ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chương 106: Put it off

nguyentrang0503

" Hahahaaa..." Resurrection cười phá lên, hắn lướt xuống mặt đất nhìn Chat Noir vẫn còn đang giữ nguyên biểu cảm kinh hãi. 

" Chat Noir a Chat Noir, nhìn xem~ Bạn đồng hành 'đáng quý' của ngươi đã bị ta vô số hắc cầu của ta đè đến nát bét rồi kìa! Ngươi rốt cuộc là có đau lòng không nha?" Resurrection cười một cách quỷ dị sau đó lại thở hắt ra một hơi với vẻ thương tiếc: " À... Ngươi làm sao mà đau lòng được? Vốn dĩ cô ta cũng chỉ là kẻ thay thế miraculous cho Ladybug thôi nhỉ?" 

" Hahaa... Đúng như cái tên mà người dân Paris đặt cho cô ta! The Substitute - một kẻ thay thế không hơn không kém! Thật thảm hại làm sao~ Thế thân này còn không được tự chọn tên cho mình nữa!" 

" Mà ngươi cũng chẳng quan tâm đến người này đâu nhỉ? Chết hay không cũng chả quan trọng. Nhưng mà em ấy lại rất thích kẻ thế thân này nha! Ngươi nói xem có nực cười hay không?" 

...

Chat Noir không thể nói được gì. Hai tai anh như ù đi, trong đầu chỉ liên tục tua lại cảnh Substitute bị vô số hắc cầu đè lên tường. Sau đó là hàng loạt những kí ức của anh về The Substitute. Chat Noir còn nhớ lần đầu tiên gặp cô ta đã ngạc nhiên đến mức nào. Anh rất khó chịu, không chỉ vì vị trí của Ladybug bị cướp mất mà còn vì cô ta chế nhạo nàng bọ nhỏ của anh. 

The Substitute thậm chí còn nói rằng Ladybug là một kẻ hèn nhát, yếu ớt và đôi lúc còn không dám đối mặt với chính bản thân mình nữa.

Mẹ nó! Cô ta thì biết cái quái gì về Ladybug chứ!

Lúc đấy anh đã rất tức giận, suýt chút nữa thì mất kiểm soát lao vào đấm kẻ đáng ghét này. 

Chat Noir biết rằng vị trí này sẽ sớm bị thay thế bởi một người nào đó khác thôi, sớm muộn gì cũng vậy. Nhưng sâu trong thâm tâm anh vẫn không thể chấp nhận nổi sự thật rằng Ladybug đã không còn nữa. 

Chắc anh vẫn còn ảo tưởng cho mình một hy vọng...

Và rồi anh nhận ra khía cạnh khác của The Substitute. 

Cô ta không đáng ghét như anh nghĩ, ít nhất thì anh biết được Substitute vẫn chỉ là một đứa con gái có khía cạnh yếu ớt. 

The Substitute có lẽ không muốn nắm giữ Miraculous này, nhưng tại sao cô ấy vẫn làm? Vì lời hứa với Ladybug trước kia ư?

Cho dù là như thế nào đi nữa anh cũng nhận ra mình thật ích kỉ...

Đúng vậy, Chat Noir nhận ra mình chỉ là một con người nhỏ mọn không quan tam đến cảm xúc người khác. 

Sẽ như thế nào nếu ngoài đời thực cô ấy nghe thấy lời nói xấu về mình từ bạn học? Thân phận The Substitute chẳng được người dân hoan nghênh như Ladybug, thậm chí còn là xua đuổi, căm ghét, gớm ghiếc. 

Đó hẳn là quãng thời gian rất khó khăn. Vậy mà mỗi khi gặp lại anh đều chỉ thấy nụ cười ngả ngớn đằng sau chiếc mặt nạ cáo bí ẩn. Một người không tim không phổi... Theo một góc nào đó thì đúng là vậy. 

The Substitute chưa từng làm hại anh. Cô ấy còn rất nhiều lần cứu anh khỏi nguy hiểm... 

Đây là thái độ mà The Substitute đối xử với người ghét cô sao? 

