ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 3

chikan29

"Xin thứ lỗi? Về Han Yi-gyeol ạ?"

"Đúng vậy."

Trước câu hỏi của Cheon Sa-yeon, Kim Woo-jin hiện lên vẻ hoang mang. Cậu không ngờ mình lại bị triệu tập đột xuất và bị hỏi những câu như thế này. Tuy nhiên, không có cách nào mà một người phục vụ như cậu có thể hiểu được ý định của vị Chủ nhân đẹp trai này. Kim Woo-jin vò đầu bứt tai, rồi trả lời ngay lập tức.

"Không có gì đặc biệt đâu ạ. Cho đến khi Hội trưởng gọi, anh ta vẫn ở trong phòng như thường lệ."

"Hừm."

Thắt một chiếc cà vạt màu xanh đậm, Cheon Sa-yeon hỏi lại, "Còn gì nữa không?"

"Vâng?"

"Có điều gì khác thường không?"

"Vâng, ừm..."

Kim Woo-jin do dự một lúc. Khác thường. Khuôn mặt của Han Yi-gyeol đối diện với cậu một cách tự nhiên trước đó, hiện lên trong tâm trí. Anh ta (HYG) đã từng là một tên ngốc thậm chí còn không thể đối mắt với cậu, nhưng lần này thì khác. Cách anh ta nhìn cậu rất nghiêm túc và thể hiện rõ ràng sự tự tin. Ngay cả tư thế luôn khép nép của anh ta cũng trở nên ngay ngắn như một người mẫu, và mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả tông giọng, ngữ điệu và tính cách. Anh ta như trở thành một người khác vậy.

"Có chút kì lạ ạ. Anh ta không khóc lóc hay... Thật khó giải thích, nhưng khí chất đã thay đổi."

Thật khó để nói với hội trưởng về điều này. Cậu đã cố gắng giải thích nhiều nhất có thể, nhưng lại không biết mình có làm đúng hay không.

"Được rồi."

May mắn thay, Cheon Sa-yeon đã mặc một chiếc áo khoác và nói về việc khác. "Hôm nay, Han Yi-gyeol sẽ ra ngoài."

"Vâng."

"Theo dõi cậu ta. Và nếu cậu thấy điều gì đó kì lạ, hãy báo cáo lại với tôi."

Kim Woo-jin khá bất ngờ trước mệnh lệnh đó, nhưng cậu không biểu lộ sự ngạc nhiên và cúi đầu xuống. Cho đến thời điểm này, Cheon Sa-yeon chưa bao giờ công nhận Han Yi-gyeol là một con người cả.

Tất nhiên cậu biết điều đó, không phải vì lý do ngớ ngẩn như là anh tin tưởng Han Yi-gyeol. Đó là một lựa chọn đương nhiên vì Hội trưởng đang nắm được nhược điểm của anh ta. Những người trong hội đều biết rằng Cheon Sa-yeon có liên quan gì đó đến người thân cuối cùng còn lại của Han Yi-gyeol.

'Đúng vậy... anh ta thực sự quá khác thường để bỏ qua.'

Một mệnh lệnh đã được đưa ra để giám sát Han Yi-gyeol.

Kim Woo-jin nhớ lại kí ức đáng kinh ngạc rằng Han Yi-gyeol, người bước ra từ phòng của Cheon Sa-yeon ngày hôm qua, vì một lý do nào đó đã không khóc. Anh ta thường khóc lóc và run rẩy như thể bị động kinh. Sẽ rất tốt nếu không phải như vậy, nhưng nếu Han Yi-gyeol định từ bỏ người thân của mình và có những kế hoạch khác...

"Tên khốn phiền phức."

Kim Woo-jin nhăn mặt và tặc lưỡi. Lẽ ra anh ta phải sống lặng lẽ như một con chuột chết. Nhưng rồi lại gây ra đủ thứ rắc rối bây giờ.

----------------------------------------------

Ngày tiếp theo. Kim Woo-jin cười khẩy đi theo phía sau Han Yi-gyeol đang nhàn nhã rời khỏi khách sạn sau khi đặt dịch vụ phòng. Làm gì với tất cả thời gian rảnh rỗi đó? Anh ta thực sự đã phát điên à? Kim Woo-jin kích hoạt khả năng của mình.

Năng lực của Kim Woo-jin là 'làm mờ sự hiện diện'. Mặc dù nó không phải là một năng lực cao cấp khiến cậu trở nên vô hình, nhưng vẫn rất hữu ích cho việc theo dõi người khác.

Khi Kim Woo-jin sử dụng năng lực, ấn tượng của người khác về cậu bị mờ đi và sự hiện diện của giảm hẳn xuống. Ngay cả những người biết ngoại hình ban đầu của Kim Woo-jin cũng sẽ đi ngang qua mà không nhận ra cậu. Hiệu ứng kéo dài cho đến khi năng lực bị tắt, và không có gánh nặng nào khác ngoài việc dễ mệt mỏi vì phải liên tục tiêu hao trí lực.

