ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 45

chikan29

"Mọi người, lùi lại!"

Tôi vội hét lên, nhưng khói lan quá nhanh. Các thành viên hội bị làn khói tím tràn ngập đến tận mắt cá chân, họ loạng choạng và phát ra những tiếng rên rỉ.

“Ghư, đợi chút…”

“Ưgh…”

Leng keng.

Các thành viên thả vũ khí xuống và cúi đầu với vẻ mặt trống rỗng. Bất lực vẫy tay, họ bắt đầu đồng loạt đi đến nơi nào đó một cách không tình nguyện.

"Tỉnh lại đi!"

Điều này cũng xảy ra với hai người chữa trị đứng cạnh tôi, họ lộ ra vẻ mặt sợ hãi. Họ chặn tôi lại, đẩy tôi sang một bên và đi về phía trước như thể bị ma nhập.

"Cậu Han Yi-gyeol."

Woo Seo-hyuk chạy đến chỗ tôi. May mắn thay, anh ấy trông vẫn ổn. Lặng lẽ nhìn các thành viên trong hội di chuyển loạng choạng theo hướng phát ra tiếng kêu của con quái vật, Cheon Sa-yeon quay sang tôi.

"Hừm."

Anh ta cười với tôi. Tại sao anh lại mỉm cười trong một tình huống nghiêm trọng như vậy?

"Hội trưởng! Khói này…!”

"Ừm."

Cheon Sa-yeon, người đã rút kiếm và lấy áo khoác ra, đột nhiên kéo mạnh cánh tay tôi.

“Ưgh, cái gì…”

"Tôi phải làm gì đây, Han Yi-gyeol?" Anh nhìn xuống tôi và cười rạng rỡ. "Nó rất vui."

"Gì?"

"Nó rất vui. Tôi nghĩ mình sẽ điên mất."

Ý anh là thậm chí còn nhiều hơn cả bây giờ sao? Tôi mở to mắt và không giấu nổi sự ngạc nhiên. Woo Seo-hyuk đang quan sát từ phía sau, cũng có vẻ ngạc nhiên như vậy.

Kugugung! Kureureung!

Tiếng đá rơi có thể được nghe thấy rõ ràng từng cái một. Nó đã ở rất gần.

"Hãy mặc nó vào ngay bây giờ." Cheon Sa-yeon khoác áo lên vai tôi và mỉm cười hài lòng. "Woo Seo-hyuk."

"Vâng."

“Thay đổi kế hoạch thôi. Tôi không nghĩ rằng chúng ta cần phải lo lắng về các thành viên của hội.”

“Ồ— đợi đã!” Cheon Sa-yeon ôm chặt tôi trong vòng tay khi tôi hoảng sợ. Tôi nắm lấy cổ áo anh ta và hỏi, "Ý anh là chúng ta không cần lo lắng sao?"

"Theo đúng nghĩa đen."

Cheon Sa-yeon dùng kiếm cứa vào lòng bàn tay. Thanh kiếm dài tuyệt đẹp của anh. Tôi ngay lập tức nhận ra danh tính nó. Đó là thanh kiếm Lilith cấp SS.

“Kỹ năng ma thuật của sứ giả địa ngục. Em có biết nó không?"

“Anh đang nói về khả năng kiểm soát tâm trí sao? Nhưng điều đó…"

“Kể từ khi cấp bậc tăng lên, các điều kiện để kích hoạt khả năng đó dường như đã thay đổi.”

"Ý anh là sứ giả địa ngục đang đến theo cách này ư?"

"Bao gồm cả những hồn ma nữa."

Sứ giả địa ngục thi triển câu thần chú lên một người và ra lệnh cho họ phải bảo vệ cơ thể tương đối yếu của hắn ta. Khi sứ giả địa ngục từng là cấp S trở thành cấp S+, phạm vi cho khả năng ma thuật của hắn đã mở rộng đến mức này.

“Nếu đang bị bùa chú điều khiển, không cần phải lo lắng về việc bị tấn công bởi những con quái vật nữa. Vì vậy, việc đầu tiên cần làm là phải đối phó với những hồn ma trước. Woo Seo-hyuk, anh phải luôn để mắt đến tên sứ giả để tránh cho hắn sử dụng những phép thuật rắc rối hơn.”

"Tôi hiểu rồi."

