ZingTruyen.Info

VÔ HẠN CẦU SINH [Edit]

Chương 13: Học viện Mỹ Thuật 5

Halcyon6869

Cuồng Đao, Vân Lạc gặp nhau, hai người thái độ cứng rắn, không chịu nhường nhau và cả hai đều không đồng ý.

Lúc này, Long Âm đột nhiên quay đầu lại.

Vân Lạc vô tình liếc nhìn sang một bên, đột nhiên tóc dựng đứng, thậm chí không tự chủ lùi về phía sau, buột miệng nói: "Khốn kiếp."

Long Âm tự tin có thể có được tiếng cười cuối cùng trong cuộc thi bốn người, đương nhiên trang điểm trên mặt cũng không thua kém. Thoạt nhìn, Vân Lạc gần như nghĩ rằng có thêm một hồn ma trong phó bản.

Không có chi, anh chàng này trông giống một con ma hơn là Sophia.

Long Âm chớp mắt, vẻ mặt nhỏ nhắn khá đắc thắng.

Khóe miệng Cuồng Đao giật giật, và anh ta không thể không quay đầu lại. Anh ta thực sự không muốn thừa nhận rằng chàng trai bên cạnh tôi là một người bạn đồng hành ...

"Vì tôi không muốn hợp tác nên tôi đi trước." Vân Lạc nhanh chóng viết một dòng, sau đó rời đi.

Cuồng Đao cầm bút lên viết, "Vốn dĩ có cơ hội trao đổi manh mối, lại bị mày làm cho sợ hãi."

Long Âm, "..."

Đổ lỗi cho anh ấy?

Cuồng Đao tiếp tục viết, đột nhiên vừa động, đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt lóe lên vẻ kinh ngạc. Nếu anh nhớ không lầm, Vân Lạc có phải vừa nói rồi không? Tại sao cái bóng không phản ứng, và không có thay đổi về giá trị sinh mệnh?

Bên kia, Vân Lạc dựa lưng vào tường, trong lòng thở dài, "Hình như đã bị phát hiện."

Ngay từ đêm đầu tiên, Sophia đã nói: "Từ giờ, bạn cũng có thể tự quyết định cách sống của mình." Cô lờ mờ đoán rằng cài đặt "không được ồn ào" không còn hữu ích với cô nữa.

Trong phòng vẽ tranh, Vân Lạc đã thử nghiệm rồi. Cho dù cô nói với giọng thấp hoặc nhảy xuống sàn nặng nề, cô sẽ không bị tấn công, và giá trị sinh mệnh của cô vẫn sẽ đầy.

Cho rằng những người chơi khác vẫn đang chơi, cô không muốn quá gây sự chú ý, vì vậy cô tiếp tục giả làm một người chơi bình thường.

Bất quá, Long Âm đột nhiên quay đầu lại, vẻ mặt cực kỳ sát khí. Cô bất cẩn nhất thời mở miệng nói câu đó nên cô lập tức bị lộ ra. Mặc dù nóng lòng muốn rời hiện trường, nhưng sự bất quá đã thu hút sự chú ý.

"Phát hiện thì phát hiện, dù sao những người chơi cũng không được tấn công lẫn nhau." Sau khi bình tĩnh lại, Vân Lạc đi về phía phòng gốm.

**

Trong phòng điêu khắc, Nửa Đường Chủ Nghĩa cùng Cười Xem Hồng Trần nhìn nhau, sau phần hỏi đáp của BOSS, cả hai nhận ra rằng mọi người đã tìm thấy manh mối của hiện trường và không cần phải giả vờ như không biết gì nữa.

Mặt khác, cả hai phải cạnh tranh về tốc độ và tầm nhìn để có được manh mối trước nhau!

Nửa Đường Chủ Nghĩa không ngừng dùng tay chạm vào đồ trang trí trong phòng, kiểm tra từng thứ một.

Bên cạnh, Cười Xem Hồng Trần động tác không chậm, liền nhanh chóng kiểm tra đồ vật khả nghi.

Nửa Đường Chủ Nghĩa thật may mắn và không mất nhiều thời gian để tìm ra manh mối mới.

