ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 25: Trai hay gái?

mintk_06

Jungkook mệt mỏi trở về phòng sau khi giải quyết xong đống bát đĩa của bữa tối, nhìn một lượt trong phòng không có ai cả, bên trong phòng tắm lại có tiếng nước chảy liền biết hắn vẫn đang tắm.

Dạo này bụng cậu cũng đã to hơn một chút, dù chỉ mới hơn ba tháng nhưng cũng đã rất khó khăn, đi đứng lâu một chút là lại đau nhức, ngồi xuống cũng bị cấn vùng bụng, bây giờ bị tê chân cũng không có cách nào xoa bóp được, mang thai đúng là chẳng dễ dàng gì.

Jungkook ngồi trên giường đung đưa hai chân qua lại nghe mấy bài hát được khuyến khích cho người mang thai, liếc mắt nhìn kệ tủ thì thấy có cả một núi sách về cách chăm sóc cho người mang thai, chắc là do Taehyung mua về đây mà, công việc của hắn thì nhiều lại còn phải chăm sóc cho cậu thì lấy đâu ra thời gian đọc mấy cái đó đây?

Đang mê man trong những dòng suy nghĩ thì tiếng mở cửa nhà tắm vang lên lôi kéo Jungkook về thực tại, cậu theo phản ứng nhìn về phía nhà tắm thì thấy Taehyung mặc bộ đồ ngủ cặp với cậu trở ra ngoài, trên tay còn cầm theo một chậu nước nhỏ.

Cậu còn đang thắc mắc hắn định làm gì thì người kia đã khuỵ gối đặt chậu nước xuống sàn nhà, biết Kim Taehyung định rửa chân cho mình Jeon Jungkook liền vội cất giọng gấp gáp.

"Anh không cần phải làm vậy đâu, cứ đi ngủ đi, anh đi làm cả ngày mệt rồi, em tự mình làm cũng được mà"

"Đưa chân đây cho anh"

"Nhưng mà em-"

"Hay em muốn bị đánh mông?"

Jeon Jungkook uất ức không dám cãi lại liền ngoan ngoãn giơ chân ra, Taehyung nhìn thấy cậu nghe lời liền hài lòng đặt chân cậu xuống chậu nước, cẩn thận rửa chân cho cậu. Cảm nhận được từng dòng nước ấm táp lên chân khiến cậu cũng có chút thoải mái, hai mắt khép hờ hưởng thụ sự chiều chuộng của người kia.

"Taehyungie, anh muốn con của chúng ta là trai hay gái? Mà... anh chắc chắn là thích con trai rồi đúng không?"

Kim Taehyung im lặng không đáp, vẫn chăm chú rửa chân cho cậu, hắn biết người mang thai rất dễ nhạy cảm nên việc cậu hỏi câu như thế này cũng không có gì là lạ. Chỉ là không ngờ cậu lại hỏi hắn thích con trai hay con gái, thời này vẫn còn có người quan trọng vấn đề giới tính như vậy sao?

"Nếu là con trai chắc chắn sẽ đẹp trai và thông minh giống anh, anh có thể cùng con chơi đá bóng, sau này chắc chắn nó sẽ trở thành một người quân nhân tài giỏi như anh"

Jungkook cười ngọt dùng tay xoa xoa phần bụng, sau đó lại có chút lo lắng, nếu như Taehyung thật sự không thích con gái, nếu như cậu sinh con gái thì sao? Cậu biết Taehyung sẽ không làm khó dễ cậu, nhưng những lời nói ra nói vào nói của mấy bà hàng xóm khiến cậu không yên lòng, dù gì hắn cũng là con trai trưởng cơ mà.

Taehyung lúc này mới trì hoãn công việc đang làm, ngước lên nhìn nét mặt buồn bã của cậu, lặng lẽ thở một hơi dài.

"Nếu là con gái thì sẽ đáng yêu và hoạt bát giống em, anh có thể mua váy, thắt tóc cho con, đón con đi học mỗi ngày. Được nghe tiếng con gọi "bố", rồi anh sẽ được gọi con bé là "công chúa nhỏ", như vậy cũng đã rất hạnh phúc rồi không phải sao?"

"Trai hay gái đều được, chỉ cần là con của chúng ta thì anh đều yêu, em chịu cực mang nặng đẻ đau sinh con cho anh, anh còn có thể đòi hỏi em những thứ khác hay sao?"

Jungkook nhìn thấy sự chân thành của hắn liền cảm động, cậu đúng là ngốc khi chỉ để tâm đến mấy lời nói của mọi người xung quanh, vội đưa tay chủ động nắm tay hắn, Taehyung mỉm cười đan chặt ngón tay của cả hai.

"Sau này không được giữ những suy nghĩ như thế này trong đầu nữa đâu đấy"

"Dạ"

Kim Taehyung hài lòng tiếp tục quay trở lại công việc rửa chân cho cậu, nếu để lâu nước sẽ không còn ấm nữa, sau khi rửa xong còn chu đáo mang tất bông vào vì sợ cậu lạnh.

Lúc hắn trở lại giường ngủ thì thấy người kia cứ nhìn mình nhưng lại không nói gì, sợ cậu khó chịu ở đâu hắn liền nhanh chóng leo lên giường ôm cậu vào lòng, tựa cằm lên mái đầu của người nhỏ.

"Sao còn chưa chịu ngủ"

Jungkook được ôm trong vòng tay ấm áp của hắn có chút vui vẻ, hai tay cậu đặt lên cánh tay to lớn đang ôm người mình, cất giọng ngọt.

"Ông xã, em bóp vai cho anh nhé?"

Taehyung gật đầu ngồi xoay lưng về phía cậu, thật ra hắn đang cố giữ bình tĩnh đây này, tuy hắn đã quá quen với mấy câu ngọt như đường mật này rồi. Nhưng lần này cậu đột nhiên lại gọi hai tiếng "ông xã" êm tai như vậy, Kim Taehyung trong lòng như nở hoa, hắn còn chắc chắn hôm nay mình sẽ ngủ rất ngon.

Jungkook ngồi ở phía sau xoa bóp vai cho hắn, một hồi sau liền vòng hai tay ra trước ôm cổ, tựa đầu vào hõm cổ đối phương.

"Ông xã, em thương anh lắm"

Taehyung ngồi ở phía trước có thể dễ dàng ngửi được mùi dầu gội nhàn nhạt bên cánh mũi, hắn ngoảnh mặt, vươn tay thâm tình xoa mái tóc mềm của người nhỏ.

"Anh cũng thương em, rất rất nhiều"

Sau này chắc chắn Kim Taehyung sẽ vòi Jungkook gọi ông xã nhiều hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info