ZingTruyen.Com

Without You Miraculous

Resurrection - sự hồi sinh. Giống như cái tên mà Hawk Moth ban cho, người bị Akumatiez lần này mang sức mạnh của sự hồi sinh. Nhưng để hồi sinh lại một người đã chết, hắn nhất định cần phải gom đủ sức mạnh cần thiết để triệu hồi linh hồn người đã khuất. 

Đến khi biết được có người đang phá hoại thành phố Paris, Marinette còn đang mơ màng ngủ.

Cái đụ má! Có thể để cho tui ngủ một cách yên bình được không vậy?

Đương nhiên đây không phải là lần duy nhất Marinette phải thức dậy vào buổi tối như thế này, người ta thường nói khi màn đêm buông xuống là lúc cảm xúc trỗi dậy. Nên đôi khi Marinette phải bỏ dở giấc ngủ của mình để đi đánh nhau cũng là chuyện bình thường.

" Urg... Tớ nên sớm tìm manh mối để đánh bại Hawk Moth!" Marinette xoa xoa mái tóc rối mù của mình, vừa phàn nàn vừa lấy chiếc mặt nạ từ ngăn tủ ra.

Mặc dù đôi khi cô và Chat Noir đã suýt mất mạng vì để lần theo cái manh mối nhỏ nhoi ấy. Nhưng vì để bảo vệ thành phố Paris này, thật sự không là gì cả.

Hawk Moth là một người rất kín đáo, hắn ta có thể dễ dàng lau sạch mọi dấu vết đã từng lưu lại của mình. Mấy năm trước, Marinette đã từng nghi ngờ Gabriel là Hawk Moth do ông giữ quyển sách thần chú nhưng sau vụ ông ấy bị biến thành The Collector, Marinette thật sự loại bỏ ông ta ra khỏi kẻ hiềm nghi.

Tiếc nuối vì mất đầu mối nhưng hơn hết vẫn là sự vui mừng, ít ra bố của Adrien không phải là Hawk Moth. Anh ấy sẽ không cần phải đau khổ nữa không phải sao?

The Substitute quăng yoyo nhảy liên tục qua những tòa nhà bao tầng, tầm mắm lướt qua những đám người bị tia sáng màu xanh bắn trúng. Từ người bọn họ thoát ra một thứ phát sáng và cô nghĩ đó chính là linh hồn.

Trời vẫn còn rất tối, sức mạnh của Bọ Rùa không có khả năng nhìn trong đêm. The Substitute khó khăn lắm mới có thể di chuyển được một cách đúng hướng, cũng may là cô sống gần 5 năm trong rừng sâu rồi. Nên việc thích ứng với bóng tối cũng được coi như là tạm ổn.

Trước mắt Substitute là một người đàn ông trung niên với bộ đồ chói lóa, một màu trắng từ trên xuống dưới. Mắt hắn ta được đeo lên bởi một chiếc mặt nạ hình cánh bướm, tạo hình trông có chút quỷ dị.

Đằng sau Resurrection là một quả cầu màu đen, vô số những linh hồn bị hút vào đấy, mỗi một linh hồn nhập vào quả cầu sẽ khiến cho màu đen kia sáng hơn một chút.

The Substitute nhìn Resurrection ung dung đi từng ngóc ngách một để tìm linh hồn. Tiếng gào thét thê lương của người dân Paris khi bị rút linh hồn ra khiến cô vô cùng khó chịu.

Substitute nhảy lên, thử quăng yoyo để tấn công hắn ta. Nhưng còn chưa kịp chạm vào người hắn, yoyo đã bị quả cầu màu đen kia hất văng ra ngoài. Nói chính xác hơn là đột nhiên cái thứ đen xì đó biến thành tấm chắn bảo vệ và hất yoyo của cô ra chỗ khác.

Cả quá trình đều nhanh đến nỗi khiến cô không kịp nhìn rõ chuyện gì đang xảy ra nữa.

The Substitute có cảm giác, tên kẻ xấu lần này... có vẻ sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết.

" Ái chà... Ta còn tưởng là ai hóa ra lại là một con Bọ Rùa bé nhỏ quen thuộc! Ngươi nên nhanh tay lên một chút! Nếu không thì tất cả người dân trên cái thành phố Paris này sẽ sớm chỉ còn là những chồng xác trống rỗng mà thôi!" Resurrection cười độc ác nói.

The Substitute nhíu mày suy nghĩ, cô đưa máy lên gọi cho Chat Noir, không thấy anh nghe máy. Chỉ có thể nhắn tin địa điểm hẹn gặp mặt.

