ZingTruyen.Info

[WN] Le Festin de Vampire

Vol 1 - Chương 2 : Tìm hiểu về ma thuật

MiyuJerry

Chương 2 :Tìm hiểu về ma thuật
V1 - C2


☆Trans : Kẹo Bông (Nguyệt)

☆Edit : Kẹo Bông (Nguyệt)

Ngày đăng : 05/06/2018

---------------------------

₪ Từ giờ sẽ đổi cách xưng hô cậu(Alysia) => cô, cô ấy (Alysia)

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi Alysia được sinh ra. Khoảng thời gian hơi ngắn ngủi nhưng Alysia đã trải nghiệm được rất nhiều thứ từ cuộc sống mới ở thế giới này và như thường lệ

... Cô ấy vẫn phải uống sữa mẹ...

Lúc đầu, Alysia không thích bị chăm sóc kĩ lưỡng quá mức, cô còn có thể bò đi với một tốc độ gần như bằng với một người lớn đang chạy bình thường , tốc độ này nhanh hơn bất kì đứa trẻ bình thường khi ở tuổi này. Nhưng vì không thể chống lại cái bụng nên cô ấy đành phải chấp nhận uống sữa mẹ mà không có sự kháng cự nào... Cô đã quen với nó rồi.

Tốc độ học ngôn ngữ của Alysia phải gọi là đáng kinh ngạc, đối với một đứa trẻ đăng bắt đầu tập nói thì quả thực cô ấy tiếp thu nhanh hơn nhiều, chỉ cần lắng nghe mọi người nói chuyện và quan sát cử chỉ của họ là có thể học được hết .
Cô ấy còn có ý định học thêm nhiều thứ mới hơn nữa, tất nhiên nó thật đơn giản, cô ấy xuất sắc vượt qua được mọi thứ.

Ví dụ khi người phụ nữ kia chỉ vào chính mình thì cô liền hiểu ra đó là đang ám chỉ người đó là mẹ cô

Chỉ sau một tháng Alysia đã có thể nói chuyện thành câu thậm chí là thành một đoạn đối thoại.

Vì được tái sinh nên cô ấy có mọi kiến thức của kiếp trước nhưng cũng vì như thế nên cô ấy được biết đến như là "Devil Princess" của thị trấn.... ưm~ đơn giản là vì mọi người sợ cô thôi :v

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là dây thanh âm của cô phát triển nhanh hơn so với một đứa trẻ bình thường.

" Fufu~ Alysia chắc chắn sẽ trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và toả sáng trong tương lại thôi ~ " (Nadia) - Nadia cười chọc.

"Mẹ! thiệt tình... con không muốn nghe những lời nói đó đâu... Hứ~ " (Alysia) - phòng má và quay mặt sang hướng khác.

" Kya~~ Khi con dỗi con thật sự dễ thương lắm đấy Alysia " ( Nadia) - Nadia ôm chặt Alysia và bắt đầu cọ má của lên má của Alysia.

Cuộc đối thoại dễ thương giữa hai mẹ con cứ lập đi lập lại hằng ngày như thế đấy.
Đó là cách mà người mẹ quan tâm rất nhiều đến đứa con gái của cô ấy. Đến cả người hầu cũng rất thích thú khi nói về cuộc trò chuyện của hai mẹ con ấy trong giờ nghỉ đấy.

Việc học ngôn ngữ của Alysia đang được tăng tốc lên, cô ấy lén lấy những cuốn sách nghiên cứu của cha và nhờ mẹ đọc cho cô ấy.

Alysia dường như đang gặp rắc rối trong cách xưng hô của mình ( tiếng nhật わたし " watashi" là cách xưng hô của con gái và ぼく"boku" là cách xưng hô của con trai còn おれ "ore" là thì dùng cho cả hai nhưng ở đây Alysia không dùng) việc chọn giữa hai từ "watashi" và "boku" khiến cho Alysia phải ngần ngại, cô ấy đã phải nói sao cho giống một cô gái, nhưng trước đây cô ấy là một thằng con trai.

Như một sự chấp nhận, Alysia đành phải xưng hô như con gái, giọng nói mang vẻ nữ tính sẽ không là vấn đề gì khi cuộc sống làm một cô gái ma cà rồng của cô còn dài.

