ZingTruyen.Com

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 14: Tan vỡ?

mintk_06

Jungkook ôm ghì lấy cánh tay của Taehyung, đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn tức giận đến thế, hắn rất giỏi kiềm chế cảm xúc cơ mà?

Kang Sanghoon không cần nhìn cũng đủ biết người trước mặt là ai, ngay trước khi bị hắn vung thêm một cú đấm nữa vào mặt, y đã nhanh chân chạy đi mất, ở lại thêm một chút khéo lại xin vĩnh biệt cụ luôn.

"Xin.. xin lỗi, từ giờ tôi sẽ không làm phiền đến cậu nữa"

Từ sau vụ việc lần trước hắn có vẻ trở nên nhạy cảm hơn thì phải, chỉ cần việc đó liên quan đến Jungkook. Cậu lại thêm phần tự trách, nếu hôm đó cậu biết kiềm chế thì đã không khiến hắn lo lắng như thế này.

Kim Taehyung xoa cổ tay bị y nắm chặt đến đỏ ửng của cậu, ôm lấy người nhỏ vào lòng, cơn tức giận cũng dần hạ xuống.

. . .

Cứ tưởng rằng khi tốt nghiệp rồi cả hai sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng không, Taehyung lại phải ở quân khu làm việc nhiều hơn, chính cậu cũng không hiểu tại sao gần đây các buổi tập huấn và các cuộc họp lại tăng lên nhiều như thế.

Nhưng việc khiến Jungkook để ý chính là mùi nước hoa trên người hắn, mặc dù công việc của hắn tiếp xúc không ít nữ nhân, những người yêu mến hắn cũng nhiều đáng kể, có điều trên áo hắn chỉ có duy nhất một mùi nước hoa, lại còn là loại nước hoa dành cho phái nữ mới nổi gần đây.

Nếu là trước kia, cậu sẽ tìm hắn mắng cho một trận, xong lại giở trò giận dỗi để được hắn dỗ dành, được hắn cưng chiều. Taehyung không bao giờ chấp nhận cho Jungkook sống một cách cẩu thả với bản thân mình, ở bên cạnh hắn suốt những năm qua cậu cũng đã tự mình chỉnh đốn lại vô vàn những thói quen không tốt.

Vì vậy Jungkook chọn cách tin tưởng Taehyung, tin tưởng tuyệt đối vào người mình yêu cũng như tình yêu hắn dành cho cậu. Hắn luôn để ý tới từng thói quen của cậu, cho dù đó là điều nhỏ nhặt nhất thì hắn vẫn muốn để tâm đến, nếu biết cậu đang bận tâm điều gì đó, chắc chắn hắn sẽ tự mình tìm đến giải thích thật rõ ràng.

Hôm nay Taehyung bận không thể về nhà ăn tối được, nếu không phải Jimin cùng người yêu nó đang mặn nồng ân ân ái ái với nhau thì cậu đã sang nhà nó ăn vạ một chút rồi.

Khẽ thở một hơi dài, Jeon Jungkook dạo phố với tâm trạng rối bời, thông qua tấm kính vàng sang trọng của cửa hàng nhẫn cưới, ánh mắt Jungkook nhìn vào những cặp nhẫn được trưng bày trên đó, dù chỉ có thể nhìn thông qua tấm kính nhưng cậu lại bị ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh xảo đến không ngờ của chúng.

Nhớ lại ngày trước ở Daegu, hắn từng nói sau khi tốt nghiệp hãy gả cho hắn, thật ra tất cả những lời nói đó cậu đều nghe hết, chỉ là muốn đợi đến thời điểm thích hợp, khi hắn thật sự cầu hôn cậu, Jungkook sẽ chẳng ngại mà gật đầu đồng ý.

Cậu ghé qua một tiệm bán nhỏ mà cả hai thường đến, mua một chiếc bánh dâu tây mà Taehyung thích rồi mang về nhà.

"Xe của Taehyung, sao nó lại ở đây?"

Đến khi Jungkook định trở về nhà, một cảnh tượng không mấy dễ chịu đập vào mắt, chiếc xe quen thuộc của hắn đang đỗ trước cửa khách sạn gần nơi cậu đứng, cậu có chút khó hiểu, không phải hắn nói hôm nay có việc bận sao?

Những gì diễn ra tiếp theo không khỏi khiến cậu sững sờ, một cô gái ăn mặc khá sành điệu bước ra từ xe đứng bên cạnh hắn, nếu như nhìn kĩ, không khó để nhận ra cô gái đó chính là Woo Jieun!

Hàng vạn câu hỏi chạy quanh trong tâm trí cậu. Không phải Jieun đang ở Daegu sao? Còn đi cùng Taehyung, hai người họ tại sao lại cùng đến khách sạn?

Cả hai người cùng bước vào khách sạn, Jungkook đứng bên đây vẫn không tin vào mắt mình, ngực trái của cậu nhói lên từng hồi, đau thắt lại như ai đó đang cố gắng bóp nát trái tim cậu, khoé mắt cay cay, một dòng nước ấm nóng chảy dài trên gò má trắng trẻo của cậu.

Cậu đã chọn tin tưởng, mù quáng bỏ qua những hành động mờ ám của hắn. Jeon Jungkook, người khác bảo mày thật sự ngu ngốc cũng cấm có sai.

Lau đi giọt nước trên khoé mắt, cậu mệt mỏi quay bước trở về nhà, cũng chẳng còn tâm trí để phát hiện ra Jieun đang nhếch môi cười ẩn ý nhìn theo mình.

----------------

Ăn đường nhiều sẽ dễ bị sâu răng ;-; đừng ai đòi kí đầu tui nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com