ZingTruyen.Asia

Vtuber

[Fox Akuma] Chạm đến thế giới bên kia III

Fetchers

"Vậy nên, cậu đã đến đây?"

"...Ngu xuẩn, cực kỳ ngu xuẩn..."

Tôi run rẩy phun ra một câu này, cả người tôi lạnh ngắc vì cơn gió vút ngang tấm lưng ướt sũng mồ hôi lạnh. Riêng chỉ mỗi cái đầu thì không thể vì tên ngu ngốc nào đó đang chết dần trong tay tôi. Mọi chuyện đi đến nước này đều phát triển một cách vi diệu mà tôi không thể hiểu được- tổ chức đã được thông báo về việc Mysta còn sống và đã cho người đến vây giết cả hai người chúng tôi.

Một con dao găm tiến tới, găm thẳng vào tim tôi.

Tại sao cậu lại chắn chứ? Tim tôi ở cậu kia mà?

"Aaaaaaaaaaa!!!" Một tiếng hét không biết từ đâu vang lên, thúc giục sự đen tối, mù mịt và trống rỗng, tôi thậm chí còn có điên cuồng. Chẳng nhớ tôi đã thoát khỏi bọn chúng như thế nào, leo lên đây làm sao.Tôi ôm lấy hơi ấm dần vơi đi trong lòng, thờ thẫn quỳ gối bên vách đá cheo leo sắc bén dưới màn mưa.

Lúc đó cậu nói gì ấy nhỉ? À, cậu bảo tôi rằng cậu là gián điệp từ nội bộ tổ chức- nơi mà ngay cả tôi cũng chưa có tư cách vào. Cậu bảo rằng cậu đến đây để giám sát tôi và tìm thời cơ thích hợp để rút và tiêu diệt sạch sẽ một lượt bọn cảnh sát.
Cậu con bảo tôi đừng khóc.
Tôi đã khóc sao? Có lẽ đi.
Những ngày tháng chúng ta bên nhau thật bình yên, thật hạnh phúc đều là dối trá cả. Thực chất chúng ta chưa từng sống chung với nhau và chuyển ra nước ngoài. Những gì tôi đã làm là cấy vi- rút vào não và thực hiện hàng loạt các nghiên cứu và thí nghiệm vô nhân đạo trên người cậu nhằm thu thập dữ liệu về phản ứng sau khi cấy.

Tôi thật khốn nạn nhỉ? Tôi thậm chí còn hại cậu bị stockholm cơ mà.

Bây giờ ngay trước mắt tôi với cậu là một thế giới mới, cần phải nhảy xuống mới có thể chạm đến được.

20 năm trước cậu chạy về phía tôi.

Vậy bây giờ tôi chạy đi tìm cậu nhé, Mysta?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia