ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 38

chikan29

“Tôi thắc mắc tại sao cô hỏi điều đó. Chắc chắn tôi sẽ không báo cáo những vấn đề riêng tư rồi...”

"Thành thật mà nói, tôi muốn nghe một chút về người sử dụng năng lực hạng A đó."

"Cô nói một chút ư?"

“…Tôi đang điều tra, nhưng không có thông tin nào về thời điểm cậu ta thức tỉnh sức mạnh của mình, hay cậu ta đang ở đâu và như thế nào. Như thể có ai đó đã cố tình xóa nó đi vậy.”

Cheon Sa-yeon không hề chớp mắt trước những lời lẽ đanh thép của Choi Mi-jin.

"Mối quan hệ giữa anh với cậu ta là gì?"

“Hừm. Chà, hiện tại thì đó không phải là một mối quan hệ đáng tự hào."

Choi Mi-jin cau mày. "Hai người trông khá thân thiết lúc đó."

“Xem xét các khía cạnh, cậu ấy là một người có năng lực đặc biệt. Tôi nghĩ lý do tại sao tôi muốn được gần gũi hơn với cậu ấy là điều khá rõ ràng.”

Trước phản ứng giống như một con rắn ranh mãnh của anh, Choi Mi-jin đáp lại, "Anh biết rõ rằng việc chủ một công hội lớn thân thiết với một người sử dụng năng lực độc lập quá mức cần thiết là không tốt, Hội trưởng Cheon Sa-yeon."

“Thân thiết với cậu ấy nhiều quá mức ư… Chà. Tôi muốn đấy, nhưng bên kia thì không. Vậy nên, dù không phải như thế, tôi cũng chỉ có thể nuối tiếc mà thôi.”

"Đừng đùa nữa."

"Tôi đã trả lời một cách chân thành, thế nên tôi rất buồn vì cô đã coi nó như một trò đùa."

Tadak.

Cheon Sa-yeon gõ những ngón tay trắng trẻo và thon dài lên bàn. Bầu không khí xoay quanh Choi Mi-jin ngay lập tức chuyển sang Cheon Sa-yeon.

“Như cô đã biết, cậu ấy là một người độc lập. Cậu ấy không liên kết với bất kỳ công hội nào, nhưng nếu trụ sở quản lý can thiệp… Điều đó có vẻ quá đáng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Cổng Choi Mi-jin.”

Dựa người vào lưng ghế, Choi Mi-jin mím môi và nhướng mày khi anh nói chậm rãi.

'Tôi đã không biết rằng anh sẽ tránh trả lời vấn đề này cho đến bây giờ...'

Cheon Sa-yeon có vẻ coi nhẹ mọi thứ, nhưng tôi biết rằng trên thực tế, anh ta là một đối thủ khó nhằn hơn bất cứ ai khác. Đó là lý do tại sao tôi cố tình đưa nó ra trong một tình huống không thể tránh khỏi… Tôi đã không nghĩ anh ta lại đề phòng đến mức này.

Choi Mi-jin quyết định rằng sẽ tốt hơn nếu lùi lại một bước. Nói nhiều hơn về chuyện đó bây giờ, sẽ chỉ kích thích sự cảnh giác của Cheon Sa-yeon mà thôi. Sẽ tốt hơn nhiều khi chuẩn bị mọi thứ một cách toàn vẹn rồi mới tiếp cận người sử dụng năng lực hạng A hơn là Cheon Sa-yeon.

"…Tôi hiểu rồi. Chúng ta đừng nói về điều này nữa.” Choi Mi-jin đứng dậy khỏi chỗ ngồi với đống tài liệu trên tay. “Tôi sẽ kết thúc cuộc họp. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự, hẹn gặp lại vào lần sau.”

“Tôi cũng đi đây. Chỗ này không vui gì cả. Giám đốc trung tâm ~ Chúng ta cùng đi nào!”

Có lẽ bởi vì Hong Si-ah đã hết hứng thú với Cheon Sa-yeon và hạng A ẩn danh, cô ấy đứng dậy ngay và đi theo Choi Mi-jin.

Một sự im lặng lạnh lẽo bao trùm trong phòng họp nơi Choi Mi-jin, những người phục vụ và Hong Si-ah đã rời đi.

“……”

Ha Tae-heon lặng lẽ thu thập tài liệu, đứng dậy mà không để ý đến Cheon Sa-yeon. Một giọng cười đã thu hút sự chú ý của Ha Tae-heon khi anh ấy chuẩn bị rời khỏi phòng họp.

"Tôi đã nghe một số tin tức thú vị vào ngày hôm qua."

