ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chap 90: Mayura

nguyentrang0503

Tiếng động vừa vang lên, Chat Noir và The Substitute đã đứng dậy, cảnh giác nhìn về phía tiếng nổ.

" Xem ra chúng ta không tâm sự được lâu nữa rồi!" The Substitute trêu chọc, cúi xuống nhặt những vỏ bia lăn lốc vứt vào thùng rác.

" Tôi không nhìn rõ được kẻ xấu, bụi che hết rồi!" Chat Noir nheo nheo đôi mắt xanh của mình, cố gắng nhìn xem bóng hình kẻ xấu.

The Substitute gật đầu, quăng yoyo cùng Chat Noir tiến về phía trước. Lại là một ngày bận rộn, cho dù là ngày Anh Hùng cũng không được tha sao? Hawk Moth! Ông ta đúng là rảnh đời mà!

" Đi thôi! Đến đó là biết mà!" The Substitute nhún vai, quăng yoyo đi trước.

Chat Noir gật đầu, đi cùng cô. Hôm nay, anh có một cách nhìn khác đối với cô gái mà anh ghét!

Đến nơi, cô đưa mắt tìm kiếm kẻ thù mà lần này mình cần phải đối đầu. Nhiều lúc cảm thấy thật mệt mỏi, rốt cuộc Hawk Moth muốn làm gì vậy? Mục đích của ông ta là gì? Tại sao cứ phải năm lần bảy lượt cướp Miraculous của cô và Chat Noir? Liệu cô có nên... phá hủy Miraculous?

Chỉ cần như vậy Hawk Moth sẽ không đạt được mục đích, Chat Noir sẽ không gặp nguy hiểm! Paris sẽ trở nên yên bình như trước...

Nhưng Tikki sẽ...

" Cướp lấy Miraculous của bọn họ cho ta!" Mayura đứng trên mái nhà, điều khiển con rối của mình tấn công cô.

The Substitute không khỏi thầm than trong lòng một tiếng, đối thủ lần này của họ không phải là Hawk Moth mà là Mayura! Miraculous của Mayura có khả năng ban sự sống cho đồ vật, từ đó Mayura có thể tùy ý tạo ra hình dạng của chúng! Nhưng điều đặc biệt ở sức mạnh này rất quái lạ, những thứ cô ta tạo ra là đồ vật thì vô tri vô giác. Nếu tạo ra một "con người" thì lại có linh trí. 

Giống như 8 năm trước, Mayura tạo ra một "Ladybug". Chỉ cần đồ vật ở trong tay ai, "Ladybug" sẽ theo người đó, cho dù không muốn. Cô vẫn còn nhớ vẻ mặt đau đớn đó của cô ấy, "Ladybug" không can tâm, cuối cùng vẫn phải biến mất. Mayura là trợ thủ đắc lực của Hawk Moth, nếu cô có thể cướp được Miraculous công thì đồng nghĩa với việc Hawk Moth mất đi một cánh tay.

The Substitute né tránh đòn tấn công của con rối, cô nhíu mày con rối này... nhìn vô cùng quen. 

" Làm nhiễu loạn đối phương đi! Chat Noir!" 

Mựa nó!

Là Chat Noir phiên bản fake!!

Đậu xanh! Mayura có vẻ thích tạo ra mấy phiên bản fake của bọn họ! Lần trước còn làm ra cả Rena Rough nữa!!

" Cô ta lại tạo ra một phiên bản giống tôi!" Chat Noir nhíu mày, tên này giống y hệt anh, chắc chắn sẽ thừa dịp đánh nhau để tráo thân phận cho nhau.

" Lại nữa à..." The Substitute chán nản, cô đã thấy chán với việc phải phân biệt bọn họ lắm rồi đấy! Thà đấu với Hawk Moth còn hơn là đấu với Mayura.

"Chat Noir" bị Mayura điều khiển, đôi mắt vô hồn không một chút tiêu cự, chỉ nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định.  

