ZingTruyen.Com

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 13

chikan29

“Đây là…” Min Ah-rin đi vào phía sau tôi cũng có vẻ ngạc nhiên. "Nó giống như sao Hỏa."

Tôi chỉ nghĩ đến sa mạc là tốt nhất, nhưng tôi nhìn lại Min Ah-rin với một cảm giác kỳ lạ khi nghe từ sao Hỏa.

"Sao Hoả?"

“Đúng vậy,” Min Ah-rin phấn khích nói. “Đây chính xác là vẻ ngoài của sao Hỏa trong phim tài liệu! Nó đầy cát đỏ.”

"Ồ... phải."

“Nếu nó thực sự là sao Hỏa, chúng ta sẽ không thể thở được vì khí cacbonic, phải không? Thật đáng kinh ngạc! Nếu các thiết bị điện tử có thể hoạt động bên trong cổng, tôi sẽ chụp một bức ảnh. Xấu hổ quá."

“……”

Sự sợ hãi của cô ấy ở lối vào cổng đã không thấy đâu nữa. Min Ah-rin rất phấn khích nên cô ấy bắt đầu nhìn xung quanh. Khá thích thú vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy như vậy.

"Tôi đoán cô xem loại phim tài liệu đó rất nhiều."

"Đúng vậy! Vui thật đấy. Không phải rất thú vị sao? Đó là một hành tinh vô danh mà bạn chưa từng đến. Khi tôi còn nhỏ, ước mơ của tôi là trở thành một nhà khoa học. Tôi đã bỏ cuộc vì không thể học tốt.”

"Tôi hiểu rồi."

“Cuộc họp giao ban sẽ bắt đầu ngay bây giờ! Hãy tập hợp lại!”

Không lâu sau, tất cả các thành viên trong hội chạy đến và một giọng nói vang lên tập hợp mọi người lại. Tôi và Min Ah-rin di chuyển về hướng mà các thành viên trong hội đang tụ tập.

“Tên tôi là Park Geon-ho, đội trưởng đội dọn cổng lần này. Trước khi chúng ta bắt đầu, tôi sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng thể cuối cùng về toàn bộ quá trình.” Người đàn ông đứng trên một tảng đá lớn dõng dạc nói khi nhìn lại các thành viên trong hội.

Park Geon-ho. Đó là một cái tên quen thuộc.

Anh ta đã xuất hiện vài lần trong cuốn tiểu thuyết. Tôi nghĩ khả năng của anh ta cũng khá hữu ích, nhưng tôi không thể nhớ nó là gì.

“Park Geon-ho là một trong những đội trưởng của Đội Tác chiến Đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi gặp trực tiếp anh ấy,” Min Ah-rin đứng cạnh tôi thì thầm. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ thông tin nào vì tôi không có nhiều tài liệu tham khảo về anh ta.

"Tác chiến đặc biệt?"

“Anh không biết à? Bộ phận điều động (bao gồm cả Tác chiến Đặc biệt) chỉ chọn các cánh cổng cấp cao và dọn dẹp chúng. Có rất nhiều lời bàn tán về việc Chủ nhân đã đích thân tuyển dụng những người sử dụng năng lực mà anh ấy thích. Tôi đoán điều đó là đúng khi thấy rằng anh cũng đang tham gia vào lần dọn dẹp này."

“Anh ta chắc phải cực kỳ mạnh mẽ. Khả năng của anh ta là gì?”

“Ồ, là gì nhỉ? Tôi nghe nói anh ấy làm điều gì đó với chuỗi hạt? Tôi thực sự không nhớ.”

Tôi gật đầu. Dù sao thì tôi sẽ tự mình tìm hiểu khi tiếp tục quá trình dọn dẹp. Sau cuộc trò chuyện ngắn với Min Ah-rin, tôi tập trung vào lời nói của Park Geon-ho.

“Nếu mọi người nhìn xa về phía bắc, có thể lờ mờ thấy một tòa nhà, và đó là điểm đến của chúng ta. Giống như với các cánh cổng hiện có, những con quái vật đầu tiên sẽ đổ về trong khoảng 20 phút và cấp độ bên trong cánh cổng sẽ được đánh giá đầu tiên bằng cách đo xếp hạng của quái vật.”

