ZingTruyen.Com

Without You Miraculous

Charlot đến đây khiến cho Marinette lâm vào một mảnh rắc rối. Cô biết thằng bé không biết nấu ăn, phải nói là tay nghề dở tệ hại luôn! Mỗi khi cô đến thăm Charlot thì y như rằng lúc đấy thằng bé đang ăn mì. Điều này khiến Marinette vô cùng đau đầu, liên tưởng đến Karenza lúc mà cô chưa có chuyển đến ở. Bà ấy cũng hay ăn mì như vậy, bất quá tình huống vẫn tốt hơn Charlot một chút, ít ra Karenza còn biết nấu một vài món đơn giản.

Có lẽ cô nên chuyển về ở đây...

Marinett ngẫm nghĩ, bên cạnh còn có mèo đen đang nằm ườn. 

Còn 3 ngày nữa, Karenza sẽ trở về, cô cảm thấy mình trong 5 ngày chịu được Duusu là cực hạn lắm rồi a! Ấy... Hình như mai đi dã ngoại? Nếu đi thì làm sao cô có thể để cho Duusu ở nhà được? Nhất thiết phải mang đi... Marinette nghĩ đên lại thấy đau đầu.

" A a~ Mari! Chuẩn bị được ra ngoài sao? Mấy ngày đều ở đây thật chán! Tôi muốn ra ngoài ngắm cảnh!" Duusu lải nhải, hưng phấn bay lòng vòng.

" Chỉ cũ của cậu không có đưa cậu ra ngoài sao?" Marinette miết ấn đường của mình hỏi.

" Không có... Tôi là một Miraculous bị vỡ, Hawk Mọt suốt ngày nhốt tôi ở một nơi tối tăm! Đã rất lâu rồi tôi không được nhìn thế giới bên ngoài..." Duusu ủ rũ.

Marinette cụp mắt, quả nhiên như cô dự liệu. Miraculous bị hỏng không được yêu quý cho lắm! Có khi vì bị hỏng nên tính cách của Duusu mới như vậy?

" Không sao! Ngày mai tôi mang cậu đi!" Marinette buột miệng, nói xong mới ảo não gõ vào đầu của mình. Nha!! Cái mồm hại chết cái thân!

" Ôi ôi!! Thật sao?? Cảm ơn cậu Mari!!" Duusu hai mắt sáng ngời, vô cùng chân chó mà dụi dụi vào má cô lấy lòng.

Marinette bất đắc dĩ mỉm cười, thôi kệ vậy! Bây giờ điều cô cần quan tâm nhất là làm thế nào để có thể chụp được nhiều ảnh nhất của Adrien a! Marinette cười hề hề cầm lấy cái máy ảnh mẫu mới nhất, có thể in luôn ảnh khi chụp. Mục tiêu hôm nay của cô: chụp được hơn 100 tấm ảnh Adrien và 1 tấm ảnh chụp chung!

Hưng phấn chuẩn bị một đống đồ để đi, chuyến đi này dài 2 ngày 1 đêm, lần này là đi tới tắm biển cùng với một vài hoạt động khác nhau. May mắn là những vết bầm tím trên cơ thể cô đã không còn, cô không phải sợ khi mặc đồ bơi rồi! 

Mãi đến gần 2 giờ sáng Marinette mới đi ngủ, bất quá vì quá kích động nên mãi gần tới lúc đi mới ngủ được một ít. 

---

" Mari? Cậu lại không ngủ đủ à?" Alya liếc mắt nhìn quầng thâm nhàn nhạt dưới mắt Marinette.

" Ừm..." Marinette ngáp một tiếng, có lẽ trong lúc đi cô nên ngủ một lúc.

Alya bụm miệng cười trộm một tiếng, chắc chắn là do quá hưng phấn nên mới bị như vậy! Còn một đống cuộn phim kia nữa, đây chẳng phải là do muốn chụp trộm ảnh Adrien sao?

Hắc hắc! Không qua nổi được mắt chị đâu!

