ZingTruyen.Info

VÔ HẠN CẦU SINH [Edit]

Chương 18: Kể chuyện ma 2

Halcyon6869

Suy nghĩ miên man nhưng miệng vẫn không dứt, Vân Lạc nói tiếp, "Người ta cho rằng Trăm câu chuyện là nghi lễ gọi ma, nói xong trăm câu chuyện sẽ gặp chuyện xui xẻo. Nên họ thường kể tới chuyện thứ chín mươi chín và sẽ không tiếp tục."

Nhưng một số người không tin vào ma quỷ và cho rằng đây là sự mê tín.

Trong một lần chơi Trăm câu chuyện, mọi người thay phiên nhau kể những câu chuyện, và ngay sau đó là câu chuyện thứ chín mươi chín. Một số người nói rằng họ không thể tiếp tục được nữa, bởi vì đây đã là một trăm câu chuyện. Nói xong mọi người lần lượt ra về.

Có một cô gái trẻ thích nói chuyện ma, thích nghe và nói không muốn trò chơi kết thúc. Cho rằng những người khác đã rời đi, cô liền thuần thục mà nói cho chính mình nghe.

Vào cuối câu chuyện thứ một trăm, cô gái biến thành một con quái vậ

Kể từ đó, cô trở thành một câu chuyện ma mới. "

Vân Lạc cố ý hạ giọng và nói với giọng điệu chậm rãi. Đồng thời, đôi mắt của cô cũng sâu thẳm, và nhìn về phía số 5 Hoa Nguyệt Dạ với ẩn ý sâu xa - khả năng người này là BOSS là cực kỳ cao. Bạn sẽ phản ứng như thế nào khi nghe chuyện ma của chính mình?

"Cạch" một tiếng, Hoa Nguyệt Dạ trực tiếp liền mang chiếc ghế ném xuống đất. Ngay sau đó, cô rùng mình và hét lên, "Tôi, tôi, tôi, tôi sẽ không chơi nữa! Thả tôi ra!" Có một chút rung động trong lời nói.

Vân Lạc, "..."

Không, đợi đã, cô gái!

Cô đưa tay ra, như muốn giữ lại thứ gì đó, nhưng cuối cùng lại không giữ được thứ gì.

Trong khoảnh khắc, Hoa Nguyệt Dạ biến thành một luồng sáng trắng và rời khỏi phó bản. Rõ ràng là người chơi đã quá sợ hãi nên đã nộp đơn lên hệ thống và mạnh mẽ yêu cầu rời khỏi phó bản.

Vân Lạc nhận thức muộn màng rằng nếu số 5 không phải là Boss, thì cô ấy là tân binh cấp một. Nếu bạn không có gan lớn, có thể, đại khái, có lẽ bạn sẽ sợ hãi ...

Cô có tội.

Vân Lạc cúi đầu ăn năn.

Nói một cách chính xác, câu chuyện về "chiếc đèn lồng xanh" mà Vân Lạc đề cập đến không phải là đặc biệt đáng sợ. Chỉ xảy ra nếu nến được thắp sáng trên bàn, và một vài người tụ tập lại với nhau để kể một câu chuyện.

Quan trọng hơn, để xác định chi tiết số 5, Vân Lạc nhìn chằm chằm vào nhau khi kể chuyện. Nó giống như ... Câu chuyện dành riêng cho số 5 nghe.

Vì vậy, sau khi trải qua hai cuộc nói chuyện ma đầu tiên một cách khó khăn, Hoa Nguyệt Dạ không thể cầm cự được nữa và không ngần ngại rời khỏi cuộc nói chuyện.

Không khí đột nhiên trở nên rất yên tĩnh.

Trầm mặc một lát, Vân Lạc căng da đầu hỏi: "Chuyện của tôi đã kết thúc ... Người chạy đi, làm sao bây giờ?"

Các ký tự màu đỏ máu xuất hiện, [Trò chơi tiếp tục. 】

Vân Lạc thở phào nhẹ nhõm. Nhưng ngay sau đó, cô chợt nhận ra rằng không có ai làm đệm lưng!

