ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chap 97: How?

nguyentrang0503

Kẻ xấu lần này thực rắc rối.

Cô ta là fan lâu năm của Ladybug, bắt đầu từ 8 năm trước, cô ta đã là một cái fan não tàn giống nhau. 

Đột nhiên Ladybug biến mất không dấu tích, khiến cho cô ta vô cùng thất vọng. Trong 5 năm qua, vẫn luôn tự hỏi tại sao thần tượng của mình lại không xuất hiện nữa. 

Trong bài blog phân tích của nữ Blogger Alya, chẳng lẽ Ladybug thật sự không muốn làm anh hùng nữa? Nên mới giao Miraculous của mình cho The Substitute?

Cô ta phát hiện ra sự thật, không thể tin được mà nổi giận. Ladybug đã từng nói cô ấy sẽ mãi mãi bảo vệ Paris mà tại sao bây giờ lại giao trách lời hứa đó cho The Substitute? Thậm chí The Substitute còn không thèm hoàn thành trách nhiệm của mình, mỗi một lần đối đầu với người bị Akumatized toàn đây cho Chat Noir và các siêu anh hùng khác!!

Không thể chịu được!

Akuma ở bên trong xe, ngay lập tức cảm giác được sự giận dữ của cô ta, nháy mắt liền nhập vào bức ảnh của Ladybug trên tay.

Trên người lập tức bị bao phủ bởi một màu đen, không giống như những người bị Akumatized khác, cô ta không cần sự chỉ huy của Hawk Moth. Có thể trực tiếp biến thành hình dạng cô ta muốn, kể cả sức mạnh.

Marinette vẫn chưa phát hiện ra Hawk Moth không có ở đây, cô chỉ đang nghĩ nếu Akuma xuất hiện thì chắc chắn sẽ có Hawk Moth. Lần này xó chút xui xẻo nhưng xem ra chúng cũng là một cơ hội, cô đã có được một chút manh mối về thân phận của Hawk Moth.

Đằng sau là công viên, Distraction có sức mạnh làm sao nhãng. Khiến cho người bị cô ta chạm vào đầu óc sẽ trở nên mất tập trung, dễ quên. Biểu hiện thật giống như những người có vấn đề về não. 

Marinette quyết định đợi thêm 10 phút nữa. Quả nhiên không lâu sau Chat Noir xuất hiện, Marinette liền thở phào một hơi. Dù sao cách vừa nãy rất nguy hiểm, Hawk Moth sẽ nghi ngờ về thân phận của mình. 

Chỉ là... Chat Noir ở đây? Chẳng lẽ anh ta cũng học cùng trường với mình??

Marinette rối rắm mà suy nghĩ, cuối cùng quyết định bỏ qua vấn đề này. Chỉ cần biết Chat Noir ở đây là được rồi, còn anh ta là ai cô không cần phải tò mò.

Cô tin tưởng Chat Noir có thể giải quyết được Distraction, dù sao trước khi The Substitute xuất hiện, anh ta cũng đã từng một mình chiến đấu hơn một năm rồi. Nếu Chat Noir gặp rắc rối, cô vẫn nên xuất hiện nhưng không phải ở trong thân phận Ladybug hay The Substitute mà là một anh hùng mới.

Rất nhanh Chat Noir cùng Distraction lâm vào trận chiến, những người bị cô ta chạm vào đều có trí thông minh bằng trẻ con. Bị ra lệnh đều một mực làm theo, đương nhiên cũng có vài người tỏ ra không nghe lời, trực tiếp chui vào cửa hàng chơi.

Tạo hình của Distraction khá kì quái, quanh người thì treo một đống đồ in hình Ladybug, trên trán thậm chí còn đeo cái băng đô cổ vũ. Vũ khí của cô ta cũng là gậy phát sáng chuyên dùng của fan a!

Marinette âm thầm chấm mồ hôi, vì cái gì cô lại có người fan cuồng nhiệt như thế!! Thật đáng sợ! Huhu! Trả cái đĩa bay lại cho cô ta đi!

Ách... Không biết Chat Noir đối đầu với người bị Akumatized có ý nghĩ gì nữa.