Woo Seo-hyuk lùi lại. Khi khoảng cách đủ rộng đến mức không thể nghe thấy cuộc trò chuyện nữa, Cheon Sa-yeon bắt đầu nói khi sử dụng khả năng của mình.

"Tôi đang nói với em vì em dường như không nhận thấy điều này, Han Yi-gyeol."

"…Cái gì?"

“Tất cả hạng A ngoại trừ em, đều bị dính bùa chú.”

Tôi cau mày trước những lời thì thầm bên tai.

Đó là lúc tôi nhận ra tại sao Cheon Sa-yeon lại phấn khích như vậy. Mặc chiếc áo khoác và đứng gần Cheon Sa-yeon, tôi cố nặn ra một nụ cười.

"Tôi nghĩ đó là một thứ quan trọng."

"Nó không phải là một vấn đề nên được coi nhẹ đâu."

Kkiiii

Geugeuk, geugeuk. Gigik.

Bên ngoài bóng tối, có một ánh sáng xanh le lói chiếu vào khi chúng tôi nghe thấy tiếng kêu của những hồn ma. Ngay cả khi chỉ nghe nó một lần, chúng tôi có thể biết ràng không chỉ là một hoặc hai con. Là tuyến phòng thủ cuối cùng, những thanh sắt còn lại rung chuyển như sắp gãy.

“Vậy thì? Em muốn nghe câu trả lời hay muốn tự mình tìm hiểu? Nếu là sau này, tôi nghĩ chúng ta nên xem xét lại mối quan hệ hợp tác của mình.”

"Vậy thì thật không may, tôi sẽ đợi cho đến sau này."

Nghĩ lại thì, ngay cả ở cổng cấp SS, tất cả mọi người ngoại trừ tôi và Cheon Sa-yeon đều bị kéo xuống cát. Ngay cả Park Geon-ho cấp S cũng bất lực và khả năng của con boss cấp SS Lilith đã bị tôi làm chệch hướng. Nó chắc chắn không bình thường.

Kkigigik! Kuung!

Những thanh sắt nhàu nát như tờ giấy. Ngọn lửa xung quanh thanh kiếm của Cheon Sa-yeon càng nóng hơn.

“Vì bất cứ lý do gì, đúng là em nên cẩn thận. Hơn hết, Woo Seo-hyuk là một người thông minh, vì vậy rất có thể anh ấy sẽ nhận ra điều đó.”

Đó là sự thật. Tôi không nghĩ Woo Seo-hyuk sẽ là kiểu người có thể vội vàng nói về nó.

"Dù là gì đi nữa, tôi sẽ rất vui đấy."

Nó hẳn là thú vị, bao gồm cả tình huống mà Woo Seo-hyuk có thể nhận thấy. Tôi thở dài và nâng cao khả năng của mình. Cùng lúc đó, lối vào sụp đổ và quái vật xuất hiện.

Geugeugeuk, geugeuk.

Những hồn ma có cơ thể mờ đục và ánh sáng xanh được cho là đôi mắt chúng, đi vào với tiếng kêu kỳ quái.

Các thành viên hội đứng ở lối vào đã vượt qua hồn ma và đi về phía sứ giả địa ngục. Tên sứ giả, lơ lửng trong không trung với mái tóc xám xù xì, ngoác cái miệng rộng và cười toe toét với chúng tôi.

Đường viền của chiếc áo choàng bẩn thỉu mà nó mặc bay trong gió, và có thể nhìn thấy những chiếc răng thối rữa qua cái miệng đang há to. Các thành viên bao quanh tên sứ giả trông giống như một phù thủy trong câu chuyện cổ tích cũ.

Kihihihi. Hihihik.

Khi những hồn ma và sứ giả địa ngục gộp lại, có tổng cộng mười sáu quái vật cấp S+ ở đây. Cơ thể tôi cứng đờ trước sự kinh hoàng của con số đó. Tôi bình tĩnh hít thở và nâng cơ thể của Cheon Sa-yeon lên.

Những hồn ma vặn vẹo cơ thể như những cỗ máy hỏng hóc, xuất hiện ngay lập tức và quay đầu về phía Cheon Sa-yeon.

Gagagak, geugeuk. Geuk!

Zzztztzt! Dòng điện quấn quanh cơ thể hồn ma lóe sáng. Cùng lúc đó, Cheon Sa-yeon bay về phía bên phải. Kwaang! Tia sét màu xanh lam đánh tới và sàn nhà vỡ tan. Tôi nuốt lại một tiếng hét.