Hai học sinh, một nam một nữ, đang tạc tượng đá, và nhân tiện nói chuyện với nhau.

Cậu bé nói: "Thiên tài hội họa đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi, và các giáo viên cảm thấy rất tiếc. Họ đều nói rằng nếu cô ấy được cho thêm mười năm nữa, cô ấy nhất định sẽ trở thành bậc thầy."

"Người đó thật kỳ lạ. Cô ta ở trong góc cả ngày và không thích nói chuyện." Cô gái cong môi. "Giáo viên có thể đánh giá cao tài năng và khoan dung hơn với cô ấy. Tuy nhiên, học sinh xung quanh cảm thấy rằng người này đã quá âm trầm. Thoạt nhìn cũng rất kỳ quái. "

"Người đều đã qua đời, nên tích lũy một ít đạo đức."

...

Trong phòng điêu khắc, hai cô gái đã xảy ra tranh cãi. Một trong số họ có mái tóc xoăn gợn sóng lớn, và người còn lại trông rất quen thuộc, đó là BOSS phó bản Sophia.

Cô gái có mái tóc dài gợn sóng, giọng điệu không tốt, "Cô đã đạt giải quốc gia, tại sao lại muốn tham gia cuộc thi thành phố ? Không kiêng dè gì sao?"

Sophia tỏ vẻ thờ ơ, "Tại sao lại phải kiêng dè? Cuộc thi nhằm chọn ra những bài dự thi tốt hơn. Nếu không giành được giải thưởng, với tôi điều đó chỉ có nghĩa là bạn không đủ sức."

Cô gái có mái tóc dài gợn sóng rất tức giận, "Nhân cách kém cỏi, tính cách thu mình, thảo nào không có người muốn nói chuyện với cô!"

"Không ai quan tâm đến tôi cũng tốt." Sophia thở dài, giọng điệu ảm đạm, "Tôi thực sự muốn trở thành người vô hình.

Cô gái với mái tóc dài gợn sóng vô cùng tức giận, nhưng không làm gì được người trước mặt nên tức giận bỏ đi.

Sophia cụp mắt xuống và khẽ thì thầm: "Mệt mỏi quá."

Ngoại trừ chính cô ấy, không ai có thể hiểu được cô ấy.

Sophia không biết mình có thể trụ được bao lâu, có lẽ cô ấy sẽ bị những người xung quanh làm cho phát điên lên trong một giây tiếp theo.

...

Xem xong đoạn ngắn thứ hai, Nửa Đường Chủ Nghĩa hồi lâu im lặng.

Vì không thích giao du nên cô bị coi như một người kỳ lạ, bị mọi người xung quanh chỉ trích và xa lánh, cũng khó trách Sophia sẽ cảm thấy mệt tâm.

Từ đầu đến cuối, tất cả những gì cô muốn là yên lặng. Nhưng điều cô hy vọng vẫn nằm ngoài tầm với.

Nửa Đường Chủ Nghĩa trong lòng vô cùng xúc động, không tự giác được mà thất thần.

Căn phòng điêu khắc nhanh chóng bị đảo lộn.

Lục soát xong, Cười Xem Hồng Trần ánh mắt khẽ động, lặng lẽ đi ra ngoài cửa. Hiện tại đã là ngày thứ hai, còn phân nửa thời gian, không còn kịp để lãng phí.

Vì Nửa Đường Chủ Nghĩa muốn đứng yên và sắp xếp suy nghĩ của mình hơn là tìm kiếm thêm manh mối, nên cô ấy không cần phải làm phiền người khác, không phải sao?

Sau một lúc, Cười Xem Hồng Trần rời khỏi phòng điêu khắc và đi đến phòng gốm.

**

Vừa vào cửa Cười Xem Hồng Trần phát hiện trong phòng gốm sứ không có người, không khỏi nở nụ cười.

Khi cô đang chuẩn bị tìm kiếm, một người đột ngột nhảy ra khỏi cửa và phát ra tiếng kêu kinh hoàng.

Cười Xem Hồng Trần bị hoảng sợ, trong tiềm thức lùi lại. Không ngờ, trên mặt đất có những sợi dây thừng, khiến người vấp ngã.