Lạch cạch. Có âm thanh của giày da vang lên sau lưng anh. Ánh mắt lạnh lùng của Ha Tae-heon hướng về phía Cheon Sa-yeon. Cheon Sa-yeon tiếp tục lên tiếng khi cho tay vào túi quần.

"Cậu không muốn biết những gì tôi đã nghe sao?"

"Tôi không hứng thú."

Không khí vô hình giữa Ha Tae-heon và Cheon Sa-yeon va chạm dữ dội. Ha Tae-heon nheo mắt lại khi nhìn Cheon Sa-yeon, người vẫn đang cười như thường lệ.

“Nếu cậu lắng nghe, cậu có thể sẽ nghĩ khác. Cậu thấy sao?”

"Câu trả lời của tôi vẫn vậy."

"Thế sao? Tệ thật đấy.”

Như mọi khi, giọng điệu anh không hề chứa chút tiếc nuối nào. Ngay khi Ha Tae-heon định quay lưng đi, Cheon Sa-yeon tiếp tục, "Vậy thì, có ổn không khi báo với giới truyền thông rằng một vật phẩm cấp SS khác đã xuất hiện?"

Động tác của Ha Tae-heon đột ngột dừng lại.

“Sẽ khá ồn ào đấy, dù nó xuất hiện ở trong hay ngoài nước. Một cánh cổng cấp SS mới thậm chí còn không xuất hiện, nhưng vật phẩm đã xuất hiện rồi.”

“……”

Ánh mắt của Ha Tae-heon toát lên sự lạnh lẽo. Khóe môi Cheon Sa-yeon mở rộng.

"Giờ thì cậu có vẻ đã hứng thú nhỉ."

Tập tài liệu đã nhàu nát trong tay anh. Ha Tae-heon bình tĩnh nhìn Cheon Sa-yeon, đè nén sự hỗn loạn đang cuộn lên như bão xuống.

Làm thế nào anh ta phát hiện được? Thực ra, câu trả lời rất đơn giản. Mình không gặp cậu ta một thời gian rồi? Cậu ta đã được giữ trong vòng tay của Cheon Sa-yeon và cùng đối phó với những con quái vật.

"Han Yi-gyeol."

Anh biết rằng người đàn ông đó có liên quan đến Cheon Sa-yeon. Tuy nhiên, biết trong đầu và tận mắt chứng kiến ​​là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Đoạn video mà Choi Mi-jin đã trình chiếu. Ha Tae-heon nhìn thấy nó và cảm thấy rất lạ. Đánh giá từ những gì anh cảm thấy, nó gần hơn với sự khó chịu.   :)))

'… Họ đã không hề tách rời nhau.'

Khi anh nghĩ đến khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của Han Yi-gyeol lúc đưa cho anh chiếc áo khoác cấp SS, miệng của Ha Tae-heon nhếch lên.

Anh cảm thấy mình thật thảm hại khi tin rằng cậu ta muốn thoát khỏi Cheon Sa-yeon dù chỉ một chút.

"Ha Tae-heon."

Đối mặt với Ha Tae-heon vẫn vô cảm như thường lệ, Cheon Sa-yeon với đôi mắt lấp lánh như dã thú, nói "Cậu hẳn đang khá tò mò về con chó chạy qua chạy lại giữa hai chúng ta."

“……”

“Cho dù nó bị lạc, bị bỏ rơi hay đã có chủ… Cậu muốn biết những điều đó.” Cheon Sa-yeon tiến gần hơn một bước đến chỗ Ha Tae-heon. Đôi mắt dài lộ ra dưới mái tóc đen, hơi cong lên. “Một khi đã rõ ràng là cậu ta không có chủ, cậu muốn đưa cậu ta đi ngay lập tức. Cậu ta khá hữu ích mà.”

Ha Tae-heon hơi nhăn mày lại như thể anh không thích những lời lẽ thô tục của anh ta. Nhưng cuối cùng, anh không hề mâu thuẫn với anh ta.

"Ha Tae-heon, cậu có muốn cược với tôi không?" Cheon Sa-yeon nói với một giọng điệu nhẹ nhàng. “Ai, giữa hai chúng ta, có thể buộc xích vào cổ con chó? Ai thắng thì giật xích ra khoe với người kia.” :)))))

"Tại sao lại là tôi?"

