ZingTruyen.Info

[Vtrans] Cherry kisses // Taekook

twelve.

nktmai

*:・゚✧*:・゚✧

Họ không thể ở trên mái quá lâu, đã muộn rồi và mấy cốc chocolate đã nguội đi trước khi cả hai có cơ hội uống nốt chúng.

"Anh có thể làm cái nữa cho em." Taehyung nói, đóng cửa sổ lại sau khi đảm bảo người nhỏ hơn đã vào trong một cách an toàn. "Không sao nó ổn mà, dù gì cũng cảm ơn anh." Jungkook nói.

Họ mang chiếc mug của mình xuống dưới bếp và đặt chúng vào chậu rửa để sáng mai rửa. "Tối nay em có muốn về nhà không?" Taehyung hỏi.

"Không hẳn," Jungkook đáp, "nếu anh không phiền."

"Anh không hề."

"Tốt."

"Phải." Taehyung nói. Anh bước về phía tủ cốc và cầm lấy vài thứ trước khi hất đầu về phía người nhỏ hơn. "Đi nào."

Jungkook cười rạng rỡ và nhanh chóng theo sau người lớn hơn đã đi được nửa quãng đường trên chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn đến phần gác mái của căn hội. "Như này tuyệt quá, Taehyungie." Cậu nhóc tóc sẫm nhìn quanh và dựa vào ban công nhìn ra phòng khách, cuối cùng cũng quay lại về phía chiếc giường lớn với rất nhiều gối đã sẵn sàng cho cậu ôm.

Chàng trai da ngăm chỉ mỉm cười ôn nhu và thấy mình có vẻ thích cái biệt danh mà người nhỏ hơn đặt cho. "Em có muốn xem một bộ phim không?" Anh hỏi, cầm lấy laptop của mình trên bàn và thả nó lên giường.

"Tất nhiên rồi." Jungkook nói, bước về phía chiếc giường, "Bộ nào?"

"Anh sẽ tìm một bộ," Taehyung nói, "Em có thể thay cái quần jeans đấy ra nếu muốn, tìm trong ngăn kéo ấy." Anh chỉ về phía cái tủ quần áo ở bức tường đối diện với phòng tắm.

Một suy nghĩ chạy qua đầu bắt đầu khiến anh càng muốn căng thẳng hơn, nhất là khi đang ở một mình. Taehyung cố gắng lướt qua mấy lựa chọn về phim và không nghĩ về mấy lời lảm nhảm anh quyết định nói khi họ còn đang ở trên mái nhà. "Mẹ mày đồ ngu." Taehyung tự lẩm bẩm với chính mình.

Tất cả suy nghĩ đấy đã biến mất, ngay khi anh nhìn lên khỏi màn hình laptop và thấy cậu nhóc tóc đen nhanh chóng chạy từ phòng tắm vào giường trong một cái áo quá to khổ so với cậu của Taehyung.

Jungkook nhảy lên giường và kéo chăn lên tận cằm, người còn lại chỉ cười dịu dàng với cậu. "Thoải mái chứ?" Taehyung hỏi.

"Rất luôn." Người nhỏ hơn nói, nhìn lên đối phương và nở một nụ cười nhỏ xíu. "Mình sẽ xem bộ phim nào vậy anh?"
"Fast and Furious." Taehyung nhấn nút bắt đầu và dựa về bức tường đằng sau. Jungkook đang nằm bên cạnh anh và rúc mình sâu vào đống gối, "Em rất thích Vin Diesel." Cậu thì thầm với cặp mắt mở to đang tập trung vào màn hình.

Fast and Furious là một thương hiệu phim tập trung vào một series phim hành động chủ yếu về đua xe trái phép, trộm cắp và gián điệp.

Vin Diesel (hay Mark Sinclair), sinh năm 1967, là một nam diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai diễn Dominic Toretto trong Fast and Furious.

Nhiều như tình yêu dành cho Dominic Toretto, hai chàng trai đã hoàn toàn quên đi bộ phim và quá bận rộn với việc cười đùa và ăn đồ ăn vặt cùng nhau.

