ZingTruyen.Com

VÔ HẠN CẦU SINH [Edit]

Chương 15: Học viện Mỹ Thuật 7

Halcyon6869

"Cơ hội đặt câu hỏi đầu tiên của anh đã dùng hết rồi, đến lượt tôi." Vân Lạc bình tĩnh hỏi, "Anh đã tìm ra manh mối nào khác chưa?

Cuồng Đao đã viết và trả lời: "Trên đường đi học về, Sophia chết trong một vụ tai nạn xe hơi hàng loạt. Sau khi trở thành một hồn ma, cô ấy trở lại Học viện Mỹ thuật."

Anh muốn tiếp tục viết, nhưng khi viết "Học viện Mỹ thuật", đầu bút của anh đột nhiên dừng lại. Trong lòng thầm nghĩ không có bao nhiêu manh mối, nên tiết kiệm một chút thì tốt hơn. Một manh mối được chia thành hai và bên kia sẽ không thể nhìn ra.

Về phần sau ... không biết có phát hiện ra manh mối bịa đặt hay không.

Nghĩ đến đây, anh bình tĩnh công bố câu trả lời.

"Tai nạn ô tô nối tiếp?? Nhân tạo?" Vân Lạc xoa cằm, nghiêm túc suy nghĩ.

Cuồng Đao viết nhanh và hỏi câu thứ hai, "Còn cô? Cô đã tìm ra manh mối gì?"

Vân Lạc liếc nhìn nó mà không trả lời.

Cuồng Đao mí mắt nhảy lên, trong lòng nói người này sẽ không biết xấu hổ sao?

Nhưng trên thực tế, Vân Lạc chỉ có trong tay quá nhiều manh mối, và đang cân nhắc dùng cái nào để đổi lại.

Sau khi suy nghĩ về điều đó, cô nói, "Sắp xếp các bức ảnh từ 10 đến 1, bạn sẽ thấy rằng Sophia không thích bị quấy rầy khi cô ấy đang vẽ. Càng nhiều người làm phiền cô ấy và thường xuyên, tâm trạng của cô ấy càng tồi tệ."

Manh mối này đã được tìm thấy trong phòng nhiếp ảnh, và nó rất phù hợp để trao đổi.

Cuồng Đao, "..."

Tôi nhớ rằng khi tôi rời khỏi ảo ảnh, một dòng ký tự màu đỏ như máu xuất hiện trước mặt , [Sophia không thích bị quấy rầy khi cô ấy đang vẽ tranh. 】

Nếu bạn tìm ra manh mối sớm và im lặng trong năm phút trong ảo ảnh, bạn đã vượt qua cấp độ bây giờ chưa?

Càng nghĩ về điều đó, anh ấy càng cảm thấy khó chịu. Làm thế nào mà Vân Lạc tìm ra manh mối quan trọng nhất!

"Còn manh mối nào khác không?" Vân Lạc hỏi lần thứ ba.

Cuồng Đao bình tĩnh lấy nửa sau manh mối trả lời, "Sau khi trở về học viện mỹ thuật, Sophia đã dạy dỗ những người bắt nạt cô ấy."

Vân La gật đầu, "Đến lượt anh hỏi."

Đầu bút ngừng lại một lúc lâu, rồi sột soạt. Câu hỏi cuối cùng xuất hiện là, "Làm thế nào tôi có thể vượt qua cấp độ?"

Vân Lạc bật cười, tên này định ăn gian! Cô lắc đầu, nghiêm nghị nói: "Trao đổi manh mối, không công bố đáp án."

Cuồng Đao hơi thất vọng, nhưng tâm trạng rất ổn định. Rốt cuộc, anh ta chỉ cố gắng một cách tình cờ và không mong đợi nhiều.

"Đổi câu hỏi đi." Vân Lạc ở đó, "Nếu không tôi chỉ đưa ra một manh mối."

Cuồng Đao suy nghĩ một lúc, và viết một câu hỏi khác, "Tại sao Sophia lại bị xa lánh?"

Vân Lạc nhướng mày, khá ngạc nhiên. Không hổ danh là một người chơi Cấp độ 5, các câu hỏi được đặt ra rất đẳng cấp.

