ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 9

chikan29

Tôi nghĩ Cha Soo-yeon đã ở đó, nhưng Ha Tae-heon là người duy nhất tôi có thể nhìn thấy. Có vẻ như Cha Soo-yeon đã bị đẩy đi trước và anh ấy quay lại một mình.

"Tôi nghĩ anh đã rời đi rồi."

"Tôi phải kết thúc cuộc trò chuyện của chúng ta."

Lúc đó, tôi nói với vẻ bối rối, “Tôi nghiêm túc về việc đưa cho anh một vật phẩm. Tôi cũng có thứ muốn đạt được từ anh.”

"Tình cảnh của cậu không quan trọng." Ha Tae-heon xắn tay áo sơ mi lên và cáu kỉnh thở ra. “Cậu phải biết mình đã gây ra bao nhiêu thiệt hại cho hội của chúng tôi. Đừng chống cự, hãy đi theo tôi.”

“Đi theo... chờ một chút. Tới đâu?”

"Công hội."

Công hội? Tôi chớp chớp mắt. Công hội nào? Không thể…

“Anh Ha Tae-heon. Tôi chỉ hỏi trong trường hợp… Bây giờ anh có định đưa tôi đến Hội Roheon không?”

"Và nếu nó đúng?"

Tôi hoảng sợ lùi lại.

“Anh có nghĩ rằng tôi bị điên khi theo anh không? Tôi đã nói rõ ràng rồi. Ngay cả khi anh kéo tôi đi bằng vũ lực, anh sẽ không bao giờ…”

“Vậy thì hãy giải thích rõ ràng bằng cái miệng ăn nói trơn tru đó đi.” Ha Tae-heon đứng dậy và nhìn tôi. “Làm sao tôi có thể tin tưởng cậu và để cậu đi khi thứ duy nhất cậu có là cơ thể của mình chứ? Tôi có thể liên lạc với cậu sau bằng cách nào đây?”

“Điều đó…”

“Hơn nữa, cậu định quay lại kiểu gì? Chiếc xe duy nhất còn lại là chiếc tôi đã đi.”

Ah.

Nghĩ lại thì, tôi đã đi xe của Cha Soo-yeon đến đây, vì vậy không còn phương tiện di chuyển để quay lại. Tôi cảm thấy hơi khó xử, nhưng tôi đã trả lời một cách tinh nghịch nhất có thể, "Có phải anh lo lắng cho tôi không?"

"Đừng nói nhảm."

Vâng vâng.

"Dù vậy, nếu anh muốn nhốt tôi lại, tôi không thể theo anh được."

Tôi nói điều đó một cách bình tĩnh nhưng lại không nhận ra, sự căng thẳng tràn qua cơ thể tôi. Tôi đã biết từ trước, nhưng khi tôi thực sự đối mặt với Ha Tae-heon, sự khác biệt về sức mạnh trở nên rõ ràng hơn. Tôi có thể sống sót bao lâu nếu anh ấy kiên quyết tấn công?

'Có lẽ là 10 phút. Ngay cả khi chạy trốn, tôi vẫn sẽ bị bắt lại.'

Ha Tae-heon nhìn tôi mà không trả lời. Khi sự im lặng tiếp tục kéo dài, mồ hôi lạnh chảy sau lưng và tôi siết chặt nắm đấm. Hơn nữa, thật khó để đứng yên vì tôi không được ổn lắm.

"Tôi không có ý định lãng phí năng lượng."

Thời gian đã trôi qua bao lâu rồi? Ha Tae-heon lên tiếng khi tôi bắt đầu lo lắng.

"Tôi sẽ đưa cậu đến hội để ký hợp đồng."

"Hợp đồng?"

"Cậu đã yêu cầu tôi thực hiện một thỏa thuận."

Tôi do dự một lúc rồi gật đầu. "Ý anh là lập một bản hợp đồng cho thỏa thuận đó ư?"

“Tôi có ba điều cần xác định về cậu. Đầu tiên, một bản hợp đồng công bằng. Thứ hai, phương thức liên lạc. Và thứ ba là để thông báo cho Chủ hội của tôi về sự hiện diện của cậu.”

“… Tôi sẽ không chơi một trò lừa trong hợp đồng.”

“Tôi và cậu sẽ viết một bản hợp đồng có nội dung giống nhau. Và quá trình sẽ được thực hiện trước mặt Hội trưởng."

Hợp đồng. Liệu đó sẽ là cơ hội hay liều thuốc độc cho tôi đây? Tôi ngừng dòng suy nghĩ quanh tâm trí mình lại một cách bình tĩnh nhất có thể.

Sau khi dành thời gian để cân nhắc các khả năng khác nhau, tôi khẽ mỉm cười.

