ZingTruyen.Info

Vợ Chồng Hắc Đạo

Chương 94:Đám Cưới Chất Lừ.

BimBangg

*************
Khách mời đến rất đông, cũng không ít người cấp cao của các nước khác đến. Nhìn mấy vị khách mời ở đây thôi cũng biết đám cưới của Hàn Bạc Băng và Vương Hạo Thiên được tổ chức long trọng thế nào.

Khách được mời trong nước vừa đến cung điện liềm trầm trồ cảm thán bằng một chữ "tuyệt". Đến nước Anh cũng không có gì to tát, vào cung điện lại càng chưa là gì. Bây giờ thử nhìn đi khách mời lần này không chỉ có mấy công tước cao quý mà ngau cả nữ hoàng Elizabeth cũng đứng sờ sờ ở kia tiếp khách mọt người còn cao quý hơn cả cao quý.

Các vị lãnh đạo cấp cao cá nước, tổng thống Mỹ Obama đều có mặt ở đây để tham dự lễ cưới.

Hàn Lãnh Phong cùng Hàn Du Khương đi vào, nữ hoàng thấy liền địch thân ra tiếp đón:"Đến rồi đến rồi... Tôi còn sợ sẽ muộn giờ nữa chứ!!"

"Nữ hoàng thật biết nói đùa, dù gì cũng là đám cưới của bảo bối Hàn gia đến muộn đúng là mất mặt." Hàn Du Khương cười tươi rói đáp lại, giọng nói vẫn mang theo sự cung kính.

Nữ hoàng liền cười xua tay, rồi cùng nhau đi chào hỏi khách khứa đang có mặt.

"The Queen saw the palace today the borrow people from other countries." Hàn Lãnh Phong ở một bên bắn tiếng anh như người bản địa.

Nữ hoàng không kìm được cười rộ lên:"I want as much as possible, I want the whole world to know I have a wonderful adopted son !!"
=>Tôi muốn càng nhiều càng tốt, tôi muốn cả thế giới biết tôi có một đứa con nuôi tuyệt vời !! "

"The queen today has a lot of journalists coming to take pictures. The image is very important, the queen." Chú Pew thấy nữ hoàng cười rôm rã liền lên tiếng nhắc nhở chỉ sợ hôm sau bái chí sẽ loạn lên mất.
=> Nữ Hoàng hôm nay có rất nhiều ký giả đến chụp ảnh. Hình tượng rất quan trọng thưa nữ hoàng.

"No no, just let them take pictures they will know how happy we are today. Pew don't tell me you're not happy for her." Nữ hoàng không những không quan tâm mà còn vận ngược lại hỏi chú Pew.
=> Không, không cứ để cho họ chụp để họ biết hôm nay ta vui đến thế nào. Pew đừng nói với tôi là cậu không mừng co con bé.

Chú Pew liền xua tay, ý bảo không phải, miệng không ngừng biện hộ:" The Queen, who knows that Pew doesn't mean it"
=>Nữ hoàng người biết là Pew không có ý đó mà.

Đúng như những gì chú Pew nói, kí giả đã chụp được bị cười vui vẻ hạnh phúc của nữ hoàng nhưng đưa tin thế nào thì đó là chuyện hôm sau.

Mọi người đều đã đến đông đủ và ngồi vào vị trí được sếp sẵn. Lần này đám cưới rầm rộ, ngay cả các kí giả cũng được nữ hoàng địch thân chọn lọc và bày sẵn cho họ một mân.

Tiếng nhạc du dương vang lên, sự ấm áp bao trùm cả lâu đài.

"Xin mời chú rể bước vào lễ đường!!" Cha đứng trên sân khấu chính trịnh trọng nói.

Vương Hạo Thiên mặc bộ suit Stuart Hughes Diamond Edition. Đây là thương hiệu đứng đầu trong "bảng vàng" đến từ Manchester, Anh Quốc. Giá của bộ suit này có giá sốc lên đến 892,250 USD. Chất liệu của bộ suit màu đều là các chất liệu tốt nhất đặc biệt hơn là được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng Stuart Hughes. Trên thế giới chỉ có ba bộ đây cũng chính là một món quà cưới mà nữ hoàng tặng cho con rể nuôi.

Vương Hạo Thiên bước vào lễ đường mặt hiện rõ vẻ vui mừng hạnh phúc tột độ.

"Xin mời cô dâu bước vào lễ đường!!"

Nhạc được bật sang một bài khác nhịp điệu hơn. Hàn Bạc Băng khoác tay Hàn Du Khương đi vào, đôi mắt cô sáng lên khi nhìn thấy Vương Hạo Thiên sau đó lại hiện lên vẻ đau lòng không nỡ rời xa khi nhớ đến khoảng khắc ba mình đứng một góc lặng lẽ lau nước mắt.

"Thiên, từ nay ba giao bảo bối Hàn gia lại cho con. Nhất định phải chăm sóc nó thật tốt!!" Hàn Du Khương cười một nụ cười mãn nguyện nhìn đôi vợ chồng trẻ, để tay hai người chạm vào nhau rồi dịu dàng nhắn nhủ con rể.

Vương Hạo Thiên gật đầu trả lời chắc nịch:"Ba yên tâm. Con sẽ đối xử thật tốt với cô ấy!!"

Hàn Bạc Băng cũng cười nhưng ánh mắt lại như không nhìn chồng:"Anh cứ thử đối xử không tốt với em thì anh sẽ biết!!"

Quá rõ ý tứ từ ánh mắt kia anh nhìn lại với vẻ mặt bất cần đời "dù sao anh cũng chỉ có em là vợ!!"

Từ khi cô dâu xuất hiện những ánh đèn flash không ngừng chớp, điều làm họ bất ngờ không chỉ vì cô dâu và chú rể rất xứng đôi và bọ suit đắt đỏ trên người chú rể mà còn lại bộ váy cưới Hàn Bạc Băng đang mặc. Nó có một cái tên ý nghĩ "Mùa Xuân Cho Nước Anh và Hoàng Gia" đó là bộ bộ váy cưới mà nữ hoàng Elizabeth mặc vào ngày cưới của công chúa Elizabeth và hoàng tử Philip.

Chiếc váy được thiết kế bởi Hartnell-người chuyên thiết kế cho hoàng tộc.Không có kiểu dáng phá cách và giữ trọn những nguyên tắc của hoàng gia như tay dài, không hở vai, độ sâu cổ áo vừa phải. Thân và đuôi váy được trang trí bằng những bông hoa thêu nổi lấp lánh. 10000 viên ngọc trai được đính kết thủ công tạo nên một hình ảnh quyền quý, lộng lẫy cho cô dâu.

Đám cưới diễn ra một cách suôn sẻ trong sự vui mừng của tất cả mọi người. Và cả những giọt nước mắt hạnh phúc từ người thân trong gia đình. Đến cả Hàn Lãnh Phong cũng thút thít:"Bảo bối, bây giờ anh không muốn để em gả vào nhà họ Vương nữ!!"

"Anh Phong, ngày vui anh cũng nể mặt em rể một chút chứ ạ!!" Vương Hạo Thiên nhún nhường gọi một tiếng "anh Phong" làm Hàn Lãnh Phong nhanh chóng lấy lại tinh thần liền duổi người:"Em đi rồi cũng tốt, nhà đang yên ổn!!"

Hàn Bạc Băng:"......."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info