Cô nói một cách nghiêm túc, "Bởi vì Sophia thích yên tĩnh."

Cuồng Đao, "..."

Lúc này, hắn nghi ngờ hành vi chia cắt manh mối của mình đã bị phát hiện, nên bên kia sẽ nói mấy câu vô nghĩa coi như trả lời.

Tất cả những người chơi trong phó bản đều biết rằng Sophia thích yên tĩnh, đây là loại manh mối gì? !

"Cô ấy muốn được yên tĩnh, nhưng những người xung quanh không cho phép." Vân Lạc nói xong từng lời một. Sau đó, cô cười nhẹ, "Nghĩ đi. Nếu có thể hiểu được ý tứ, nhất định sẽ vượt qua."

Một giọng điệu giống như nói lời tạm biệt khiến Cuồng Đao cảm thấy rất khó chịu. Giả bộ bình tĩnh, anh ta nhanh chóng viết một dòng, "Cô không tiếp tục trao đổi manh mối sao?"

Vân Lạc cười nhẹ, trong mắt hiện lên một tia rõ ràng, "Với thực lực của anh, anh cho tới nay vẫn chưa có khả năng vượt cấp. Hoặc là có quá ít manh mối, hoặc manh mối tìm được đều lặp lại, chính là tiếp tục trao đổi cũng không thú vị. "

"Tôi đi đây, anh có thể tiếp tục cố lên." Nói xong, cô vẫy vẫy tay, lạnh lùng rời đi phó bản.

Hóa ra ngay từ đầu trò chơi, cô đã nhìn thấu những át chủ bài của mình. Cuồng Đao nhếch lên khóe miệng, nhưng nụ cười lại chua xót.

Lần này khởi đầu không thuận lợi sẽ bỏ lỡ cơ hội. Nếu lần sau gặp lại trong phó bản, anh sẽ không bao giờ rơi vào tình thế bị động như vậy!

Nghĩ đến điều này, biểu hiện của Cuồng Đao dần trở nên kiên định.

**

Trở lại căn phòng nhỏ, bức tường tự động bắt đầu kết toán.

[Người chơi tìm ra sự thật về phó bản và nhận được đánh giá A. 】

【Giá trị kinh nghiệm +120, tiền vàng +30. 】

[Cấp độ của bạn được tăng lên và máu của bạn là +100. Cấp hiện tại là 2 và giá trị sinh mệnh là 200. 】

[Hồn ma Sophia, đưa cho bạn bức chân dung của một nhân vật. 】

[Bạn đã lấy được những đạo cụ quý giá: tranh vẽ, tác phẩm của linh hồn Sophia ẩn chứa sức mạnh yêu ma, có thể chống đỡ 50 điểm sát thương khi mang trên người. (Không ràng buộc)]

Sau đó, bảng thuộc tính tự động nhảy ra——

Biệt danh: Vân Lạc

Cấp bậc: 2 (tiến độ nâng cấp 40%)

Giá trị sinh mệnh: 200

Tiền vàng: 45 (15 + 30)

Vân Lạc phát hiện ra rằng độ khó của phó bản là khác nhau, và điểm kinh nghiệm nhận được khi vượt qua các màn chơi cũng khác nhau. Sau khi rời khỏi phó bản có độ khó bình thường, ngay lập tức nâng cấp.

Ngoài ra, mức độ kinh nghiệm cần thiết cho cấp độ 1 đến cấp độ 2 có sự khác biệt đáng kể so với cấp độ 2 đến cấp độ 3. Tiến độ của cấp độ 2 đến cấp độ 3 đã chậm lại đáng kể.

Tuy nhiên, cô không quan tâm đến cấp độ của các nhân vật trong trò chơi, và nhanh chóng bỏ qua ý niệm của mình và quay sang thưởng thức các đạo cụ mới có được.

Một bức tranh phong cảnh, một bức tranh vẽ hình, có thể chống lại 50 điểm sát thương. Nói cách khác, nếu một đơn giá thị trường là 5.000 nhân dân tệ, Tư Đồ sẽ mua nó với đơn giá 6.000 nhân dân tệ, tổng cộng là 12.000 nhân dân tệ!