Còn chưa kịp cúp chiếc nắp xuống, đột nhiên một tia sáng xanh bắn về phía cô. Substitute uốn người ra đằng sau rồi nhảy ra nơi khác. Liên tục hàng loạt tia sáng xanh kia bắn tới tấp về nơi cô đang đứng, Substitute chỉ có thể vừa tránh vừa dùng yoyo làm tấm khiên để đỡ đòn.

" Con mèo ngốc này, cậu ta đâu rồi?" 

Từ lúc Resurrection xuất hiện thì tính đến bây giờ đã hơn 40 phút rồi đấy! Cậu ta tính để cô đánh nhau một mình thật à? (Mặc dù ngày trước cô cũng để Chat Noir đánh một mình nhưng thật ra do tên đấy tự quyết định một mình đấy chứ?)

Cô cần một người đánh lạc hướng hắn, hơn nữa cũng một vài Miraculous khác nữa để phụ trợ.

Miraculous của Ong và Rùa!

Nhưng mà bây giờ cô vẫn chưa dò xét được hết thực lực của Resurrection hơn nữa rời đi bây giờ là không thể nào. Nếu muốn tất nhiên vẫn phải đợi Chat Noir xuất hiện đã.

The Substitute giơ chân lên, thực hiện một cú đá cao từ trên xuống dưới vào đầu hắn. Đáng tiếc là Resurrection không cho cô cơ hội để thực hiện điều đó, quả bóng màu đen kia lập tức biến thành một tấm khiên va chạm với chân của cô. Cứng đến nỗi ngay cả Substitute đã được bảo hộ bởi bộ đồ kì diệu rồi mà vẫn thấy ê ẩm ở chân.

Thật khó để tiếp cận vật bị Akumatiez khi mà hắn có được cái thứ khủng bố như vậy!

The Substitite bật nhảy ra xa, tiếp tục tấn công không phải là kế hoạch tốt, như thế chỉ tổ lãng phí thể lực của cô.

Kẻ xấu lần này rất mạnh, thế mà con mèo ngốc này không biết chết ở chỗ nào rồi nữa!

" Ngươi nên tập trung vào trận đấu hơn đấy!" Resurrection vung tay điều khiển quả cầu màu đen kia bắn về phía cô, đập một cái thật mạnh lưng. Thân thể Substitute ngay lập tức bị bắn ra xa, cuối cùng va vào bức tường, xuất hiện vô số vết nứt xung quanh.

Hắc cầu một lần nữa rời khỏi, bay vụt lên rồi chuẩn xác nhằm vào Substitute vẫn còn đang bất động ở trên tường mà đụng. The Substitute nghiến răng, vội vàng đạp chân lăn một vòng ra bên ngoài, tránh thoát khỏi đòn tấn công của hắc cầu.

Cmn suýt nữa thì chết!

The Substitute chửi thề một tiếng, mặc dù cô biết nếu có trúng phải thì sẽ không nguy hiểm đến tính mạng mình mấy! Ít nhất là đối với những đòn tấn công vật lý.

Vừa mới dứt khỏi dòng suy nghĩ, phía sau lưng liền xuất hiện vô số tia sáng màu xanh. Yoyo tạo thành một tấm khiến, Substitute chép miệng thở dài. Cô đúng là mồm quạ, vừa nãy nhỡ miệng nói có khi hôm nay sẽ xảy ra chuyện lớn, nhỡ như tí nữa nó xảy ra thật thì sao? Tìm đường chết à?

" Substitute! Chịu chết đi! Linh hồn của anh hùng hẳn là to lớn lắm đấy! Ta sẽ không cần phí công đi tìm từng người một nữa! Chỉ cần lấy linh hồn của ngươi và Chat Noir là đủ!! Hahaaa...." Resurrection xoay tròn hắc cầu trong tay, nói xong lại chăm chú nhìn lên bầu trời, trầm giọng nói tiếp: " Sau đó... người ta yêu sẽ sống lại!"

Cái đ**!!

The Substitute lúc này cảm thấy rất ấm ức, vì cái gì mình vừa phải chuyên tâm chiến đấu vừa bị thồn một đống cẩu lương vào mồm cơ chứ? Aaaa... Ông trời đây không phải là đang chế giễu cô không có bạn trai hay sao?

" Quác, quác,...!!?!" 

Một con vịt tự nhiên bay vù vào mặt cô, khiến cho Substitute vấp chân vào chậu hoa, mất thăng bằng ngã xuống. Resurrection nhếch mép cười một tiếng, nhân cơ hội này bắn tia sáng xanh kia về phía cô.

Ngay lúc này, Chat Noir xuất hiện. Dùng cây gậy baton của mình chắn trước mặt Substitute. Khiến cô thở phào một hơi. Hầy... đúng là không phí đồng tiền bát gạo của mình.