Nếu luật chơi không được sửa đổi, thì sau khi kết thúc vòng chơi, ba người sẽ bị trừ máu, và chỉ có hai người có thể sống sót.

Nhưng ban đầu Hoa Nguyệt Dạ ở trong phó bản, về mặt lý thuyết thì có thể chiếm một danh ngạch trừng phạt.

Vân Lạc giả vờ như mình chưa làm gì, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim. Trong lòng cô thắc mắc, số 5 bị dọa quá rồi sao, như thế nào lại bỏ chạy?

Sau khi suy nghĩ, một giọng nói trầm ấm đột nhiên vang lên, Tư Đồ số 4 bắt đầu kể: "Có một thanh niên hết hạn thuê nhà và chuyển đến một căn nhà giá rẻ.

Ngày đầu tiên, vừa dọn vừa leo cầu thang, qua lại mấy lần, cuối cùng cũng dọn đồ xong. Không ngờ, đêm đó, toàn bộ tiểu khu bị mất điện. Vì di chuyển quá mệt nên nam thanh niên đã trực tiếp đi ngủ sau khi tắm rửa sạch sẽ.

Nửa đêm, ai đó gõ cửa sổ và nhiệt tâm hỏi, 'mới ở đây à? Bạn có cần nến không? Tôi có nó. '

Vì quá buồn ngủ, người thanh niên không thèm trả lời, chẳng mấy chốc đã chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, nhớ lại chuyện tối hôm qua, người thanh niên lập tức thay đổi sắc mặt và vội vàng rời đi. "

Sau đó, Tư Đồ giữ im lặng. Như thể ngụ ý rằng, câu chuyện của anh ấy đã kết thúc.

Vân Lạc mí mắt nhảy lên.

Câu chuyện của Tư Đồ nghe có vẻ đơn giản và không có gì nổi bật, nhưng nếu nghĩ kỹ một chút, bạn sẽ không khỏi sởn tóc gáy.

Việc di chuyển phải leo cầu thang cho thấy nam thanh niên không sống ở tầng một. Vì vậy, những gì có thể là một người gõ cửa sổ của một ai đó vào giữa đêm? Nó không phải là một con ma à?

Cỏ Bốn Lá dường như cũng phản ứng lại, run rẩy không kiểm soát được.

Vân Lạc vô tình nhìn thoáng qua, trong lòng không khỏi nói thầm. Theo suy luận của cô, BOSS là nữ nên sẽ là số 1 hoặc số 5.

Nhưng bây giờ số 5 chạy khỏi phó bản, số 1 hết lần này đến lần khác rùng mình, dù thế nào cũng không giống là người thích nghe truyện.

Đây có phải là Boss không đi theo con đường thông thường? run thì run, mà vẫn nghe truyện kinh dị chắc?

...... Nghĩ kỹ lại đi, suy luận nhiều khả năng sai.

Đột nhiên, biểu cảm của Vân Lạc chuyển động, và nhìn Tư Đồ không để chút dấu vết.

Có một câu nói rằng đèn lồng màu xanh sẽ trở thành một sự xuất hiện quen thuộc để lôi kéo họ chơi trò chơi Trăm Chuyện. Tư Đồ, anh ta không phải là người thân quen sao!

Mặc dù trước khi trận đấu diễn ra, Tư Đồ đã dùng miệng để truyền đạt thông tin nhưng không ai có thể đảm bảo rằng chính vị thần Tư Đồ lúc này đang ở trong phó bản.

Trong trường hợp Boss phó bản là một con quái vật to lớn với nguồn năng lượng vô biên và có thể ngụy trang được tất cả ký ức của đám đông, sẽ dễ dàng để bắt chước hành động của vị thần sao?

Ngoài ra, cô mới chỉ liên lạc với Tư Đồ một lần và không hề quen biết nhau. Ngay cả khi có điều gì đó bất thường trong hành vi của số 4, cô cũng không thể phát hiện ra.

Nghĩ đến câu chuyện ma ngắn gọn và cô đọng của số 4, cách kể chuyện quen thuộc và tự nhiên khiến Vân Lạc càng thêm nghi ngờ người này.

Tiếp theo là số 6 Kỳ Đàm.