"Ưgh!"

Cheon Sa-yeon mạnh mẽ vung kiếm. Zzzztzztzzt! Luồng điện xẹt qua má, cắt đôi phần trung tâm cơ thể hồn ma đang ở gần anh. Máu bắn tung tóe xung quanh.

Vì nó là một con quái vật có dòng điện chạy qua cơ thể, mỗi khi nó bị giết, dòng điện mạnh xốc lên xuyên qua thanh kiếm. May mắn thay, Cheon Sa-yeon, người phải tấn công trực tiếp, là cấp SS nên không bị thiệt hại gì nhiều.

Cheon Sa-yeon nhìn xuống dòng máu chảy trên má tôi sau vết cắt. Tôi lắc đầu.

"Đừng bận tâm đến nó."

Sẽ chẳng ích gì nếu tôi để tâm đến việc bị thương. Có lẽ Cheon Sa-yeon cũng có cùng suy nghĩ với tôi, và không chút do dự khi giữ thanh kiếm trong tay.

Kyaaaak!

Một số tinh thể chứa độc bay ra cùng với tiếng hét của tên sứ giả xuyên qua tai tôi. Tôi nhanh chóng thay đổi luồng gió xung quanh mình và nâng cơ thể của Cheon Sa-yeon lên cao. Các tinh thể chứa độc rơi xuống sàn phát ra âm thanh xèo xèo và làm tan chảy mặt đất.

"Bên phải!"

Trước tiếng kêu của tôi, Cheon Sa-yeon cúi người về phía trước và đồng thời vung kiếm theo chiều ngang. Ngay khi tinh thể chứ độc vụt qua đầu tôi, một dòng điện nóng chạy xuyên cơ thể tôi một lần nữa.

"Ưgh!"

Geuook! Geugeuk!

Ánh sáng trắng bùng nổ trong tầm nhìn của tôi và tôi cảm thấy trán mình đau rát. Có thứ gì đó chảy qua mắt tôi và lăn xuống má. Kwagwang! Kwang! Những tia sét đánh khắp các nơi mà Cheon Sa-yeon đi qua.

Một lần nữa, tôi rùng mình. Tôi nghiến răng chịu đựng cơn đau. Số lượng hồn ma còn lại là mười con.

Ở giữa những hồn ma, tôi thấy Woo Seo-hyuk đang đánh nhau với sứ giả địa ngục. Có vẻ như không dễ dàng để tấn công các thành viên hội đang chặn anh lại.

Tôi mạnh mẽ rút nguồn năng lượng bao quanh trái tim mình.

Whoooooosh! Cơn gió mạnh dần dần tăng kích thước xung quanh tôi. Viên ngọc trên chiếc vòng tay tôi đang đeo bắt đầu phát sáng và năng lượng dần đầy lên từng chút một, nhưng chẳng ích gì vì số lượng thoát ra là rất lớn.

Gagagak, gigik! Geugeuk!

Một cơn gió xoáy đủ mạnh để ngăn những hồn ma quét qua các thành viên của hội. Nhận thấy ý định của tôi, Woo Seo-hyuk đặt cánh tay đã chuyển đổi của mình xuống sàn và chịu đựng cơn gió.

Kkyaaak!

Các thành viên hội đang bảo vệ tên sứ giả đã bị hất ra khỏi đó với năng lực của tôi và đâm vào tường rồi ngất xỉu. Không có thương tích vì không có cuộc tấn công nào cả, nó chỉ là một cơn gió mạnh thôi.

Khi tất cả các thành viên bị gió thổi bay đi, tên sứ giả bắt đầu hoảng sợ. Lúc cơn gió dịu đi, Woo Seo-hyuk lao đến chỗ hắn ta như thể anh ấy đã chờ đợi nó.

"Không tệ."

Cheon Sa-yeon, người đang không hề tấn công bất kỳ hồn ma nào, lại vung kiếm với ý định xem xem tôi sẽ làm gì.

“……!”

Hồn ma bị thiêu rụi bởi ngọn lửa cháy bừng cùng với dòng điện. Tôi cố gắng chịu đựng cơn đau bằng cách nắm lấy quần áo của Cheon Sa-yeon.