Kì thực ý nghĩ đầu tiên của Chat Noir là anh muốn kết bạn với cô ta -^-

Nha~ Chẳng mấy khi gặp được một fan cuồng nhiệt giống mình như thế, tự nhiên anh cũng muốn trao đổi nói chuyện làm quen.

Chỉ là người bạn này hâm mộ có điểm điên cuồng, trong lúc đánh nhau với anh còn thở hì hục gọi tên Ladybug. Móa!! Làm anh nổi hết cả lông mao rồi đây này!

Chiến đấu mà không thể đụng tay chân thật khó khăn. Trên người Distraction toàn là một màu đỏ chấm bi phát sáng, không cẩn thận động vào đầu sẽ bị ngốc! Hơn nữa xung quanh đều có người, để không làm tổn thương bạn họ mà đánh bại được Distraction là không thể nào.

Đánh đến hơn 3 giờ, Marinette nhíu mày, phát hiện ra tinh thần Chat Noir có chút mệt mỏi.

Liên tục chiến đấu trong ba tiếng, dây thần kinh đã sớm căng cứng. Chat Noir trụ được đến đây cũng khiến cho Marinette cảm thấy kinh ngạc. Cũng không khỏi lo lắng cho Chat Noir hình như người bị Akumatized lần này tàn bạo hơn những người khác rất nhiều. Hơn nữa để không làm người dân bị thương trong khi đánh nhau, thực sự rất khó.

Chẳng lẽ cô phải thât sự sử dụng nó?

Marinette thở dài một hơi, nhìn Duusu bên trong túi áo mình.

" Tớ là Miraculous hỏng, cậu có chắc không?" Duusu bình thường hay thích tỏ ra ngốc nghếch nhưng không có nghĩa là cậu ta không biết một cái gì.

Marinette gật đầu, kì thực sử dụng Miraculous hỏng cũng không có nghiêm trọng như vậy. Chỉ là khi sử dụng sức lực sẽ bị tiêu hao rất nhanh, ngực như bị đè một tảng đá nặng, ho không ngừng. Nếu dùng nhiều sẽ dẫn đến hoa mắt, chóng mặt thậm chí còn có thể mất mạng. Cô cũng không có ý định sử dụng nhiều, chung quy lại là cô cũng đã có Tikki.

" Cậu đã biết câu nói biến hình rồi chứ?" Duusu cười.

" Chuẩn bị nhé!" Marinette đi vào một nhà kho trống, cài Miraculous Lục Khổng Tước lên ngực trái của mình, chỉ thấy trâm cài áo đột nhiên bị nhòe đi, biến thành màu xanh đậm, trung tâm còn có một vòng tròn kì lạ.

" Duusu, spread my feather!" 

Ngay lập tức Kwami bị hút vào bên trong, một đạo ánh sáng xanh bao bọc lấy thân hình Marinette. Mái tóc buộc hai bên thả xuống, búi ra đằng sau. Bộ váy dài ôm sát người, lộ ra vòng eo thon nhỏ nhắn, cổ tay trang trí bằng hình hoa ren, nhúm lông màu xanh nhat nho nhỏ làm trang trí. Đuôi váy đương nhiên sẽ có hình đuôi công, chỉ khác là họa tiết này thế mà từ eo kéo dài xuống chân váy.

Mũ vành rộng đội trên đầu, còn có một lớp vải mỏng màu xanh nhạt để che mặt.

Cái làn da màu xanh này có cho cha mẹ nhìn đến cũng không nhìn ra mất!

Marinette cảm thán, cầm lấy cây quạt trong tay, bứt một chiếc lông trắng. Lông trắng được nhuôm xanh được gọi là Amok, có thể ban tặng sinh mệnh. Marinette tùy tiện lấy một cục đá nhỏ, để cho lông vũ nhập vào chúng, bắt đầu tạo hình.

Bong bóng đen ngày càng nhiều, đến khi Marinette trên trán đã ướt đẫm mồ hôi. Cô mới hất tay, bong bóng bay hết đi, lộ ra hình hài một con người quen thuộc.

" Xin chào, quá khứ của tôi!" 

---

Ách... Bây giờ mình thật lười, có khi còn nghĩ muốn drop cơ nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì mình không nên mất nhân tính như vậy, nên mới ngoi lên viết tiếp. -.-




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info