ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chap 87: Home alone...

nguyentrang0503

Karenza chuẩn bị đi xa 1 tuần. Marinette đương nhiên cao hứng, chẳng mấy khi được tự do ở nhà! Cô có thể điên cuồng bao nhiêu tùy thích!

" Nhớ luyện tập đúng giờ đấy!" Karenza hung dữ trừng mắt!

"Ân!" Marinette gật gật đầu, vui vẻ tiễn Karenza ra khỏi cửa.

Nhìn bóng Karenza biến mất, Marinette vui vẻ nhảy lên! Rồi làm gì bây giờ? Đương nhiên là xuống phố đi dạo rồi! Marinette vui vẻ thay quần áo, đội tóc giả vào. Một trong những sở thích của cô là đi ghẹo gái a! Mấy em gái dễ thương a~ Chị đến đây!

Mỗi tội nhìn trông cô thấp quá... Có chút giống tiểu bạch kiểm mới nổi! Chỉ cần sử dụng một chút thủ đoạn đổi âm là hoàn toàn không ai có thể nhận ra cô nữa! Marinette hứng chí bừng bừng, chỉnh lại giọng của mình sao cho thấp xuống một chút.

" Sao rồi? Quyến rũ chứ?" Marinette hất tóc, tạo ra kiểu dáng cho là mình vô cùng ngầu lòi cho Tikki xem.

" Cậu vẫn chưa bỏ được cái thói quen đấy à?" Tikki thở dài.

" Cái này phải bảo Karenza!" Marinette không hề cảm giác thấy tội lỗi, vuốt mái tóc đen của mình mà cười cười.

Đôi khi Karenza nổi hứng, lôi cô đi trang điểm thành con trai rồi tạo dáng, chụp hình cho bà ấy thỏa mãn đam mê hám trai của mình. Cô không biết bà chụp ảnh mình làm gì nhưng cô chắc chắn ảnh giả trai của mình không dưới 200 tấm trong máy điện thoại của Karenza! Vậy nên, trong tủ đồ của cô có không ít quần áo nam sinh, khá tiện lợi.

" Cậu chui vào trong túi áo khoác của tớ nhé!" Marinette đeo thêm ba lô nhỏ, vỗ vỗ vào túi áo.

" Được rồi... Chịu cậu đấy!" Tikki bất đắc dĩ, lắc đầu ngao ngán.

Marinette vui vẻ xuống núi, bộ dạng cà lơ phất phơ nhìn mà muốn đập. Hôm trước cô để lộ mặt thật cho đám Pierre nhìn, dù sao đã chơi với nhau mấy năm rồi! Cô tin tưởng bọn họ không phải là người xấu!

Đi trên đường, Marinette vô cùng hưởng thụ cảm giác ngưỡng mộ của phái nữ. Mặc dù khi cô là nữ sinh thì cũng thu hút không kém nhưng vẻ ngoài thật của cô lại là một bộ mặt ngây thơ, yếu đuối! Con mẹ nó! Tức chết lão nương mà! Ta mới không cần các ngươi bảo hộ á!

Bước vào một quán đồ ăn vặt, Marinette lên tầng hai, ngồi vào chỗ khá khuất rồi gọi đồ ăn. Cô chỉ có thể làm đồ ngọt. Mà chỗ này có rất nhiều loại đồ ăn vặt từ các nơi trên thế giới! Marinette nguấy cốc nước lọc trong tay, chờ đợi đồ ăn mang lên. Tựa hồ như cảm giác có người đang theo dõi mình, Marinette ngẩng đầu lên, bắt gặp hai cô gái ngồi không xa mình. Hình như đang bàn luận gì đó...

Thấy tầm mắt của Marinette quét qua người mình, hai cô gái giật mình, rụt đầu lại nhưng vẫn không giấu được ánh mắt tò mò xen lẫn hưng phấn bắn về phía cô.

Cái này...

" Là nam thần! Nam thần đó!"  Một cô gái không nhịn được the thé lên một câu, lắc lắc bạn cùng bàn của mình.

" Nằm tào! Đương nhiên là tao biết!!" Cô gái bị lắc kia cũng nhưng phấn không kém, hai mắt vui vẻ nhắm tịt lại!

" Ra làm quen đi!" Cô gái kia đưa ra chủ ý!

" Nhưng chả phải nam thần luôn luôn lạnh lùng đó sao? Nhỡ như bị cự tuyệt như thế nào?" Giọng nói mang theo tia ủ rũ.

Cả hai đều rơi vào một mảnh trầm lặng u ám, rất nhanh sau đó đã có người không chịu nổi, đứng phắt dậy, xoa xoa mặt của mình: "Phải bắt chuyện một lần! Cho dù thất bại cũng không hối tiếc!"

(In nghiêng: Đang nói tiếng Trung)

Nói xong, cô gái tóc dài dùng một tư thế cực kì hùng hổ bước về phía cô nhưng đi được vài bước lại chậm lại, cuối cùng e ngại nhìn cô rồi chạy lạch bạch về chỗ của mình!

