ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 31

chikan29

Công hội số một ở Hàn Quốc là Requiem và số hai là Roheon, nhưng khoảng cách giữa hai hội khá lớn.

Liệu Ha Tae-heon có nhận thức được sự thật đó không, thay vì bác bỏ lời nói của tôi, anh ấy lại nheo mắt.

"Cậu nghĩ tôi sẽ tin điều đó sao?”

"Tôi chỉ…"

Khi tôi tiếp tục nói, tôi mất thăng bằng và vấp ngã trước sự rung chuyển đột ngột của mặt đất. Tôi đã không ngã vì Ha Tae-heon đang nắm lấy cổ tay tôi, nhưng toàn thân tôi căng cứng vì cảm nhận thấy điềm xấu.

Kugugugung!

"Chuyện gì vậy?"

Một lần nữa, xung quanh rung chuyển dữ dội. Ha Tae-heon đỡ lấy phần thân trên của tôi đang nghiêng ngả về phía sau, và ngẩng đầu lên.

Kkaak, kkaak!

Vô số con quạ, ẩn mình trong bóng tối, bay lên và vụt qua. Có thể nghe thấy âm thanh ríu rít giữa tiếng quạ kêu điên cuồng.

"Không thể nào…"

GWAAAAH , một tiếng gầm nặng nề vang lên bên tai tôi. Tôi vội vàng đưa chiếc áo khoác cho Ha Tae-heon và nâng cao khả năng của mình.

"Hãy ra khỏi đây ngay bây giờ."

Ha Tae-heon mặc áo khoác và gật đầu.

"Grừ!"

Mặt đất nghiêng hẳn sang một bên. Tôi ôm lấy Ha Tae-heon đang trượt đi và vội vàng bay lên không trung.

"Tôi nghĩ chúng ta cần xé lớp da để rời đi."

Ha Tae-heon ôm lấy eo tôi và gật đầu. Tôi tiếp tục leo lên trái tim đã đỏ rực hơn trước rất nhiều.

"Ngay bây giờ!"

Ha Tae-heon nâng kiếm lên và vung nó qua người. Như thể cắt xuyên qua bóng tối, lớp da đen kịt bị tách làm đôi, để lộ ra bầu trời giữa chúng tôi.

Khi chúng tôi thoát khỏi lớp da nứt toác, nguồn gốc của trận động đất đã lộ diện.

"Nó còn sống?"

"Không, nó chết rồi."

Một sinh vật khổng lồ không xác định được cho là đã chết uốn éo cơ thể khi gầm lên, miệng mở lớn. Một đàn quạ đang bay ra khỏi lớp da bị đâm thủng, và tiếng kêu kinh hoàng vang vọng khắp nơi.

"Đó là một cỗ máy."

"Cỗ máy?"

"Có vẻ như cơ thể đã được sửa đổi."

Vật thể lạ bên trong xác chết. Nó là một phần của bộ phận cơ khí lớn.

“Phần lớn cơ thể, bao gồm cả trái tim, giống như một cỗ máy. Không thể nói nó còn sống được.”

Giiing, gigiiing!

Miệng của sinh vật với đôi mắt nhắm chặt, mở ra hướng về phía chúng tôi. Một tia sáng bất thường lóe lên giữa cổ họng nó.

"Hừ!"

Tôi nhanh chóng quay lại. Ngay khi cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng tôi, một tia laze cực nóng bay qua chúng tôi và lao xuống đất.

Kwagwagwang!

Nền đất khô nứt nẻ và đổ sập theo tiếng gầm. Tôi khô khan nuốt nước bọt.

"Có vẻ như xác chết là một con quái vật cấp S."

“Lý do nó thức dậy…”

Mắt tôi và Ha Tae-heon cùng lúc nhìn vào chiếc áo khoác. Áo khoác cấp SS. Tất nhiên, tôi không nghĩ sẽ dễ dàng có được nó, nhưng…

GWOOORGH!

Con quái vật vung cái đuôi dài và nặng nề của nó rồi di chuyển bàn chân.