"Làm lại đi!" Jungkook nhảy khỏi chỗ ngồi và nhìn người lớn hơn đang cười nhẹ nhàng.

"Anh không tin được em chưa từng thấy ai làm vậy bao giờ." Taehyung nói, với lấy một trái cherry khác trong bát.

Jungkook chỉ đảo mắt và đưa tay ra hiệu. "Không em chưa từng sống luôn Taehyungie, nên anh làm lại nha? Cho em?" Cậu trề môi dưới ra thành một cái bĩu môi.

"Hm, anh không thể nói không với vẻ mặt đó." Taehyung bứt cuống cherry và đặt nó lên lưỡi mình, mắt anh không rời khỏi người nhỏ hơn đang dõi theo đầy kì vọng với cặp mắt sáng lấp lánh.

Một phút sau hoặc nhiều hơn, trước sự thích thú của Jungkook, anh lấy chiếc cuống ra và để lộ cái một cái nút nho nhỏ. "Ta da."

"Đỉnh quá." Jungkook lặp lại cả trăm lần, "Anh nên chỉ cho em cách này." Cậu thêm, lấy cho mình một quả cherry và quyết định ăn như bình thường.

"Em có biết rằng họ nói những người có thể thắt nút cuống cherry là những người hôn giỏi không." Taehyung nói cùng một cái nhìn về phía Jungkook. Anh thật sự không nên làm vậy. Tất cả không khí trong phổi anh bị lấy đi ngay khi nhìn thấy cậu nhóc ngồi đấy, trên giường anh, mặc áo của anh, lộ ra cặp đùi đó và ánh mắt đặt lên anh lúc anh đẩy cuống cherry ra bằng răng của mình.

"Anh cũng nên chỉ em điều đó khi anh làm vậy nữa." Jungkook nói.

Taehyung không chắc chuyện gì đã diễn ra với cậu nhóc, và Jungkook cũng không rõ liệu cậu có thể trả lời như vậy không. Cậu chỉ biết cậu muốn gì, và bây giờ, với cái cách mà Taehyung nhìn cậu, cậu khá chắc là họ đều đồng ý với điều đó.

"Sao em không lại đây." Chất giọng trầm của anh khiến xương sống của cậu run lên, và cũng nghe rất quyến rũ vào lúc này.

Jungkook đứng lên bằng đầu gối và đặt bàn tay của mình lên vai người đàn ông da ngăm trước mặt, người đang sung sướng ngắm nhìn chàng trai ngại ngùng tìm một chỗ thoải mái trên đùi anh, chân vòng sang hai bên hông khi người lớn hơn dựa về sau cho đến khi lưng anh chạm tường. "Thoải mái chứ?" Taehyung thì thầm.

"Rất thoải mái." Jungkook khẽ khàng nói.

Taehyung ừm một tiếng và nhẹ nhàng đặt bàn tay lên eo cậu nhóc, khoảng cách giữa họ đang ngắn đi, dù không ai có vẻ nhận ra họ gần như dựa vào nhau như nào. "Anh sẽ hôn em bây giờ." Taehyung nói, một phần trong anh muốn cậu rõ ràng về ý định của anh, và cho người nhỏ hơn cơ hội rút lui nếu cậu muốn.

"Làm ơn." Cậu nhóc thì thầm.

Môi họ cọ vào nhau. Nụ hôn này không hề ngây thơ, thay vào đó là nóng bỏng và rực lửa như tất cả các khoảnh khắc mà cả hai đã hình dung ra, tưởng tượng đến cuối cùng nó sẽ là như nào. Taehyung muốn kéo cậu ra, trước khi anh đánh mất bản thân trong khoảng khắc này và hoàn toàn có khả năng phá hủy tình bạn đẹp đẽ anh đã tốn công xây dựng với con người quá đỗi ngọt ngào này. Nhưng trong khoảnh khắc này, không ai trong cả hai có thể suy nghĩ rõ ràng.

"Taehyung." Jungkook chậm rãi thầm thì, nhận ra sự ngập ngừng của đối phương. Nhưng đó là những gì anh cần. Chưa từng có ai nói ra tên anh lại khiến anh thấy tuyệt vời và khiến trái tim anh xốn xang như này và cả thế giới như biến mất, để lại hai chàng trai lơ lửng giữa thiên hà của những vì sao và phép thuật đã tạo ra chúng.