Cho dù anh có tỏ thái độ hay chán ghét với Substitute thì cô ấy vẫn sẵn sàng lao vào nguy hiểm để cứu anh sao? 

Thật đáng buồn làm sao...

Chat Noir một lần nữa phải trả giá cho cái tính ích kỉ của mình.

Anh... Một lần nữa lại mất đi bạn đồng hành...

Đôi mắt xanh lục trở nên sâu thăm thẳm, mất đi sự tinh khiết vốn có ban đầu. 

Trong đầu anh liên tục vang lên tiếng cười man rợn của Resurrection cùng giọng nói của Substitute. 

A... Rốt cuộc mình sống để làm gì chứ? 

Resurrection nhếch mép cười khoái trá, hắn ta thích thú nhìn Chat Noir đơ người như một cái xác không hồn trước mặt. Như thế nào? Cảm giác khi người mình yêu quý chết ngay trước mặt hẳn là vô cùng đau đớn! Hắn nhất định phải khiến cho cả thế giới này cảm nhận được nỗi đau đớn đến cùng cực này! Hahaahaha...

" Resurrection! Chính là lúc này! Lấy Miraculous Mèo Đen cho ta!" Hawk Moth gõ cây gậy xuống sàn nhà lạnh lẽo. Cuối cùng... Ta cũng lấy được Miraculous của bọn chúng để thực hiện được điều ước!! Chắc chắn sẽ có ngày 2 hai bọ này bại dưới tay ta và đó chính là ngày hôm nay!

" Rõ!" Resurrection tuân mệnh, đáp người xuống cầm lấy bên tay đeo nhẫn của Chat Noir. 

" Ta xin thứ này nhé!" Resurrection cười, dần kéo chiếc nhẫn ra khỏi ngón giữa của anh.

RẦM! 

Đống đổ nát ban nãy đột nhiên bị văng ra, Resurrection vội vàng nhảy ra khỏi nơi nguy hiểm. Cô ta vẫn còn sống? Không thể nào! Dưới áp lực của hơn 1 vạn hắc cầu, Substitute hẳn phải đã thịt nát xương tan.

" Con mẹ nó... Đau thật đấy! Thằng khốn này!" The Substitute chửi thề  từ từ bước ra khỏi đống đổ nát, cả người cô đều là bụi bặm. Uy lực của chiêu vừa nãy quả thật là kinh khủng. Dưới sự bảo vệ của khiên yoyo cũng chỉ giảm được 1/3. 

Đúng là cô sẽ chết nhưng chắc hắn ta cũng không biết được cô đã hy sinh 'tấm khiên cuối cùng' của mình nên tạm thời bảo toàn được tính mạng.

( Tấm khiên cuối cùng này có ý là cái mặt nạ á!)

" Mặt ngươi..." Resurrection nhíu mày lùi lại đằng sau, màu mắt kia...

Mặt nạ cáo hoàn toàn bị rạn nứt, một nửa chúng đã bị vỡ tan thành tro bụi, lộ ra một bên mắt xanh dương quen thuộc. 

Resurrection bị ánh mắt kia làm cho lùi bước. Cô ta lúc này trông thật đáng sợ, quanh người đều tỏa ra mùi sát khí nồng nặc. The Substitute lúc này thật sự muốn băm vằm hắn ra từng mảnh!

Ruy băng buộc sau đầu, mái tóc ngắn thả ra đằng sau khẽ lay động. Quanh thân cô là luồng khí đen bao bọc. The Substitute biết nó là gì, chúng là năng lượng thay đổi ngoại hình của cô. Không còn mặt nạ, ngoại hình này hẳn là sẽ rất nhanh bị biến mất. 

Trước đó...

Tên khốn này dám khiến cho Chat Noir bị thương!!!

Tên khốn này dám khiến cho mèo con bị thương!!!!

Phải đấm!! Phải đá! Phải băm hắn ra thành mảnh vụn!!

Hơn nữa hắn ta còn sỉ nhục cô!

The Substitute vô cùng phẫn nộ, cô lao lên vung nắm đấm vào ngực Resurrection, khiến hắn không phản ứng kịp mà bay ra ngoài. Cô đã dùng Lucky charm, đó là một đống lưới lớn.

