ZingTruyen.Com

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 4

chikan29

Thật trùng hợp khi tôi nghĩ đến Kim Woo-jin lúc này.

Trong tiểu thuyết, không có nhân vật nào khác nói chuyện như Kim Woo-jin, và khả năng của anh chàng này xuất hiện trong tâm trí khi tôi cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình từ một khoảng cách nhất định.

Sau khi tỉnh dậy trong cơ thể của Han Yi-gyeol, lần duy nhất tôi thấy Kim Woo-jin là khi đến gặp Cheon Sa-yeon. Kim Woo-jin, người đã tranh cãi với tôi ở hành lang, có rất nhiều khía cạnh đáng để ghi nhớ và tôi nhớ rõ về cậu ta.

Trên tất cả, Kim Woo-jin là thành viên duy nhất trong hội của Cheon Sa-yeon có khả năng thích hợp để theo dõi. Cậu ta xuất hiện vài lần trong cuốn tiểu thuyết và dành hầu hết thời gian để canh chừng nhân vật chính.

Khả năng 'làm mờ sự hiện diện' của Kim Woo-jin hữu ích đến mức ngay cả nhân vật chính cấp SS, người nhạy cảm hơn nhiều so với hầu hết mọi người, cũng không thể cảm nhận được cậu ta một cách chính xác.

Nếu tôi không biết trước về năng lực của Kim Woo-jin, tôi sẽ nghĩ đứng sau tôi chỉ là một người bình thường.

"Cậu vẫn chưa hiểu tình hình... Tôi bảo cậu đừng theo tôi nữa không phải là cho lời khuyên, nó là một mệnh lệnh. Nếu những lời đe dọa không ngăn cản được cậu, cậu có thể thử theo dõi tôi như một con chó thêm lần nữa."

Trong trường hợp Kim Woo-jin không có bất kỳ thông tin nào về tôi, thì việc đe dọa cậu ta cũng chẳng ích gì, nhưng cậu ta đã gửi đi một đoạn video quay lại cảnh tôi giúp dập tắt ngọn lửa. Dù sao, lý do Cheon Sa-yeon ra lệnh cho Kim Woo-jin theo dõi tôi là để xem tôi sẽ hành động như thế nào sau sự thay đổi đột ngột. Không có mục đích nào khác ngoài điều đó.

Theo lệnh, tôi sẽ phải bắt cóc Cha Soo-yeon, và nhân vật chính sẽ đến giải cứu cô ấy. Nếu kế hoạch không suôn sẻ, rõ ràng là Cheon Sa-yeon sẽ cắt đứt sự hứng thú của anh ta với tôi một lần nữa.

'Nó phải như vậy, nên sẽ không có vấn đề gì cả.'

Chỉ là thật khó chịu khi Cheon Sa-yeon trở nên quan tâm đến tôi mà không có lý do gì cả. Tôi đã  quyết định sẽ tránh xa anh ta, vì vậy tôi phải tìm một lối thoát cho mình từ bây giờ trong khi Cheon Sa-yeon còn hứng thú với tôi... Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy hãi hùng rồi.

Tôi ra khỏi tòa nhà nơi có Kim Woo-jin và ngay lập tức bắt một chiếc taxi. Khi tôi bảo tài xế đưa đến cổng khu G7, anh ta tươi cười hỏi: "Ồ! Cậu cũng là người sử dụng năng lực à? Nếu không, ở G7 chẳng phải đang có Ngọn lửa đỏ gì đó hay sao?"

"Vâng. 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ', Cha Soo-yeon. Tôi ở cùng hội với cô ấy." Tôi không biết xấu hổ mà nói dối.

"Wooow ~ vậy thì chàng trai trẻ, khả năng của cậu là gì?"

"Ể, tôi không có gì ấn tượng cả. Ở công hội, tôi chỉ làm thủ tục giấy tờ thôi."

Khi tôi trả lời với một nụ cười ngượng nghịu, tài xế xe nói: "Vậy à?" và mỉm cười với tôi.

----------------------------------------------

Sau 40 phút, chiếc taxi dừng lại. Ra khỏi xe, tôi thở dài khi nhìn thấy đám đông, hơn rất nhiều so với những gì tôi đã thấy trên bản tin. Làm cách nào để đưa Cha Soo-yeon ra khỏi đó được?

Cha Soo-yeon, người được gọi là 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ', một hạng A thuộc Hội Jayna. Cha Soo-yeon, người có thể điều khiển lửa như cách Han Yi-gyeol điều khiển gió, là một trong những tài năng tiêu biểu của Hàn Quốc đã thu hút nhiều người theo dõi với năng lực mạnh mẽ và vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Qua đám đông, tôi nhìn thấy cánh cổng màu sáng xanh. Giống như Dải Ngân hà, đen và xanh đậm được trộn lẫn với nhau một cách ngẫu nhiên, cánh cổng hình bầu dục thì sáng lấp lánh. Ngoài ra, rất nhiều quái vật hung ác trong đó có thể ngay lập tức giết chết bất kỳ người bình thường nào.

