấ-T B-Ạ-I , cô rơi tự do và đầu cô đập trực diện xuống đất ( Nguyệt : thốn :v )

Cô ôm đầu với khuôn mặt rươm rướm nước mắt...

...Và rồi sau đó cô lấy cuốn sách nghiên cứu của mình và viết ý tưởng ra.

" Umm~...." ( Alysia ) - 1 tay viết 1 tay xoa cục u trên đầu.

Cuốn sách được viết bằng bút lông ngổng, 1 người que được vẽ ở trung tâm tờ giấy được vẽ dính vào vòng tròn với những mũi tên chỉ ra nhiều hướng. Có lẽ người que đó là Alysia ( Nguyệt : trình độ mĩ thuật kiếp trước tệ tới vậy sao :v) , vòng tròn đó là kết giới ngăn cản gió và những mũi tên chỉ chiều gió.

Và nơi Alysia để ngón tay mình ở đầu vòng tròn. Tại đó, các mũi tên hướng ên và sau đó hướng xuống. Dự định của cô là xem xét coi khi gió bao phủ quanh rào cản thì nó sẽ được cảm nhận như thế nào.

Cô chỉ nghĩ đơn giản như vậy. Dù cho cô chuyển động người mình hướng xuống khi cô bay xuống. Khi 1 dòng khí không được đẩy lên và gia tăng thì áp suất không khí sẽ đẩy thẳng cô xuống sàn. ( Nguyệt : bối rối chỗ này @@)

Không còn nhiều thời gian nữa. Cô nghĩ mình cần xem xét lại dòng chảy không khí và ngay lập tức cô tiến đến bàn nghiên cứu để bắt đầu làm việc, mục tiêu là có thể bay lên trời cao và ngắm nhìn thế giới.



Vài tháng sau đó.

Dưới ánh trăng tròn, Nadia đang cầm đọc trên tay 1 quyển sách ngoài hiên , thì bổng nhiên 1 thứ gì đó đang bay xuống và lơ lửng trước mặt cô

" O-kaa-s-a-n ~ " ( Alysia)

" Eh!? Alysia chuyện gì đang diễn ra vậy.... " ( Nadia) - kinh ngạc

" Fufu~ đây là thành quả nghiêm cứu của con đấy Fly Magic , ... và giờ con muốn được ra ngoài nên... mẹ sẽ cho phép con chứ? .... " (Alysia)

Nadia ngạc nhiên với nhưng gì Alysia vừa nói nhưng sau đó cô bình tĩnh lại và trả lời.

"...Haa~ con nhớ phải cẩn trọng đấy và nhớ quay về trong vòng 2 giờ nha..." ( Nadia) - nói to

Có vẻ như vẫn đang bối rối nên cô mới nói to như vậy.

" ...Con hiểu rồi , con đi đây!" ( Alysia) - vẫy tay và quay người lại bay vút lên trời

Sao khi Alysia rời khỏi, Nadia vẫy còn đang vẫy tay giờ đã đặt tay mình xuống và nói thầm

" Xin lỗi con " ( Nadia) ( Nguyệt : có biến à? :v )







Bên trong lâu đài Irukusu, 1 người đàn ông đang đi đơn độc tiến đến cánh cửa và mở nó ra. Người đàn ông đó có 1 màu tóc đặc biệt màu tóc được pha lẫn màu vàng và nâu, ông mặc 1 bộ đồ sang trọng cho thấy ông là 1 quý tộc. Ngồi ở ghế là vua của Irukusu, người mà Alysia từ chối quyết liệt các yêu cầu của ông

Đằng sau nơi ông ngồi là rèm cửa đỏ tươi đang che làm cho căn phòng trở nên mập mờ.

Trước bàn làm việc của vua, người đàn ông quỳ xuống và không dám ngước mặt lên.

" Alysia là cô bé có 1 tài năng lớn. Nếu cô ấy có thể cống hiến mình cho quốc gia thì cô ấy sẽ trở thành 1 nguồn lực rất tốt " ( Quý tộc )

" Đúng là như vậy nhưng... ba năm trước, cô bé đó đã từ chối lời đề nghị kết hôn với con trai ta vì vậy muốn lôi kéo được cô bé đó là cả 1 vấn đề đấy" ( Vua)

" Nani!? Lời đề nghị của nhà vua bị từ chối... từ khi nào..." ( Quý tộc)

Giọng nói của người đàn ông đó vang lên trong phòng. Ông là 1 người phụ trách các vấn đề của đất nước và là 1 trong những hầu cận của vua.

Điều đó là tự nhiên vì ông nghĩ rằng không có ai dám từ chối lời đề nghị của nhà vua cả, đó là theo quan điểm của ông.

" ...Vậy, ngươi có biết gia tộc của cô ấy không?" ( Vua)

" ...Ma cà rồng... " ( Quý tộc)

" Đúng vậy , gia tộc đó là nhà ngoại giao quan trọng của đất nước này, bởi vậy nên đối với 1 cô gái quý tộc ma cà rồng sẽ rất khó để có thể áp đặt những điều bất hợp lí vào thời điểm đó." (Vua)

Bị cắt ngang bởi nhà vua, người đàn ông quý tộc ấy hiện đang có biểu hiện rung rẫy. Nếu cô bé Alysia đó không nghe theo yêu cầu của Đức Vua thì điều đó sẽ rất tệ. Nhưng nhà vua, dù có hay không nhưng ông vẫn còn vài điều thắc mắc, tiếp tục cuộc nói chuyện.

" Như đã biết, cha và mẹ của cô bé là Nadia, người mà được gả vào nhà Latrommia và đổi họ thành Latrommia và Auras, người đã kết hôn với Nadia và là trưởng gia tộc Latrommia" ( Vua)

" Hai gia đình bên 2 phe!? Còn về Alysia!?... " ( Quý tộc)

" Cô bé ấy mang 1 tài năng tuyệt vời nhưng nếu muốn con bé kết hôn với con trai ta thì...." ( Vua)

Giọng của nhà vua mang 1 vẻ lo lắng và không gian tại căn phòng cũng trở nên im lặng. Lúng túng trước vẻ mặt lo lắng buồn rầu của nhà vua, quý tộc cảm thấy mình không nên ở đây nữa và anh đáp.

" Thần xin phép được cáo lui" ( Quý tộc)

" Được rồi, ngươi đi đi " ( Vua)

Người đàn ông quý tộc đó phá vỡ sự im lặng và lui ra.

Nhà vua, tất nhiên vẫn chưa biết được , sắp có 1 bi kịch đổ lên đầu ông.

₪ To be continued... ≈>

=== End Chương 6 ===

--------------
Nguyệt : trans sẵn rồi nên mình đăng lên trước và nó chỉ mới edit được sơ sơ thôi chỗ nào không hiểu được thì m.n tự suy luận nha, từ từ mình sẽ chỉnh nó lại sao.













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com