ZingTruyen.Com

Vô Tình Trở Thành Cương Thi Mỗi Ngày Đều Bị Đuổi Bắt.

Chương 2

nTng511

Dưới đáy hố thiên nhiên rộng lớn mọc đầy những cây cổ thụ to lớn cùng dây leo chẳng chịt, triệu năm trước nơi đây hình thành nhờ vào sao lạc rơi xuống gọi là Hố Vẫn Thạch, nghìn năm trước nơi đây chôn trăm vạn binh sĩ gọi là Hố Vạn Thi, oan hồn oán quỷ biến hố vẫn thạch hoá thành Âm Địa.

Ba trăm năm trước Thái Tử đương triều xử trảm chém trăm tội thần tế bái một người.

Ba trăm năm sau, một lần nữa nơi trung tâm hố lúc này máu chảy thành vũng, xác chất thành núi, oán khí, âm khí trôi nổi khắp nơi che kín mắt người.

Cả vùng đất trời rộng lớn chỉ còn duy nhất một bóng người đứng thẳng tắp như tùng như bách.

Áo tấc vốn đã đỏ sau khi tắm trong máu tươi lại càng đỏ thêm tung bay trong gió, tóc đen tựa thác chảy dài trên vai người, Nam Khanh hé đôi mắt đỏ tươi yêu dị nhìn 4444 đang ra sức đớp mấy cái mặt quỷ.

Một hố lõm ra chắc là miệng vô cùng lớn giống tấm lưới tung ra rồi ụp xuống, mỗi lần như vậy 4444 sẽ đớp được 2_3 mặt quỷ. Theo độ ăn của nó, cục bông tròn tròn màu xanh lúc này bự thêm được chút chút rồi.

Vốn ban đầu hai người đã đi khá xa Âm Địa vì Nam Khanh đã chọn bừa một hướng để truy tìm bông hoa, nhưng bất chợt Nam Khanh quay đầu, anh bất chấp lao hết sức quay trở về mộ phần của người kia.

Trong đôi mắt Nam Khanh là phản chiếu của mây mù đỏ tươi xen lẫn khí đen khủng bố đang rầm rộ tấn công về phía mộ phần của người kia.

Còn trong mắt của 4444 là tên của hàng loạt người chơi tính diệt hồn hủy thi cốt của người trong mộ. Dưới ánh nhìn của nó, hàng trăm cái tên của người chơi chi chít như ong vỡ tổ đang ào ào chạy về hướng Âm Địa.

Đây là chuyện hiển nhiên, dù sao đối phương bị quy tắc vũ trụ treo lên nhiệm vụ truy sát cơ mà.

Chỉ là nó không biết hệ thống của đối phương đâu rồi, nó nhớ không nhầm thì đứa nhóc đó rất dễ thương, nó còn tính dẫn đứa trẻ đó sang kí hợp đồng với Nam Khanh để nhận thêm thưởng, nhưng chẳng tìm thấy người.

Nó vội vàng chạy theo anh trở về, vốn tưởng anh để quên thứ gì, nào ngờ một lời cũng không nói Nam Khanh vừa thấy đám người có chủ ý muốn đào mộ đã vung vuốt bắt đầu đơn phương tàn sát toàn bộ người chơi tiếp nhận nhiệm vụ truy sát.

Anh không nhớ gì nhưng mang máng trong đầu anh biết rằng chỉ có những tội nhân thiên cổ, những kẻ phản bội tổ quốc sau khi chết mới phải chịu cảnh đoạ đày moi xác quật thi.

Nhóm người này đa phần đến từ các công hội của trò chơi Phán Xét, ngoài trừ top 10 còn lại thì hầu hết đều là người có máu mặt tiếp nhận nhiệm vụ.

Thụy Thần làm việc tùy tâm sở dục đắc tội vô số người, giờ đây cả gan dám tạo phản ý đồ phá hủy quy tắc thế giới, 100 người chơi hợp tác với Quy Tắc đều bị lừa một vố đau điếng, sau cùng hắn ta phát hiện ra bản thân không thể thoát được liền quyết định tự sát.

Tiện tay đem cái phó bản ngày Phán Xét SSS đập cho nát bét.

Người chơi còn sót lại ôm hận mất vô số đạo cụ bảo mệnh cũng kéo bè kéo phái tới muốn hắn chết cũng không được toàn thây.

Nào ngờ đâu vừa đến Âm Địa Cực Tử, họ bất ngờ nhìn thấy một chàng thanh niên phải nói là kinh diễm đứng nơi chỉ định của hệ thống.

Chỉ là chưa để họ định hình, bóng dáng đỏ như máu đã vung vuốt lên...

4444 trơ mắt nhìn hàng loạt cái tên trên bảng xếp hạng Phán Xét bị gạch chéo, hàng loạt hệ thống bị thu hồi không ngừng oanh tạc trên diễn đàn bọn nó không nghĩ tới nơi đây lại xuất hiện tồn tại khủng khiếp như vậy!

[Người chơi số 943642 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

[Người chơi số 736242 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

[Người chơi số 936252 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

[Người chơi số 638284 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

[Người chơi số 372952 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

[Người chơi số 749392 bị Cương Thi Vương không rõ tiêu diệt.]

....