Đánh giá từ biệt danh của anh ấy, đây là một fan hâm mộ ma. Nhưng nó không nhất định, điều gì sẽ xảy ra nếu biệt hiệu chỉ là một cái tình cờ?

Tôi thấy anh ta bình tĩnh nói: "Điều tôi muốn kể là một câu chuyện về búp bê."

"Có một cô bé tên là A Cúc, mới 2 tuổi. Một ngày nọ, chị gái của cô bé mua cho cô một con búp bê mặc kimono."

"Cô gái rất thích con búp bê này và không muốn bỏ nó đi nên đã đặt cho nó tên giống của mình. Thật không may, không được bao lâu thì cô gái bị cảm lạnh và không may qua khỏi."

"Để thương tiếc cho người thân đã khuất, gia đình đã dâng con búp bê lên bàn thần tài và thờ cúng trang trọng hàng ngày. Ai biết rằng sau một thời gian, tóc của con búp bê thực sự dài ra".

"Sau đó, búp bê được gửi đến chùa để cung cấp nuôi dưỡng và tóc của nó vẫn còn mọc. Người ta nói rằng sau khi chết, linh hồn gắn với con rối và linh hồn này sẽ xuất hiện."

Ngay khi giọng nói vừa rơi xuống, những ký tự to lớn màu đỏ như máu xuất hiện, [Vòng nói chuyện kỳ ​​lạ đầu tiên đã kết thúc. 】

[BOSS đang sắp xếp thứ hạng, vui lòng đợi. 】

Hai phút sau, bảng xếp hạng mới được công bố.

[Vòng xếp hạng nói chuyện ma đầu tiên:

Vị trí đầu tiên số 3 Vân Lạc.

Vị trí thứ hai là số 6 Kỳ Đàm.

Vị trí thứ ba là Tư Đồ số 4, với giá trị sinh mệnh là -30.

Vị trí thứ 4 là Adam số 2, với giá trị sinh mệnh là -40.

Vị trí thứ 5 là số 1 Cỏ 4 Lá, với giá trị sống là -50. 】

Cô được xếp đầu tiên? Vân Lạc sững sờ.

Trong giây tiếp theo, Cỏ Bốn Lá, Adam, Tư Đồ, Kỳ Đàm cầm lấy cây bút của họ và bắt đầu viết một cách nhanh chóng.

Vân Lạc ngồi bất động, trông rất kỳ lạ.

Bốn người còn lại đang vật lộn để viết nhanh, như thể từng phút từng giây đều quan trọng đối với họ.

Suy nghĩ một chút, Vân Lạc đột nhiên nhận ra rằng những người này sợ rằng cô như Boss phó bản. Lúc này, rất nóng lòng muốn viết "số 3" trên giấy, phấn đấu là người đầu tiên vượt qua.

Cô cố gắng phân tích nó dưới góc độ khách quan, và đột nhiên thấy mình thực sự đáng ngờ.

Mở đầu là truyền thuyết về đèn lồng màu xanh lá, và bối cảnh trùng khớp với phó bản, như thể nó đang ám chỉ điều gì đó.

Mặc dù cô không chủ động nhắc đến nhưng ai đã từng nghe qua truyền thuyết về đèn lồng màu xanh lá hẳn đều biết rằng đèn lồng màu xanh lá là một nữ quái thích nghe chuyện.

Có 3 người chơi nữ trong phòng, số 1 nhất quyết run rẩy, số 5 sợ hãi bỏ chạy khỏi phó bản, chỉ có cô, không chút sợ hãi, trêu chọc các người chơi bình tĩnh như mèo vờn chuột.

Kết thúc đợt nói chuyện ma đầu tiên, cô lại xếp thứ nhất, chẳng trách những người khác đều nhận chuẩn cô.

Thành thật mà nói, nếu có một người khác trong phó bản cư xử như cô, cô sẽ không ngần ngại bỏ phiếu cho người đó - cho dù đó có phải là Boss hay không, thì hành vi đó quá đáng nghi!

...

Sau một thời gian, kết quả phán đoán được đưa ra.

Giá trị sinh mệnh của Cỏ Bốn Lá là -50.