"Cậu sẽ phải hỏi con chó, không phải tôi." Đáp lại, Cheon Sa-yeon hơi nghiêng đầu. “Ngay cả tôi cũng không biết… Con chó trì độn hơn tôi nghĩ. Hoặc, cậu ta đủ tham lam để cố gắng có cả hai hạng SS trong tay."   :)))))))

Anh không nói dối. Cheon Sa-yeon thực sự không thể hiểu được Han Yi-gyeol, người đã đưa vật phẩm cấp SS cho Ha Tae-heon.

Nếu đó là một vật phẩm cấp SS, nó sẽ đủ tốt cho một người hạng A sử dụng. Nhưng tại sao cậu ta lại đến gặp Ha Tae-heon và giao nó ra?

Vì Ha Tae-heon mạnh mẽ ư? Cậu ta có nghĩ rằng việc bán ân tình cho cấp SS sẽ giúp ích vào một ngày nào đó không? Hoặc…

'Có phải cậu muốn nâng đỡ Ha Tae-Heon không?'

Dù nó là gì, sẽ rất vui để theo dõi. Han Yi-gyeol mà anh luôn để mắt tới cho đến giờ, không hề nhàm chán.

"Chà, từ từ rồi tôi sẽ tìm ra thôi."

Cheon Sa-yeon kết thúc dòng suy nghĩ của mình và cười nhẹ. “Cậu có chấp nhận lời đề nghị của tôi không? Chúng ta hãy cố gắng hết sức.” 

Cheon Sa-yeon cố tình vỗ vai Ha Tae-heon vài lần rồi rời khỏi phòng họp.

Ha Tae-heon nghe thấy những lời đó và bắt đầu nghi ngờ Han Yi-gyeol. Trước đây, anh chỉ đang quan sát một người mà mình không hiểu. Và bây giờ, anh muốn tìm hiểu xem Han Yi-gyeol đang đứng về phía nào.

Thật là ngây thơ.

Mặc dù rất lạnh lùng, nhưng anh cũng là một kẻ khát máu.

Vì có rất nhiều thẻ bài, Cheon Sa-yeon có thể dễ dàng lấy được ít nhất một hoặc hai bí mật của hội Roheon, ngay cả khi anh không phải dùng đến Han Yi-gyeol.

Khi mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Cheon Sa-yeon cười vui vẻ và lấy điện thoại di động ra. Ngay sau đó, có một tin nhắn đến từ Han Yi-gyeol.

“……”

Biểu cảm của Cheon Sa-yeon khi vừa đọc tin nhắn vừa nhếch miệng cười, dần dần cứng lại.   :))))))))

----------------------------------------------

Nghe thấy tiếng đóng cửa phòng họp, Ha Tae-heon hạ mắt xuống.

Anh cảm thấy mình như một con sâu mắc vào mạng nhện.

'Đó là sai lầm của mình.'

Chỉ có chủ hội Lee Joo-ha và người chữa trị Do Ha-seok mới biết rằng anh đã nhận được vật phẩm cấp SS.

Họ đề nghị rằng thông tin nên được tiết lộ sau khi tình hình xung quanh đã sắp xếp ổn thỏa, và Ha Tae-heon đồng ý.

… Nó sẽ như vậy, nhưng Cheon Sa-yeon lại phát hiện ra. Anh ta cũng khá chính xác.

「Cậu có chấp nhận lời đề nghị của tôi không? Chúng ta hãy cố gắng hết sức.」

Nếu không chấp nhận đề nghị này, Cheon Sa-yeon đe dọa sẽ tiết lộ sự tồn tại của vật phẩm cấp SS cho giới truyền thông.

Ha Tae-heon nghẹn ứ thở ra một hơi.

'Khả năng Han Yi-gyeol sẽ không làm rò rỉ thông tin là bao nhiêu?'

Có chút khó chịu khi nghi ngờ Lee Joo-ha và Do Ha-seok. Cô ấy là một hội trưởng luôn hành động vì lợi ích của hội, và Do Ha-seok không phải kiểu người sẽ làm điều phiền phức như vậy.

Không có ai khả nghi hơn Han Yi-gyeol. Nếu vậy, tại sao Han Yi-gyeol lại làm điều này? Như Cheon Sa-yeon đã nói, có phải chỉ vì cậu ta bị lòng tham che mắt không?

Không có gì là chắc chắn. Đã bao giờ anh bất lực như vậy chưa?

「Hãy suy nghĩ một cách lý trí. Anh có nghĩ rằng mình có thể đối phó với Hội Requiem vốn đang gây áp lực lên Hội Roheon, mà không cần một vật phẩm nào không?」

Anh nhớ lại những lời Han Yi-gyeol đã nói bên trong cổng. Đúng rồi. Sự khác biệt giữa Cheon Sa-yeon và bản thân anh lớn hơn nhiều so với anh đoán.

