ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 80

chikan29

Sau khi xem xét tình trạng của Han Yi-gyeol một lúc, Cheon Sa-yeon nheo mắt lại và đặt tay lên trái tim cậu. Anh cảm nhận thấy một nguồn năng lượng đang bị bóp nghẹt trong lồng ngực Han Yi-gyeol. Em ấy bị dính debuff?   

“Em quả là một đối tác khó chiều mà.”

Cheon Sa-yeon đặt thanh kiếm đang cầm trên tay xuống rồi nhẹ nhàng đẩy vai Han Yi-gyeol. Cheon Sa-yeon nhích lại gần khuôn mặt của Han Yi-gyeol, người đang nằm ngửa, rồi khẽ chạm vào má cậu.  

Một khuôn mặt hiền lành hiện ra dưới mái tóc nâu rối bù. Cheon Sa-yeon mỉm cười khi dùng ngón cái lau đi máu từ vùng trán đầy vết trầy xước của cậu.  

Toàn thân cậu đều bầm dập và đầy vết thương, nhưng cảm giác vẫn khá tuyệt khi nhìn Han Yi-gyeol ngủ trong bộ quần áo anh mua cho cậu.   

Anh chưa bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có một ngày mình cảm nhận được thứ cảm xúc này khi thấy Han Yi-gyeol chứ không phải ai khác.

“Em định khi nào sẽ tiết lộ tên thật của mình cho tôi biết đây? Hửm? Han Yi-gyeol.”   

Anh vỗ nhẹ vào gò má trắng nõn của cậu như thể đùa giỡn. Sau đó chân mày cậu khẽ cau lại. Mỗi khi cậu phản ứng trước những nơi anh chạm vào, Cheon Sa-yeon đều nheo mắt lại với vẻ hài lòng.

Anh hạ cánh tay trái đang giữ mặt cậu xuống và nắm lấy tay Han Yi-gyeol. Giống như lần trước, anh bắt đầu từ từ truyền năng lượng của mình qua tay cậu bằng cách đan các ngón tay của hai người vào nhau.

“… Ưgh.”

Khi nguồn năng lượng nhớp nháp bắt đầu đi vào lòng bàn tay, cơ thể Han Yi-gyeol khẽ run lên. Lông mày cậu nhíu lại và khóe mắt bắt đầu đỏ lên. Cheon Sa-yeon chăm chú quan sát tất cả.  

"Ưgh, ah ...ưgh."

Đôi mi đang nhắm nghiền khẽ mở ra. Đôi mắt màu caramel dịu dàng cuối cùng cũng hướng về Cheon Sa-yeon.

“Anh Ha, Tae-heon…?”    :)))

“……”

Cái tên thoát ra từ miệng cậu hơi ngọng do lưỡi vẫn còn cứng vì hiệu ứng debuff, đó không phải là tên anh. Cheon Sa-yeon tươi cười nắm tay Han Yi-gyeol chặt hơn và lập tức dồn hết năng lượng của mình sang người cậu.         

"Ah? Hộc, hự, ưgh…! Ah…!"

Lưng của Han Yi-gyeol đột nhiên cong lên khi cậu ngước nhìn Cheon Sa-yeon với ánh mắt mờ mịt. Dù gương mặt cậu lộ rõ ​​vẻ đau đớn nhưng Cheon Sa-yeon vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục truyền năng lượng vào người cậu như thể đang rất bực bội.   :)))

“D, dừng… dừng lại…! Tôi, tôi mệt…”

"Kiên trì thêm chút nữa."

Han Yi-gyeol cố gắng hết sức để có thể tránh thoát khỏi anh. Cheon Sa-yeon ấn cơ thể cậu xuống rồi nói với giọng trách móc.

“Tôi đang giúp em đó. Em nên lặng lẽ tiếp nhận nó chứ. Hửm? Quý giá lắm đấy khi mà người khác dù muốn hay không thì cũng chẳng thể có được.”

“Ưgh, ah, không… Không chịu nổi nữa…! Hư ưgh!”

"Haha, xem này."

Dòng năng lượng ấm áp của Cheon Sa-yeon đi qua lòng bàn tay hoàn toàn bao trùm lấy Han Yi-gyeol. Nguồn năng lượng bị cứng lại bởi debuff từ từ nới lỏng và bắt đầu chuyển động. Trái ngược với chủ sở hữu còn đang choáng váng do quá sức chịu đựng, dòng năng lượng đang chảy thể hiện sự hài lòng. Cheon Sa-yeon nhếch miệng cười.