“Phần thứ hai, chúng ta hãy bỏ qua vấn đề xác định phương thức liên lạc. Thay vào đó, hãy thêm nó vào hợp đồng. Tôi sẽ đến gặp anh vào thời điểm thích hợp, và nếu tôi không giữ lời, tôi sẽ bị phạt.”

"Lý do?"

"Tôi không ở trong tình huống có thể quyết định mọi thứ một cách vội vàng."

Tôi lấy điện thoại di động ra và vẫy nó về phía Ha Tae-heon.

"Tôi đoán nó không phải của cậu."

“Với thứ này, mọi việc chúng ta trao đổi sẽ được chuyển thẳng đến ông chủ của tôi. Tôi thực sự ghét điều đó.”

“……”

Ha Tae-heon nghĩ về điều gì đó một lúc rồi quay lại với vẻ mặt thờ ơ.

"Hãy trở về trước đã."

Tôi không biết anh ấy có chấp nhận ý kiến ​​của tôi hay không. Tôi lê đôi chân đang đau nhói của mình và nhanh chóng đi theo Ha Tae-heon.

----------------------------------------------

"Vậy bây giờ…"

Nhìn tôi một lượt từ đầu đến chân, người phụ nữ nói với vẻ khó hiểu, “Cậu đang nói rằng đã mang theo kẻ bắt cóc về? Và đến hội của chúng ta?”

“Không phải kẻ bắt cóc, trong trường hợp này là một khách hàng…”

“Vâng,” Ha Tae-heon cắt lời tôi và đáp lại. Nghe vậy, nữ Chủ nhân của Hội Roheon mỉm cười.

“Chuyện nhảm nhí gì thế này? Giao cậu ta cho cảnh sát ngay lập tức!”

"Vậy thì cô sẽ mất đi vật phẩm cấp S."

"Cậu có tin điều đó không?"

"Tôi không tin."

“Thế thì tại sao…”

Ha Tae-heon hơi nhếch khóe môi. “Nhưng tôi tin vào bản hợp đồng. Nếu chúng tôi ký hợp đồng, ngay cả tên khốn kiếp đó cũng không thể thay đổi quyết định được.”

Anh đang nói gì về tôi vậy?

“Haizz… Tae-heon. Nó không giống như là cậu sẽ làm điều này đâu.”

Không, nếu đó là Ha Tae-heon, đây là những gì anh ấy sẽ làm.

Ha Tae-heon là kiểu người sẽ trả thù bằng cách đuổi theo kẻ đã đụng đến mình tận cùng trời cuối đất. Anh ta là một người đàn ông bền bỉ và ám ảnh phi thường.

'Vì vậy, đó là lý do tại sao anh ấy tiếp tục đối đầu với Cheon Sa-yeon. Và Cheon Sa-yeon cũng kiên trì như vậy nếu không muốn nói là còn kiên trì hơn cả anh, và chắc chắn là không hề thua kém.'

Tuy nhiên, người tốt hơn giữa hai người họ là Ha Tae-heon. Nếu Ha Tae-heon là kiểu người đối đầu trực diện thì Cheon Sa-yeon lại thích lợi dụng mọi thứ xung quanh mình.

“Cánh cổng đã vuột khỏi tay rồi. Tôi nghĩ rằng chúng ta phải bù đắp cho sự mất mát đó.”

“Một cánh cổng như thế…”

"Tôi không nghĩ đó là một cánh cổng bình thường."

"Đúng vậy."

Khi tôi bắt đầu trò chuyện, Chủ hội Roheon trừng mắt nhìn tôi. So với cái nhìn của Ha Tae-heon, nó không đáng sợ chút nào, vì vậy tôi cố ý mỉm cười thật rạng rỡ để đáp lại.

"Đó là một cánh cổng được xếp hạng."

"Như dự đoán." Ha Tae-heon gật đầu với vẻ mặt mong chờ lời nói của tôi.

Chủ hội Roheon nhìn thấy điều này và lên tiếng với một giọng điệu đanh thép, “Tôi đoán nó là hạng A. Điều đó không là gì đối với hội của chúng ta cả.”

"Là vậy sao…"

Tôi cố tình ngậm miệng lại rồi nở một nụ cười. Không cần phải nói với Hội Roheon rằng cánh cổng này là cấp SS. Khi tôi không trả lời, cô ấy càng nhăn mày.

“Hãy quay trở lại việc chính. Xin vui lòng bỏ qua cánh cổng, Hội trưởng.” Ha Tae-heon đã ngăn cản Chủ hội Roheon nói thêm điều gì đó khác với tôi.

"…Được thôi."

Chủ hội Roheon, người có chút không hài lòng, quyết định rằng phải đuổi tôi đi trước đã, vì vậy cô ấy bắt đầu công việc ngay lập tức.

