ZingTruyen.Com

Without you [Miraculous]

Chap 86: Ladybug never hates you!

nguyentrang0503

Chat Noir có chút sững sờ, anh không biết hôm đấy Ladybug lại gặp nhiều chuyện đến như vậy. Nhớ lại bộ dáng hung hăng đánh Akuma kia của cô, Chat Noir rùng mình, sởn da gà.

" Nói chung là... Hôm đấy cô ấy không có cố ý... Ladybug vẫn mong anh đừng trách cô ấy..." The Substitute nghiêm túc nhìn anh, trong lòng có chút thấp thỏm.

" Tôi từ lâu đã tha thứ cho cô ấy..." Chat Noir cười nhưng trong ánh mắt lại hiện lên tia xót xa. Ladybug... Anh đâu thể nào gặp được cô ấy lại một lần nữa?

Cho dù anh có không tha thứ cho cô thì Ladybug cũng chẳng thể nào trở lại mà dỗ anh...

Chat Noir một lần nữa cảm thấy hít thở không thông, cười khổ...

" À... Cô kể một chút về người mà Ladybug yêu được không?" Chat Noir luôn tò mò về người con trai đáng ghen tỵ ấy!

" Người Ladybug yêu á!" The Substitute tựa hồ khi nghe đến vấn đề này thì phấn chấn hẳn lên: " Người ấy là một người vô cùng dịu dàng và ấm áp... Anh có mái tóc màu vàng, ánh mắt xanh lá đẹp đẽ..." 

The Substitute cứ liên tục lải nhải về người mà Ladybug yêu. Chat Noir cũng vô cùng chăm chú mà nghe, thỉnh thoảng đôi môi mím lại lộ rõ vẻ khổ sở. Ladybug yêu người như thế này sao? Chat Noir thừa biết đấy không phải là mình...

" Chat Noir... còn anh thì sao? Anh... đã có ai khác chưa?" The Substitute có chút ngượng ngùng khi hỏi vấn đề này.

Cô mong Chat Noir có thể yêu được một cô gái khác! Một cô gái hoàn hảo, xinh đẹp hơn Ladybug... Cô biết chắc rằng mình không phải là một hình mẫu hoàn hảo nhất trong mắt mọi người...

Lúc Chat Noir tỏ tình với Ladybug, cô đã rất ngạc nhiên. Cô đã nghĩ Chat Noir sớm đã từ bỏ đoạn tình cảm này rồi...

Thật ngạc nhiên mà!

Cái này nằm ngoài dự đoán của cô!

" Tôi sao? Có lẽ tôi đã sớm bỏ cô ấy rồi! Chỉ là thỉnh thoảng nhớ đến!" Chat Noir nhắm mắt nói dối, chẳng lẽ bảo với Substitute là tôi vẫn còn yêu cô ấy sao? Không được!

" Ồ ồ... Vậy! Anh có yêu người nào không?" The Substitute ngồi khoanh chân, vô cùng hứng thú với vấn đề này!

" Đang theo đuổi một người!" Chat Noir gật đầu, nhìn bộ dáng Substitute thấy buồn cười, anh không ngại nói dối thêm một hai câu nữa!

" Yên tâm đi! Nếu có chuyện gì cứ bảo tôi là được!!" The Substitute vỗ ngực tự đắc!

" Hình như cô có rất nhiều kinh nhiệm? Có người nào sao?" Chat Noir nhướn mày.

" Đương nhiên! Tôi đáng yêu như thế này thì chắc chắn phải có bạn trai rồi!" The Substitute hùng hồn nói.

Khụ... Xin lỗi mèo con! Để giúp em cưa cẩm con gái thì chị đành phải nói dối thôi!

Chat Noir lắc đầu, phì cười... Đến ngay cả The Substitute cũng có bạn trai rồi mà anh còn chưa có bạn gái... Cả đời này anh chỉ muốn yêu một mình cô, anh đã hứa với Ladybug rằng yêu cô ấy bằng cả 9 kiếp của mình...

Chỉ tiếc là, kiếp này... một mình anh lại cô đơn! M'lady... Rõ ràng em đã nói là chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau mà!

" Truth or dare đánh xong rồi kìa!" The Substitute đứng dậy, phủi bụi đi.

Chat Noir cũng không chần chừ nữa, Truth or dare đã xuất hiện trước mặt họ, hắn ta còn thở hồng hộc vì kiệt sức, bộ đồ bị nhuốm máu đen, tỏa ra mùi hôi thối khó chịu.

" Đến lượt tôi nhỉ? Thử thách!" The Substitute ngáp, cô muốn nhanh chóng kết thúc để về nhà, cô còn bài tập và huấn luyện chưa làm xong đâu!

" Cô và Chat Noir đánh nhau! Ai thắng thì tôi sẽ đưa đồ vật bị Akumatiez cho người đấy!" Vừa dứt lời, khung cảnh xung quanh cô thay đổi.

Chat Noir đang ngạc nhiên đứng trước mặt cô, tay anh được trang bị vũ khí. The Substitute cũng bàng hoàng, cô nắm chặt thanh kiếm trong tay thở dài: " Nghe này! Bây giờ ai thắng đi chăng nữa cũng lấy được đồ vật bị Akumatiez, vậy nên..." 