“Rõ ràng là miệng nói không nhưng cơ thể lại rất thành thật… Có vẻ như nói dối đã trở thành một thói quen của em.”             

“Ưuuugh…! Ah, ưgh…”

Mặc cho những lời buộc tội vô lý, Han Yi-gyeol không thể bác bỏ như thường lệ mà chỉ biết khuỵu xuống trong đau đớn. Khi nhìn chằm chằm vào Han Yi-gyeol vẫn chưa thể hoàn toàn tỉnh táo, Cheon Sa-yeon xác nhận rằng năng lượng của cậu đã trở lại bình thường.

“Hộc, hộc…”

Khi anh ngừng truyền năng lượng, Han Yi-gyeol run rẩy ôm lấy mặt và thở ra một cách gay gắt. Kỳ thực là khóe mắt có chút ươn ướt, nếu như Cheon Sa-yeon tiếp tục làm mạnh hơn nữa thì cậu chắc sẽ khóc vì không thể chịu nổi. Anh cảm thấy hơi tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội trời cho này.

“Cheon Sa-yeon…”

Bây giờ thì anh đã được gọi đúng tên. Cheon Sa-yeon đáp lại khi cảm thấy rằng cảm xúc vặn vẹo của mình bằng một cách nào đó đã vơi đi ít nhiều.

"Ừm."

“Anh, chết tiệt… tên khốn…”

Thoát khỏi hiệu ứng debuff, Han Yi-gyeol đã có thể nhìn rõ ràng hơn và phát âm chính xác, ngay sau đó, cậu bắt đầu thốt ra những câu mắng nhiếc.

“Haa, tôi… tôi đã bảo là đừng làm vậy nữa…”

Năng lượng đã trở lại bình thường, nhưng thể trạng của cậu vẫn còn rất tệ. Cheon Sa-yeon liếc nhìn chiếc vòng tay đang rung lên để lấp đầy năng lượng cho cậu và cất lời.

“Tôi không nghĩ là mình từng đồng ý chuyện đó.”

"Im đi, đồ khốn kiếp..."

Han Yi-gyeol nhìn Cheon Sa-yeon với vẻ khó chịu rồi mệt mỏi nhắm mắt lại. Khuôn mặt cậu rất nóng khi anh chạm tay vào. Chính những vết thương trên người cậu là nguyên do của cơn sốt này. Mặc dù năng lượng được hồi phục bởi chiếc vòng, nhưng vết thương dường như cần được điều trị.

Cheon Sa-yeon đứng dậy trong khi ôm lấy Han Yi-gyeol đang mềm nhũn trong tay, cẩn thận nâng niu cậu. Han Yi-gyeol rên rỉ quằn quại khi vò lấy trán như thể đau đầu vì cơn sốt.

Cheon Sa-yeon nhìn xung quanh để tìm lối ra trong khi giữ lấy cậu và phát hiện một người đàn ông đang đứng ở phía bên kia. Đó là Ha Tae-heon, người đang nhìn họ với chiếc áo khoác cấp SS trên tay.

Tên này đã đứng xem từ bao giờ vậy? Anh tự hỏi, nhưng nó không quan trọng. Cheon Sa-yeon cố tình vỗ nhẹ vào lưng Han Yi-gyeol và cười như để khoe khoang. Chân mày Ha Tae-heon nhíu lại và đôi mắt đen của anh ánh lên một tia lạnh lùng.

Cheon Sa-yeon nhận ra cảm xúc trên gương mặt của đối phương. Là tiếc nuối.

Ha Tae-heon quay lưng lại trong khi giữ chặt chiếc áo khoác đến nỗi những sợi gân nổi hết lên. Cheon Sa-yeon, người phát hiện ra rằng có một cầu thang dẫn xuống tầng hầm trước mặt, đi sau anh mà không hề mỉm cười.

—--------------------------------------------------------

Tôi có thể nghe thấy tiếng nói chuyện của vài người dù thần trí còn hơi mơ hồ. Tôi cảm thấy đau nhói và từ từ mở mắt ra.

“Ưgh…”

"Ngủ thêm đi."

Một giọng nói nhẹ nhàng phát ra ngay bên cạnh. Tôi gần như không thể quay đầu lại để xác nhận chủ nhân của giọng nói ấy.

"Tại sao tôi…"

Lại được anh ôm. Những lời nói phía sau gần giống như một lời thì thầm. Nghe vậy, Cheon Sa-yeon trả lời với biểu cảm có phần vui vẻ.

“Tôi đã cố hết sức để loại bỏ hiệu ứng debuff, nhưng em vẫn ngất đi. Tôi không còn cách nào khác ngoài việc ôm em vào lòng.”