" Tìm chết!" Resurrection ôm ngực mình, ra lệnh cho toàn bộ hắc cầu lao vào tấn công cô.

The Substitute như đã biết trước điều này, cô quay người chạy lên mái nhà, quăng yoyo đưa mình lên đỉnh tháp Eiffel. Tại đây, cô có thể nhìn rõ được ngùn ngụt hắc cầu đang lao về phía mình và Resurrection đang đứng trên bọn chúng. 

Ngay lập tức, The Substitute quăng tấm lưới ra, hắc cầu bị dính lưới liền nằm gọn rồi rơi xuống chân tháp. 

" Một mẻ lớn!" The Substitute lầm bầm nhưng vẫn còn rất nhiều hắc cầu khác.

" Ngươi nghĩ mình có thể đánh bại được ta sao? Hahaa... Chỉ bắt được một ít thôi mà! Ngươi quên rằng ta còn có rất nhiều đấy nhé!" Resurrection vung tay, lại một đợt tấn công mới bắt đầu. 

The Substitute vẫn giữ thái độ im lặng, từ trong yoyo mình lấy ra thêm vô số tấm lưới nữa. Cứ thế từng đợt từng đợt một, dưới chân tháp Eiffel đã có vô số 'bịch' hắc cầu nằm chồng lên nhau ở đấy. 

Tới khi Resurrection nhận ra thì đã là quá muộn, hắn ta chỉ còn không dưới 10 hắc cầu bay xung quanh. 

" Ngươi... mẹ nó!" Resurrection tức giận, lao tới đá một quyền vào bụng Substitute. 

'Phanh' một tiếng cực lớn, The Substitute đã kịp thời ngăn chặn đòn chí mạng. Cô thả người xuống dưới di chuyển sang nơi khác, đây không phải là một địa điểm tốt để đánh nhau. Những hắc cầu còn lại có thể tấn công cô bất cứ lúc nào khi ở trên tháp Eiffel tự do này.

" Ngươi chạy đi đâu cũng thế thôi! MAU GIAO MIRACULOUS CHO TA!" Resurrection gần như mất hết kiên nhẫn hét lên. Hắn ta lựa chọn đối kháng với cô, cho dù The Substitute đạt được mục đích nhưng đây thật sự cũng là một quyết định khó nhằn.

Resurrection trước kia từng là một võ sư, nên khi bị Akumatiez hắn ta còn mạnh hơn bình thường. Nhiều lần The Substitute bị đẩy lùi nhưng cô thật sự không còn cách nào khác. Cô và Chat Noir sẽ chết ở đây nếu không đánh bại hắn!

" Hộc...!" The Substitute bị va đập mạnh vào tường, phun ra một búng máu lớn sau khi ăn trọn một quyền của hắn. Nhưng ngay khi cô định ngẩng đầu lên để xem xét tình hình thì phát hiện Resurrection đã biến mất. Chuyện này là sao? Hắn ta không thể đột nhiên biến mất được! Trừ phi...

KHÔNG ỔN!

The Substitute nhìn thấy bóng người dưới đất. Resurrection đang ở bên trên cô! 

" Arg..." Không kịp di chuyển! 

The Substitute nhắm mắt lại như một loại bản năng, cô đã sẵn sàng hứng chịu cú đòn đó. 

Klang... 

Tiếng gậy sắt vang lên hất văng Resurrection ra khỏi trận chiến.

" Không công bằng! Ngươi chơi 2 vs 1!" 

Mẹ nó! Thế lúc trước ngươi với một đống hắc cầu truy đuổi hai người chúng ta thì gọi là gì hả?

The Substitute mở mắt, quả nhiên là Chat Noir. Anh đang vịn người vào tường đứng cách đây không xa. 

--- 

Hahaa... Tội lỗi quá má ơi! Hơn mấy tháng rồi chưa ra chap!

À tự nhiên tui thấy có một tin nhắn từ noveltoon, bảo tui đăng truyện này lên á! Máy bạn nghĩ sao? Mình thì mình cũng định đăng rồi :<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info