Nhân tiện, tóc của Alysia cũng đã phát triển dài ra, màu tóc của cô có màu đen nhưng hơi khác với cô gái Valkyrie , mái tóc của Alysia giống như một bầu trời đêm đen tối.

Sao mà khác nhau quá nhỉ? - Alysia nghĩ

Nói luôn, cha của cô có mái tóc màu nâu còn mẹ cô có mái tóc màu vàng ánh kim. Có thể đây là sự trêu chọc của chúa nhưng cô không muốn nghĩ nhiều về nó nữa.

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Alysia được sinh ra.
Đây là lần đầu tiên cô ấy muốn xuống thị trấn.

Tại sao ư? Vì Alysia muốn có một vài cuốn sách xem như đây là món quà sinh nhật của cô ấy.

Trong thị trấn của Alysia cả thư viện lẫn các hiệu sách đều không có nhiều sách như Alysia mong muốn nên cô quyết định sang thị trấn lân cận, tên thị trấn này là La Retir.

Nơi đấy được biết đến là một thị trấn tri thức vì thị trấn đó có cả một cái thư viện trường học lớn nhất vương quốc Irukuru và không chỉ thế các hiệu sách ở đó cũng có rất nhiều sách và còn đa dạng phong phú nữa. Các nhà nghiên cứu ma thuật cũng thường hay ghé nơi đây để mua các tài liệu nghiên cứu giá trị.

Alysia quyết định đi đến hiệu sách đầu tiên, cô ấy đã rất khó chịu khi phải đi trên chiếc xe ngựa rung lắc dữ dội.

Sau đó, khi đã vào trong hiệu sách rồi thì 3 người họ lại cãi nhau. (Nguyệt: mình không biết có nên để là cãi nhau không :v)

" Mẹ! Con muốn mua quyển sách này liệu có ổn không?" (Alysia)

" Để mẹ xem... Khoan... Đây chẳng phải là sách ma thuật sao! Không được đâu~ " ( Nadia) - Nadia đưa 2 tay thành hình chữ X và từ chối lời đề nghị của Alysia.

" Chà ... anh nghĩ chúng ta có thể mua nó được mà , em không để ý sức mạnh của con bé sao? Sẽ ổn thôi nếu đó là con của chúng ta. " (Auras) - Auras đặt tay lên vai Nadia và thuyết phục cô ấy

Gạt tay Auras qua một bên và nói.

" Ngay cả khi anh nói thế nhưng con bé chỉ mới 2 tuổi đấy . Nhân viên đang nhìn chằm chằm vào chúng ta kìa " (Nadia)

Nadia lo lắng và suy nghĩ.

:Dù mới 2 tuổi nhưng con bé đã có thể chạy nhảy và thậm chí con bé còn rất thông minh . Có lẽ do con bé thấy thích thú với những kiến thức có trong cuốn sách nhưng cô nghĩ nhân viên sẽ không cho phép một đứa trẻ mới 2 tuổi học ma thuật'

" Mẹ ơi! vậy 4 cuốn sách này có được không? " (Alysia)

Alysia cầm những quyển sách trên tay với đôi mắt long lanh.

Tựa của bốn quyển sách là :

Cuốn số 1 [Ma thuật cơ bản cho người mới bắt đầu - Cuốn 1 - Kiến thức về ma thuật]

Cuốn số 2 [Ma thuật cơ bản cho người mới bắt đầu - Cuốn 2 - Khái niệm cơ bản về niệm chú]

Cuốn số 3 [ Ứng dụng ma thuật cho người mới bắt đầu - Ma thuật niệm chú]

Cuốn số 4 [ Công thức ma thuật niệm chú - Cuốn 3 - Hoàn thành chương trình - Các bài học nâng cao]

Hừm... chỉ có vậy thôi.

Nadia thì vẫn còn lo lắng vì cô nghĩ sẽ nguy hiểm nếu một đứa trẻ mới 2 tuổi học ma thuật còn về phần Auras thì ủng hộ hai tay hai chân vì ông ấy rất hạnh phúc và vui mừng khi có được một cô con gái vừa thông minh vừa xinh đẹp trên hết con bé còn rất mạnh.

Đúng vậy đấy~ 2 người này hoàn toàn có 2 suy nghĩ trái ngược nhau.

