ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chap 54: Boring!

nguyentrang0503

" Này! Cháu đừng có mà bày cái vẻ mặt đó!" Karenza khó chịu

" Nhưng mà chán... Chán quá!!" Marinette nằm lăn lội trên giường, thở dài!

" Sao cháu không ôn luyện mấy quyển sách kia đi!"

" Học hết rồi... Hơn nữa cháu cũng vừa mới ôn lại xong!"

" Vậy... Cháu muốn học thử các huyệt của Trung Quốc không?" Mắt Karenza lóe lên một tia khác thường.

" Để làm gì ạ?" Marinette có nghe qua chúng!

" Để thư giãn! Ngươi không biết đâu! Nhiều danh y cổ của Trung Quốc đã thành danh nhờ bấm huyệt đấy! Nếu cháu không hứng thú thì thôi!!" Karenza bĩu môi!

" Có! Có! Cháu học!! HỌC!!" Marinette nhào lên, phấn khích!

Bấm huyệt để đỡ mệt mỏi!!! Nếu như cô đang mệt! Chỉ cần vận dụng vài chỗ là xong phải không?? Chiêu này thật sự rất hữu dụng nha!!

" Nhưng mà có rất nhiều kiến thức đó! Cháu học được không?" Karenza nghiêng đầu!

" Được!"

---

" Có tổng cộng 365 huyệt khác nhau, 108 đại huyệt trên cơ thể, trong đó có 36 đại huyệt, 9 tử huyệt ở trên..." Marinette cầm lại quyển sổ ghi chép, lẩm bẩm học thuộc.

Vừa nghe Karenza giảng, nhưng có lẽ như thế này không có tác dụng nhiều! Marinette nhắn tin cho Julie đặt mua một con búp bê gỗ có huyệt! Như thế này việc xác định huyệt dễ hơn nhiều!

Cô không thể ngờ được, y học của phương Đông lại lợi hại đến vậy! Nhất là các huyệt này...

Thậm chí chỉ cần bấm vào huyệt tử là có thể chết ngay tức khắc!

Cũng có không ít những huyệt bấm vào có thể làm giảm đau, cầm máu, lưu thông,... 

Nhưng mà lượng kiến thức thật sự quá nhiều!

Marinette hơi nản nằm trên giường... Uầy! Nếu Chat noir không nghe lời và sau đó cô điểm huyệt một phát!!

Hắc hắc!! Marinette cười đắc chí! Tiếp tục công cuộc học đầy gian nan này!

 " Cậu uống thuốc chưa?" Tikki nằm trên giường hỏi

" Chưa!" Vừa mới hết thuốc....

" Cậu thật là..." Tikki thở dài

" Này! Cậu có mang thuốc dự phòng không? Tớ lười sang đấy quá!" Marinette đưa cho Tikki một chiếc bánh quy

" Aizz... Có mang đây! Mai nhớ đi lấy nhé!" Tikki bất đắc dĩ lấy ra trong túi một viên thuốc nhỏ.

Marinette vui vẻ cầm lấy viên thuốc bỏ vào miệng. Thật sự chúng cũng có phần giống kẹo ngậm vậy! Một tuần phải uống 3 lần, Marinette toàn ngậm không chứ chưa bao giờ uống! Mặc dù thấy Karenza nói rằng nó chua chết đi được nhưng cô lại thấy nó rất ngon? Có lẽ do trong người mình là Cataclysm nên mới như vậy?

Đang đọc sách bỗng nhiên phát hiện ra một vấn đề!

SẮP KHAI GIẢNG RỒI!!

Cô mà không đi học thể nào Adrien cũng nghi ngờ!!!

Làm sao giờ? Cái trường X kia là trường nào?? Ta khổ quá mà... Có bao giờ để ý đâu? Có khi toán lớp 10 còn chưa giải được một bài á!!!

" Tikki! Đi chơi không?" Marinette nháy mắt

" Có!" Suốt ngày ở trong nhà Tikki đã chán ngấy rồi! Cô bé muốn ra ngoài chơi!

Marinette mặc áo khoác vào, để Tikki vào trong túi áo. Cô đội chiếc mũ lưỡi chai, đeo kính râm che gần hết khuôn mặt. Tóc hai bên này quá lộ liễu rồi, Marinette suy nghĩ một chút rồi quyết định để thả... 

