ZingTruyen.Info

VÔ HẠN CẦU SINH [Edit]

Chương 14: Học viện Mỹ Thuật 6

Halcyon6869

Đồng thời, những người chơi còn lại cũng tiến vào ảo ảnh.

Mạc Xuyên nhìn bóng ma cách đó không xa, lâm vào trầm tư. Anh ta có tổng cộng ba manh mối, đó là--

Sophia từng bị bắt nạt khi ở trường.

Cô qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi và sống lang thang trong Học viện Mỹ thuật sau khi qua đời.

Một số học sinh gặp phải một sự kiện siêu nhiên. Ví dụ như một cô gái thắt bím tóc, chỉ cần vào Học viện Mỹ thuật, miệng sẽ bị đôi tay vô hình bịt chặt miệng và không nói được. Cho đến khi đi học về và rời khỏi trường đại học, bàn tay vô hình mới được giải phóng.

Với manh mối, làm thế nào chúng ta có thể vượt qua cấp độ?

Xem xét điều đó trong đêm đầu tiên, Sophia đã nói, " Tôi khao khát được yên lặng", Mạc Xuyên lộ hàm răng trắng, ý cười lành lạnh. "Hãy giết tất cả mọi người trong học viện và bạn sẽ có được sự im lặng như mong muốn.

Sophia vẫn thờ ơ và tiếp tục vẽ.

Tại sao không có phản hồi? Câu trả lời có sai không? Mạc Xuyên nhíu mày, nghĩ tới đây, đổi câu trả lời, "Đừng sợ, ta sẽ không lại để cho người khác bắt nạt ngươi."

Vẫn không có phản hồi.

Mạc Xuyên suy nghĩ miên man, trong đầu chợt lóe lên một cỗ cảm hứng, nhớ tới một đoạn đầu trò chơi, [Tại sao bọn họ vẫn luôn nói chuyện! Không thể chịu được! Tôi sắp phát điên rồi ... Ah, thế giới cuối cùng cũng yên lặng. 】

Anh ta búng tay, cười tự tin, gằn từng chữ: "Thời điểm cô chết trong một vụ tai nạn xe hơi, thế giới cuối cùng cũng trở nên yên tĩnh."

Sophia di chuyển một lúc và nhìn lên Mạc Xuyên. Nhưng không bao lâu, cô lại cúi đầu xuống và tiếp tục vẽ.

Mạc Xuyên, "..."

Ngoài suy đoán trong đêm đầu tiên, anh ta đã nói ra bốn khả năng, tại sao BOSS vẫn không phản ứng? Câu trả lời có sai không, hay nó bị giới hạn trong đêm đầu tiên và các yêu cầu khác cho đêm thứ hai?

Vì thiếu manh mối, nghĩ mãi không ra manh mối, cuối cùng không nhịn được chạy đến chỗ Boss tổng hợp thông tin, "Có nguyện vọng gì thì cứ nói đi, tôi có thể giúp hoàn thành nó. "

Sophia không đáp lại.

Năm phút sau, công việc hoàn thành, bảng vẽ và hồn ma đồng thời biến mất.

Mạc Xuyên thoát khỏi ảo ảnh và trở lại căn phòng gốm sứ. Chỉ trong giây tiếp theo, bóng đen đã hóa thành một cái băng, quấn lấy đầu hắn từng lớp từng lớp.

Sau đó, giá trị sinh mệnh -50, -50, -50 ... một loạt -50, cho đến khi nó cuối cùng trở về 0.

Mạc Xuyên ngẩn ra, "???"

Những ký tự lớn màu đỏ như máu xuất hiện trước mặt người chơi, 【Sophia không thích bị quấy rầy khi cô ấy đang vẽ tranh. 】

Mạc Xuyên lập tức hóa đá, vẻ mặt ngây dại. Nói cách khác, yên lặng ở bên cạnh người, không nói lời nào sẽ không có chuyện gì xảy ra?

Sau khi chịu đựng và chịu đựng, cuối cùng không kìm được nữa, Mạc Xuyên tức giận bùng nổ, "Mẹ nó!"

Vừa dứt lời, anh ta liền hóa thành bạch quang.

**

Nửa Đường Chủ Nghĩa yên lặng nhìn cô gái đang vẽ tranh cách đó không xa, vẻ mặt lẫn lộn.