Lúc ngã xuống, cô kinh hãi phát hiện phía sau có một cái giá gỗ, trên giá đựng đầy đồ gốm sứ.

"Phanh ——"

"Bang ——"

"Lách cách ——"

Âm thanh giòn giã lần lượt vang lên trong phòng, nhiều sản phẩm gốm sứ biến thành mảnh vỡ, khuôn mặt Cười Xem Hồng Trần không còn chút máu , lờ mờ ý thức được điều gì đó.

Ngay sau đó, bóng đen trên mặt đất hóa thành một cái băng vải, vòng qua miệng của cô hết lần này đến lần khác, cuối cùng còn quấn lấy nhân vật trò chơi.

Mặt khác, giá trị sinh mệnh là -30, giá trị sinh mệnh -40, giá trị sinh mệnh -30, giá trị sinh mệnh -50 ... Trong nháy mắt, giá trị sinh mệnh trở về 0 và người chơi bị loại trừ.

Mạc Xuyên bởi vì phát ra tiếng kêu, giá trị sinh mệnh của anh ta là -30, nhưng anh ta không bận tâm chút nào. Nhìn Cười Xem Hồng Trần bị loại, trong lòng anh khá mãn nguyện.

Giải quyết xong một người, chuẩn bị ra khỏi phòng. Không ngờ vừa đi được vài bước, anh phát hiện có người đang đến gần. Khi nhìn thấy biệt danh "Vân Lạc", "Cấp bậc 1", mắt anh ta tối sầm lại và lặng lẽ trở về phòng.

Vân Lạc chậm rãi từng bước tới gần, cuối cùng tiến vào trong phòng gốm sứ.

Mạ Xuyên lặp lại chiêu thức cũ, từ sau cửa đột nhiên lao ra. Với khuôn mặt ăn mặc chỉnh tề đó, đột nhiên xuất hiện trước mặt mục tiêu.

Không ngờ Vân Lạc đã chuẩn bị từ lâu, lặng lẽ nhìn anh với vẻ mặt bình thản.

Anh ấy cho rằng tôi sẽ phạm cùng một sai lầm hai lần? Vân Lạc vẻ mặt lãnh đạm, trong lòng lại cười lạnh.

Mạc Xuyên, "..."

Điều này không giống như những gì đã nói.

Tân binh cấp một nên là người chơi dễ đối phó nhất và thoát khỏi trò chơi nhanh nhất, tại sao người này lại khó đối phó như vậy?

Lúc này, Mạc Xuyên mới kinh ngạc phát hiện giá trị sinh mệnh của tân binh cấp một vẫn là 100 viên mãn. Nói cách khác, cô ấy đã không bị bất kỳ tổn hại nào trong trò chơi cho đến bây giờ.

Sao có thể như vậy được? ! Nhưng thứ khác không nói, cô gái này đã trải qua đêm đầu tiên như thế nào?

Nghĩ vậy, Mạc Xuyên lấy giấy bút ra, nhanh chóng viết: "Làm một thỏa thuận thì sao? Nói cho tôi biết làm thế nào để qua đêm đầu tiên an toàn, tôi sẽ trao đổi manh mối tìm được trong phòng gốm."

Vân Lạc liếc mắt nhìn, thiếu chút nữa hứng thú. Làm một thỏa thuận với kẻ vừa hành hung cô? Đó không phải là một bệnh nhân mắc hội chứng Stockholm.

Mạc Xuyên tiếp tục viết, "Khuyên cô ngoan ngoãn hơn nữa hợp tác với tôi. Nếu bị theo dõi, 100 giá trị sinh mệnh của cô cũng không chịu nổi vài lần lăn lộn đâu."

Trong lòng Vân Lạc không có chút dao động nào, thậm chí còn muốn cười. Cô cầm một cây bút lên và trả lời: "Hãy thử nếu anh có thể." BOSS không định làm gì. Làm sao người chơi này có thể tấn công được?

Đây là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt? Đôi mắt Mạc Xuyên hơi nheo lại.

Viết xong câu cuối cùng, Vân Lạc đặt bút xuống, tự do tìm kiếm hiện trường.

Trong phòng, nhiều sản phẩm gốm sứ được đặt trên các kệ gỗ.