Giá trị sinh mệnh của Adam là -50.

Giá trị sinh mệnh của Tư Đồ là -50.

Giá trị sinh mệnh của Kỳ Đàm là -50.

Vân Lạc trong lòng nói thầm, chuyện này đám người sẽ không bàn bạc, đều viết tên cô rồi đúng không?

"Làm sao có thể không phải là cô?" Adam sửng sốt, "Người này làm sao có thể là người chơi!

Kỳ Đàm ngồi trên ghế với vẻ mặt không tin.

Cỏ Bốn Lá choáng váng, nửa ngày không phục hồi được.

Vân Lạc mặt không hề cảm xúc phủ nhận, "Tôi không, tôi không phải, đừng nói nhảm."

Tất cả mọi người, "..."

Thực sự là một người chơi. Tư Đồ có vẻ lạ và liếc sang một bên. Nhưng ngay sau đó, anh ta cầm bút lên và viết một số khác lên tờ giấy.

Vân Lạc đã bí mật theo dõi những chuyển động của Tư Đồ. Sau khi nhìn thoáng qua hành động của anh ta, không thể không cau mày - sử dụng hết hai cơ hội cùng một lúc? Đây là hiệp đầu tiên nói chuyện ma, nếu đoán sai thì phải làm sao?

Hệ thống đã nói rằng BOSS là một trong số mọi người. Nhưng vừa rồi BOSS rõ ràng cùng người chơi viết số thứ tự, cùng nhau bị trừ điểm giá trị sinh mệnh, không có sơ hở! Làm thế nào Tư Đồ phát hiện ra điều gì đó không ổn?

Đột nhiên, cô có một nguồn cảm hứng, và cô cảm thấy có điều gì đó không ổn - sau vòng đấu, Boss phó bản sẽ xếp hạng theo mức độ thú vị (khinh khủng) trong câu chuyện. Như vậy, bản thân BOSS sẽ tham gia trò chơi?

Nếu bản thân BOSS không tham gia vào trò chơi, thì Kỳ Đàm, người được miễn trừng phạt với cô, rất đáng ngờ.

Vì vậy, Vân Lạc quyết định lấy ra một tờ giấy và viết "Số 6".

Trong giây tiếp theo, Tư Đồ biến thành ánh sáng trắng và biến mất.

Sau đó, những từ mới xuất hiện trước mặt Vân Lạc.

[Xin chúc mừng người chơi đã vượt qua cấp độ và nhận được đánh giá B. 】

[Bạn có muốn rời khỏi bản sao ngay lập tức không? 】

[Vâng, rời đi ngay lập tức. 】

[Không, rời đi bất cứ lúc nào. 】

Về lý do tại sao nó không phải là đánh giá A, thì có lẽ là do anh chàng bên cạnh anh ta nhanh chân trước. Vân Lạc khẽ thở dài, chỉ hận phản ứng chậm.

"Phán quyết xong rồi, không trừ giá trị sinh mệnh sao?" Bên người, Kỳ Đàm giả vờ không sao, trong miệng lẩm bẩm lời nói, giống như người chơi.

Cỏ Bốn Lá đột ngột đứng lên và vội vàng nói: "Vừa rồi bạn viết số cho ai vậy? Hãy cho tôi biết số ."

Vân Lạc vẻ mặt lãnh đạm, "Tự nghĩ cách vượt qua phó bản, tôi sẽ không công bố đáp án."

"Có gợi ý gì không?" Adam hỏi.

"Boss phó bản được giấu trong số sáu người." Vân Lạc lặp lại lời nhắc của hệ thống mà không do dự.

Adam đã thất vọng.

Kỳ Đàm vẻ mặt thất vọng lầm bầm, "Chỉ là vô nghĩa."

Cô đang nghĩ trong lòng, làm tốt lắm!

Vân Lạc ngồi trên ghế, khá khó lựa chọn. Tư Đồ được đánh giá A, và những đạo cụ quý giá sau khi vượt qua màn rất có thể sẽ thuộc về anh ấy. Cô sẽ ở lại trong ngục tối, hay sẽ nhanh chóng chạy ra phó bản và bắt đầu một vòng khác?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info