Quy tắc vũ trụ cũng phải hoảng hốt, nó nghe nói có Cương Thi Vương đồ sát người chơi lập tức thu hồi nhiệm vụ truy sát, kế tiếp lập cổng không gian kéo toàn bộ người chơi còn sót lại vô trò chơi mới khiến cho toàn bộ 238 người chơi không toàn diệt dưới tay anh.

Cơ mà nhìn tình cảnh hiện tại, người sống còn chưa tới 100 người. Nó nhìn thấy đủ loại đạo cụ, đủ loại pháp bảo được lấy ra nhưng tất cả đều bị phá hủy, năng lượng trong chúng bị Cương Thi Vương đang tức giận không nguôi kia hấp thụ, hồn phách của số người chơi cũng bị cắn nuốt sạch sẽ.

Nam Khanh giết người không chút ngần ngại, không chừa chút đường sống cho ai, Cương Thi đang tức giận cho dù bị gạo nếp thiêu cháy da thịt, ăn mòn cơ thể vẫn lao vào xé xác kẻ làm phiền tới giấc ngủ ngàn thu của người trong mộ.

4444 lúc này khiếp sợ trước sức mạnh khủng khiếp của anh, biết là cương thi được dưỡng trong Hố Vạn Thi vốn là Âm Địa Cực Tử sẽ vô cùng đáng sợ, nhưng rõ ràng anh còn mạnh hơn con cương thi nghìn năm đào ra từ cổ mộ ở Trung Hoa mà nó từng gặp, con cương thi đó đã có trăm năm ăn thịt người đấy!

Và càng bàng hoàng hơn là nó đã tìm ra lai lịch của Cương Thi Vương này rồi.

Cháu trai út của hai nhà Cố_Trần, sinh ra ngậm thìa vàng mà lớn, sống trong trăm vạn ân sủng, Cố gia thống lĩnh trăm quân giữ gìn biên cương, cha là đại tướng được tín dụng, Trần gia huyết thống nho gia, trong họ toàn người tài được trọng dụng, mẹ là nữ tử tài hoa bậc nhất Thăng Long.

Ngoài ra còn được cùng học tại Quốc Tử Giám, tài năng thơ ca làm cả Thái Tử đương triều cũng phải yêu thích ngày ngày cùng ra vào hoàng cung, thế là chưa đủ người còn chiếm được yêu thích của hoàng đế, Lê Thương Tông, được ban vô số châu báu cùng lời mời làm thư đồng của Thái tử.

Không được sủng mà kiêu tận trời, người sống khiêm tốn, một thân thoát tục, khiêm khiêm quân tử ôn nhuận như ngọc, thi đỗ ba kì thi liên tục là Tam Nguyên Yên Đổ.

Ba trăm năm trước ai mà không biết Cố Trần Nam Khanh một thân thiên kiêu chi tử.

Một người như thế!

Một người như thế vốn không nên chết một cách như vậy!

Nó không còn thắc mắc tại sao lại không một trang sách sử nào nhắc đến một người như anh nữa. 4444 cố ý che chắn ý thức thế giới, nó ra sức diệt bớt mặt quỷ, diệt vài con lại cọ Nam Khanh một lần.

Anh xoa xoa cục bông nhỏ, rồi nhìn quan tài lại một lần nữa bị đào ra:

"Có cách nào để người ngủ yên không?" Nam Khanh chợt hỏi nó, hắn muốn người đó được ngủ ngon, giống anh vậy.

Hệ thống nhỏ ngoan ngoãn giao ra báu vật của mình hũ tro cốt của Vạn Quỷ sắp thăng cấp lên hung thần, không phải là một con, mà là tro của của một vạn con quỷ, và tụi nó đều là quỷ thăng cấp hung thần thất bại. Thứ này nó liều mạng cướp ra từ một phó bản Ss+.

Bằng vào sức mạnh của Vạn Cốt Quỷ và Âm khí lũ người kia kéo tới, Âm Địa Cực Tử lần nữa tái sinh.

Lúc này Nam Khanh đứng bên quan tài nhỏ giọng nỉ non:

"Ngủ ngon."

Ngủ yên không bị ai phá đám, biến nơi này thành tử địa không để kẻ nào dám bén mảng tới nữa.

Tựa như năm đó, anh đau đớn ôm đầu, trong phút chốc ngắn ngủi dường như Khanh đã thấy, bóng dáng ai đó giống như anh lúc này đem máu biến thành sông.

Dáng hình ấy, mờ mịt chẳng thấy rõ là ai.

[NAM KHANH!] 4444 gấp gáp gọi anh, cho dù là cương thi vương thì anh cũng chỉ là một đứa trẻ nắm giữ sức mạnh khổng lồ thôi, không biết kĩ xảo đánh đấm, chẳng rõ uy lực vũ khí của đối phương, cứ lao lên rồi bị đánh bầm dập, vô số pháp khí trừ tà để lại dấu vết trên cơ thể anh.

Phá hủy rồi tái tạo, tái tạo chưa xong đã bị hủy,... Lặp đi lặp lại như thế Khanh có thể chống đỡ hoàn toàn là dựa vô phẫn nộ cùng năng lực tái sinh mạnh mẽ.

4444 nhìn cơ thể đổ gục của anh nó gấp gáp chẳng biết phải làm gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com