The Substitute vứt thanh kiếm ra chỗ khác, cầm lấy con dao ngắn đưa lên trái tim mình: " Chút nữa anh cầm lấy đồ vật! Đợi tôi hồi sinh rồi sẽ thanh tẩy sau!"

Lưỡi kiếm không chút do dự đâm xuyên qua tim, cô nhếch mép cười một cái. Cô không hối hận, điều này khiến cô nhớ đến Chat Noir đã hy sinh trong lúc chiến đấu với Gamer 2.0! Bây giờ tình cảnh cũng giống y hệt như thế! Chỉ là... người hy sinh là cô!

Chat Noir có chút mất tự nhiên, nhìn về phía The Substitute ngã xuống vũng máu. Ánh sáng nhanh chóng bao trùm lấy thân hình kia, biến mất.

" Chậc chậc! Chẳng vui chút nào! Ta cứ tưởng sẽ có một trận chiến nảy lửa lắm cơ!!" Truth or dare bày ra vẻ mặt chán chường, ném bộ đồ chơi vào người Chat Noir: " Đồ đây!"

Truth or dare trở lại hình dáng thật, vòng tròn màu đen cũng biến mất. Chat Noir xé rách bộ đồ chơi, Akuma bay ra. Anh thất thần nhìn về phía bướm quỷ, chờ đợi The Substitute trở lại. 

" Lâu vậy..." The Substitute tiếp chân xuống đất, ngoáy ngoáy lỗ tai của mình ra vẻ bất mãn.

Chat Noir thả lỏng cơ bắp đang căng cứng của mình, nhướn mày ra hiệu cho cô thanh tẩy Akuma. 

" Được rồi!" The Substitute nhún vai, quăng yoyo bắt lấy Akuma đang chuẩn bị tẩu thoát!

Cô không có thói quen nói mấy câu quen thuộc trước mặt Chat Noir, có thể cậu ấy sẽ nhận ra mất! The Substitute chào Chat Noir, trở về nhà...

Cô còn rất nhiều việc phải làm, công ty bên trung Quốc muốn hợp tác với thương hiệu của cô, tạo ra bộ quần áo xứng với danh hiệu nước hoa nổi tiếng. Mà 2 ngày sau là hạn nộp! Marinette chán nản cầm cây bút bắt đầu sáng tác.

Tầm 2 tiếng sau, Marinette mới xoa xoa cổ tay mình mà bỏ bút xuống, bản thiết kế nàu thật ra vẫn chưa thật sự hoàn thiện, để mai bổ sung thêm vậy! Marinette ưỡn người, ngáp một tiếng, ra ngoài vận động. Hôm nay cần ôn lại thể thuật cơ bản của môn võ cổ truyền trung hoa và kiếm thuật.

Karenza ngồi ở trên bàn đá uống trà, thỉnh thoảng nói vài câu nhắc nhở. Mái tóc đen tuyền tùy tiện búi đằng sau, nhìn trông thập phần thoải mái. Karenza ưu nhã cầm lấy cái bánh sừng bò vừa ra lò, cắn một miếng, mùi sữa và bơ thơm phức lan tỏa trong không khí.

Vài con thỏ hoang rụt rè đến gần, tròng mắt ngơ ngác nhìn về phía Marinette. Nó nhận thức được cô, ngày nào Marinette cũng cho chúng vài củ cà rốt hay rau xà lách. Khi rảnh bọn chúng sẽ rủ vài loài động vật đến đây xem...

Vì sao động vật không sợ Marinette? Vì điều đầu tiên cô phải học là hòa mình cùng thiên nhiên, để cho bọn chúng không cảm nhận được sát ý trên người cô, cũng biết rằng cô là vô hại đối với bọn chúng.

" Ta chuẩn bị phải đi về đền!" Karenza đặt tách trà xuống, thở dài.

" Đi về chỗ của lão sư... Bà không sao chứ?" Mỗi khi Karenza về đấy lại bị ăn chửi, rồi sau đó lại cằn nhằn với cô.

" Aizz... 8 năm trước xuất hiện rồi! tuy ta rất vui nhưng mỗi ngày nghe chửi như vậy thật điếc tai!" 

( Phần 3 tập 20: Feast! Sao khi Ladybug và Chat Noir đánh bại được Feast thì ngôi đền được trở lại

Link vietsub: https://www.youtube.com/watch?v=MqOGA2z2alk)

" Ai bảo tự tiện! Cho chết!" Marinette vui vẻ châm chọc, đưa một ít cỏ khô cho thỏ hoang bên cạnh.

" Mẹ nó! Không an ủi thì thôi lại còn nói làm gì!!" Karenza nổi khùng, gõ một cái thật mạnh vào đầu Marinette

" Au! Đau đấy!"

" Ha ha! Cho chết!"

---

Vẫn còn đang bối rối! Xem ra phải cày lại mấy tập Miraculous rồi :)) Thu thập tư liệu á mấy chế! Trong lúc xem lại thì tui lại nảy ra thêm vài ý tưởng mới! Hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com