ZingTruyen.Com

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 17: Xin bác gả Jungkookie cho cháu

mintk_06

Jungkook từ nhỏ đã rất khả ái, vừa ngây thơ vừa dễ bảo, cậu lại là mẫu người hoạt bát, dễ tạo ra những mối quan hệ xung quanh.

Vì vậy bạn bè và những người yêu mến cậu từ nam đến nữ đều nhiều vô số kể, không tính đến những thứ khác, chỉ cặp má bánh bao của Jungkook thôi cũng đã rất nổi tiếng ở trường mẫu giáo rồi.

Không ít đứa đã nhiều lần đến xin được chạm vào đôi má bầu bĩnh kia, mà Jungkook lại rất vui vẻ đồng ý. Và việc đó hoàn toàn chạm vào điều cấm kỵ của bố Jeon, người đàn ông nổi tiếng là giữ con trai hơn giữ vàng.

Cứ hôm nào Jungkook đi học về cũng đều thấy bóng dáng bố mình hai tay xách theo hai cây ỷ thiên đồ lông chổi đứng trước cửa nhà, làm cho đám bạn cậu được một phen hú hồn.

Đứa nào còn mặt dày ve vãn quanh con trai cưng của ông thì lập tức đánh thấy má nó!

Còn nếu vẫn cứ ngoan cố thì đóng cửa thả chó chứ ai rảnh mà đánh.

Jungkook cũng quá ngây thơ đi, cậu sợ nếu để bạn học bẹo má nhiều quá sẽ chảy xệ, nên từ đó cũng chẳng ai dám chạm tay vào nữa. Tất nhiên Kim Taehyung chính là ngoại lệ duy nhất, vậy nên ông bài xích hắn ra mặt.

Hiện tại Jeon Jungkook và Kim Taehyung đang ngồi ở phòng khách lớn, đối diện là bố Jeon đang nhìn chằm chằm vào Taehyung.

"Con chào bố..."

Taehyung thật sự không thể chịu nổi bầu không khí ngột ngạt này, cố gắng lấy lại bình tĩnh để chào người đàn ông trung niên ngồi đối diện.

"Ba bố cái gì, tôi đã cho phép cậu gọi như vậy chưa?"

"Dạ cháu xin lỗi"

Ngay khi lời xin lỗi của hắn vừa dứt cũng là lúc tiếng kêu đau oai oái của bố Jeon vang lên khi mẹ cậu ngồi bên cạnh đột nhiên dùng lực véo mạnh vào đùi lão chồng khó tính.

Ông bị cái nhìn của vợ mình làm cho run sợ, nhanh chóng thu liễm thái độ lại, dù không tình nguyện nhưng cũng tự giác ngồi im.

"Cháu đến đây là muốn xin hỏi cưới Jungkookie nhà bác đúng không?"

Hôm nay Taehyung bất ngờ cùng Jungkook đến đây mà không phải với vai trò người đưa đón, không cần hỏi cũng đủ biết, hai đứa nhỏ này yêu nhau đã lâu như vậy, nhẫn cũng đã đeo, lại còn sống chung một nhà, chỉ còn mỗi cái lễ cưới nữa là chưa có thôi.

So với lão chồng tính khí khó ưa của mình, thái độ của mẹ Jeon đối với hắn có vẻ dễ chịu hơn nhiều, hắn yêu thương và chăm sóc tốt cho Jungkook, vỗ béo con trai cưng của bà được như này, thật khiến bà không khỏi hài lòng.

Nhìn nét cười hoà ái trên môi của bà cũng làm cho Taehyung nhẹ nhõm phần nào, hắn nắm chặt bàn tay nhỏ của Jungkook, mười ngón tay đan xen vào nhau, lại nhìn sang hai người lớn trước mặt không chần chừ mà gật đầu.

Bố Jeon dùng ngón trỏ đẩy gọng kính nhìn về phía hắn, thành thật hỏi.

"Nói tôi nghe xem, cậu thích con trai tôi ở điểm nào?"

"A! Thật ra... tất cả mọi thứ thuộc về em ấy cháu đều thích, em ấy rất ngoan, biết nghĩ cho người khác, lại còn là cậu bé đáng yêu nhất mà cháu từng gặp"

Hắn trước nay thậm chí đã đứng trước mặt cả trăm người mà phát biểu, mấy việc này cũng quá đỗi bình thường, không hiểu tại sao bây giờ lại không thể giữ vững phong độ trước kia được. Lời nói phát ra cũng là thật lòng, không hề được chuẩn bị trước.

Bố mẹ Jeon im lặng như đang trầm tư suy nghĩ gì đó, nhìn nét mặt của họ thoáng qua đã có vẻ vui mừng, nhưng lời nói tiếp theo của bố Jeon như một gáo nước lạnh tát thẳng vào mặt của Kim Taehyung.

"Vậy cậu nói xem con trai tôi khả ái, đáng yêu như thế thì tại sao tôi phải gả nó cho cậu???"

Kim Taehyung á khẩu, không biết nên bày ra hành động gì để đáp trả câu hỏi này, bàn tay nắm lấy tay của Jungkook càng thêm chặt. Jungkook từ nãy giờ không dám nói gì, bởi cậu nghĩ bố mẹ chắc chắn sẽ không làm khó hắn, nhưng đối diện với tình huống này, cậu đành phải ra giải vây cho hắn.

"Bố à, sao bố lại nói như thế, Taehyungie yêu con như thế chẳng lẽ vẫn chưa khiến bố hài lòng ư?"

"Jungkook, bố không nói chuyện với con, mau ngoan ngoãn ngồi xuống"

Bố Jeon nhìn đứa con trai nhỏ uất ức, trong lòng thập phần đã dịu đi, nhưng nét mặt bên ngoài vẫn không có gì là thay đổi.

"Được rồi Jungkookie, đừng nháo"

Hắn vuốt lưng người nhỏ, để cậu ngồi ngay ngắn lại trên ghế, Jungkook cũng rất nghe lời, ngoan ngồi im không nháo nữa.

"Bác à, cháu mặc dù không hoàn hảo nhưng cháu đảm bảo với bác, cả đời này cháu sẽ chăm sóc và bảo vệ chu toàn cho em ấy, nhất định không làm bác thất vọng. Dù cho bác có cho bao nhiêu thử thách hay trở ngại, cháu nhất định sẽ vượt qua để bác tin tưởng cháu. Sau này dù có thế nào thì người duy nhất cháu yêu cũng chỉ có mình Jeon Jungkook, vậy nên xin bác hãy gả Jungkookie cho cháu!"

Hắn ôm lấy eo cậu, đôi mắt tràn đầy sự nghiêm túc, tỉ mỉ quan sát nét mặt của hai người lớn tuổi kia, một chi tiết cũng không muốn bỏ sót.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com