ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 35: Bạn nhỏ, gặp ác mộng sao?

mintk_06

"Đi sớm vậy sao anh?"

Jungkook vẫn chưa tỉnh ngủ đang ngồi trên giường ôm thỏ bông liên tục ngáp dài, cả hai phải chuẩn bị về quê để tổ chức tiệc mừng thọ cho bà của Taehyung, bởi vì đường xa và hắn không muốn để cậu ngồi tàu điện cả ngày nên từ khi mặt trời vừa mới ló dạng cả hai đã thức dậy.

Mặc dù Jeon Jungkook đã qua thời kì ốm nghén nhưng Kim Taehyung vẫn không yên tâm khi để cậu đi những phương tiện đông người. Cậu không còn khó chịu với mùi thức ăn nữa, tuy nhiên với những mùi hương gây khó chịu khác thì vẫn không thể ngăn cơn buồn nôn lại được.

Cho nên Taehyung đã quyết định lần này hắn sẽ tự lái xe đưa cậu đi, ít nhất cũng sẽ giúp cậu thoải mái hơn.

Đến khi khởi hành được tầm hơn hai tiếng, Jungkook lại bắt đầu lên cơn buồn ngủ, bụng càng to cơn buồn ngủ của cậu lại càng tăng, hầu như mỗi ngày chỉ đợi khi ăn no rồi lăn ra ngủ, cả người tựa hồ chẳng còn chút sức lực nào để vận động nữa.

Hai mắt cậu nhíu lại nhưng vẫn chưa ngủ được, Taehyung di chuyển tầm mắt tới người ngồi bên cạnh, hắn lấy ra một cái ghế nhỏ và một chiếc gối ngủ đặt vào khoảng trống giữa ghế lái và ghế phụ lái.

"Đường vẫn còn xa, em cứ nằm nghỉ cho khoẻ đi đã, khi nào đến nơi anh sẽ gọi"

Jungkook nhu thuận gật đầu sau đó ngã mình nằm xuống, bởi vì phải dậy từ rất sớm nên cậu vừa nằm xuống đã chợp mắt thiếp đi.

Kim Taehyung thấy cậu đã ngủ say liền chỉnh tốc độ xe đi chậm lại một chút, cũng may đường đi vừa mới được người ta làm lại nên không có bất kì vật cản trở nào trên đường, như vậy thì cậu cũng không bị làm sao.

Được nửa chặng đường, Taehyung đột nhiên phát hiện trán của người nhỏ liên tục đổ mồ hôi lạnh, gương mặt bắt đầu trở nên khó coi, xem ra là đang gặp ác mộng.

Hắn nhớ đến lời dặn của Seokjin, tâm lý của Jungkook vốn rất dễ nhạy cảm, đang mang thai mà gặp ác mộng như thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi trong bụng, nếu gặp phải chuyện quá kinh khủng khả năng cao sẽ dẫn đến chuyện trầm cảm sau khi sinh.

Kim Taehyung chầm chậm dừng xe, đặt hết sự chú ý lên người nhỏ đang nằm cạnh bên, hắn cầm lấy bàn tay của Jungkook, ngón tay lập tức bị người kia nắm lấy.

Jeon Jungkook mỗi khi sợ hãi đều sẽ bám víu vào một thứ gì đó, nhưng chỉ cần được hắn vuốt ve tâm tình sẽ theo đó mà dịu đi.

Taehyung một tay để mặc cho người kia ra sức nắm chặt, một tay đưa lên gò má của Jungkook chậm rãi vuốt ve. Hắn cúi người xuống, khẽ thầm thì bên tai cậu dỗ ngọt.

"Bạn nhỏ, gặp ác mộng sao? Đừng sợ, có anh ở đây cùng em"

Bàn tay đang nắm chặt ngón út của Taehyung dần buông lỏng, cậu từ từ mở mắt, trước mặt là người chồng hợp pháp của mình, Jungkook cũng thấy nhẹ nhõm hơn.

"Anh ơi..."

Jungkook mấp máy môi, giọng nhỏ như muỗi kêu, cậu khẽ chớp mắt, một giọt nước ấm nóng trải dài trên gò má.

"Anh đây"

Taehyung nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu, bây giờ đến lượt hắn nắm lấy ngón út của cậu, thâm tình vuốt ve.

"Anh ơi, em vừa mơ thấy... Thấy một đứa bé liên tục gọi ba kêu cứu, em sợ lắm, em thật sự rất sợ..."

Jungkook càng nói, nước mắt lại càng trải dài, trong giấc mơ của cậu chỉ toàn là một màu đen u ám, ngay cả gương mặt của cô bé trong giấc mơ cũng không thấy rõ, chỉ nhớ đứa bé liên tục hướng về phía cậu khóc lóc thảm thiết kêu cứu.

Jeon Jungkook vô thức đưa tay vuốt ve chiếc bụng tròn của mình, hình như lúc ấy cả cơ thể của cậu rất nhẹ, ngay cả bụng bầu cũng không hề thấy đâu, cũng may đây chỉ là giấc mơ mà thôi.