" Đm! Tao ngại quá!!" 

" Mẹ nó! Thế mà vừa nãy bày ra tư thế hùng hổ cho ai xem?" Cô gái tóc ngắn gõ vào đầu bạn một cái, thấp giọng chửi!

" Nhưng đó là nam thần! Là nam thần đó!" 

Marinette một bên ngồi không cũng trúng đạn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ... chắc không nói mình đâu nhỉ? Marinette một lần nữa nhìn quanh phòng, tầng 2 khá vắng, không có ai ngoài cô cùng 2 cô gái lạ mặt này. Sao lại tự nhiên trở thành nam thần a?

" Khụ... Xin chào? Tôi có quen biết với các cô sao?" Đừng cho rằng cô cố tình nghe lén! Hai người bọn họ rõ ràng nói rất to mà được không?

" Nga?" Hai cô gái đột nhiên bị nam thần bắt chuyện, ngơ ngác nhìn nhau.

Marinette phì cười, có chút bất đắc dĩ với biểu hiện ngốc manh này của hai cô gái. A~ Con gái như thế này mới đáng yêu nha! Ai như mấy đứa chủ động, có thân hình nóng bỏng, bla bla... Đấy hoàn toàn không phải là sở thích của cô! Marinette này chỉ thích mấy muội muội đáng yêu như thế này thôi!

" N-nam thần!!!" 

" Em xin lỗi vì lúc nãy nói chuyện sau lưng anh!!"

Marinette có chút lúng túng khi thấy cả hai cô gái đều cúi đầu xin lỗi mình. Cô ho nhẹ một tiếng, kéo một cái ghế gần đó ra rồi ngồi hai bên cạnh cô gái.

" Hai tiểu muội muội này thật ra không cần xin lỗi tôi đâu! Có thể nói cho tôi chuyện gì đang xảy ra được không? Tôi nổi tiếng lắm à?" Marinette chỉ chỉ vào khuôn mặt mình, số lần giả trai của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay, thỉnh thoảng mới ra ngoài cho bớt bí bách hoặc để tìm đám Pierre! Cô chắc chắn không chỉ vì 1, 2 lần giả trai này của mình mà nổi tiếng đâu nhỉ? Nó khá là rắc rối đấy!

" Đương nhiên ạ!! Nam thần! Anh chính là nam thần nổi tiếng nhất trên mạng xã hội đấy! Mấy năm nay vẫn luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng nam thần ảo!" Cô gái tóc ngắn hai mắt mơ mộng, khuôn mặt tràn đầy vẻ si mê.

Nga! Đây là nam thần!! Nam thần đó!! Nam thần nổi tiếng nhất trên mạng xã hội của Trung Quốc đó!!! Có rất nhiều người truy lùng nhân vật này nhưng không bao giờ có thể moi được một chút tin tức nào cả! Ngay cả tên, tuổi, chỗ ở cũng không biết! Ai ngờ cô và bạn thân đi sang Paris du lịch, lại gặp được nam thần chứ!!! 

Bọn họ thật sự rất muốn cười vào mặt mấy bọn nhà báo kia! Hahaha... Xem  này! Nam thần mà các ngươi tốn rất nhiều công sức để tìm giờ được bọn tôi chẳng cần dùng một chút xíu sức lưucj nào mà tìm thấy a!

" Ừm... Có phải các cô nhầm rồi không? Tôi không có dùng mạng xã hội!" Mặc dù không nỡ đánh tan tâm hồn đẹp của các thiếu nữ nhưng thật sự cô không có dùng mạng xã hội nha! Điện thoại cô chỉ dùng để liên lạc và nhắn tin, không còn chức năng gì khác! Chứ nói là tự chụp ảnh tự sướng!

Vậy nên, Marinette chắc chắn rằng có vẻ hai cô gái này nhầm cô với ai đó rồi!

" Sao có thể chứ? Là fan của nam thần 2 năm rồi! Tụi em chắc chắn không hề có nhìn nhầm anh! Cái đôi mắt này, gương mặt này!! Chắc chắn là nam thần!!" 

Cô gái tóc dài bên cạnh gật gật đầu phụ họa, còn sợ cô không tin nên lôi điện thoại ra cho Marinette xem ảnh.

Marinette nghiêng đầu xem điện thoại, tò mò không biết ai có thể nhầm lẫn với cô. Nhưng sau khi xem một loạt bức ảnh quen thuộc, trán Marinette bắt đầu chảy ra ba vạch hắc huyết, khó hiểu lướt lướt ảnh trên điện thoại.

" Cái này..."

---

Nói chung là có thêm một vài ý tưởng rồi! 

Xìiii... Nói gì chứ! Ý tưởng của tui là không thiếu nha! Có thể lấy bất cứ ở đâu! :33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info