Cuối cùng, họ cũng quyết định mua những quyển sách ấy và về dinh thự.

"Lại phải lên chiếc xe ngựa chết tiệt này" - Alysia nói thầm

Hầu như Alysia không quan tấm mấy đến thời gian, theo như cô biết 1 năm ở đây gồm có 360 ngày, 1 tháng có 24 ngày, 1 ngày có 28 giờ và 1 giờ có 55 phút. Cô thường xuyên ngủ ngày và thức trắng về đêm... Đương nhiên rồi, cô ấy là ma cà rồng mà.

Alysia đọc và học những cuốn sách được cung cấp cho cô mỗi 8 giờ trong ngày và tốc độ học của cô thì khỏi cần bàn cãi. Nhưng đáng buồn thay là mẹ cô lại cấm cô sử dụng ma thuật cho đến khi cô lên 8 tuổi. Vì vậy cô rất hối tiếc vì những quyển sách được đặt trong góc phòng mà không có cơ họi được sử dụng đến.

Theo như những gì được viết trong cuốn [Kiến thức về ma thuật] thì có vẻ như mỗi sinh vật được sinh ra đều có năng lượng ma thuật trong người và họ có thể thao túng nó và biết đổi nó thành phép thuật và ma pháp. Các ma pháp được biết đến như là thôi miên, điều khiển các vật từ xa, thần giao cách cảm... , phép thuật thì điều khiển các nguyên tố là lửa , nước, cây, đất, băng, gió, sấm, ánh sáng, bóng tối . Không phải ai cũng điều khiển được mọi phép thuật nguyên tố tùy người thôi, ai hợp với nguyên tố nào thì họ có thể sử dụng phép thuật nguyên tố đó.

À ~ do ma pháp và phép thuật đều có cùng nguyên tắc nên sẽ được gộp chung lại và nó được gọi là ma thuật.

Khi Alysia nghiên cứu về ma thuật niệm chú , cô ấy chú ý đến ngôn ngữ cổ trong phần niệm chú ,nó được viết bằng ngôn ngữ Enguraishia, cái đặc biệt ở đây khiến Alysia phải ngạc nhiên là ngôn ngữ Enguraishia lại giống với ngôn ngữ tiếng Anh. Đúng vậy, tuy 2 ngôn ngữ đều giống nhau về nghĩa nhưng lại khác nhau về phần ngữ pháp.

Theo như những gì được viết trong sách thì ma thuật của thế giới này lại đến từ thế giới khác cách đây 1000 năm, các phù thủy đã hợp tác với 1 người đàn ông đến từ thế giới khác , người đàn ông ấy đã thành công trong việc tạo ra ma thuật niệm chú và kêu gọi mọi người học nó.

Do ma thuật niệm chú bằng ngôn ngữ Enguraishia là một ma thuật niệm chú mới nên nó không được sử dụng rộng rãi và thường xuyên.

Nhưng sau đó nó nhanh chóng trở thành một hiện tượng nổi tiếng và lan truyền ra khắp thế giới và thế là nhiều người biết về nó và có thể sử dụng ma thuật.

Người đàn ông đó đã được mọi người ca ngợi và được xem như là một vị thánh nhân.

Alysia nghi ngờ rằng người đàn ông đó đến từ trái đất vì anh ta biết tiếng Anh. Nhưng lạ thay trái đất không hề tồn tại ma thuật .

'Đây vẩn còn là một ẩn số.' - Alysia suy nghĩ ( Nguyệt : thế em quên cái thằng nhóc Yuu rồi à?)

Tuy nhiên , vì ma thuật niệm chú được viết bằng tiếng Enguraishia và nó giống về nghĩa của tiếng Anh nên việc giải mã nó đã đở hơn được phần nào còn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nữa :v

Alysia quyết tâm học ma thuật cho đến khi cô ấy được 8 tuổi. Cô ấy đã chăm chỉ siêng năng nghiên cứu về ma thuật niệm chú...

₪ To be continued... ≈>

=== End Chương 2 ===

-------------
Nguyệt : chương này hơi bị dài ... mệt thấy mồ~

Chương mới sẽ được cập nhật sớm nhất có thể nha m.n (❁'▽'❁)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info