ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 21: Có thai?

mintk_06

Jungkook nhận ra dạo này cơ thể của mình có chút bất thường, cậu ngủ nhiều hơn trước, lại rất hay thèm đồ chua.

Kim Taehyung hôm nay đã dậy rất sớm để nấu bữa sáng cho cả hai, vì biết chồng nhỏ dạo này không khoẻ nên hắn đều cố gắng nấu thật nhiều đồ bổ cho cậu, nhưng mỗi lần ăn chỉ được vài ba miếng là Jungkook lại bắt đầu nôn mửa.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Taehyung nấu bữa sáng chỉ là những món đơn giản nhưng rất bổ dưỡng, vậy mà chỉ mới ngửi thấy mùi đồ ăn là cậu lại bịt miệng ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh.

Taehyung đứng cạnh bên lo lắng xoa lưng cho cậu, Jungkook tái mặt khom lưng nôn khan, dạ dày không ngừng co thắt lại khiến cậu đau đến nỗi chân đứng không vững. Kim Taehyung hoảng hốt đỡ lấy cơ thể người nhỏ, hắn không dám ôm mạnh, chỉ có thể nhẹ nhàng vuốt lưng để cậu thoải mái hơn, đến khi người kia chỉ có thể nôn ra được nước mới cảm thấy đỡ hơn một chút.

"Anh đưa em đi bệnh viện"

"Không cần đâu, em có thể tự đi được, hôm nay anh có việc bận mà"

"Nhưng..."

"Em không sao đâu mà, khi nào khám xong em sẽ mang cơm trưa đến cho anh"

Kim Taehyung có chút không đành, nhìn sắc mặt xanh xao của cậu khiến hắn xót xa, Jungkook biết hắn không muốn để cậu tự đi một mình, nhưng công việc của hắn vẫn quan trọng hơn.

Jeon Jungkook cuối cùng cũng có thể thuyết phục được hắn đi làm, trưa hôm đó sau khi cố gắng ăn một ít bữa trưa cậu liền lập tức đến bệnh viện kiểm tra.

"Sao ạ? Có thai?"

"Phải, cái thai được hơn bốn tuần tuổi rồi, cậu nhớ phải chú ý sức khoẻ đó"

Jungkook hạnh phúc gọi điện thoại nói muốn đến mang cơm trưa cho hắn nhưng lại giấu đi việc mình có thai, cậu muốn tạo bất ngờ cho hắn, rất nóng lòng muốn biết vẻ mặt của Taehyung khi biết tin mình được làm cha.

Kim Taehyung sau khi nghe nói chồng nhỏ sẽ mang cơm đến cũng kiên nhẫn chờ đợi, nhưng đã hơn một tiếng đồng hồ vẫn không thấy bóng dáng người kia đâu, trong lòng bắt đầu nóng như lửa đốt, muốn lập tức đem người kia đặt trước mặt thì mới yên tâm được.

Điện thoại trong túi bất chợt rung lên, hắn không chần chừ liền bắt máy, nhưng đầu dây bên kia lại không phải giọng nói quen thuộc của người nhỏ.

"Anh có phải người thân của chủ số điện thoại này không? Cậu ấy gặp tai nạn, đang được cấp cứu ở bệnh viện..."

"Alo... Alo? Anh làm sao vậy?.."

Đại não Kim Taehyung nổ ầm một tiếng lớn, sắc mặt hắn trở nên trắng bệch, con ngươi co rút lại, tay cầm điện thoại không ngừng run lên, Taehyung vẫn chưa tin những gì mà mình nghe được, Jungkook của hắn gặp tai nạn? Chiếc điện thoại trượt khỏi tay rơi xuống đất vỡ toang, cuộc gọi liền bị ngắt, lồng ngực phập phồng liên tục, hắn mất bình tĩnh bỏ hết công việc chạy thật nhanh đến bệnh viện.

Lúc hắn đến, Jungkook đang nguy kịch nằm trên băng ca, trên trán và phần bụng đều chảy rất nhiều máu, Taehyung như chết lặng, rõ ràng chỉ mới lúc sáng cậu còn đang nằm trong vòng tay hắn vậy mà bây giờ lại...

Ngay lúc hắn muốn chạm tay vào người cậu, khung cảnh xung quanh bắt đầu trở nên mờ ảo rồi tối đen như mực.

Kim Taehyung giật mình bật dậy giữa đêm, trên trán đều là mồ hôi lạnh, hai bàn tay bấu chặt góc chăn, một cơn ác mộng nhưng lại rất chân thực, hắn liếc mắt nhìn sang người nằm bên cạnh, Jungkook của hắn vẫn lành lặn nằm ngủ cạnh hắn.

"Taehyung..?"

Jungkook nheo mắt nhìn người bên cạnh đang không ngừng run rẩy, cậu liền ngồi dậy ôm hắn vào lòng.

"Taehyungie, anh sao vậy? Gặp ác mộng à?"

Taehyung vẫn chưa thật sự thoát khỏi giấc mơ đó, hắn sợ hãi ôm chặt cậu vào lòng như sợ rằng chỉ cần buông ra người kia liền biến mất, cả cơ thể hắn không kiềm được mà thở gấp, mồ hôi trên trán đọng lại thành hạt rơi xuống, Jungkook lo lắng vỗ lưng trấn an hắn, chẳng lẽ cơn ác mộng đó đáng sợ đến mức đấy sao?

"Không sao, không sao rồi, có em ở đây với anh"

Cảm thấy người kia thở nhẹ ra một hơi, Jungkook mới yên tâm chui rúc vào lòng ngực hắn nằm xuống ngủ.

--------

Không ngờ tới phải hông =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info