" Các em, chú ý nào! Còn 10 phút nữa sẽ khởi hành, nhanh chóng vào chỗ ngồi, chuẩn bị sẵn sàng!" Người phụ trách thông báo.

Marinette ngó quanh sân, rốt cuộc cũng không nhìn thấy người mình đợi, tức khắc trong lòng trở nên vô cùng lo lắng. Adrien sao vẫn chưa đến? Chẳng lẽ cha cậu ấy lại cấm rồi? Marinette vẫn luôn cảm thấy cha của Adrien là lạ nhưng rốt cuộc cũng không biết lạ ở điểm nào, chỉ có thể bất lực mà suy nghĩ.

" Yên tâm đi! Hôm nay Adrien sẽ đến!" Alya vỗ vai an ủi nói, cô vừa hỏi Nino xong.

" Đúng đấy, cha của Adrien hình như có việc bận, cậu ta nhân cơ hộ này lẻn ra ngoài chơi!" Nino cười lên phụ họa.

Marinette thở dài gật đầu, chỉ mong Adrien có thể đến kịp lúc. Nếu không tất cả kế hoạch cô chuẩn bị đều bị hủy bỏ a!

5 phút, 7 phút rồi đến 9 phút trôi qua. Cô vẫn không thấy bóng dáng Adrien. Adrien thì không thấy nhưng có tận 2 cực phẩm tự đưa đến cửa.

" Ôi trời ạ? Tưởng là ai hóa ra là bạn học cũ của tôi..." Lila Rossi tay kéo theo một vali, ưu nhã mà vuốt chính mình tóc, mỉm cười.

Marinette nghe thấy giọng nói vô cùng quen thuộc, cô không cần suy nghĩ cũng biết là ai, chỉ hờ hững nhìn rồi lại quay đầu lại. Qua 5 năm thời gian huấn luyện, cảm xúc cô đã dần trở nên trầm ổn hơn, không có dễ xúc động, xốc nổi như trước nữa.

" Nữ thần kìa!" 

" A!! Nghe danh đã lâu không ngờ hôm nay được nhìn tới!"

" Tôi chết cũng không hối hận mất!"

Lần đi dã ngoại này là ghép 3 lớp lại với nhau, rất nhiều nam sinh nhìn thấy Lila liền nhao nhao lên. Bọn họ đương nhiên biết vị mỹ nữ này, vừa vào trường đã được xưng là mỹ nhân của năm 1. có vẻ do công việc cá nhân nên ít đến trường, cho dù vậy thì điểm số vẫn rất ổn.

Còn vị tiểu thư thương hiệu nổi tiếng Chloé thì quá kiêu căng, bọn họ không ăn nổi khẩu vị nặng này. Năm nay còn nhập học thêm một người, nghe nói dung mạo cũng không kém phần Lila, thậm chí còn hơn một bậc. Nhưng đó chỉ là nghe nói, còn bọn họ vẫn vô pháp xác định được thực hư như thế nào.

Đám nam sinh nghe thấy được nữ thần gặp được bạn học cũ, câu nói còn mang theo một ít khinh bỉ không hề che giấu. Bỗng dưng muốn đi xem bát quái, làm quần chúng ngồi cắn hạt dưa xem kịch.

Nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy ai phản ứng với câu nói của Lila, đám nam sinh trở nên hoang mang. Chẳng lẽ bạn học cũ này quên mất nữ thần? Hay là cố tình không nghe thấy, xem ra lần này thật sự có kịch hay để xem rồi.

" Marinette Dupain-Cheng? Chẳng lẽ mới qua mấy năm đã quên mất người bạn này rồi hay sao?" Lila che miệng bật cười, nhìn trông có vẻ giống như một người bạn thân thiết đang trêu đùa nhưng thật ra đang mỉa mai người bạn cũ này không có tình có nghĩa.

" A! Tớ còn tưởng nghe lầm! Nguyên lai là Lia Rossi a! Cậu vẫn chẳng thay đổi gì nhỉ? Vẫn y như trong trí nhớ của tớ ha!" Marinette lộ ra vẻ kinh ngạc, lơ đãng nhìn cô ta.