"Cậu biết nơi giấu vật phẩm nhưng không biết về con quái vật?"

"…đúng."

Nhận xét của Ha Tae-heon là chính xác. Vì một con quái vật như vậy không hề xuất hiện trong tiểu thuyết, tôi đã rất xấu hổ trước tình huống này. Một con quái vật trên cấp S đột nhiên xuất hiện.

'Tại sao? Bởi vì tôi đã bóp méo dòng chảy của cốt truyện gốc?'

Theo tiểu thuyết, Ha Tae-heon sẽ nhận được chiếc áo khoác cấp SS sau ba tháng. Anh ấy đã lấy đi áo khoác trước ba tháng, vậy có phải việc con quái vật tỉnh dậy là một tác dụng phụ không?

Trong khi tôi đang suy nghĩ về nó, con quái vật lại bắn ra tia laze. Ha Tae-heon, người hầu như không tránh được tia laser khi kéo eo tôi, nói với giọng điệu bình tĩnh, "Tập trung."

"Tôi xin lỗi."

Đúng rồi. Bây giờ không phải là lúc để phân tích tại sao điều này lại xảy ra. Tăng sức mạnh của gió lên, tôi hỏi, “Anh Ha Tae-heon. Con quái vật đó có đáng để đánh lại không?”

"…Bây giờ thì không. Nó khác với những con quái vật bình thường, vì vậy tôi thực sự không thể đo lường các chỉ số.”

“Ngay cả khi nó đã được sửa đổi, vẫn phải có giới hạn. Chắc chắn."

Tôi tập trung vào chuyển động của con quái vật. Động tác dùng chân đập đất và vung đuôi bừa bãi rất mất tự nhiên.

“Có vẻ như máy móc chạy bên trong đã han gỉ. Có thể vài thứ đã bị hỏng.”

Một cỗ máy chống đỡ cho cơ thể lớn như vậy không thể tồn tại nếu không có sự điều hành phù hợp, nếu bạn nhìn vào tất cả các bộ phận đó.

“Dù mạnh đến đâu thì cũng chỉ là S+. Nó không phải cấp SS.”

"Nếu là S+, đó là cấp độ vừa được Requiem công bố trong cuộc họp trước đó."

Sararak.

Bụi đen tụ lại từ mọi hướng. Một ngọn giáo dài, sắc bén bắt đầu hình thành sau lưng Ha Tae-heon.

Kudeudeudeuk!

Con quái vật vung đuôi. Một tảng đá nhô lên khi mặt đất lún sâu xuống và bay về phía chúng tôi. Tôi ngoảnh lại, đập tan tảng đá với gió.

Số lượng giáo đen lần lượt xuất hiện lên tới hàng trăm chiếc. Những ngọn giáo đen dày đặc đến nỗi không thể nhìn thấy bầu trời, bắn vào con quái vật chỉ với một cử động của Ha Tae-heon.

Kkiiiiik! Kkiiik!

Những ngọn giáo đen, đâm vào trong lớp da, nổ tung. Nhiều cú nổ xảy đến trên cơ thể to lớn của con quái vật, làm rỉ ra chất lỏng màu nâu đỏ. Ha Tae-heon đang chỉnh lại thanh kiếm rồi di chuyển cơ thể về phía con quái vật.

Tôi đã có kinh nghiệm chiến đấu cùng Cheon Sa-yeon nên giờ tôi tập trung luồng gió vào Ha Tae-heon. Lưỡi kiếm đen cắt ngang bàn chân trước to lớn của con quái vật đang bay trên đầu một cách không thương tiếc.

Chất lỏng màu nâu đỏ bắn tung tóe trên mặt tôi. Thứ đặc quánh đó có mùi dầu nồng nặc khiến tôi đau đầu.

"Giữ chặt lấy."

Tôi vòng tay qua cổ Ha Tae-heon. Cùng lúc đó, con quái vật quật mạnh đuôi xuống sàn, bụi bốc lên mù mịt và che khuất tầm nhìn của chúng tôi.