" Xin lỗi, hôm nay tôi có việc!" Chat Noir nhíu mày nói một câu, dùng thủ thế xoay người nhìn Substitute đằng sau lưng mình.

" Không sao chứ?"

" Không sao, tôi cứ nghĩ hôm nay tôi sẽ phải chiến đấu một mình đấy!" The Substitute đứng dậy, nghiêng đầu nhìn anh. 

" Chat Noir!"

" Hả?" 

" Nhìn mặt anh hồng thật đấy!" 

Chat Noir nghe xong câu này liền khó chịu hắt hơi một tiếng, anh quả thật là đang ốm. Trời bắt đầu chuyển lạnh rồi, thỉnh thoảng vào thời gian này anh sẽ lại bị cảm một hồi. Nhưng qua một tuần liền khỏi.

" Không khỏe sao?" The Substitute mi tâm nhíu chặt lại suy nghĩ, hình như gần đây chuyển mùa, hay có dịch cúm thì phải?

" Một chút..." Chat Noir ho khù khụ vài tiếng, anh cảm thấy cổ họng mình bây giờ rất rát, nói chuyện cũng vô cùng khó khăn.

" Kia... Cẩn thận!" The Substitute còn đang định nói gì nhưng Resurrection không cho cô cơ hội đó, nhân lúc bọn họ không để ý liền tấn công Chat Noir.

Substitute kéo Chat Noir sang một bên, cả mình lẫn mèo lộn vài vòng. Thành tư thế cô đè anh xuống lòng đường.

" Tránh ra!" Chat Noir đen mặt, gằn giọng nói.

" Hả? Được rồi..." The Substitute chớp mắt một hồi liền đứng dậy.

Nha... Tình cảnh vừa nãy đúng là quen thuộc thật đấy!

" Chat Noir! Nghe này, anh nên đi lấy Miraculous Ong và Rùa nhanh lên! Chúng ta sẽ rất cần nó trong trận chiến này đấy!" The Substitute nói.

Nhưng còn chưa kịp để Chat Noir phản ứng, Resurrection đã bắt đầu tấn công hai người. Hắn ta lần này không chọn cách tấn công từ xa nữa. Mà trực tiếp dùng tay chân đấu đá luôn. Mặc dù như thế này The Substitute sẽ có thêm cơ hội quan sát xem đồ vật bị Akumatized ở đâu nhưng mà hắn ta rất mạnh!

Xem ra ngày trước người đàn ông này không tầm thường, hắn ta học rất nhiều bộ môn thể thuật. Karate, Teakwondo, Nhu Quyền,... Substitute có thể nhận thấy được một vài động tác quen thuộc mà bản thân đã từng học trong sách cổ truyền của Karenza.

Chat Noir và cô không phải là đối thủ của hắn, hai người rất nhanh bị đánh bay nhiều lần. Quả nhiên đánh nhau với hắn chỉ thiệt bản thân. The Substitute đánh mắt ra hiệu với Chat Noir. Mèo đen hiểu ý, anh lùi từ từ ra sau, định nhân lúc Resurrection không để ý liền xoay người chạy đến chỗ Master Fu.

" Không dễ thế đâu! Mèo con!" Resurrection khẽ hừ lạnh, hắc cầu dùng tốc độ vô cùng nhanh đến trước mặt Chat Noir, đánh bay anh về phía Substitute. Khiến cô không kịp phản ứng liền bị cùng Chat Noir văng ra xa.

Crắc...

Trên mặt nạ xuất hiện vài tia vết nứt, The Substitute ngay lập tức trở nên hốt hoảng. Mặt nạ cô có thể sẽ bị vỡ!!!

Miraculous và chiếc mặt nạ này tuy rằng có sức mạnh kì diệu nhưng dù sao vật liệu làm nên chúng lại hết sức bình thường. Việc thay thế "bình chứa" khác cho Kwami là điều vô cùng bình thường. Ngay cả chiếc mặt nạ này cũng vậy, nó có thể sẽ vỡ nếu như bị tác động mạnh.

Thật may vì chỉ có vài vết nho nhỏ. The Substitute thầm thở phào nhẹ nhõm, bàn tay sờ lên mặt nạ trắng của mình cảm thán.

" Ây, Chat N..."

Lời nói vẫn chưa bật ra hết, thân hình mèo con của cô đột nhiên đổ xuống. The Substitute hai mắt trợn tròn, sợ hãi nhìn Chat Noir thở dốc dưới chân mình.

" CHAT!"

---

Ok :)) Kia tui lười quá làm sao giờ? Dạo này tui cứ u mê Itachi và Shisui hoài nên không muốn viết truyện á :((

Hmu... Nam thần của tui! Hai anh chết thảm quá :((


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com