12.000 nhân dân tệ! ! ! Vân Lạc điên cuồng tính toán rằng 12.000 nhân dân tệ là mấy tháng sinh hoạt phí.

Sau khi tính toán kết quả, cô ấy đã cộng 12.000 lên 13.200, và cô đột ngột kiếm được 25.000 trong một ngày! Vân Lạc cảm thấy như cô gần như cao hứng và choáng váng!

Mở danh sách bạn bè, người bạn duy nhất "Tư Đồ" đang ngoại tuyến.

Vân Lạc đã gửi một tin nhắn văn bản, "Tôi có thêm hai đạo cụ quý giá nữa." Sau đó, cô chụp ảnh màn hình về thuộc tính của hai đạo cụ và đăng chúng lên.

Lúc này, trên tường hiển thị [Bạn có muốn xem video bối cảnh của "Học viện Mỹ thuật" không? 】

【Có. 】

【không. 】

Vân Lạc nhấp vào video để xem toàn bộ cốt truyện.

Một màn hình video đột nhiên xuất hiện trên tường, và sau đó bắt đầu phát.

Mở đầu, một cô gái thắt bím tóc đã nhanh chóng chạy đến chỗ Sophia và nở nụ cười ngọt ngào, "Xin chào, tôi tên là Anna, chúng ta làm bạn nhé?"

Đó là mảnh vỡ mà cô đã thấy trong phòng vẽ trước đây.

Vân Lạc kiên trì quan sát và thấy rằng Anna vẫn cầu xin kết bạn, lén lút nói những lời không hay; giáo viên trẻ yêu cầu Sophia nói chuyện; Sophia ở trong phòng vẽ để tập trung vẽ tranh, ba người Anna khiêu khích và bốn người xô xát với nhau .

Sophia có tài năng vẽ vời. Một số người hy vọng cô ấy có thể giải tham gia trò chơi, một số người hy vọng cô ấy có thể chỉ cho người khác nhưng Sophia từ chối tất cả.

Vì tính cách thu mình, cộng với sự dạy dỗ của người khác, cô đã bị cả lớp xa lánh. Sách giáo khoa bị trầy xước, các tác phẩm mới sơn bị phá hủy, cặp sách bị ném xuống đất và giẫm đạp, và có vô số trò nghịch ngợm.

Mặt khác, cô giáo đã ngấm ngầm dạy dỗ và cảnh cáo Sophia nhiều lần nên hòa đồng với các bạn trong lớp.

Ở trong một góc yên tĩnh, Sophia thường cảm thấy mệt mỏi không thể tả nổi.

Một ngày nọ, trên đường đi học về, cô ấy bước đi bơ phờ và trông rất buồn.

Đâu ai biết rằng một tài xế say rượu đã lái xe, gây ra một vụ tai nạn ô tô nối tiếp quy mô lớn. Sophia đi bộ trên vỉa hè, bị một chiếc ô tô đâm và chết ngay lập tức!

Lần đầu tiên trở thành ma, cô rất hoang mang và bối rối. Trong tiềm thức, cô quay trở lại Học viện Mỹ thuật.

Thời gian trôi qua, Sophia dần hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình, và nhận ra rằng mình đã có được sức mạnh phi thường. Đối mặt với những người bắt nạt mình, cô chọn cách trả đũa từng người một.

Anna thích sôi nổi, trò chuyện và cho rằng những người thu mình là không bình thường. Vì vậy, chỉ cần cô bước chân vào Học viện Mỹ thuật, Sophia sẽ chỉ che miệng và không cho cô nói. Tôi sẽ không buông tha cho đến khi cô ta đi học về và rời trường đại học.

Một cậu bé đã từng làm xước sách giáo khoa của Sophia nhiều lần, và ngay sau đó cậu kinh hoàng nhận ra rằng sách giáo khoa của mình thường biến mất một cách khó hiểu, sau đó bị cào nát và ném vào một góc.

Những bức tranh của Sophia đã bị lấy đi nhiều lần và bị phá hủy một cách tàn nhẫn. Không bao lâu, anh phát hiện ra rằng mỗi khi giao bài tập về nhà, tác phẩm bán thân bằng đá khó tìm của anh sẽ bị vỡ thành những viên đá nhỏ.