Nơi tôi, Ha Tae-heon và Chủ hội Roheon hiện đang ở là phòng tiếp khách bên trong tòa nhà của hội.

Có một chiếc ghế sô pha êm ái và rộng rãi, một chiếc bàn sang trọng, và trà thơm, nhưng tôi chỉ cảm thấy khó chịu. Tôi muốn thoát khỏi đây càng sớm càng tốt, vì vậy tôi nhanh chóng kiểm tra bản hợp đồng.

'Phần thông tin cá nhân thì sao cũng được... Đối với hợp đồng, nó thực sự không quan trọng.'

Đó là một hợp đồng quy định rằng nếu tôi không cung cấp vật phẩm cấp S hoặc cao hơn cho Ha Tae-heon, tôi sẽ phải chịu hình phạt. Tôi nhìn từng dòng một và hỏi Ha Tae-heon, người đang ngồi viết hợp đồng trước mặt tôi.

“Không có gì trong hợp đồng về việc giữ liên lạc hết. Điều đó thì sao?”

"Bây giờ tôi sẽ sửa nó."

Ha Tae-heon rút một thứ gì đó trong túi áo khoác và chìa ra. Những gì tôi nhận được là một chiếc điện thoại gấp nhỏ và cũ. Chỉ có một số duy nhất được lưu trong danh bạ.

“Đây là điện thoại di động được thiết kế đặc biệt, chỉ có thể liên lạc bằng số của tôi thôi. Tôi sẽ lo phần đó.”

“Ừm…”

Tôi đã mong đợi điều này ngay từ khi tôi thông báo cho Ha Tae-heon về việc mình đang bị Cheon Sa-yeon theo dõi, nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy kỳ lạ khi nhận được nó. Tôi xoay chiếc điện thoại trong tay và quyết định nhận nó trước.

"Chà, tôi đoán là tôi hiểu."

Lông mày của Ha Tae-heon nhíu lại như thể anh ấy không thích câu trả lời khó hiểu của tôi, nhưng may mắn thay, anh ấy không hỏi nhiều.

"Nhân tiện, hãy ghi những gì tôi muốn vào hợp đồng."

"Cậu muốn gì?"

“Khi anh nhận được một vật phẩm, hãy làm một việc cho tôi. Không cần biết đó là khi nào.”

"…Được rồi. Tôi sẽ đặt một giới hạn cho nó."

"Không thành vấn đề. Anh Ha Tae-heon, tôi sẽ yêu cầu anh làm điều đó mà không gây ra tổn hại nào cho anh hoặc bất kỳ ai khác xung quanh cả."

Hợp đồng của tôi và Ha Tae-heon, hoàn toàn được viết với những nội dung bổ sung, đã được trao đổi. Chủ hội Roheon, người đang bỏ qua tình huống này, đã tắt máy quay ở phía sau. Cô tuyên bố rằng mình là nhân chứng và sẽ xem hợp đồng tiến hành một cách công bằng trong danh dự.

“Nếu cậu muốn có video, tôi sẽ gửi nó cho cậu.”

“Không cần thiết. Thế là đủ rồi."

Ngay từ đầu, không phải tôi thiếu tin tưởng vào Ha Tae-heon đến mức để lại một hợp đồng như thế này. Thay vào đó, tôi mong Ha Tae-heon sẽ tin tưởng vào tôi dù chỉ một chút thông qua vụ việc này.

“Han Yi-gyeol…”

"Vâng?"

Tôi nhìn về phía trước vì nghĩ rằng tôi đã nghe thấy tên mình, nhưng Ha Tae-heon chỉ chăm chăm nhìn vào bản hợp đồng. Gì vậy?

Tôi cảm thấy không thoải mái, nhưng tôi nghĩ nó không phải là vấn đề lớn. Đúng hơn, vì hợp đồng đã kết thúc, tôi muốn rời khỏi nơi này nhanh chóng.

Lúc này, tin tức về việc Cha Soo-yeon trở lại Hội Jayna đã đến tai Cheon Sa-yeon. Bây giờ tôi thực sự phải quay trở lại. May mắn thay, Hội Roheon và  Hội Requiem không cách nhau quá xa.

“Vậy thì tôi đi đây. Chúc may mắn."

Tôi cúi đầu và rời khỏi phòng tiếp khách. Tôi đã rất mệt mỏi vì bị thương và kiệt sức. Giờ tôi chỉ muốn quay lại và nghỉ ngơi thôi.

----------------------------------------------

*Từ tất cả những điều đã qua, chúng ta thấy được rằng dù Tae-heon có đánh Yi-gyeol gần chết thì cũng không thể thay đổi việc Yi-gyeol sẽ yêu thích anh ấy hơn Sa-yeon được. Tội nghiệp Cheon Sa-yeon, anh đã để lại ấn tượng quá xấu cho người ta rồi*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info