“Tôi đang ở đâu…”

"Dưới mặt đất. Chúng ta cũng đã tìm thấy cổng ra. Lúc này thì đang cứu những người tham dự ra khỏi vỏ trứng. Giờ chỉ còn lại một số ít thôi.”

Là vậy sao? Gánh nặng trong lòng tôi cuối cùng cũng hạ xuống. Tôi thở phào nhẹ nhõm.

“Khụ, khụ! Cái gì thế này?"

“… Đây có phải bên trong cổng không?”

“Cậu có thể kéo nó ra mà không cần đào sâu thế đâu. Đúng, từng đó thôi.”

"Tôi tìm thấy hai quả trứng nữa ở đây!"

"Cô vẫn không biết ai đã làm điều đó sao?"

Bên trong lòng đất, có rất nhiều tiếng ồn từ cuộc trò chuyện của những người tham dự. Mọi người trông có vẻ bận rộn, nhưng cũng không ổn lắm vì có vẻ như tôi là người duy nhất được ôm trên tay một cách thoải mái.

"Để tôi xuống…"

"Không."  :)))

Ý anh là sao? Tôi cố gắng nhảy xuống và tiếp thêm sức mạnh cho cơ thể, nhưng cánh tay Cheon Sa-yeon ôm lấy hông và đùi tôi thậm chí còn không hề nhúc nhích. Cheon Sa-yeon lên tiếng với giọng điệu như thể tôi là một đứa trẻ không nghe lời.

"Yên nào."

"Không, tôi ổn, vì vậy hãy buông ra."

“Em có một vết thương lớn trên lưng. Cả trán cũng bị trầy xước. Nếu em không muốn ngất xỉu lần nữa thì hãy nghe lời.”

Thảo nào nãy giờ tôi cảm thấy lưng mình nóng rực. Tôi chợt nhớ ra tia sét đã đánh trúng lưng tôi trong lúc đối phó với con quái vật. Khi đó tôi đã bị thương sao?

Không thể chống lại được sự cố chấp của Cheon Sa-yeon, tôi bị anh ta ôm lấy bằng tư thế nửa ép buộc cho đến khi những người tham dự cuối cùng được giải cứu và thoát ra khỏi cổng ra.

Nhờ Ha Tae-heon và Lee Joo-ha, những người đã ra khỏi cổng trước và liên hệ với trung tâm cứu trợ và trụ sở quản lý, vài đội hỗ trợ đã nhanh chóng đến bằng trực thăng.

Vị trí của cánh cổng là đảo Gulupdo, một trong những hòn đảo thuộc thành phố Incheon. Mặc dù khách du lịch ghé thăm rất nhiều, nhưng người ta nói rằng không ai tìm thấy cánh cổng được tạo ra cách đây một tháng vì nó là một hòn đảo có rất ít người.

Tôi nhìn cánh cổng lấp ló dưới đáy vách đá ở trong góc.

'Nếu ở vị trí như thế thì hiển nhiên là rất khó để nhận ra nó.'

Do bị thương nặng nên tôi đã gặp người chữa trị ngay khi ra khỏi cổng. Người chữa trị đã kiểm tra tình trạng của tôi và bảo tôi phải đến bệnh viện trước vì có nhiều nguy cơ bị nội thương và cần được sơ cứu bằng băng cầm máu loại A. Với cơ thể trần được quấn băng và chiếc áo sơ mi trắng khoác hờ trên vai, tôi thẫn thờ nhìn những người tham dự đang tất bật dọn dẹp.

Trong số đó, Ha Tae-heon và Hong Si-ah dường như là những người bận rộn nhất. Hai người họ là nhưng người cuối cùng đã xử lý con quái vật, nên đã được rất nhiều người gọi đến để giải thích tình hình, từ các quan chức tại trụ sở quản lý đến giới truyền thông đều chạy đến nghe ngóng.

Tôi gần như đã bị kéo đi rồi, nhưng tất cả những người tiến tới đều không thể chịu được nụ cười lạnh sống lưng của Cheon Sa-yeon đứng cạnh tôi nên họ vội bỏ chạy. Nhìn các phóng viên của giới truyền thông đang vội vã rời đi, tôi nói với Cheon Sa-yeon,

"Tôi vẫn có thể tham gia một cuộc phỏng vấn."

"Trong tình trạng này sao?"

Tôi cảm thấy lúng túng trước câu trả lời kiên quyết của Cheon Sa-yeon, giờ tôi thậm chí còn không dám mơ tới việc đó nữa. Trong khi tôi đang nghịch ngợm chiếc vòng trên cổ tay mà không rõ lí do thì một nhân viên từ trụ sở quản lý đã vội vàng tiến đến.  