Vết thương trên vai tôi đau nhói và thấm đẫm chất lỏng nóng hổi. Tôi thậm chí có thể biết mà không cần phải kiểm tra nó. Vết thương đã đột ngột rách miệng.

“Cơ thể của em sẽ không thể chịu đựng nổi nếu tôi lao vào xử lý từng con một.”

"Gì chứ? Cứ làm đi…"

Máu xung quanh thanh kiếm nóng bừng lên như thể nó sẽ thiêu rụi tất cả mọi thứ xung quanh.

Thay vì trả lời, Cheon Sa-yeon ôm chặt lấy tôi và nhanh chóng đi sâu vào giữa đám hồn ma. Nhận thấy anh ta đang cố gắng làm gì, tôi phun ra một câu nguyền rủa và nắm chặt lấy anh.

Geuooo! Geugeuk! Geuo!

Vút, khi anh ta vung kiếm lên, ba hồn ma đã bị đốt cháy cùng lúc. Cơ thể mờ đục chuyển thành tro đen và một dòng điện mạnh chạy qua thanh kiếm.

"Hư-ư, uuaaaaah!"

Đó là một cường độ khác hoàn toàn so với khi giết chết một con— lưng tôi vặn vẹo khi tôi hét lên. Trên mu bàn tay và đùi tôi xuất hiện một vết cắt mỏng, máu chảy ròng ròng.

“Anh— tên chó—!”

“Giữ chặt,” Cheon Sa-yeon nghiêm khắc nói.

Không giống như tôi, người luôn hứng chịu dòng điện chạy qua thanh kiếm mỗi khi một hồn ma chết đi, Cheon Sa-yeon, người không chịu bất kỳ tổn hại nào, có vẻ thích thú với trận chiến.

Kureureung! Kureung!

Căn phòng tối tăm lóe lên những tia chớp xanh. Những hồn ma kéo nhau đến để bắt lấy Cheon Sa-yeon.

Anh mở rộng thế đứng và hạ thấp thân trên xuống. Các cơ ở vai và cánh tay của anh siết chặt, và cổ tay anh cử động. Từ trái sang phải. Tôi nhìn chằm chằm vào mũi kiếm của Cheon Sa-yeon.

Geugagak! Geuak!

Cơ thể của hồn ma, vì đến quá gần ngọn lửa, bị tan ra từng chút một. Tia chớp lóe lên giữa đám hồn ma. Cùng lúc đó, thanh kiếm của Cheon Sa-yeon di chuyển nhanh chóng với sức mạnh của gió.

Ngọn lửa đỏ rực và tia sét xanh lam va vào nhau phát ra ánh sáng chói lọi. Phần trên của những hồn ma tan chảy dần nhỏ giọt vào thanh kiếm và đổ ập xuống sàn nhà.

“Hư, ah…”

Người tôi run lên vì cơn đau không thể chịu nổi. Dòng điện chạy qua người tôi như muốn xé toạc sống lưng tôi. Tim tôi đập nhanh không kiểm soát được. Và hơi thở trở nên khó khăn hơn.

"Còn ba con nữa." Để tránh tia sét đang nhắm vào mình, Cheon Sa-yeon vỗ nhẹ vào tấm lưng đầy máu của tôi khi anh hỏi, “Tôi nên làm gì đây, Yi-gyeol à? Em đang có một khoảng thời gian khó khăn sao?”

"Câm miệng…"

Việc giả vờ tỏ ra ngọt ngào với người mà anh đang đùa giỡn là một sự tàn ác biết không.

“Tôi nên giết từng con một, hay tất cả cùng lúc đây? Hửm? Tôi sẽ làm bất cứ điều gì em muốn."

Toát mồ hôi lạnh, tôi trả lời. "…một lần."

"Hừm." Cheon Sa-yeon ôm lấy cơ thể mềm nhũn của tôi và tươi cười nói, "Vậy thì giữ chặt nhé."

Huuk, ngay khi cơ thể anh ấy nhảy về phía trước, ngọn lửa bừng lên mạnh mẽ. Geuoo, cơn đau đang chờ đợi cùng với tiếng kêu cuối cùng của hồn ma truyền qua eo và đốt nóng gáy tôi.

“Ưgh, ư… ưugh.”

Khi Cheon Sa-yeon đi qua ngọn lửa đang thiêu đốt những hồn ma, anh ôm lấy cơ thể đang quằn quại của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info