Theo mô tả trong tiểu thuyết, cổng đã tồn tại cách đây hai mươi năm. Những cánh cổng đột ngột xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu nhả lũ quái vật ra ngoài, và ngay lập tức, thế giới chìm vào hỗn loạn.

Sáu tháng sau khi những cánh cổng xuất hiện, những người bình thường lần lượt thức tỉnh và trở thành người sử dụng năng lực. Họ hợp tác với nhau và vượt qua các cánh cổng để thu phục quái vật bằng cách giết tất cả chúng, điều này được biết đến như là việc 'dọn cổng'.

Cổng phải được dọn dẹp hai tháng một lần để ngăn chặn quái vật tràn ra ngoài và những người sử dụng năng lực thành lập công hội để quản lý các cánh cổng.

Nhiều người tỏ ra hào hứng với người mang năng lực, những người đã cứu thế giới khỏi lũ quái vật tàn bạo. Đây là kỷ nguyên mà bạn có thể giành lấy sự giàu sang và nổi tiếng ngay lập tức nếu bạn là người sử dụng năng lực.

'Nhưng Han Yi-gyeol...'

Cho dù tôi có nghĩ về nó nhiều thế nào đi nữa, tôi vẫn không thể hiểu tại sao cậu ta lại để cuộc sống của mình bị kiểm soát bởi một người như Cheon Sa-yeon. Nếu là tôi, tôi sẽ để năng lực của mình được công nhận sớm và kiếm thật nhiều tiền rồi ăn sung mặc sướng. Không, ngay cả khi tôi không bắt được một con quái vật nào, khả năng của Han Yi-gyeol vẫn rất hữu ích, thế nên dù tôi có đi đâu, tôi sẽ không phải chết đói.

"Whoa!"

"Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ!"

"Cô Cha Soo-yeon! Vui lòng dành một chút thời gian cho cuộc phỏng vấn!"

Khi tôi nhìn lên bầu trời trong vắt và than thở về cuộc đời của Han Yi-gyeol, xung quanh đã trở nên ồn ào. Có vẻ như Cha Soo-yeon đã ra khỏi cổng. Tôi bị đám đông cuốn đi từ phía sau và tiếp cận Cha Soo-yeon.

"Cảm ơn vì đã chờ đợi. Cổng khu G7 vừa được dọn sạch. Tất cả các thành viên trong đội đi cùng tôi đều an toàn và không có vấn đề gì bên trong cánh cổng."

Cha Soo-yeon từ tốn trả lời phỏng vấn. Cô ấy đã khéo léo dẫn dắt cuộc phỏng vấn mà không hề tỏ ra ngạc nhiên ngay cả khi nhìn thấy đám đông. Tôi đã lắng nghe cuộc phỏng vấn ở giữa đám đông, nhưng một khi tôi vượt qua được họ, tôi lại bị đẩy về phía sau. Khác xa với việc bắt cóc Cha Soo-yeon trong biển người đó, tôi thậm chí còn không thể nói được bất cứ điều gì.

Tôi đã nghĩ về cách hạ gục Cha Soo-yeon đang bị mọi người vây quanh. Không thể nhìn thấy một sợi tóc nào của cô ấy nên tôi đã xem xét đến việc sử dụng năng lực của mình nhưng lại sớm thay đổi quyết định.

'Cuối cùng, đây là cách duy nhất trong những trường hợp như này.'

Sau khi cố tình chờ đợi một lúc, tôi chạy thẳng đến chỗ Cha Soo-yeon, người đang ra khỏi đám đông sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn.

"Tiền bối Cha Soo-yeon!"

Cha Soo-yeon đang chuẩn bị bước vào chiếc ô tô đang đậu bên đường, quay đầu lại trước tiếng hét của tôi. Tôi bước đến chỗ cô ấy với nụ cười ngây ngô nhất mà tôi có thể biểu hiện ra.

"Cậu là ai?"

"Buổi sáng tốt lành! Rất vinh dự được gặp cô! À, tôi là người mới của Hội Roheon."

Hội Roheon là hội mà nhân vật chính thuộc về. Theo lời tôi, Cha Soo-yeon rất tự nhiên nghĩ đến nhân vật chính, vì vậy cô ấy đã lộ ra một khuôn mặt thân thiện.

"Người mới gia nhập Hội Roheon sao? Cậu là người dùng năng lực?"

"Vâng. Nhưng tôi không giỏi bằng tiền bối Cha Soo-yeon đâu. Tên tôi là Han Yi-gyeol."

Cha Soo-yeon vui mừng nắm lấy bàn tay tôi đang đưa ra một cách ngượng ngùng và cẩn thận.

"Hân hạnh được biết cậu."

"Tôi cũng vậy! Tôi thực sự thích tiền bối. Tôi là fan của cô. Ah! Có ổn không nếu tôi gọi cô là 'tiền bối'? "

"Đương nhiên rồi. Cậu thuộc Hội Roheon ư? Lần này Hội Roheon đã nhận được người mang năng lực mới...?"