Giấy chuyển trường thì sẽ làm giả vậy! Marinette xuống núi, nhờ quan hệ của Pierre mà cô đã nhanh chóng làm xong giấy chuyển trường giả! Adrien thậm chí còn sợ cô không quen với môi trường này, anh gửi cho cô một số đề sẽ thi vào trong kì thi khảo sát!

Đương nhiên là Marinette đã ôn! Học thuộc công thức! Thậm chí có vài chỗ khó Marinette còn dùng giấy nhớ làm phao thi! Hắc hắc! Có Tikki ở đây thì dễ thôi!

Marinette theo sự chỉ dẫn của người đi đường đi đến trường XX, ngôi trường khá rộng nhưng cũng không phải là quá sang trọng! Adrien luôn chú trọng việc kết bạn hơn là để ý thể diện?

Mà thi vào trường này chưa chắc đã vào chung lớp được với Adrien... Marinette thở dài, đến phòng đăng ký cho học sinh! Có vẻ như là Marinette đăng kí muộn hơn so với người khác nên họ cho cô làm bài khảo sát riêng.

Marinette ngồi trước mặt một bà cô già trông coi thi. Cô chăm chú làm bài... Cũng may Adrien có tâm gửi đề cho cô, cùng là dạng bài nhưng số khác thôi! Làm được hơn nửa thì Marinette mới phát hiện những bài phía sau toàn là những đề biến thái!!

Nghĩ mãi không ra được! Marinette chọc chọc Tikki ở dưới túi, đưa một mảnh giấy cho cô bé.

Nhìn hộ tớ đáp án ở tờ giấy đằng trước!

Tikki giật giật khóe môi, cô bé ngước đầu lên nhìn ánh mắt khẩn cầu của Marinette lại mềm lòng. Tikki chui xuống dưới đất, một lát sau lại trồi lên đứng sau phía bà cô già kia. Cô bé ở đó khoảng 5 phút rồi quay trở về đọc đáp án cho Marinette. 

Marinette vui vẻ chép vào, cũng may cơ thể này luyện được thính giác rất tốt! Tikki cho dù có đọc nhỏ nhưng với khoảng cách của bà giám thị kia thì không thể nào nghe thấy được!

Xong hết! Marinette nhếch mép, cũng chẳng cần xem lại! Ngạo nghễ đưa bài thi cho bà giám thị!

Một lúc sau ra khỏi phòng thi, Marinette đã thấy hối hận!! Với năng lực của Adrien chắc chắn là ở lớp giỏi nhất, nhữo như mình không ở lớp giỏi nhất thì làm sao mà gặp được Adrien? Marinette hối hận đập đầu vào tường...

Một phút nông nổi cả đời bốc shit!!!

Huhu... Ta đúng là ngu muội mà!!

Marinette ra khỏi trường, đi được một lúc phát hiện ra một "cực phẩm". Cực phẩm này chính là Lila Rossi!! Kẻ thù cũ của cô! Cô ta chính là kẻ gián tiếp hại Marinette, cho dù Chloé bị chịu tội thì cô ta chắc chắn vẫn có đường lui. Marinette nhếch mép, tự cảm thấy đáng thương thay cho Chloé bị lợi dụng mà không biết một chút gì hết!

Lila đang ngồi ở một quán cà phê, trước mặt cô ta là một chiếc điện thoại. Hẳn là đang livestream đi! Marinette cười khinh bỉ, bao nhiêu năm rồi mà cô ta vẫn giữ cái bộ mặt bạch liên hoa đó! Tởm chết đi được!!

Có vẻ như đang livestream đồ ăn, cà phê? Lila lớn lên cũng được tính là một mỹ nhân đi? Marinette xoa cằm nhìn cô ta ở trong quán cà phê. Có chút bộ dáng tên ấu dâm đi ăn hiếp con gái nhà lành. 

" Mẹ ơi... Chú kia sao cứ nhìn vào chị xinh đẹp kia thế!" Một bé loli ngây ngơ đi qua đường, chỉ vào mặt cô

" Đi đi con! Đừng quan tâm mấy tên như thế!" Bà mẹ kia vội vàng bế đưa con đi, cứ như kiểu sợ rằng một lát sau Marinette sẽ nổi khùng lên vậy?

Mình giống với một tên ăn cướp đến vậy sao?

Marinette giật giật khóe môi, cuối cùng kệ Lila trở về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info