" Như cũ, vật bị Amok nhập ở tay phải của Mayura!" The Substitute cầm lấy yoyo tạo thành một cái khiên, chỉ vào bàn tay phải đang nắm chặt của Mayura.

Chat Noir gật đầu, thừa lúc Mayura không để ý, buộc trên thắt lưng của mình một sợi chỉ đỏ, anh không thể nói cho The Substitute lúc này, sẽ bị nghi ngờ mất! Chỉ có thể hy vọng cô ấy phát hiện ra sự khác thường giữa anh và "Chat Noir" kia.

Mayura phẩy nhẹ chiếc quạt lông vũ, thần thái nhẹ nhàng nhưng vẫn không qua nổi mắt của cô. The Substitute sớm đã nhận ra cô ta đang căng thẳng. Tại sao lại vậy? Mayura rõ ràng có thể lúc nào cũng ra trận với Hawk Moth, như thế tỉ lệ thắng sẽ nâng lên nhưng tại sao? Mỗi lần Mayura xuất hiện đều hiện ra vẻ mặt mệt mỏi, căng thẳng hoặc đau đớn...

Nghĩ đi nào! Marinette! Rốt cuộc làm sao?

...

Mayura có vấn đề về thể chất hoặc... Miraculous bị hỏng!

Cô đã từng nghe về việc Miraculous bị hỏng từ Karenza. Năm ấy bà lấy Miraculous Rắn để đi chơi, không ngờ lại gặp kẻ thù. Miraculous có đặc điểm vô cùng đặc thù, chỉ có sức mạnh của Miraculous khác mới có thể làm hỏng Miraculous. Tác động bên ngoài không thể đả động đến Miraculous, lúc đấy Karenza vô cùng lo sợ. 

Nhưng cuối cùng vẫn không giấu được, tộc trưởng phạt Karenza cấm túc trong phòng 6 tháng tu luyện, 6 tháng sau ra khỏi phòng, bà bắt đầu vào công việc sửa chữa tội lỗi của mình. Dùng năng lực thanh tẩy bướm quỷ để từ từ lành lại vết nứt trên Miraculous Rắn. Mỗi lần sử dụng lại vô cùng đau đớn, đau đến chết đi sống lại. Karenza còn rùng mình mỗi khi nhớ lại cảm giác đó.

Miraculous bị hỏng có thời gian sử dụng ngắn hơn những Miraculous khác. Chúng sẽ khiến cho người sử dụng bị ảnh hưởng tiêu cực, thân thể bị nội thương nghiêm trọng, không bao lâu sẽ mất mạng. Karenza không bị ảnh hưởng lớn vì bà đã có Miraculous Bọ Rùa bảo hộ nhưng nếu không có... Chắc chắn sẽ mất mạng!

" Chat Noir" liên tục dùng cây gậy baton đánh với cô, The Substitute tiếp chiêu, tung một quyền vào mặt hắn ta. " Chat Noir" loạng choạng lau vết mau trên đi, còn chưa kịp định thần đã bị anh tấn công. Gậy baton đánh vào người "Chat Noir", Mayura đã sớm biết, cô ta điều khiển con rối tránh đi, tung một đạn hỏa mù vào hai người bọn họ. Khói bay mù mịt, The Substitute thầm chửi thề một tiếng. Lại là chiêu này...

Khi khói đã bay đi hết, hai người giống hệt nhau đứng trước mặt cô. Chat Noir chậc một tiếng, nhìn cô.

" Hắn ta lại xáo trộn thân phận! The Substitute! Cô cẩn thận đấy!" Vung cây gậy baton đập vào người anh, "Chat Noir" cảnh báo The Substitute.

Cô chậc chậc một tiếng, Mayura có vẻ khá tự tin vào con rối của mình, cô ta còn chẳng tìm hiểu về Chat Noir. Anh sẽ không bao giờ mở mồm để nhắc nhở cô đâu, sự thật quá đau lòng nhưng chắc chắn là vậy a!

" Được rồi!" The Substitute nhếch mép, vô cùng phối hợp với "Chat Noir"





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info