Mọi người xung quanh đều nói rằng Sophia đã làm sai điều gì đó, cách cư xử của cô ấy khác với những người bình thường, và cô ấy nên sửa lại thói quen của mình càng sớm càng tốt. Nhưng từ quan điểm của người xem, phần lớn đều sai, và Sophia vô tội.

Là số ít người không được hiểu, chúng ta phải làm gì?

Cách tiếp cận của Sophia là không thỏa hiệp, không nhượng bộ, gắn bó với trái tim mình và luôn sống cuộc sống mà cô ấy muốn sống.

Nửa Đường Chủ Nghĩa tự hỏi bản thân, nếu như bị mọi người công kích, cô nhất định sẽ không kiên trì được nữa. Cảm giác đang đề cập đến là quá khó chịu, cô ấy thà nhân nhượng tạm thời, che giấu con người thật của mình và giả vờ giống như những người khác. Dù sao thì sau khi tốt nghiệp, ai cũng đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản cô thể hiện sự tôn trọng đối với những người đủ dũng cảm chiến đấu.

Nửa Đường Chủ Nghĩa nhàn nhạt thì thào nói: "Từ nay về sau có thể sống như ý muốn." Giọng nói của cô vô cùng mềm mại, tựa hồ sợ làm người đối diện sợ hãi.

Sophia dừng lại. Cô quay đầu lại, nhìn sâu vào Nửa Đường Chủ Nghĩa, sau đó chậm rãi nói: "Từ nay về sau, cô muốn làm gì cũng được."

Ảo giác đột ngột biến mất, Nửa Đường Chủ Nghĩa quay trở lại phòng, trước mặt cô xuất hiện những dòng chữ mới.

[Xin chúc mừng người chơi đã vượt qua cấp độ và nhận được đánh giá B. 】

[Bạn có muốn rời khỏi bản sao ngay lập tức không? 】

[Vâng, rời đi ngay lập tức. 】

[Không, rời đi bất cứ lúc nào. 】

Một dấu vết của sự giác ngộ trỗi dậy trong lòng Nửa Đường Chủ Nghĩa. Từ đầu đến cuối, điều Sophia muốn nghe nhất thực sự là, "Bạn có thể sống như bất cứ điều gì bạn muốn."

Nói rồi, người chơi sẽ có thể vượt qua màn chơi.

Còn về lý do tại sao lại là đánh giá B ... Nửa Đường Chủ Nghĩa cho rằng ai đó đã vượt qua bài kiểm tra sớm hơn cô ấy.

"Vẫn còn rất nhiều người chơi lợi hại." Với một tiếng thở dài nhẹ, cô ấy nhấp vào [Vâng, rời đi ngay bây giờ] với giá trị sinh mệnh ít hơn một nửa của mình.

**

Long Âm đứng trên bãi cỏ xanh, lông mày đập loạn.

Đây không phải là lần đầu tiên anh ta chơi trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh, nhưng cũng là lần đầu tiên anh ta chơi một phó bản tệ hại như vậy.

Tổng cộng có bốn cảnh, không chọn được cảnh nào thì phải chọn trường nhiếp ảnh! Sau khi bận rộn gần như cả ngày, chỉ có hai manh mối được tìm thấy.

Cho rằng manh mối sẽ biến mất sau khi được kích hoạt, họ không đến phòng gốm và phòng điêu khắc, mà đến phòng tranh do Vân Lạc tìm kiếm.

Hai người nhận ra rằng Vân Lạc chỉ có một mình, không đủ nhân số, và có thể còn manh mối trong phòng vẽ. Ai biết được cảnh tượng sạch sẽ! Sau khi tìm kiếm rất lâu, vẫn không tìm ra manh mối.

Long Âm và Cuồng Đao trong nháy mắt nhìn nhau, cảnh vật chung quanh đột nhiên thay đổi.

Khi tỉnh lại, Long Âm đã bị ném vào trong ảo ảnh, BOSS cách đó không xa ...

Lấy lại bình tĩnh, anh nghiêm túc suy nghĩ các biện pháp đối phó.

Có hai manh mối trong tầm tay.

Đầu tiên, Boss phó bản Sophia từng bị bắt nạt trong khuôn viên trường.

Thứ hai, sau khi chết, Sophia trở thành một hồn ma, trở lại Học viện Mỹ thuật và dạy dỗ những người đã bắt nạt cô.

...... Dựa vào manh mối duy nhất, chỉ có thể đoán rằng đây là kịch bản phản công vả mặt. Còn những thứ khác, chỉ có thể dựa vào não bộ.

Long Âm tiến đến cẩn thận từng bước.