Cũng có giáo viên trẻ nhiều lần khuyên Sophia nên sống hòa thuận với các bạn trong lớp, bị mâu thuẫn với các giáo viên cũ vì một số vấn đề trong giảng dạy, đôi khi vô thức muốn tránh mặt. Nhưng không biết chuyện gì đang xảy ra, và không thể tránh được. Anh ta luôn gặp phải những giáo viên cũ đã xảy ra mâu thuẫn, và sau đó anh ta chỉ có thể đứng tại chỗ với vẻ mặt thật xấu, nghe đối phương nói chuyện hờ hững. Cảm giác khó chịu hơn là ở một mình.

Những điều kỳ lạ xảy ra trong trường đại học dần dần tăng lên, một số người hoảng sợ và thót cả ruột, "Sophia đã trở lại! Cô ấy đã trở thành một hồn ma sau khi chết, và cô ấy trở lại để trả thù!"

Tất nhiên, những tin đồn không đáng tin như vậy đã bị các giáo viên đại học ngăn chặn ngay lập tức. Chỉ là ngày càng có nhiều người cảm thấy rằng một điều gì đó rất kỳ lạ sẽ xảy ra xung quanh họ.

Chẳng mấy chốc, ai đó đã không thể níu kéo.

Người đầu tiên gục ngã là cô gái thắt bím Anna. Chỉ cần vào học viện, cho dù như thế nào mở miệng cũng không thể phát ra âm thanh.

Cô ta đã đi khám bác sĩ, được điều trị đặc biệt và trừ tà nhưng vẫn không đỡ. Cuối cùng, trong lúc khóc lóc, cha mẹ không còn cách nào khác là phải làm thủ tục chuyển trường cho cô.

Tiếp đến nam sinh bị phá hủy bức tranh. Những tác phẩm anh ta đã dày công hoàn thành sẽ luôn bị người khác phá hỏng, không có ngoại lệ. Anh ta rất đau lòng, cuối cùng mắc chứng trầm cảm phải nhập viện điều trị.

Rồi có những nam sinh cặm cụi với sách vở, mải miết xin chuyển trường, sợ rằng sẽ gặp tai nạn nếu chậm một bước ...

Một số người đã sợ hãi đến mức không thể không đến phòng vẽ tranh yêu thích của Sophia trong suốt cuộc đời của cô và cầu xin sự thương xót cho những bức tranh, "Người và ma có những con đường khác nhau, buông tha chúng ta đi".

Sophia ngồi trên bàn, chân đung đưa và cười khúc khích, "Tôi không làm gì quá đáng, chỉ lặp lại hành vi trong quá khứ của họ."

"Nếu những hành động này là quá đáng, những gì họ đã làm trước đây thì tính là gì?"

"Nếu một lời xin lỗi có ích, cảnh sát còn làm gì nữa?"

"Mọi chuyện vẫn chưa ập đến với tôi, tôi cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi nói chuyện. Chỉ khi mọi chuyện ập đến, tôi mới biết sợ hãi và sợ hãi là gì".

...

Sau đó, những người đứng đầu học viện đã tìm một địa điểm khác để mở Học viện Mỹ thuật. Chỗ trước bị ma ám không có cách nào cho thuê hay bán nên bỏ trống.

Trên hành lang trống trải, chỉ có Sophia thong dong đi lại. Thỉnh thoảng, cô trở lại phòng vẽ, lấy bảng vẽ ra và tiếp tục vẽ.

Chung quanh thật yên tĩnh, sẽ không còn ai quấy rầy cô nữa.

**

Tổng thời lượng của video lần này là tám phút, nhưng nội dung còn nhiều hơn thế.

Sau khi xem hết video, Vân Lạc im lặng hồi lâu. Cô nói với lòng mình, Sophia cần người chơi nhắc nhở và giúp đỡ ở điểm nào? Với giá trị tuyệt vời của vũ lực và trí óc phi thường, một người sẽ tự báo thù được cho mình. Chẳng qua, thuận tiện chiếm núi là vua, đem học viện mỹ thuật trống không làm lãnh thổ, những ngày nhẹ nhàng thật đẹp đẽ đơn giản.

... Ngay từ đầu, Sophia cần sự thấu hiểu chứ không phải sự cảm thông.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com