Lila đương nhiên hiểu hàm ý của Marinette, trong kí ức của Marinette, cô chắc chắn không được chào đón. Mà Marinette lại nói câu như thế này, nghĩa là cô ta vẫn đáng ghét như lúc ban đầu? Cô ta nghiến răng, trong mắt hiện lên một tia hung ác. Cô ta cứ nghĩ con nhỏ này sẽ rời khỏi đất nước Paris mãi mãi, ai ngờ lại trở về khiến cô ta tức đến nỗi muốn hộc máu cho xong.

Alya trợn mắt cảnh giác nhìn Lia, cô vẫn còn nhớ chính vì cô ả này mà Marinette bị tổn thương. Alya đứng lên trên một bước, đẩy Marinette ra sau lưng mình, bộ dáng gà mẹ bảo vệ gà con khiến cho Marinette có chút buồn cười. Cô không còn như trước nữa, rốt cuộc cũng không cần ai bảo vệ mình cả, cô có thể tự dựa vào sức mình.

" Đúng rồi! 5 năm này cậu đi du học ở nước Mĩ thế nào? Chắc cũng đã thành danh rồi đúng không? Bên phía thương hiệu của Chloé cũng rất tốt đó!" Lila mỉm cười, bộ dáng thánh thiện, nai tơ khiến tay cô thật ngứa.

Lila đã cho người điều tra về 5 năm qua của Marinette, phát hiện cô ta chỉ làm ở một ngành thiết kế bình thường liền an tâm không ít.

" Cũng tàm tạm thôi! Sống ở bên đó khá thoải mái, không có ai quấy rầy!" Marinette nhún vai, tựa người vào cửa xe, bộ dáng lười biếng vô cùng.

" Ồ... Thương hiệu của Chloé cũng khá nổi tiếng đấy! Nếu gặp phiền phức có thể tìm đến người phụ trách quản lí!" 

Bên dưới bắt đầu xì xào, bọn họ cũng biết người quản lí của Chloé là Lila. Không thể ngờ được cô gái này cũng đi ra nước ngoài học tập, nghe hội thoại có lẽ hai người này chắc chắn có hiềm khích với nhau.

" Không cần! Chúc cho thương hiệu của Chloé vẫn luôn nổi như trước!" Marinette mỉm cười, ánh mắt xoẹt qua một tia trào phúng, rất mau liền biến mất.

Rất nhanh thôi... Cô sẽ lấy lại hết tất cả những gì đã mất của mình!

" Marinette, cậu đến rồi à?" Đột nhiên một bàn tay đặt lên vai cô khiến cho Marinette nhảy dựng lên, nháy mắt cả thân thể đề phòng.

Marinette quay lại nhìn, người lặng yên vô thanh đặt tay vào vai cô thế nhưng là Adrien.

" A-Adrien? Khụ... Cậu đến thật muộn!" Marinette trở nên vô cùng lúng túng, suýt thì không khống chế nổi chính mình mà nói lắp.

" Ừ... Có chút việc cần xử lý! Chuyện gì ở đây vậy?" Adrien đảo mắt nhìn xung quanh tụ tập đông người, có chút hoang mang hỏi.

Thực ra anh đã sớm biết lí do là gì. Nhìn đến Lila là cũng đủ hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng mà vẫn nên giả ngu một chút, tránh việc bị chú ý.

" Hàn huyên với bạn cũ một chút thôi!" Marinette mỉm cười, giải thích.

Adrien gật đầu, tỏ ra đã hiểu.

Lila hừ một tiếng, rốt cuộc vẫn không muốn bản thân mình mất điểm trước mặt Adrien. Lắc mình ngồi vào xe riêng đi trước.

" Vào trong xe nào, chuẩn bị xuất phát!" Người phụ trách bất đắc dĩ nói. Nha! Vì cái gì mà hắn lại phải phụ trách cái lớp lắm drama như vậy?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com