“Ưgh…!”

Đầu gối hai chân sau của con quái vật tách ra và một khẩu súng máy xuất hiện. Khẩu súng máy nhắm chính xác vào tôi và Ha Tae-heon bắt đầu bắn ra mưa đạn với một tiếng gầm.

Ha Tae-heon cũng chú ý đến khẩu súng máy giống như tôi, anh giơ kiếm lên trong khi giữ cơ thể ổn định bằng đùi. Thanh kiếm màu đen phân tán thành bụi, sau đó biến thành một tấm chắn lớn.

Tudududu!

Tiếng súng vang lên chói tai, nhưng tất cả đều bị chặn lại bởi tấm chắn mà Ha Tae-heon tạo ra. Khi tiếng súng kết thúc, tấm chắn thay đổi hình dạng thành một thanh kiếm, cầm trên tay anh. Tôi để gió cuốn theo chân Ha Tae-heon tới mũi kiếm của anh ấy.

Thanh kiếm của Ha Tae-heon, được gia tốc bởi luồng gió, đã cắt đứt hai chân sau của con quái vật. Thay vì xương, máy móc có thể được nhìn thấy qua da và dầu phun ra.

Kkiiiiik!

Gukung, gukung!

Con quái vật mất thăng bằng và loạng choạng khi hai chân của nó bị chém đứt. Một đám bụi bay lên và bao trùm Ha Tae-heon.

“Kẻ đã cắt bỏ tất cả các chân…”

Lời nói của Ha Tae-heon không tiếp tục đến cuối. Xuyên qua lớp bụi dày đặc, một thứ gì đó đang lao về phía chúng tôi. Tôi há miệng thở dốc.

“Đó là — một con quạ?”

Kkaaak! Kkaak!

Nó quá lớn để là một con quạ. Con quái vật há to miệng, đôi mắt vàng lấp lánh gắn trên trán. Ha Tae-heon đã hạ gục kẻ thù trong tầm ngắm.

“Ư— chúng có phải là những con xuất hiện ban đầu không?”

"Không, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó."

Chúng tôi bay lên không trung để tránh quạ. Lũ quạ kêu lên và theo sau ngay lập tức. Hàng chục quái vật quạ có kích thước như đại bàng há miệng về phía chúng tôi.

Ha Tae-heon tiếp tục chém những con quạ lao vào chúng tôi như thể muốn moi mắt chúng tôi ra. Tôi đã giúp Ha Tae-heon bằng cách đổi hướng trong không khí.

“Ưgh…!”

Một cơn đau dữ dội nhói lên trong đầu tôi. Cảm thấy năng lực của mình bị hạn chế, tôi vội vàng hỏi: "Cổng ra có xa lắm không?"

"Khoảng 20 phút về phía bắc."

Ha Tae-heon vung kiếm và trừng mắt nhìn bầy quạ đang bay. Vào lúc đó, tôi được Ha Tae-heon ôm và tôi cảm thấy lạnh đến mức rùng mình.

Trong đám quạ, vài quả cầu đen xuất hiện cùng lúc và nổ tung như những quả bom.

Vút!

Kyeeek! Kyek!

Những quả cầu nổ tung và xé nát những con quạ gần đó. Ha Tae-heon tỏ vẻ khó chịu khi nhìn số lượng quạ lao vào để ngăn cản anh đối phó với con quái vật đã được sửa đổi.

“Tôi nghĩ…” Tôi cố giữ đôi mắt run rẩy của mình và nói, “Tôi nghĩ chúng ta nên ra ngoài. Dù sao thì, chúng ta đã có vật phẩm… và vì nó là…”

Ha Tae-heon suy nghĩ một lúc rồi gật đầu và quay về phía bắc. Tôi đổ mồ hôi lạnh khi dùng sức mạnh của mình để giữ cho cơ thể không bị ngã. Để thoát khỏi lũ quạ đang lao vào chúng tôi, tôi không thể giảm tốc độ của mình.

