ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 18: Con rể Kim

mintk_06

Bố Jeon nhìn họ một hồi lâu, sau đó không nói gì liền bỏ đi, chỉ để lại một câu "Ăn cơm!" trong khi Taehyung và Jungkook vẫn còn đang mờ mịt phía sau.

Tối nay Seokjin có ca mổ nên sẽ về muộn, trong nhà chỉ còn lại bốn người cùng ăn tối trong một bầu không khí "vui vẻ". Bố Jeon vẫn chưa chấp nhận nên tối đó Jungkook và Taehyung bị tách riêng ra, hắn bị ép ngủ ở phòng dành cho khách.

Mà Kim Taehyung thì dễ gì chịu được, thế là tối đó lợi dụng lúc cả nhà đã ngủ say liền bẽn lẽn sang phòng của Jungkook, cửa không khoá, từ bao giờ cậu lại bất cẩn như vậy?

Hắn nhìn trên giường chỉ thấy một cục bông đang cuộn tròn trong chăn, nhẹ nhàng nằm bên cạnh ôm cục bông vào lòng.

"Jungkookie à..."

Đối phương im lặng không trả lời, linh tính mách bảo với Taehyung rằng có cái gì đó không đúng, ngay cái lúc mà hắn định giở tấm chăn xuống thì người kia đã đạp một phát khiến hắn ngã nhào xuống giường.

Kim Taehyung còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đèn trong phòng đột nhiên sáng lên, người kia cuối cùng cũng chịu chui ra khỏi chăn.

"Bố... sao bố lại ở đây?"

Mắt hắn mở lớn khi phát hiện người trước mặt không phải là Jungkook mà chính là bố Jeon, thật sự muốn tìm một cái hố để chui xuống cho rồi, Kim Taehyung vẫn còn cảm thấy may mắn vì lúc nãy hắn không sờ mông cái người mà mình nghĩ là Jungkook.

"Tôi đoán không sai, biết ngay thế nào cậu cũng sẽ mò sang đây mà"

Bố Jeon cười ha hả nhìn Taehyung đang ngồi dưới sàn nhà, ông biết chắc chắn hắn sẽ mò sang đây lúc nửa đêm nên đã nhanh trí cho Jungkook sang ngủ với mẹ còn ông ở đây chờ con mồi tới.

"Con đi nhầm phòng, xin phép bố con về đây ạ"

Hắn định bụng chạy đi thì bị ông nắm lấy chân kéo lại.

"Ấy ấy, chúng ta nên nói chuyện một chút đi chứ hả con rể?"

Ở một nơi khác yên bình hơn, Jungkook cứ nằm suy nghĩ mãi không ngủ được mặc dù đã hơn 11 giờ đêm, mẹ Jeon thấy con trai không chịu ngủ cũng nhanh chóng biết lý do, bà cười một cái rồi quay sang nhìn cậu.

"Thiếu hơi thằng nhóc kia nên không ngủ được à?"

"Có... có một chút"

Nhưng việc làm Jungkook suy nghĩ nhiều nhất là tại sao bố đã bắt Taehyung ngủ ở phòng dành cho khách nhưng ông vẫn bảo cậu sang đây ngủ với mẹ.

"Cái lão già đó nhiều chiêu trò lắm, miệng nói thế chứ lão không có ác ý đâu"

Bà ngừng lại một chút, nhìn sang Jungkook xoa đầu cậu, quá quen với mấy hành động này của mẹ nên cậu cũng rất ngoan ngoãn.

Mẹ Jeon nhận ra cậu vẫn không lớn hơn chút nào, chỉ có má đã nhiều thịt hơn, trông tròn ra hẳn.

"Lúc sáng con đột ngột bảo đưa Taehyung về ra mắt, bố con lo lắng đến độ bỏ hết việc ở công ty về nhà chuẩn bị"

Kim Taehyung vốn bị sự bài xích của bố Jeon doạ nên thường không ở lại đây chơi lâu, khi biết tin cả hai về ra mắt ông liền trở về nhà chuẩn bị chu đáo. Thậm chí đã đứng kè kè bà trong bếp rồi luôn miệng dặn nấu đồ ăn không được cho quá nhiều ớt, không được nấu mấy món đơn giản quá, đến nỗi mà ông ấy phải tự tay nấu luôn vì bà không chịu nổi mấy câu nói mà ông cứ nhai đi nhai lại mãi.

Ngoài mặt cứ bảo ghét hắn, không muốn gả con trai cưng đi, nhưng bố Jeon mỗi lần đi tiệc lại đem hắn ra khoe khoang với đám bạn, nói rằng nhà mình có phúc, con trai được gả cho một quân nhân người người ngưỡng mộ.

Kim Taehyung chắc chắn sẽ không biết số điện thoại của hắn trong danh bạ cũng đã được ông đặt cho cái tên "Con rể Kim" luôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info