“Hội trưởng Cheon Sa-yeon, tôi xin lỗi, nhưng anh có thể vui lòng đến đây một lát được không?”

Trước những lời đó, Cheon Sa-yeon lộ rõ ​​vẻ khó chịu trên mặt. Cảm thấy có lỗi với vị nhân viên đã bị lơ một cách triệt để, tôi đẩy cánh tay của Cheon Sa-yeon.  

"Đi đi. Để tôi tự nghỉ ngơi là được.”

"…Tôi sẽ trở lại ngay."

Anh không cần phải quay lại. Ngay khi Cheon Sa-yeon rời đi theo sự hướng dẫn của vị nhân viên đang toát hết cả mồ hôi hột kia, thì vị khách tiếp theo đã đến như thể đợi sẵn từ trước.

“E hèm. Đó… năng lực giả Han Yi-gyeol?”

Người đến gần tôi khẽ hắng giọng, đó là Lee Joo-ha, phía sau cô ấy là Kim Na-yul, hai người họ cần gì ở tôi vậy?

"Cơ thể cậu sao rồi?"

Có lẽ vì nhận thấy Lee Joo-ha đang vụng về bắt chuyện với tôi trước, mắt tôi không thể chỉ nhìn chằm chằm vào một chỗ được. Vậy nên tôi hơi nghiêng đầu và trả lời hai người họ.

"Tôi ổn. Mọi chuyện với hai người vẫn ổn chứ?”

"Đúng vậy. Chỉ là…"

Lee Joo-ha, người trả lời với sự ngập ngừng, hít một hơi thật sâu và mở miệng với vẻ kiên quyết.

“Tôi đã nghe từ Tae-heon. Cậu ấy nói rằng khi mình gặp nguy hiểm thì cậu đã giúp sức và xử lý con quái vật.”

À, tôi tự hỏi cô đang muốn nói điều gì. Tôi mỉm cười và lắc đầu.

“Không… Hơn thế nữa, nhờ có anh Ha Tae-heon mà tôi mới có thể sống sót.”

Theo lời tôi nói, Kim Na-yul đang đứng cạnh tôi đã tiến lại gần hơn một bước, cô ấy cong khóe mắt và mỉm cười.

"Mặc dù vậy, cậu vẫn tự mình đánh bại một con quái vật cấp S+. Và cậu còn bị thương nữa.”

“À, cái này…”

Theo phản xạ, tôi chạm lên chỗ băng gạc trên đầu mình, tôi không bị thương nặng đến mức phải dùng tất cả chỗ băng này nhưng Cheon Sa-yeon cứ cằn nhằn với người chữa trị cho tôi.

"Cảm ơn vì đã cứu tôi. Hội trưởng cũng gửi lời hỏi thăm đến cậu. Cô ấy muốn đích thân đến, nhưng mọi thứ có chút…”

"Tôi hiểu."

“Tôi hy vọng sau này chúng ta sẽ có cơ hội dọn dẹp cổng cùng nhau.”

Kim Na-yul nói cảm ơn lần cuối rồi bắt tay tôi và đi đến bên Hong Si-ah. Trong suốt cuộc trò chuyện, Lee Joo-ha luôn đứng đó mà không hề cắt ngang. Lúc này, cô ấy nhìn tôi với ánh mắt chân thành.

“Tôi cũng cảm thấy giống như Phó hội trưởng Kim Na-yul. Phải cần rất nhiều can đảm để một mình đối phó với một con quái vật cấp S+, cảm ơn cậu rất nhiều.”

Trước ánh mắt nghiêm túc của cô ấy, tôi chỉ biết cười ngượng ngùng và xoa xoa gáy chẳng vì lý do nào cả.. Có vẻ như lần này hình ảnh của tôi đã thay đổi một chút trong mắt Lee Joo-ha. Tôi đã chuyển từ một kẻ bắt cóc vô liêm sỉ thành một đối tác có kĩ năng tốt?

—------------------------------------------------------

*Nếu có bảng xếp hạng những người thường xuyên chửi CSY, đặc biệt là còn chửi thẳng mặt chính chủ, HYG sẽ soán ngôi vương :)))*

*Cho chừa cái thói ngựa ngựa, bị gọi sai tên, đã thế lại còn là tên HTH :v

CSY vẫn muốn ôm HYG lâu thêm cơ, có khi ôm đến tận giường phòng bệnh :))) ổng khó chịu ra mặt khi có người gọi đi kìa*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info