Tay Taehyung vòng quanh vòng eo nhỏ bé của cậu nhóc, ôm lấy cậu vào ngực mình khi anh ấn môi họ vào nhau và không để lọt dù một khoảng cách nào giữa bọn họ. Jungkook di chuyển tay mình lên cổ của đối phương và chạy ngón tay lên mái tóc dày phía sau đầu anh.

Anh nếm như vị thuốc lá và cherry, hương vị Jungkook đang cố gắng ghi nhớ khi lưỡi họ chạm nhau và hơi thở của cả hai hòa quyện. Đầy bất ngờ, bàn tay to hơn của anh lướt xuống đùi cậu nhóc tóc đen khi Taehyung đẩy cậu nằm xuống, môi họ không rời nhau.

Taehyung bắt đầu lướt những nụ hôn nhỏ xuống xương quai hàm và rải rác thêm ở cổ cậu, bức canvas xinh đẹp cần được tô điểm thêm bởi môi anh và chỉ của anh thôi.

Chiếc boxer nho nhỏ của Jungkook khiến người lớn trở nên hoang dại và gặm nhấm làn da của cậu, nhận lại cái co rúm từ người nhỏ hơn. Nhưng với từng nụ hôn nhẹ của sự đau đớn, Taehyung sẽ hạ xuống những cái nhẹ nhàng hơn lên vị trí đó và nựng má cậu nhóc, ngón cái của anh chạy dọc xương gò má đang phủ lên màu hồng của cậu.

"Taehyungie," Jungkook thở gấp, kéo nhẹ tay áo của chàng trai để có được sự chú ý. Chàng trai da ngăm ừm một tiếng đáp lại và để lại nụ hôn cuối cùng lên xương quai xanh của cậu nhóc trước khi nhìn lên cậu, mái tóc đen bồng bềnh của cậu ngã lên gối và đôi môi sưng lên hé mở.
Cậu trông tuyệt đẹp. "Ừ bé cưng?"

Jungkook đỏ mặt và tự dưng thấy ngại ngùng dưới cái nhìn mãnh liệt của người đàn ông đối diện. "Em chưa từng..." Cậu rụt người lại, không chắc nên diễn tả thành lời như nào để không thấy ngượng hay ngại hơn như cậu lúc này. Jungkook chỉ thở ra một hơi và kéo áo xuống để che đi chân mình nhiều hơn sau khi thấy tấm vải đã bị kéo lên.

"Bé cưng, điều này ổn mà." Taehyung mỉm cười và dựa xuống để hôn lên má cậu đầy nhẹ nhàng. Anh rời khỏi cậu nhóc và kéo cái chăn lại để họ có thể trườn lên lại ở dưới nó cùng nhau. Anh hiểu cậu bé tóc đen của anh cố nói điều gì, và anh không thể hạnh phúc hơn khi cậu dừng anh lại trước khi mọi việc đi quá xa. Taehyung muốn cậu có thời gian, không phải vội.

Jungkook nở một nụ cười nhỏ và trườn lại gần hơn bên cạnh Taehyung, rúc vào anh với đầu cậu ở trên vai anh. Người lớn hơn không hề phiền, kéo chăn lên và vòng tay qua cậu nhóc để giữ cậu gần hơn, hôn lên trán cậu, "Nhớ nhé Kook, chúng ta có tất cả thời gian của thế giới này."





┆♡┆

------------

Mình vẫn đang khá là tâm trạng vì vụ việc ai cũng biết liên quan đến Taehyung. Dù vào fandom chưa lâu, mình cũng có thể thấy đây là một chuyện không ổn chút nào. Mình buồn và thương anh thật sự. Lúc type mấy dòng này, mình đã 3 tiếng rồi chưa check Facebook. Haiz, không biết mọi chuyện đã đi đến đâu. Đến cuối cùng cũng chỉ mong một môi trường công bằng, lành mạnh và tràn ngập yêu thương nhất có thể cho bảy anh. 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info