Vân Lạc được kiểm tra một lượt, không chỉ kiểm tra xem có chữ ký "Sophia" ẩn trong hoa văn hay không, mà còn xem xét mặt dưới và mặt trong của đồ gốm, kiên quyết không bỏ qua bất kỳ khả năng nào.

Mạc Xuyên lặng lẽ đến gần, không ngờ lại hung hăng vỗ vai cô.

Cảm giác đau đớn trong trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh đã được giảm xuống dưới 1/10 so với thế giới thực, vì vậy Vân Lạc sẽ không cảm thấy đau đớn.

Tuy rằng chuyện xảy ra đột ngột, nhưng cô đã chuẩn bị từ lâu, cho nên cầm đồ gốm trong tay, vững như núi Thái Sơn.

Tiếp theo, Vân Lạc tiếp tục tự mình kiểm tra. Mạc Xuyên tiếp tục quấy rối, nhưng không bao giờ thành công.

Trong lúc nhất thời, Nửa Đường Chủ Nghĩa muốn vào phòng, nhưng vừa đứng ở cửa liền phát hiện bầu không khí không ổn. Vì vậy, dứt khoát rời đi và quay sang cảnh khác.

Mạc Xuyên nắm bắt mọi cơ hội để tấn công, nhưng cuối cùng anh tuyệt vọng thấy 100 giá trị sinh mệnh của Vân Lạc vẫn bất động, nhưng bầu trời đã tối. Nói cách khác, anh ta nhìn chằm chằm Vân Lạc dùng sức lăn lộn, ngoại trừ lãng phí thời gian, không làm gì khác.

Mạc Xuyên không khỏi cảm thấy ớn lạnh trong lòng - biết người mới đến không dễ dàng, nhưng không ngờ lại khó khăn như vậy. Một số cuộc tấn công không thành công, cho dù anh cố gắng hết sức, nhưng mục tiêu không bị tổn thương ...

Mặt khác, Vân Lạc thực sự rất khó chịu trong lòng. Cô lật ngược căn phòng làm đồ gốm, chỉ để tìm thấy một mảnh giấy ghi chú dưới tủ, mà gần như không thể coi là manh mối. Nó nói, "Sophia đã trở lại! Cô ấy đã trở thành một hồn ma sau khi chết, và cô ấy trở lại để trả thù!"

Không có gì khác cả.

Vân Lạc ôm má, với vẻ mặt hơi đau khổ. Phó bản độ khó bình thường, đồng đội vũ lực và bất hợp tác, thực sự là rắc rối. Hầu hết các manh mối đều được lấy đi từ trước, và chúng phải được trao đổi nếu muốn thu thập thêm thông tin.

Nhưng......

Vân Lạc liếc xéo ai đó, nghĩ rằng thay vì tin tưởng vào tính cách của đồng đội, anh ta cũng có thể đoán mò với những manh mối hữu hạn.

Khi cả hai không ghét bỏ nhau, màn đêm buông xuống, cảnh vật xung quanh thay đổi nhanh chóng.

Vân Lạc nhìn xung quanh và thấy rằng Mạc Xuyên đã biến mất không dấu vết, và anh ta không có trong phòng gốm.

Đây là một bãi cỏ xanh, xung quanh là hoa lá, cỏ xanh, phía xa là núi cao vút tận mây mù, vô tận.

Gần như ngay lập tức, Vân Lạc nghĩ đến việc phác thảo trong môi trường hoang dã.

Thực tế đúng là như vậy. Ngay khi một ý nghĩ tương tự xuất hiện trong đầu, con ma lại xuất hiện.

Sophia ngồi trước bàn vẽ và bắt đầu chuyên tâm vào việc vẽ tranh.

Trong giây tiếp theo, hệ thống nhắc, [Người chơi có thể di chuyển tự do và cảnh này kéo dài trong năm phút. 】

[Lưu ý: Hành vi của người chơi có thể chọc tức Sophia, có thể làm hài lòng Sophia, hãy cẩn thận. 】

Vân Lạc ngồi trên mặt đất, yên lặng chờ Sophia làm xong việc, trong mắt hiện lên một tia sáng tỏ. Ngậm miệng và không làm gì cả, Sophia hẳn rất hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info