“Hừ, hah…”

Tôi không thể vượt qua cơn đau đầu và vùi mặt vào vai Ha Tae-heon. Hàng trăm con quạ đang đuổi theo sau chúng tôi. Nó khiến tôi phát điên.

Kyaaak!

Ha Tae-heon, người đã chém chính xác vào cổ của con quạ đang túm lấy chiếc áo khoác bay lên, giữ eo tôi chặt hơn. Đầu óc vốn mơ hồ của tôi trở nên rõ ràng hơn một chút.

"Chúng ta gần đến rồi."

Năng lượng dồn dập từ trái tim tôi bắt đầu lắp bắp như thể muốn bày tỏ rằng điều đó không còn khả thi nữa. Cơ thể tôi mất đi sức lực và đôi mắt của tôi buộc phải nhắm lại. Tôi cắn lưỡi, cố gắng tỉnh táo lại.

“Hư…”

"Han Yi-gyeol?"

Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, tầm nhìn đen kịt của tôi quay trở lại. Có lẽ khả năng của tôi đã bị cắt đứt, Ha Tae-heon đang chạy trên mặt đất thay vì trên không. Ha Tae-heon vừa chạy vừa ôm lấy cơ thể mềm nhũn của tôi, thốt lên "Han Yi-gyeol, thở đi!"

May mắn thay, cổng ra nằm ngay góc đường. Nhận ra rằng anh ấy đang bỏ chạy, những con quạ rên rỉ một cách quái dị, gập cánh lại và lao vào Ha Tae-heon. Có giới hạn để chém tất cả lũ quạ đang cắn tới như một bầy chó, với một thanh kiếm.

Khoảng cách còn lại đến cổng ra là 20m. Tôi lại một lần nữa nâng cao khả năng từ cơ thể lung lay không vững của mình.

"Grừ!"

Với cơn đau dữ dội giống như ai đó đang đâm một cái rìu vào sau hộp sọ của tôi, hai chân của Ha Tae-heon như vươn lên không trung. Ha Tae-heon, người chạy về phía trước theo chiều gió đẩy đôi chân của mình, tung người về phía cổng ra.

Kkaaak! Kkaak!

Cuối cùng, tôi và Ha Tae-heon ra khỏi cổng với bầy quạ đang vật lộn để ngăn chúng tôi lại. Tôi không thể chịu đựng được nữa và cúi đầu xuống.

“Han Yi-gyeol. Tỉnh dậy Han Yi-gyeol!”

Khi tôi cố gắng nhấc đôi mi nặng trĩu lên, tôi nhìn thấy khuôn mặt của Ha Tae-heon dưới bầu trời đêm đầy sao. Tôi ngơ ngác nhìn lên Ha Tae-heon, người đang bóp má tôi, và thì thầm nhẹ nhàng, “… anh vẫn… có…”

"Gì?"

“—Có… áo khoác với…?”

Đôi mày đẹp của Ha Tae-heon nhíu chặt lại.

“Đó có phải là điều cậu đang quan tâm lúc này không? Cậu đã sử dụng khả năng của mình vượt quá giới hạn. Cậu cần nhận được chút năng lượng từ người chữa lành ngay bây giờ—”

“Thay vì… hơn là một người chữa bệnh,” tôi lắp bắp và chạm vào chiếc ba lô trên lưng. May mắn thay, nó đã an toàn khỏi sự hỗn loạn.

“Cô… yeon.”

"Han Yi-gyeol."

“Cô Cha Soo-yeon… gọi… để gặp…”

“Cậu muốn gặp cô Cha Soo-yeon trong tình trạng này? Cái…"

“…”

"Đợi đã. Han Yi-gyeol? Han Yi-gyeol! ”

Ha Tae-heon đã gấp gáp gọi tôi, nhưng tôi không thể trả lời. Tâm trí tôi gần như không thể giữ được nữa và mắt tôi nhắm lại.

Tôi đã hoàn toàn ngất xỉu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info