Cậu đội chiếc mũ đã mang theo và đi sau Han Yi-gyeol trong khi vẫn giữ một khoảng cách nhất định. Kim Woo-jin thở dài nhìn theo bóng lưng của Han Yi-gyeol khi anh ta nhìn xung quanh như một đứa trẻ mẫu giáo lần đầu tiên đến công viên giải trí. Có lẽ, theo lệnh, Han Yi-gyeol sẽ đến cổng khu G7 để bắt cóc Cha Soo-yeon. Nó khá xa từ đây, vì vậy anh ta có thể sẽ bắt một chiếc taxi...

"Cái gì vậy..."

Lúc đó, Han Yi-gyeol bắt đầu chạy. Liệu anh ta có tình cờ nhận ra cậu không? Điều đó có thể không? Kim Woo-jin bắt đầu tăng tốc độ và cau mày nhìn về nơi mà Han Yi-gyeol đã đến.

"Kyaaaa!"

"Xe cứu hỏa không vào được! Hãy di chuyển xe của anh ngay!"

"Gì? Thực sự có hỏa hoạn á?"

Làn khói dày đặc bốc lên từ tòa nhà. Han Yi-gyeol có thể được nhìn thấy trong số những người vây xem đang tập trung vào tiếng hét rằng có một đám cháy xảy ra.

'Thật bất ngờ. Tại sao anh ta lại chạy? Có phải anh chỉ muốn thấy một tòa nhà đang bốc cháy thôi không?'

Xe và lính cứu hỏa đến ngay lập tức. Cùng với tiếng còi inh ỏi, xung quanh càng thêm hỗn loạn. Ở một nơi đông đúc như vậy, thật khó để hiểu được hành vi của mục tiêu theo dõi. Kim Woo-jin nhìn lướt qua Han Yi-gyeol, người dường như không có ý định chạy trốn, và quay trở lại. Cậu nghĩ sẽ tốt hơn nếu di chuyển xung quanh và quan sát mọi thứ.

"......"

Và bây giờ.

Kim Woo-jin lẩm bẩm trong tuyệt vọng, "Anh đang làm cái gì vậy, tên khốn này?"

Bên kia đường từ tòa nhà đang bốc cháy. Kim Woo-jin đứng trên mái của một trung tâm thương mại bốn tầng và lấy điện thoại ra quay về phía Han Yi-gyeol.

Han Yi-gyeol bay lơ lửng trên không bằng năng lực gió và đang giúp dập lửa khi di chuyển dòng nước từ vòi, hoặc đưa những người lính cứu hỏa vào tòa nhà qua cửa sổ. Nhờ có Han Yi-gyeol, đám cháy nhanh chóng được dập tắt. Người phụ nữ ôm một đứa trẻ vừa thoát ra khỏi tòa nhà rối rít cảm ơn Han Yi-gyeol.

"Chậc."

Kim Woo-jin, người đã chụp chính xác nụ cười ngượng ngùng của Han Yi-gyeol, gửi đoạn video đã lưu cho Cheon Sa-yeon. Cậu chuyển xong và kiểm tra thời gian, đã 1 giờ 50 rồi. Thời gian ước tính để Cha Soo-yeon ra khỏi cổng là 3 giờ. Ngay cả vào lúc này, bạn cũng phải di chuyển nhanh nhất có thể để đến đó kịp giờ, nhưng tên khốn chậm chạp kia không hiểu được tình hình và đang lãng phí thời gian...

"Chào."

"......?"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên ngay sau lưng, cậu quay lại nhưng đã bị túm lấy cổ áo. Kim Woo-jin hoảng hốt ngẩng đầu lên và nhìn thấy Han Yi-gyeol, người vừa được tán tỉnh ở tòa nhà đối diện.

"C-cái gì!"

"Cậu có tầm nhìn tốt không?" Han Yi-gyeol nhẹ giọng hỏi và mỉm cười. Mái tóc nâu của anh lấp lánh dưới ánh nắng và tung bay trong gió.

"Chết tiệt, anh đang làm cái gì vậy?" Sau giây phút bối rối ngắn ngủi, Kim Woo-jin nhanh chóng tỉnh táo lại và hất tay Han Yi-gyeol ra. Không được sợ hãi. Cậu có hơi ngạc nhiên, phải, nhưng đó chỉ là Han Yi-gyeol thôi.

"Này, tôi không biết anh nghĩ mình là ai, nhưng nếu anh túm cổ ai đó như vậy..."

"Cậu chắc hẳn đã rất ngạc nhiên."

"Gì?"

"Tôi tự hỏi cậu đã phải ngạc nhiên như thế nào khi hủy kích hoạt khả năng của mình?" Han Yi-gyeol nói một cách bình tĩnh, "Phải không? Kim Woo-jin."

"......!"

Thật là rùng rợn, toàn thân cậu nổi da gà. Mẹ kiếp! Cậu quá bất ngờ khi bị tóm cổ áo nên đã mất tập trung. Kim Woo-jin, người đang vội vàng kiểm tra năng lực của mình, nhanh chóng tái mặt.

"Có phải tôi đã đúng không?"

Khả năng... vẫn được kích hoạt. Cậu chưa bao giờ tắt nó đi cả. Han Yi-gyeol đang giễu cợt cậu. Han Yi-gyeol...