"Đó là vì tôi đã được tuyển trên đường phố."

"À."

May mắn vì tôi đã nhanh chóng suy nghĩ, Cha Soo-yeon gật đầu mà không nghi ngờ gì cả. Trái ngược với hình tượng nghiêm khắc, cô gái này rất thuần khiết. Ngay bây giờ, sự xuất hiện của tôi thực sự đã giành được phần thưởng.

"Nhưng cậu đến đây để làm gì?"

"Không có gì khác..."

Tôi thở ra một hơi và hạ giọng xuống.

"Thực ra, tôi đến đây để truyền tải một thông điệp quan trọng đến tiền bối."

"Đó là gì?"

"Cô có kế hoạch nào khác phía sau không?"

Nghe thấy câu hỏi của tôi, khuôn mặt Cha Soo-yeon lộ rõ sự hoang mang, nhưng cô ấy đã trả lời một cách thành thật, "Không, tôi không nghĩ vậy."

"Tốt rồi."

Khi tôi cảm thấy nhẹ nhõm, một sự tò mò mạnh mẽ lóe lên trong mắt Cha Soo-yeon. Lý do gì sẽ khiến tôi phải lãng phí thời gian như vậy? Lúc này, cảm thấy đã đủ nên tôi cười nhẹ và đưa ra mục đích của mình.

"... 'Anh ấy' nói rằng đã đặt trước một nhà hàng cao cấp, và giao cho tôi nhiệm vụ cao cả là đưa cô Cha Soo-yeon đến đó."

"Anh ấy..."

"Vâng. Tiền bối Ha Tae-heon."

Khi Cha Soo-yeon nghe thấy tên anh, mắt cô mở to và má thì lập tức đỏ lên. Nhìn về phía tôi, khuôn mặt cô hiện lên đầy nét bối rối, nhưng lại không thể che giấu được sự mong đợi của mình. Cha Soo-yeon hẳn phải thích anh ấy lắm. Tôi bỗng thấy có chút cắn rứt lương tâm.

"Tôi-thật sự? Anh Taeheon?"

"Vâng, là thật."

"Nhưng tại sao anh ấy không nhắn tin hay gọi điện..."

Tôi mỉm cười thật tươi.

"Anh ấy đang họp. Đó là một cuộc họp bất ngờ và trùng với thời gian dọn dẹp cổng của tiền bối Cha Soo-yeon , vì vậy anh ấy đã lệnh cho tôi phải di chuyển nhanh nhất có thể. Anh ấy nói sẽ đến nhà hàng ngay sau khi cuộc họp kết thúc."

"Tôi hiểu rồi."

Má của Cha Soo-yeon càng đỏ hơn và cô ấy gật đầu. Cái nhìn đó cho thấy cô thực sự thích Ha Tae-heon. Cô yêu anh ấy rất nhiều. Lương tâm của tôi, thứ mà tôi đã đánh mất từ ​​lâu, không ngừng lung lay. Nếu hoàn cảnh cho phép, tôi sẽ thú nhận rằng thật dối trá khi nói tôi có thể loại bỏ cảm giác này.

Ha Tae-heon. Anh ấy là nhân vật chính duy nhất trong tiểu thuyết 'Abyss'.

Là một người đàn ông đã cứu vô số phụ nữ và nhận được tình yêu của họ. Anh ấy có khuôn mặt đẹp trai, năng lực mạnh mẽ, tính cách tuyệt vời, và rất thông minh - một người đàn ông có tất cả mọi thứ. Cheon Sa-yeon có khuôn mặt và năng lực hoàn hảo, cả sự thông minh, nhưng anh ta có nhân tính sao? Nói một cách khác, Ha Tae-heon là người phù hợp với vai trò nhân vật chính.

"Tôi nên đi đâu?"

"Tôi sẽ dẫn cô đến đó." Tôi nhanh chóng ngồi vào ghế lái và trả lời đầy táo bạo.

Mặc dù ghế lái bị lấy mất một cách bất ngờ, Cha Soo-yeon vẫn ngồi ở ghế phụ mà không phàn nàn gì. Từ ánh mắt đó, cô ấy dường như đã rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

"Tôi sẽ bắt đầu lái xe ngay đây."

Sau khi cẩn thận thắt dây an toàn cho Cha Soo-yeon, tôi khởi động xe. Tôi đã lừa dối Cha Soo-yeon để bắt cóc cô ấy mà không cần nhiều nỗ lực, và ngay cả khi tôi có thể quay ngược thời gian, tôi vẫn sẽ làm điều tương tự... Tôi thở dài.

----------------------------------------------

*Anh tôi lươn lẹo quá :))) 

Phút trước vừa lừa tài xế bảo cùng hội với Cha Soo-yeon, phút sau đã thấy anh lừa Cha Soo-yeon khi nhận mình cùng hội với Ha Tae-heon rồi...*

*Cha Soo-yeon, người chơi chuyển từ hệ yêu mình anh sang hệ chèo cp*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com