Sau khi xác nhận rằng Sophia tập trung vào việc vẽ tranh và không có ý định làm tổn thương mọi người một cách thô bạo, anh ta hắng giọng và cố gắng giao tiếp, "Tôi sẽ bảo vệ bạn."

Sophia không đáp lại.

Long Âm liếc nhìn giá trị sinh mệnh của hắn, thấy lượng không có gì thay đổi, lập tức an tâm. Anh ta suy nghĩ một chút, liền thay đổi lời nói, "Cô muốn báo thù sao? Tôi có thể giúp."

Sophia thờ ơ.

"Thật ra, bây giờ cậu là người duy nhất còn lại trong Học viện Mỹ thuật, từ nay về sau cậu sẽ sống một cuộc sống yên bình." Long Âm thay đổi góc độ, tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Sophia liếc sang một bên, sắc mặt khác thường, và sau đó cô ấy tập trung vào bức tranh.

Long Âm khá chán nản ngồi sụp xuống một bên. Đột nhiên, nguồn cảm hứng trong anh lóe lên, và anh tự hỏi liệu đó có phải là một suy nghĩ ngược? BOSS nói rằng cô ấy khao khát yên tĩnh, nhưng thực tế, cô ấy phải cho cô ấy thấy khía cạnh ấm áp của những người bạn đồng hành của mình và thay đổi suy nghĩ của mình thì mới có thể vượt qua bài kiểm tra?

Nghĩ đến đây, anh chậm rãi nói: "Gặp gỡ là duyên phận, kết bạn thì sao?"

Sophia cử động một lúc, nắm chặt tay thành nắm đấm và nắm chặt lấy cây cọ vẽ. Trong giây tiếp theo, cô sử dụng cọ vẽ như một lưỡi dao và cắt giấy vẽ thành nhiều mảnh.

Long Âm nhận ra có điều gì đó không ổn và muốn nhanh chóng sơ tán, nhưng đã quá muộn. Cơ thể anh ta cũng hóa thành từng mảnh và tan biến trong không khí.

Thực hiện hành vi chán ghét nhất của Boss phó bản, kích hoạt cờ tử thần, và người chơi chắc chắn sẽ chết.

Trước khi xuất thủ, Long Âm vô cùng phiền muộn. Có trời mới biết rằng Boss phó bản thực sự ghét kết bạn nhất! Tôi có thể đoán ở đâu đây? Anh cho rằng cô gái bị bắt nạt cần được chăm sóc và đồng hành nên anh định cho sự ấm áp ...

**

Năm phút sau, Sophia hoàn thành bức tranh.

Cô ấy gỡ tờ giấy vẽ ra và bay đến trước mặt Vân Lạc với nụ cười trên môi, "Gửi cô."

Huh? Vân Lạc hơi ngạc nhiên và thuận tay tiếp nhận tác phẩm.

Con ma biến mất ngay khi cô lấy đồ, và cô quay trở lại căn phòng gốm sứ.

Xem xét kỹ hơn, mục hiển thị——

Tranh phong cảnh: Tác phẩm của Sophia, ẩn chứa sức mạnh của hồn ma, có thể chống lại 50 điểm sát thương khi mang trên người. (Không ràng buộc)

Lưu ý: Sau khi chống đỡ 50 điểm sát thương, bức tranh biến mất.

Đó là một đạo cụ quý giá khác. Nếu rời phó bản sớm, bạn sẽ không thể lấy được nó.

Vân Lạc nhướng mày, không ngờ rằng ở trong phó bản sẽ có lợi. Không có đề cập nào trong các bài viết hướng dẫn mà cô đã đọc và cô không biết nếu không ai tìm thấy nó, hay người tìm thấy nó không muốn nói điều đó.

Thấy phòng gốm đã được lật tẩy kỹ lưỡng, cô lại đi vào phòng điêu khắc.

Sau khi tìm kiếm một lúc, vẫn không tìm thấy gì. Vân Lạc không khỏi suy nghĩ, manh mối có lẽ đã bị lấy đi, chúng ta có nên rời khỏi phó bản và quay lại xem video không?

Chuyến đi đến phó bản này là để trải qua độ khó bình thường, và bây giờ là ngày thứ ba của trò chơi, trải nghiệm đã được trải nghiệm và đã đến lúc phải rời đi.

Lúc này, Cuồng Đao lao vào phòng, vẻ mặt vô cùng khó coi.

Vân Lạc quay đầu lại, chớp mắt. Điều đó có nghĩa là, có gì sao?