Cheon Sa-yeon hoặc tôi biết rằng cánh cổng này là cổng xếp hạng, thậm chí còn là cổng cấp SS, nhưng các thành viên khác của hội lại không biết. Đánh giá từ bầu không khí, Cheon Sa-yeon dường như không quan tâm đến việc cung cấp thông tin cho họ. Trong tiểu thuyết, người ta nói rằng cánh cổng đã được dọn sạch mà không có bất kỳ thiệt hại nào và vũ khí được lấy thành công, vì vậy tôi không phải lo lắng nhiều về…

“Cấp độ bên trong cánh cổng sẽ tiếp tục thay đổi theo cấp bậc của quái vật, vì vậy xin đừng mất cảnh giác cho đến khi hoàn thành nó. Sẽ rất khó để tìm thấy nếu có ai bị lạc bên trong cổng, vì vậy hãy đi theo tôi. Từ giờ, tôi và Chủ nhân sẽ dẫn đầu. Đó là tất cả."

Sau khi giải thích xong, Park Geon-ho đi xuống từ tảng đá và ngay sau đó, chúng tôi bắt đầu di chuyển. Tôi nhìn những người chữa trị khác và những người sử dụng năng lực xung quanh Min Ah-rin.

'Dựa trên những người sử dụng khả năng này, tất cả họ phải là hạng B. Có vẻ như nó sẽ không dễ dàng.'

Vì họ là thành viên của hội được triển khai để bảo vệ đội chữa trị, họ sẽ không phải là những kẻ ngốc. Vào lúc đó, giữa tất cả những gương mặt xa lạ, tôi nhìn thấy một người đàn ông có vẻ lạ lẫm với tôi. Tôi nhìn anh ta một lúc lâu, tự hỏi cảm giác khó chịu này là gì, và để đề phòng, tôi nắm lấy gáy anh ta.

"Chết tiệt, cái quái gì vậy!"

"Ồ wow."

Cậu ta thậm chí còn không giấu giếm giọng của mình như đã chờ mong được phát hiện ra nhanh chóng. Tôi thở dài, khoanh tay và nhìn cậu ta.

"Cậu đã theo dõi tôi."

“……”

“Dừng khả năng của cậu ngay bây giờ.”

"Dù sao thì tôi cũng sẽ đi!"

Càu nhàu một lúc, người lạ biến mất và khuôn mặt của Kim Woo-jin lộ ra. Cậu ta đã vào rồi, nên tức giận cũng không có ích gì.

Tôi nghiêng đầu nói, “Tôi nghĩ rằng cậu đã rời đi vì không thể nhìn thấy cậu, nhưng cậu vẫn theo dõi tôi à? Muốn chết thê thảm sao?”

"Câm miệng. Tôi sẽ ra ngoài an toàn, anh sẽ thấy.”

“Ồ, vậy thì hãy làm như thế. Được chứ?"

Trông có vẻ ghét bỏ, Kim Woo-jin thở ra một cách thô bạo với vẻ mặt giận dữ. Cậu nhìn chằm chằm vào tôi làm gì?

“Anh Yi-gyeol. Ai đây?"

Min Ah-rin đang lắng nghe cuộc trò chuyện bên cạnh tôi, xen vào với vẻ tò mò. Tôi đang định giới thiệu cậu ta, vì vậy tôi nhanh chóng nắm lấy Kim Woo-jin.

“Cậu ấy là Kim Woo-jin, một trợ lý. Này, chào cô ấy đi. Cô Min Ah-rin. Cô ấy là một người chữa trị.”

Một người rất quan trọng sẽ chịu trách nhiệm cho sự sống của cậu. Khi tôi nhìn Kim Woo-jin với một ý tốt mạnh mẽ, cậu ta chào Min Ah-rin với cái miệng bĩu ra.

"Tôi là Kim Woo-jin."

“Tên tôi là Min Ah-rin. Cậu là người làm việc bên cạnh Chủ nhân phải không? Tôi nhớ đã gặp cậu vài lần rồi.”

"Đúng vậy."

"Con quái vật đầu tiên đây rồi!"

Trong khi đang ung dung nhìn Kim Woo-jin và Min Ah-rin bắt tay nhau, tôi nghe thấy tiếng hét của Park Geon-ho trước mặt. Tôi vội vàng nắm lấy vai Kim Woo-jin và nói: “Đừng có ngu ngốc và hãy ở gần cô Min Ah-rin. Cậu hiểu không?"

“Tôi — tôi hiểu rồi!”

Kim Woo-jin, người bước vào với tâm thế không thể thay đổi, cũng sợ hãi khi con quái vật xuất hiện, vì vậy cậu ta gật đầu ngoan ngoãn và lùi lại phía sau tôi. Tôi hít một hơi thật sâu và nhìn ra chỗ khác. Có thứ gì đó đang lao tới khi giẫm lên bãi cát đỏ.