Taehyung ôm lấy cơ thể vẫn còn run rẩy của Jungkook vào lòng, liên tục vỗ lưng trấn an người nhỏ, trong lòng thập phần lại lo sợ vì cơn ác mộng kỳ lạ của cậu.

"Đừng khóc... Anh ở đây, anh ở ngay đây"

"Jungkookie, anh nhất định sẽ bảo hộ tuyệt đối cho em và con, anh sẽ không để em và con chúng ta gặp chuyện gì đâu, anh hứa!"

Jeon Jungkook thút thít một lúc rồi thiếp đi trong lòng của hắn, bàn tay nắm lấy áo hắn vẫn không chịu buông, Taehyung liền cởi áo khoác của mình để cậu làm gối ôm, thâm tình hôn lên chóp mũi của người thương sau đó đặt cậu nằm trở lại vị trí ban đầu.

Xe tiếp tục lăn bánh một lúc cũng đến nơi, thấy người kia không còn gặp ác mộng nữa, ngược lại còn ôm áo của hắn ngủ rất ngon, Kim Taehyung thở phào lay nhẹ người Jungkook dậy.

"Ưm... Tới rồi sao anh?"

Kim Taehyung đỡ cậu ngồi dậy, đưa tay giúp Jungkook dụi mắt thật nhẹ nhàng.

"Đến rồi, anh đưa em vào gặp bà nội, bà cứ trông em mãi"

Jungkook được Taehyung đưa vào nhà, nơi ba mẹ Kim và Amie đang nói chuyện với nhau, ở ngay trung tâm là bà nội đang ngồi. Mặc dù đã yếu vì tuổi cao nhưng khi vừa thấy cậu, bà liền vẫy tay nở một nụ cười hiền hậu.

"Jungkook, cháu yêu mau đến đây"

Cậu quay sang nhìn hắn, nhận được cái gật đầu của đối phương thì nhanh chóng ôm theo hộp quà màu trắng tiến về chỗ bà.

"Bà nội, đây là chút quà nhỏ con tự làm tặng bà, mong rằng bà sẽ thích ạ"

Bà nhận hộp quà từ tay Jungkook mỉm cười hài lòng kéo cậu ngồi xuống bên cạnh.

"Cháu có lòng là bà đã vui lắm rồi, bầu bì thế này đi đường xa mệt lắm phải không?"

"Cũng không mệt lắm đâu ạ, con ở trên xe toàn ngủ suốt thôi"

"Ngủ được thì tốt quá rồi, hồi con dâu mang bầu Amie trông nó tiều tụy đi nhiều, bà xót lắm"

Bà nội vừa nói vừa cầm lấy tay cậu vỗ về, ngày trước thấy con dâu mang thai bà đã xót lắm rồi, bây giờ Jungkook không sao bà cũng an tâm hơn hẳn.

"Con ổn mà bà ơi, Taehyungie chăm sóc con tốt lắm, khi nãy còn dỗ con ngủ nữa bà ạ"

Cậu cười ngọt nhìn bà, ông bà của cậu đã mất từ lâu, bây giờ có bà nội rất yêu thương cậu, Jungkook cảm thấy mình được an ủi rất nhiều.

"Xem thằng con trai tôi chiều chồng nhỏ của nó chưa kìa, đâu như ai đó, từng tuổi này mà một món quà hay cành hoa cũng chưa thấy tặng"

Mẹ Kim nghe cậu luyên thuyên về hắn thì trở nên ganh tị, liếc mắt nhìn về phía lão chồng không có chút lãng mạn nào của mình, mẹ Kim bĩu môi hờn dỗi.

"Ơ hay, tôi đã tặng tấm thân này cho bà rồi còn gì?"

Bố Kim khó hiểu nhìn vợ, ngồi không tự nhiên bị dính đạn là sao?

"Không thèm!"

Mẹ Kim bỏ lại một câu rồi bỏ vào bếp, để lại ông Kim vẫn còn ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Mẹ giận bố rồi kìa, bố không định mua quà tạ lỗi đấy chứ?"

Taehyung cười nói, chỉ có bố Kim là ngồi tủi thân vò tóc.

"Jungkook, cháu ra đây với bà một lúc"

"Dạ vâng"

Bà nội đột nhiên muốn cùng cậu ra ngoài vườn hoa nói chuyện một chút.

"Để cháu dìu bà"

Kim Amie từ đầu chỉ mãi mê làm bạn với đống bánh kẹo bây giờ mới chịu lên tiếng, cô nhóc biết anh dâu đang bầu bì không được làm việc nặng nên muốn đỡ bà hộ cậu.

Đợi đến khi cả ba đã ra ngoài, nụ cười trên môi Kim Taehyung liền vụt tắt, hắn nghiêm túc nhìn bố.

"Lần này bố gọi con về không chỉ là vì mừng thọ bà nội thôi đúng chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info