"Tên khốn này!"

"Hừm."

Cơ thể đang lao đến của Kim Woo-jin bay lên không trung. Khi Han Yi-gyeol nhấc ngón tay, thân trên của cậu trượt qua lan can mái nhà. Nếu Han Yi-gyeol tắt sức mạnh đi, cậu sẽ rơi khỏi tòa nhà mà không có thời gian để tự cứu mình. Kim Woo-jin nhận ra tình hình và cố gắng thoát ra, nhưng cơn gió xung quanh cơ thể càng làm trầy xước làn da của cậu hơn.

"Thả tao ra, đồ khốn nạn! Mày lôi cái thứ này ra làm cái quái gì vậy?"

"Chỉ là đặt cái tên theo dõi không biết xấu hổ vào đúng vị trí của cậu ta thôi."

Kim Woo-jin đã rất bối rối trước tình cảnh này. Han Yi-gyeol, người thường run rẩy và khóc lóc trước mặt cậu, đã đi đâu rồi? Người đàn ông trước mặt như một người hoàn toàn khác, chỉ có khuôn mặt là giống nhau thôi.

Cậu không biết chuyện quái gì đã xảy ra. Chẳng lẽ anh ta đánh lừa mọi người bằng kỹ năng diễn xuất sánh ngang với tài tử Hollywood sao? Hay ai đó thực sự đang chiếm giữ thân thể Han Yi-gyeol?

Quan trọng hơn hết, cậu nên giải thích tình huống này như thế nào với vị Chủ nhân lạnh lùng của mình đây?

"Cậu đã làm gì sau khi theo dõi tôi?"

"Gì?"

"Nói tôi biết sự thật và tôi sẽ trả tự do cho cậu."

Kim Woo-jin đã suy nghĩ về điều đó một lúc, nhưng cậu quyết định rằng sẽ tốt hơn nếu trả lời thành thật. Cậu đã bị bắt quá sớm mà còn không thể kháng cự được.

"Quay video! Tôi đã quay một video!"

"Video gì?"

"Lúc anh đang dập lửa! Được chưa? Khốn kiếp, giải phóng sức mạnh của anh đi!"

Han Yi-gyeol chỉ nhún vai, phớt lờ những lời chửi thề của Kim Woo-jin và chạm đến cậu. Cơn gió tấn công da thịt của Kim Woo-jin đã biến thành một làn gió nhẹ nhàng trước mặt Han Yi-gyeol.

Han Yi-gyeol thản nhiên lục trong túi áo Kim Woo-jin và lấy đi điện thoại di động của cậu, anh gõ vào nó vài lần rồi ném thẳng xuống sàn.

'Mẹ nó, sao có thể làm điều đó với chiếc điện thoại quý giá của người khác cơ chứ!'

Mặc kệ Kim Woo-jin đang nghiến răng ken két, Han Yi-gyeol buồn bã nói, "Hả... Tôi không thể làm gì với video mà cậu đã gửi đi được. Nhưng nó thì khác. Trở về đi vì sẽ không còn gì để xem nữa nếu cậu vẫn tiếp tục theo dõi tôi."

Cơ thể của Kim Woo-jin bị kéo vào phía trong và lăn xuống mái nhà giống như chiếc điện thoại di động của cậu.

"Thần kinh... anh đang nói cái quái gì vậy?"

"Cậu đã gửi cho anh ta một đoạn video, vậy là đủ rồi. Việc bắt cóc Cha Soo-yeon sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch, vì vậy không cần phải theo dõi tôi nữa."

"Sao có thể!"

"Điều gì là không thể? Tất cả những gì cậu phải làm là báo cáo rằng Han Yi-gyeol đã bắt cóc Cha Soo-yeon theo lệnh."

Anh biết tại sao Kim Woo-jin lại theo dõi mình. Han Yi-gyeol, người chỉ nghĩ đến và nói về việc tìm kiếm em gái của mình, thực sự rất nhanh trí.

"Anh..."

"Nếu cậu không muốn cũng được thôi, hãy nói ra sự thật rằng: 'Tôi đã bị bắt và không thể làm gì khác được.' Tôi không quan tâm đâu."

Tất nhiên là cậu không thể. Sau khi nói thêm, Han Yi-gyeol mỉm cười rạng rỡ. Anh rời mắt khỏi Kim Woo-jin và kiểm tra thời gian trên điện thoại di động trong khi tiếp tục nói.

"Cậu vẫn chưa hiểu tình hình... Tôi bảo cậu đừng theo tôi nữa không phải là cho lời khuyên, nó là một mệnh lệnh. Nếu những lời đe dọa không ngăn cản được cậu, cậu có thể thử theo dõi tôi như một con chó thêm lần nữa."

Với những lời đó, Han Yi-gyeol đã quay lưng lại ngay lập tức. Kim Woo-jin, người bị bỏ lại một mình trên mái nhà, không thể bắt được anh.

----------------------------------------------

*Và chúng ta có Kim Woo-jin, tràn đầy sức sống thanh xuân, mỗi tội cách cư xử hơi... láo*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info