Có một số cuộc tấn công của quái vật bên trong cánh cổng. Đó là hơn ba lần khi nó ở cấp độ thấp, và hơn hai mươi lần ở cấp độ cao, số lượng quái vật tấn công cùng một lúc cũng là ngẫu nhiên. Điều quan trọng nhất là mô hình bầy đàn. Ngay cả khi chỉ đến từ một hướng, nó có thể đột nhiên đổ ra từ mọi phía, thế nên tôi luôn phải quan sát xung quanh.

Vì vậy, hàng sau nơi những người chữa trị đứng cũng không an toàn. Tôi nhìn lũ quái vật tiến lại gần hơn qua cát và bụi.

Kyeeek! Kyeek!

Sinh vật được bao phủ bởi lớp da màu xám nhám rú lên với âm thanh như xé toạc. Cái miệng há ra có hàng chục chiếc răng nhọn, lưỡi dài và dày. Đầu trông giống cá sấu, nhưng chân cực kỳ mỏng và nhiều, nhìn tổng thể thì giống nhện hơn. Dường như có chất độc ở cuối hai chân, một màu đỏ kỳ dị.

'Thật xấu xí.'

Đây là lần đầu tiên tôi trực tiếp đối mặt với một con quái vật bên trong cánh cổng, vì vậy tôi rất lo lắng. Trong tương lai, tôi sẽ phải tiếp tục đối mặt với những con khốn kinh tởm như vậy… Nỗi đau tâm lý lớn hơn nỗi đau thể xác. Tôi không muốn nhìn thấy chúng trong giấc mơ của mình.

Tổng số quái vật lao về phía chúng tôi là bốn con. Tôi nâng hai tay lên, dùng hết khả năng của mình.

Kwadeudeuk!

Ngay khi tôi cho nổ tung hai chân của con quái vật đang chạy dẫn đầu, nó đã bật dậy và vung chân chính xác đến vị trí của tôi. 

"Hư-ư!" Nuốt lại tiếng hét phát ra từ cổ họng, tôi cố gắng bay lên không trung và né đòn tấn công. Có cảm giác ớn lạnh và nổi da gà.

Kyeeek!

Có lẽ không hài lòng với sự né tránh của tôi, con quái vật mở miệng đe dọa khi chân nó rỉ máu. Tôi cau mày trước cảnh tượng khó chịu đó. Ngay cả máu chảy ra cũng có màu xanh, chúng là quái vật ngoài hành tinh hay thứ gì à?

Một lần nữa, tôi tạo ra lưỡi kiếm gió và chém xuống con quái vật. Không giống như lần đầu tiên, tôi đã thực hiện nhiều lần và ném chúng xuống. Con quái vật nhanh nhẹn né tránh lưỡi kiếm gió đầu tiên, nhưng chiếc thứ hai và thứ ba đã chém trúng nó. Với cánh tay trái và nửa thân trên bị cắt đứt bởi lưỡi kiếm gió nhắm thẳng vào tim, con quái vật rơi xuống cát phát ra âm thanh ùng ục.

“Hah…”

May mắn thay, nó là một con quái vật có trí lực thấp và không có đặc tính phòng thủ. Theo cách tương tự, tôi đã giết thêm hai con quái vật lao vào mình. Hai con lao tới cùng lúc nên tôi vội vàng sử dụng năng lực và bị máu xanh bắn tung tóe lên khi không kịp né tránh.

'Ưgh, kinh tởm.'

Tôi quay đầu sang một bên hết mức có thể để tránh làm ướt quần áo, nhưng tình trạng khuôn mặt là vô vọng. Tôi ngoảnh lại và lau đi vết máu xanh lấm tấm trên mặt trái. Con tôi bỏ lỡ đã bị bắt bởi thành viên khác đang bảo vệ đội chữa trị.

"Cậu Yi-gyeol!"

Khi tôi lê bước về phía sau, Kim Woo-jin và Min Ah-rin ngạc nhiên chạy đến chỗ tôi. Min Ah-rin hét lên, “C-cậu có bị thương không?”

“Không… Máu của tôi không có màu xanh.”

Thấy tôi run rẩy trả lời, Min Ah-rin “À.” một tiếng và lấy ra một chiếc khăn tay. Cô ấy đưa nó cho tôi, tôi nhận lấy nó với sự biết ơn.

----------------------------------------------

Hình minh họa 1

*Bộ ba đầu tiên đã chính thức ra mắt với Min Ah-rin, Han Yi-gyeol và Kim Woo-jin*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com