'Nếu mình biết điều này sẽ xảy ra...'

Lẽ ra anh nên hỏi Han Yi-gyeol đàng hoàng. Anh hối hận vì điều đó. Cùng lúc, trước sự ngạc nhiên của anh, những cảm xúc hoang dã và dữ dội chạy khắp lồng ngực.

Nghĩ về nó, cậu ta là một người đáng ngờ từ đầu đến cuối. Nụ cười rạng rỡ hướng về anh và ánh mắt lấp lánh như đang cầu mong điều gì đó.

Tôi sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm này nữa. Để làm được điều đó, tôi phải hiểu đúng về Han Yi-gyeol.

Đột nhiên, anh nhớ ra hợp đồng mà anh đã có với Han Yi-gyeol. Cậu ta vẫn chưa nhận cái giá cho vật phẩm từ anh. Nếu vậy, anh sẽ liên lạc với cậu ta trong thời gian tới.

“……”

Một tia sáng kỳ lạ vụt qua đôi mắt đen bình lặng của Ha Tae-heon.

Brrrrrr, brrrrrr.

Điện thoại di động trong túi áo khoác rung lên. Ha Tae-heon xoa đôi mắt mệt mỏi và trả lời điện thoại.

"Vâng."

[Chào? Cuộc họp đã kết thúc chưa?]

"Vâng. Nó vừa kết thúc.”

Lee Joo-ha, người không thể tham dự cuộc họp do có chuyến công tác đến Trung Quốc, đã hỏi với giọng điệu lo lắng, [Tại sao giọng cậu lại như vậy? Chuyện gì đã xảy ra thế?]

“Không, mọi thứ vẫn ổn. Tôi đã có tất cả tài liệu liên quan đến cuộc họp rồi. Cô có thể kiểm tra khi đến nơi.”

[Cảm ơn. Tôi đã lo lắng đấy. Kang Seung-geon, tên đó, gây rắc rối ngay cả khi anh ta đang vướng vào một sự cố nghiêm trọng.]

"Tôi ổn."

[… À, cậu biết đấy, Tae-heon à. Cậu không thể giả vờ rằng mình chịu thua vào thời điểm này và đảm nhận vị trí Hội phó sao?]

"Hội trưởng."

[Tôi biết. Cậu ghét nó vì trách nhiệm rất nặng và có quá nhiều thứ phải lo. Nhưng thật sự thì, những gì cậu đang làm bây giờ không khác gì chức vụ của một Hội phó, phải chứ? Nó chỉ là một thứ hạng thôi.]

Giọng nói nhẹ nhàng của Lee Joo-ha tràn đầy tiếc nuối.

[Và hãy nhìn vào vị trí của cậu với tư cách là một thành viên hội cấp SS, trong khi chỉ có hai người ở Hàn Quốc có thể làm được như vậy. Tôi đang chết dần vì tự ý thức được đây.]

Ha Tae-heon im lặng một lúc trước những lời đó.

Anh ấy, người định nói không như mọi khi, nhanh chóng thay đổi ý định và trả lời một cách nhẹ nhàng. "…Tôi sẽ nghĩ về nó."

Lee Joo-ha hài lòng vì anh không tự động từ chối.

[Chuyện gì vậy? Cậu sẽ nghĩ về nó sao? Nghĩ về nó là tốt! Cậu có đang ghi âm lại cái này không? Đừng nghĩ đến việc chối bỏ nó sau này. Hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc. Cậu biết đấy, vị trí Hội phó thực sự rất tốt.]

"Vâng."

[Những người khác đang phải quỳ xuống và cầu xin điều đó đấy. Ôi, lỗi của tôi.] Lee Joo-ha đang càu nhàu một cách tinh nghịch, ngay lập tức xin lỗi và nói, [Tôi phải cúp máy đây. Cậu đã có khoảng thời gian khó khăn hôm nay. Quay lại và nghỉ ngơi đi. Tôi sẽ liên lạc với cậu khi đến Hàn Quốc vào ngày mai.]

"Được rồi. Chúng ta sẽ gặp lại khi cô đến Hàn Quốc.”

Ha Tae-heon đứng lặng một lúc, cầm điện thoại di động và thở dài một hơi rồi rời khỏi phòng họp.

----------------------------------------------

*Vụ 'cá cược' của hai anh căng đấy. Nhưng hai người tưởng Yi-gyeol dễ chơi à, chậc chậc. Sớm thôi rồi chúng ta sẽ thấy ai là người thua cuộc*

*Ha Tae-heon đang có một vài biểu hiện khá kì lạ*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info