Cuồng Đao nhanh chóng viết trên tờ giấy, "Tôi đã kiểm tra khắp nơi, chỉ còn lại hai chúng ta trong phó bản, và những người chơi còn lại đã rời đi." Còn về việc đậu hay rớt thì mình không biết.

Vân Lạc tỏ vẻ thờ ơ. Nếu bạn đến muộn hơn một bước, sẽ chỉ còn lại một người trong phó bản

Cuồng Đao viết hai dòng nguệch ngoạc, hiển nhiên là rất háo hức, "Trao đổi manh mối? Lần lượt đặt câu hỏi, tôi sẽ hỏi trước."

Vân Lạc cầm bút trả lời: "Tôi trước hỏi, nếu không sẽ không đổi."

Cuồng Đao không ngờ vừa rồi người mới không chút nào lo lắng, cũng không mở miệng. Phải biết rằng, trong ba phút cuối cùng trước khi đếm ngược, Boss sẽ giết! Những người không thể vượt qua bài kiểm tra sẽ phải chết!

Chỉ là đối phương nhất quyết cự tuyệt, hắn nhịn không được, trong tay có quá ít manh mối, không có phương hướng bổ não.

Trong ảo cảnh lúc trước, anh ta rất thận trọng, chỉ đoán ba lần, như vậy ba lần máu của anh ta  là -50, còn lại hơn một trăm máu. Nhưng anh ta biết rõ rằng mình không thể tồn tại được lâu.

Nghĩ rằng người trước mắt thực lực không tồi, có thể biết nhiều, Cuồng Đao nghiến răng trả lời: "Được, cô có thể hỏi trước."

"Anh tìm được manh mối gì?" Vân Lạc đi thẳng vào chủ đề.

"Các bức ảnh được sắp xếp từ 1 đến 10, và người ta thấy rằng Sophia đã bị bạn cùng lớp bắt nạt." Cuồng Đao thành thật trả lời.

Vân Lạc gật đầu, tán thành câu trả lời này. Cô cũng tìm ra manh mối cho thấy Sophia đang bị bắt nạt, cho thấy bên kia đang nói sự thật.

Sau đó đến lượt Cuồng Đao đặt câu hỏi.

Vân Lạc tưởng sẽ hỏi manh mối và luôn sẵn sàng viết, ai biết tờ giấy bị lật và hỏi: "Sao khi nói không trừ giá trị sinh mệnh?

Cuồng Đao muốn hỏi câu này từ rất lâu rồi. Anh ta nghe Vân Lạc nói bằng tai của mình, nhưng thấy người bên kia vẫn còn ở mức 100 giá trị sinh mệnh, nên anh ta tràn đầy nghi ngờ.

Vân Lạc bất lực, nhưng đã bị phát hiện.

Cô quá lười để che đậy, và chỉ đơn giản nói, "Tôi đã vượt qua đêm đầu tiên. Sau đó, tôi có thể tự do di chuyển trong phó bản và BOSS đã ban cho đặc quyền."

Cuồng Đao,"!!!"

Cô gái này đang đùa tôi à? Lừa dối cũng quá rõ ràng đi!

Chỉ là sau khi Vân Lạc nói xong một lúc lâu, bóng đen trên mặt đất vẫn không đáp lại, cho thấy âm thanh thực sự sẽ không bị công kích.

Thực tế đang ở ngay trước mắt, và Cuông Đao phải dũng cảm đối mặt với nó.

Ngoài ra, cuối cùng anh cũng hiểu được sự tự tin của Vân Lạc trong việc không trao đổi manh mối. Người đã vượt qua cấp độ và hiện đang đi tham quan phó bản, nếu thương lượng không thành, anh ta có thể rời bất cứ lúc nào.

Nghĩ đến đây, Cuồng Đao không khỏi cười nhạt. Anh ta cho rằng mình đã đánh giá đúng sức mạnh của Vân Lạc, và chưa bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của Vân Lạc, vì mình bất quá vẫn là xem nhẹ.

*****

Tác giả có điều muốn nói: manh mối người chơi tìm được phần lớn đều là một chiều, cho nên rất dễ bị ngộ nhận.

**

Đêm đầu tiên, nếu bạn trả lời đúng, bạn có thể vượt qua

Vào đêm thứ hai, năm phút im lặng có thể trôi qua

Làm đúng cả hai việc và nhận một bức tranh phong cảnh miễn phí ≧ ▽ ≦

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info